ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    12Tails: Tails Apocalypse Ⓣ (Turn Bringer Invasion)

    ลำดับตอนที่ #19 : Chapter 16 : The Labyrinth

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 87
      0
      19 พ.ค. 59

    Chapter 16 : The Labyrinth

     

    บนยอดสูงของปิรามิด โลกิ ปราดสายตากวาดมองพื้นบริเวณรอบฐานปิรามิด พลางให้สมองอันปราดเปรื่องแล่น

    ไปอย่างเยือกเย็น และในที่สุด ปริศนาการหายตัวไปของเหล่าทหาร ได้เป็นที่ประจักษ์แก่ตัวเขาเอง

    โลกิ เดินกลับลงมา ก่อนจะวิ่งเข้าไปกระซิบกับ ทอล แล้วจึงหันมา

    ออกคำสั่งกับเพื่อนๆ

     

    ทุกคนถอยออกให้ห่างจากแนวของประตูบานนั้นซะ

     

    โลกิ ชี้ไปยังบานประตูหนึ่งซึ่งเบื้องหน้าประตู มีแค่ ซาจิทาเรียสกับ ไนติงเกล ที่ยืนอยู่

    ทั้งสองขยับเดินถอยออกมาตามที่สั่ง เมื่อภายในรัศมีที่โลกิ ต้องการไม่มีใครยืนอยู่อีก เขาจึงตั้งท่าร่ายมนตราทันที

     

    กาเทสม่า แอสเทก้า มาเทสก้า! น้ำหนักของความผิดบาปเอ๋ยจงกลั่นตัวเป็นศิลาเตมโปลมายอร์

    ค้ำจุนมหาวิหาร ศิลาเทพค้อนหินบด สโตนแฮมเมอร์!!

    มานาในบรรยากาศกลั่นตัวกลายเป็นละอองแสงสว่างและรวมตัวบีบอัดเข้าด้วยกันจนขยายใหญ่กลายเป็นค้อนหิน

    แต่ขนาดของมันกลับขยายได้ใหญ่ที่สุดแค่เพียงครึ่งเดียว กับหนที่เคยใช้โจมตีใส่ทอล

    นั่นเป็นเพราะการร่ายมนตราในหนนี้ เป็นการลักจำเอาจากครั้งที่ได้ดื่มยาสูตรพิเศษของเซเอร์คามิโอ

     ที่ช่วยให้สามารถใช้เวทมนต์สังกัดแห่งดินได้ เนื่องจากเป็นเวทมนต์ที่ เจ้าตัวได้มาโดยไม่ได้มาจากการฝึก

    จนเกิดความชำนาญ จึงเรียกออกมาได้ไม่เท่ากับในสภาพที่กินยานั่นเอง

     

    กระนั้นค้อนศิลาที่มีขนาดเพียงครึ่งเดียวของขนาดเต็ม ก็ยังมีน้ำหนักมากพอจะสร้างความเสียหายได้

    ค้อนศิลาหล่นลงจากอากาศกระทบเข้ากับพื้นปิรามิดอย่างเต็มแรง แรงกระแทกพัดเอาฝุ่นควันลอยขึ้น

    ในอากาศ ท่ามกลางหมกฝุ่นที่ฟุ้งกระจาย เงาขนาดใหญ่เคลื่อนตัวขึ้นมาจากพื้นด้านล่าง

    และพุ่งผ่านไปต่อหน้าต่อตาเหล่าผู้กล้าอย่างรวดเร็ว

     

    ตอนนี้แหละแทงลงไปเลย!! ” เสียงตะโกนของโลกิ ดังลั่นขึ้นท่ามกลางกลุ่มควัน

    ทอล ซึ่งเตรียมตัวรอท่าไว้อยู่แล้ว จึงลากดาบคู่ใจทั้งสองเล่ม วิ่งไปดักหน้าเงาที่กำลังจะฟุบ

    กลับลงไปในกลุ่มควัน เขายกดาบทั้งสองเล่มขึ้นแล้วแทงลงไปบนพื้น

     

    แกร๊งงงง!!!!!

     

    เงาใหญ่นั้นกระทบเข้ากับดาบ จนเกิดเสียงสะท้อนดังสนั่น แรงกระแทกนั้นกดลงอย่างรุนแรง

    ลากเอาตัวหมาป่าดำผู้ถือดาบเสียหลักล้มหน้าฟุบพื้น แต่มือทั้งสองข้างยังคงจับดาบไว้มั่น

     

    เมื่อฝุ่นควันจางลง ภาพซึ่งปรากฏอยู่เบื้องหน้าของผู้กล้าทั้งแปด คือแผ่นหินที่เป็นพื้น

    ซึ่งพวกเขาเพิ่งจะเหยียบอยู่เมื่อครู่ก่อนที่โลกิ จะไล่ ให้ถอยออกมา ได้เปิดอ้าออก

    เหมือนประตูกล และที่ปลายของแผ่นหินถูกดาบของ ทอล ค้ำเอาไว้ทำให้มันไม่สามารถปิดกลับลงไปได้

     ส่วนค้อนหินที่ทิ้งน้ำหนักลงไปยังปลายของแผ่นหินนั้นได้ตกลงไปในตอนที่ประตูกลพลิกตัวขึ้นมา

     

    ..มีประตูกลอยู่ตรงนี้หรอกหรือเนี่ย!! ”

    ไนติงเกล กลืนน้ำลายเข้าไปเอือกใหญ่ หากเมื่อครู่มีใครในพวกเขาที่มีน้ำหนักตัวมากพอมายืนคู่กับเธอ

    กลไกนี้คงจะได้กลืนทั้งเธอและเพื่อนอีกตัวที่มายืนด้วยกันลงไปแน่

    หมายความว่าทุกคนตกลงไปในประตูกลนี่น่ะหรอ ไนติงเกลหันไปซักเอากับ โลกิ ที่เป็นเพียงคนเดียว

    ที่ไม่มีสีหน้าตกใจกับเรื่องประตูกล

     

    อืม ฉันนึกออกตอนที่ แชร์คาน บอกว่าเห็นเงาจากด้านบน พอลองมาคิดดู่ว่าที่นี่เป็นถิ่นของศัตรูด้วยแล้ว

    ก็ไม่น่าแปลกที่จะมีกับดักอยู่ ”

     

    คอยน์แมวหนุ่มหนึ่งเดียวในกลุ่ม เดินเข้ามาและมองลงไปในร่องของประตูที่เปิดอ้าอยู่แล้วพูดขึ้น

    แล้วจะเอายังไงต่อล่ะเนี่ยเท่าที่ดูแล้ว มันลึกน่าดูเลยนะ พวกข้างล่างคงไม่ได้ตกลงไปคอหักตายกันหมดแล้วหรอกนะ

     

    ปากเสียน่า คอยน์ แค่นี้ทุกคนไม่ตายหรอก!! ” ทอล ตะคอก ขึ้นมา

    อึ้ย~~~ แค่พูดเล่นเอง ไม่เห็นต้องโกรธ แอ้ก!! ”

    คอยน์พูดยังไม่ทันจะขาดคำดี ทอ่นแขนเรียวยาวแต่แข็งปั้กราวกับแท่งเหล็ก ก็หวดเข้าใส่หน้า

    เต็มๆจนหงายหลัง  แชร์คาร์น พึ่งฟาดท่อนแขนของเธอใส่แมวหนุ่มด้วยความหมั่นไส้

    ก่อนจะต่อว่าเขาทันที

    เป็นแมวแท้ๆอย่าปากหมาจะได้มะ! ”

    ขะ ขอโทษก้าบบบบ~~~~~~~~~ ” คอยน์ครางเสียงยานและกุมดั้งจมูกที่แดงเพราะถูกหวดด้วยท่อนแขนของเธอ

     

    ใจเย็นน่าพี่ พวกคุณพ่อน่าจะยังปลอดภัยอยู่ ตอนนี้ต้องรีบหาอะไรที่แข็งแรงแล้วก็ใหญ่พอจะงัดประตูให้

    เปิดกว้างกว่านี้ก่อน แล้วค่อยลงไปช่วยทุกคนนะ ”

    โลกิ อธิบายแผนการณ์ช่วยเหลือให้ฟังโดยหวังว่ามันจะช่วยทุเลาความโกรธของ ทอล ลงบ้าง

    เพราะนับตั้งแต่ที่ โอดินหายตัวไป ทอลก็เริ่มมีท่าทีไม่สงบ ซึ่งตัวเขาเองก็เช่นกันที่ระสับระส่ายอยู่ไม่น้อย

    กับเหตุการณ์ในขณะนี้ บรดาเพื่อนผู้กล้าคนอื่นๆก็ไม่ต่างกันนัก ทุกคนต่างรุ้สึกสับสนและตื่นกลัว

    แถมด้วยการที่ผู้นำอย่าง โอดินหรือโบลดาสหายไปเช่นนี้ จึงสำคัญเป็นอย่างมากที่จะต้องมีใครซัก

    คนออกมาชี้นำแก่พวกเขา ซึ่งตอนนี้หน้าที่ดังกล่าว โลกิคงต้องยกให้ตัวเองเป็นคนแบกรับ

    เพราะตัวแทน เซอร์คามิโอ ซึ่งเดิมจะต้องมาทำหน้าที่นำทัพหน่วยผู้กล้าก็ดันกลายเป็นแพนด้าแดง

    ที่ดูจะพึ่งพาไม่ค่อยได้นัก

     

    โอวววววววววววววววว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

    เสียงคำรามดังก้องขึ้นมาจากใต้ฐานของปิรามิดที่พวกเขายืนอยู่ และตามมาด้วยแรงสั่นสะเทือน

    อันรุนแรงที่เขย่า ปิรามิดทั้งหลังให้สั่นไปมา ไม่มีใครจะทรงตัวอยู่ท่ามกลางแรง

    สั่นสะเทือนราวแผ่นดินไหว นี้ได้

     

    กะ เกิดอะไรขึ้นเนี่ย หวา!!!! ” แพนด้าแดง กรีดร้อง

    ทุกคน! รีบหาที่ยึดจับไว้…. ”

    โลกิ ออกคำสั่งอย่างรวดเร็ว ทว่าเสียงประหลาดที่ดังแทรกมากับเสียงสั่นสะเทือนของแผ่นดินไหว

    ทำให้เขาต้องหยุดเงี่ยหูฟัง ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เสียงประหลาดนั้นดังขึ้นเรื่อยๆ

    วินาทีต่อมา ฐานของปิรามิดได้แยกตัวออกจากกัน แล้วผู้กล้าทั้งเจ็ดรวมไปถึงแพนด้าแดง ทั้งหมด

    ถูกกลืนลงไปในความมืดอันแสนลึกล้ำ ใต้ปิรามิด…………..

     

    เหวอออออออออ!!!!!!!!! ”

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด ช่วยด้วย!!  ”

    ว๊ากกกกกกกกก!!!!!!!!!!!!! ”

     

    ท่ามกลางความตื่นตระหนก ลิงหนุ่มพยายามคว้ามือของ พี่ชายหมาป่าเอาไว้ก่อนเป็นอันดับแรก

    แต่ระยะห่างของทั้งคู่กลับยิ่งมากขึ้นเมื่อร่วงหล่นลึกลงมา

     

    โลกิ!!!! ”

    พี่!!!!!! ”

     

    สัตว์หางทั้ง 8 ตัวต่างกระจัดกระจายไปคนละทิศละทาง

     

    ……………………………………

     

    ภาพการร่วงหล่นของคณะผู้กล้า สะท้อนอยู่ในดวงตาของ แมวเฒ่ามาโอห์ผู้เป็นนายแห่งปิรามิดนี้และเป็น

    แอกเกรเซอร์หรือผู้ถวายตนเป็นข้ารับใช้ของเผ่าพันธุ์ปีศาจ

     

    มาโอห์ นั่งทอดหุ่ยอยู่ฝาโลงศพหินภายในห้องชั้นลึกที่สุดของ ปิรามิด พลางจับตามองทัพจากเมือง

    แสงที่มาตามล่าตน ผ่านลูกแก้วอาคม

     

    หึๆๆ แห่กันมาติดกับเหมือนหนูเลยนะพวกแก จงกลายเป็นอาหารของพวกผีดิบในทาง

    วงกตมรณะเสียเถอะ ”

     

    …………………………………………………………………………………

    ……………………………………………

    ……………………..

     

    แม่! แม่! ลืมตาสิ  ลืมตาสิครับแม่!!! ”

    ลูกหมาป่าสีดำเปล่งเสียงปลุกนางหมาป่าผู้เป็นมารดาเสียงร้องของเขาปลิ่มจะขาดใจ เมื่อสัมผัสจากมือที่

    กำลังเขย่าร่างของมารดานั้น เย็นเฉียบนางสิ้นใจไปเสียแล้ว ร่างของนางเต็มไปด้วยแผลไฟไหม้

    ทั่วทุกจุกเหมือนพึ่งกระโจมผ่านกองเพลิงมา เบื้องหน้าครอบครัวหมาป่า คือฝูงแมลงสิงโต

    กว่า 40 ตัว และตัวจ่าฝูงที่อยู่แถวหน้าสุดยังมีไฟสีดำลุกไหม้บนแผงคอของมัน

     

     

    ร้องจะเป็นจะตายเชียวนะ ถ้ายอมส่งตัวแกมาแต่แรกก็ไม่ต้องทรมานแบบนี้แท้ๆ

    จ่าฝูงแมลงสิงโต พูด น้ำเสียงของมันเหี้ ยมเกรียมและดุดัน มันคือผู้สังหารนางหมาป่า

    โดยมีเป้าหมายจะช่วงชิงตัวลูกของนางมา

     

    แม่!!!แม่!!! ” ลูกหมาป่ายังคงร้องเรียกอย่างตือเนื่องโดยหวังว่าจะมีปาติหารย์ทำให้มารดาของตนฟื้นขึ้นมา

     

    ทีนี้ก็ตาแกแล้วเฟนเลอร์ เตรียมใจเอาไว้แล้วรึยัง

    จ่าฝูงแมลงสิงโต กล่าวพร้อมกันนั้นก็ย่างเท้าเดินเข้าไปใกล้ลูกหมาป่า

    ถ้าจะโทษก็โทษที่ตัวแกเกิดมาเถอะ จ่าฝูลแมลงสิงโตหันกลับไปพร้อมกับสั่งบรรดาลูกน้องของมัน

    เสียงห้าว “ ฆ่ามันซะ!! ”

     

    แมลงสิงโตนับสิบๆตัวแห่กรูกันพุ่งเข้าหาลูกหมาป่าที่ได้แต่นั่งตัวสั่นด้วยความกลัวและความโศก

    อยู่ข้างๆศพของมารดา เฟนเลอร์นามของลูกหมาป่าสีดำ ผู้ที่กำลังจะกลายเป็นอาหารอันโอชะ

    ของเหล่าแมลงสิงโต

     

    หนึ่งวินาที….. สองวินาที…… สามวินาที เวลาผ่านไปอย่างเชื่องช้า เสี้ยววินาทีของความเป็นความตาย

     บางสิ่งในตัวของเฟนเลอร์ ก็ได้ตื่นขึ้นมา…………………….สีดำ……….

    ความมืดสีดำสนิทแผ่ขึ้นมาซ้อนทับภาพซึ่งสะท้อนอยู่ในดวงตาของลูกหมาป่า ทุกอย่างมืดสนิทลง

    เมื่อความมืดนั้นอาบดวงตาของเขาจนดำสนิทหัวใจของลูกหมาป่ารับรู้ถึงความมืดนี้ว่ามัน

    อาจจะเป็นความตาย และได้ทำใจยอมรับอย่างเงียบสงบ เขาคงจได้พบกับแม่ของเขาในอีกไม่ช้า

     

     

     

    บ้าน่า!!!! ”  น้ำเสียงเหี้ ยมเกรียมซึ่งสบถออกจากปากของจ่าฝูงมลงสิงโต ดึงให้ลูกหมาป่ากลับมาจากผวัง

    ความมืดที่เคยปกคลุมทุกสิ่งได้หายไปแล้ว และฝูงแมลงสิงโตที่ได้กรูกันเข้ามาเมื่อซักครู่ กลับเหลือแต่

    ซากร่างที่ดำไหม้ราวกับถูกย่างสดด้วยไฟแรงๆ มีเพียงจ่าฝูงแมลงสิงโต ที่ยังเหลือรอดอยู่

    ดวงตาของมันฉสยแววของความหวาดกลัว มันกำลังหวาดกลัวอะไรซักอย่าง

    …………………..ฉันเองเหรือที่มันหวาดกลัว……………………..

    …………………………….มันกลัวอะไรกันล่ะ…………………….

     

    คำถามต่างๆก้องอยู่ภายในจิตใจของลูกหมาป่า ความรู้สึกแรกที่รับรู้ได้หลังกลับมาจากความมืดมิด

    คือความเหนื่อยล้าและความหิวโหย ราวกับพลังงานภายในร่างถูกปลดปล่อยออกไปจนหมด

     

    เจ้า!!! ทำไมถึงปล่อยไฟสีดำออกมาได้!! เจ้ามีความเกี่ยวข้องอันใดกับข้า!!ตอบมา

    คำตอบของคำถามที่จ่าฝูงแมลงสิงโต ถามมานั้น คือความฉงนอันเงียบงันของลูกหมาป่า

    เขาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นด้วยซ้ำ

     

    บรรยากาศโดยรอบเงียบสงัดลงในทันที มีเพียงเสียงปะทุของไฟสีดำที่ลุกไหม้ซากแมลงสิงโต

    เท่านั้นที่ยังคงดังปะทุอยู่

     

    โฮกกกกก!!

    จ่าฝูงสิงโตคำราม และเป็นผู้บุกเข้าทำลายความเงียบนี้ มันถลาตัวพุ่งเข้าหาลูกหมาป่า พร้อมกับอ้าปากกว้าง

    เผยให้เห็นคมเขี้ยวอันแหลมคม ซึ่งหมายจะขย้ำให้สิ้นใจในครั้งเดียวโดยไม่ให้ตั้งตัว

     

    …………………………………………………..

    …………………….

     

    ทอล!! ”

    หา? ”

     

    บรึมมมมม!!!!!!!!!

     

    เสียงระเบิดกึกก้องกัมปนาทราวฟ้าร้องกระหึ่มขึ้นพร้อมๆกับแสงสว่างศักดิ์สิทธิ์แผ่พุ่งขึ้นมา

    จากรอยแยกรูปกา กบาทบนพื้น เวทมนต์พิฆาตของพาลาดิน แกรนครอส กระหน่ำเผาใส่ร่างซอมบี้

    กลุ่มสำรวจวิจัย ที่ติดอยู่ในปิรามิดเมื่อตอนลงมาสำรวจ

     

    ยังจะมาหาอีก! นายจะรีบไปตายรึไงกัน ถึงได้วิ่งนำออกมาไม่รอพวกฉันบ้างล่ะยะ! ”

    ไนติงเกล กระต่ายสาวผู้วิ่งตามหลัง ทอล มาอย่างฉุนเฉียว โดยมี คากามิเลขาหมาป่าสีฟ้าวิ่งตามมาติดๆ

     

     

    ซอมบี้พวกนี้ต้องเป็นกลุ่มสำรวจที่เคยเข้ามาตามที่บอกไว้ในบันทึกที่เราเจอที่ค่ายแน่ๆเลย ถ้าเข้าไปลึกกว่านี้อาจจะเจอตัวการที่ทำให้พวกเขากลายเป็นซอมบี้ก็ได้นะครับ

    คากามิ พูดขึ้นหลังจากเห็นซากของเหล่าซอมบี้ที่ถูกทอลจัดการ เกลื่อนกระจายเต็มทางเดิน

    พวกเขาทั้งสามตัว พลัดตกลงมายังทางวงกตใต้ปิรามิด โชคดีที่ได้ ไนติงเกลใช้หมากฝรั่งเคมีที่เธอ

    ผสมขึ้นเองปาใส่พื้นให้มันขยายตัวกลายเป็นเบาะรองกระแทกให้กับ เธอและหมาป่าอีกสองตัว

     

    ==========Sticky Gum==========

     

    หลังจากนั้น พวกเขาก็วุ่นวายกับการดึงตัวเองออกจากหมากปรั่งเหนียวหนืดกันอยู่พักใหญ่

    แต่แล้ว ทอล กลับวิ่งออกมาเสียก่อนทำให้ทั้งเธอและ คากามิ ต้องรีบตามออกมาด้วย

    โดยที่ยังไม่ทันได้พักให้หายเหนื่อยจากเหตุการณ์ชุลมุน ที่พึ่งผ่านมาหมาดๆ

     

    ถ้าอยากพักก็พักไปสิ แต่ฉันรอไม่ได้แล้ว! ”

    ทอล ตะคอกกลับมาก่อนจะเหลียวหลัง วิ่งออกไปโดยไม่สนใจต่อปฏิกิริยา ของเธอเลยแม้แต่นิด

     

    หนอยตาบ้าทอล!! คากามิ รีบตามไปเร็วขืนปล่อยไว้มีหวังMp หมดได้กลายเป็นหมาเน่าคาปิรามิดแน่!! ”

    คร้าบ~~~ๆ รับทราบคร้าบ~~~~~~~ ”

     

    ไนติงเกล และคากามิจึงเร่งฝีเท้าของตนเพื่อตามทอล ที่วิ่งไปไกลแล้วให้ทันพวกเขาไม่อาจรับรู้ได้ถึงความกังวลที่กำลังปะทุระเบิดอยู่ในจิตใจของ ทอล

    …………………….ฉันจะไม่ยอมเสียไปอีกแล้ว……………………

    …………………………..นี่คือครอบครัวของฉัน……………………

    ……………………………พ่อ………โลกิ……….จะต้องช่วยเอาไว้ให้ได้………….

     

    ณ ส่วนลึกของวังวนแห่งความว้าวุ่นในจิตใจของพาลาดินทอล มโนภาพในความทรงจำ

    ของเขา ลูกหมาป่าดำ ที่กำลังจะถูกฆ่าโดยแมลงสิงโตที่แผงคอลุกโชนด้วยไฟสีดำ

    นับตั้งแต่วันที่หมดสติไปในการจลาจลของ อาร์ไมม่อน กับ มาโอห์ ภาพเหล่านี้

    ก็กลับมาวนเวียนอยู่ในหัวทั้งยามหลับหรือยามตื่น มันคือความทรงจำในส่วนลึกสุดที่เขาเคยลืมเลือน

    ไปเมื่อนานมากแล้ว ลูกหมาป่าสีดำในวันนั้นคือตัวของเขา ที่รอดมาจนถึงบัดนี้…..

    ………………………………………………………………………………….

    …………………………………………………………….

    ……………………………………

     

    ในขณะเดียวกันอีกด้านหนึ่งของทางวงกตใต้ปิรามิด

     

    เกนลูเบนิล ดิ นิลเบลูเกน!!   ยูวห์ ซีเกล อันซูส!!  ” (วงจรสุริยะเอ๋ยจงตอบรับข้า)

     

    ====================Flash Fire====================

     

    โลกิ ร่ายคาถาด้วยน้ำเสียงชัดถ้อยชัดคำ ก่อนจะประทับฝ่ามือขวาลงบนพื้น บังเกิดเป็นวงแหวน

    ไฟแผ่ตัวขยายออกเป็นวง ร่างซอมบี้ของคณะสำรวจ ซึ่งล้อมกรอบตัวเขาไว้ เมื่อสัมผัส

    ถูกไฟจากวงแหวนที่แผ่ออกมาตามพื้นก็เกิดลุกไหม้ติดไฟขึ้น จนไหม้ตายไปเองในที่สุด

    และเหลือทิ้งไว้เพียงซากไหม้ที่แห้งและดำสนิท ส่งกลิ่นไหม้ฉุนและปล่อยควันร้อนจาก

    การถูกเผาหลังจากไฟมอดลง

     

    เมื่อดูจนแน่ใจแล้วว่า พวกมทันทั้งหมดตายสนิทดีแล้ว ลิงหนุ่มจึงกลับหลังหันและ

    ตะโกนเรียกด้วยเสียงอันดัง

    เร่งฝีเท้าหน่อยเถอะคุณแพนด้าแดง ต้องรีบไปสมทบกับพวกพี่ให้เร็วที่สุด!! ”

     

    แพนด้าแดงตัวน้อย พยายามขยับขาสั้นๆของตนวิ่งต้วมเตี้ยมตามมาอย่างทุลักทุเล ด้วยความที่เป็น

    เจ้าหน้าที่เอกสารทำให้แทบไม่เคยฝึกฝนหรือออกกำลังเท่าไรห่นัก ยิ่งการจะวิ่งตามโลกิ

    ที่เป็นผู้กล้าซ้ำยังขายาวกว่า มันเป็นเรื่องที่หนักหนาเอาการ โลกิ ทราบดีถึงข้อแตกต่างนี้

    แต่กลุ่มของพวกเขาก็มีกันแค่สองคน มันไม่ปลอดภัยซักเท่าไหร่ ที่จะเอ้อระเหยอยู่กับที่นานๆ

     

    ยิ่งคนที่ต่อสู้ได้มีแค่เขาเพียงคนเดียวเท่านั้น ซึ่งหาก Mp ของเขาหมดลงเมื่อไหร่นักเวทอย่างเขา

    ก็คงไม่ต่างอะไรกับแพนด้าแดงในตอนนี้

     

    ………………………………………………………………………

    ………………………………….

     

    เดี่ยวก่อนทอล รอหน่อยสิ ! ”  ไนติงเกล ตะโกนเสียงแหบๆ เธอแทบจะไม่มีเสียงแล้วหลังจากตะโกนมาร่วมชั่วโมง โดยหวังจะหยุดความมุทะลุของ ทอล ที่วิ่งดะไม่สนหน้าอินท์หน้าพรหม

     

    แฮ่กๆ ให้ตายสิเจ้าหมอนี่ อยุ่เป็นบ้าอะไรของเค้ากันนะ คากามิ นายไปจับตัวมาที

    ฉันเริ่มจะวิ่งไม่ไหวแล้ว เฮ้อ~~~~~ ”

     

    ให้ลากกลับมาเลยหรือครับ? ”เลขาหมาป่า ถามด้วยสีหน้าฉงน

    เออสิยะ ไปลากตัวตานั่นมาเดี๋ยวนี้เลยไม่งั้นวันนี้เราไม่ได้ออกจากที่นี่แน่

    หมายความว่าไงเหรอครับ? ”

    ก็เรากำลังวิ่งเป็นวงกลมอยู่น่ะสิยะ นี่ไม่คุ้นทางมั่งเลยรึไง!? เราวิ่งวนกลับมาห้องเดิมเป็นชั่วโมงๆแล้วย่ะ

    อ้าวถ้างั้นแล้วหัวหน้าจะวิ่งตามรุ่นพี่ทอลต่อทำไมล่ะครับ? ”

    “ ……………….. ”

    กระต่ายสาวนิ่งเงียบไปซักครู่ ความรู้สึกกลืนไม่เข้าคายไม่ออก มันเป็นเช่นนี้นี่เอง

    ถูกอย่างที่ เลขาของเธอบอก ถ้าหากวิ่งเป็นวงกลม เธอก็ไม่ควรจะวิ่งตามให้ไล่กันเป็นงูกินหางอยู่แบบนี้

    เสียแต่แรก

    เออจริงของนายงั้นก็ หยุด!!!! ” ไนติงเกล พูดอย่างไม่สบอารมณ์นัก ทั้งสองชะงักฝีเท้าที่ควบห้อ

    มาร่วมชั่วโมงเต็มๆ ร่างบอบบางทิ้งตัวลงนั่งกับพื้นด้วยอาการเหนื่อยหอบ สายตาทั้งคู่

    มองเห็นแผ่นหลังของหมาป่าดำ ค่อยๆหายลับไป พวกเขานั่งรออยู่ประมาณ 5นาที

    ก็มีเสียงสะท้อนดังใกล้เข้ามา เสียงฝีเท้าของสัตว์หางตัวหนึ่งที่กำลังวิ่งย้อนกลับมา

    อย่างขาดสติ ทอล วิ่งทะยานผ่านทั้งคู่ไปโดยไม่ทันได้มองเสียด้วยซ้ำ แล้วเขาก็หายลับไปอีกเป็นครั้งที่สอง

    แล้วก็วนกลับมาอีกแล้วก็ผ่านไปอีก ซ้ำแล้วซ้ำเล่า อยู่เป็นชั่วโมง จนในที่สุดเธอก็หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง

     

    ช่วงที่รออยู่นี้เธอก็ได้ให้ เลขาหมาป่าคากามิ ช่วยชงชาด้วยชุดน้ำชาที่เธอพกมาด้วยต้มด้วย

    ตะเกียงแอลกอฮอลล์ เมื่อชาได้ที่แล้วทั้งสองก็นั่งดื่มกันโดย มองดูทอลที่วิ่งห้อเป็นหมาบ้า

    วนผ่านไปผ่านมา จนในที่สุดเวลาที่เธอรออยู่นานก็มาถึง เมื่อครบสองชั่วโมงหลังจากวิ่งสุดฝีเท้า

    โดยไม่หยุด หมาป่าดำย้อนกลับมาในสภาพโทรมสุดขีด ก่อนจะล้มลงต่อหน้าเธอ

    สายตาสมเพชมองดูร่างสีดำซึ่งกำลังหายใจอย่างกระหืดกระหอบ จมกองเหงื่อที่ไหลเจิงนอง

    เต็มพื้น เธอยกถ้วยชาขึ้นซดเบาๆจนหมดแล้วจึงส่งแกวให้ คากามิรับไปเก็บ

     

    ร่างเล็กยันตัวลุกขึ้นแล้วเดินอ้อมไปด้านหน้าของหมาป่าดำ ก่อนจะย่อตัวลงแล้วพูด

    ด้วยเสียงเฉยชา

     

    พร้อมจะไปกันต่อรึยัง? ”

    “ …………………… ”

    ไร้ซึ่งการตอบกลับใดๆจาก ทอล มีเพียงเสียงหอบหายใจดังฟืดฟาด เท่านั้น

     

    นายจะห่วงโลกิ หรือ โอดิน มากขนาดไหนฉันก็ไม่ห้ามหรอกนะแต่ช่วยมีสติหน่อยได้ไหม

    “ …………………….. ” ร่างสีดำนั้นจ้องตอบเธอด้วยสายตาขุ่นเคืองก่อนจะถามกลับด้วยน้ำเสียง

    แหบแห้ง “ ทำไมเธอถึงไม่บอกฉันว่าเราวิ่งวนเป็นวงกลม

     

    แล้วนายฟังไหมล่ะ

    “ …………………… ”

    ทอล ได้เพียงแต่เงียบและหอบหายใจต่อไป ตอนนี้เขาเหนื่อยอ่อนเกินกว่าจะต่อล้อต่อเถียงกับเธอ

     

    ฉันว่าตาบื้อโลกิ รั้นเกินใครแล้วนะ แต่นายนี่มันเข้าขั้นบ้าเลยล่ะ แล้วตอนนี้หายบ้ารึยังพ่อหนุ่มไฟแรง? ”

    ไนติงเกล เย้ยถาม ร่างสีดำนั้นทำได้เพียงผงกหัวเบาๆเป็นสัญญาญ รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ฉายขึ้นบนใบหน้าของ

    กระต่ายสาว เธอสั่งในคากามิ ยกกระเป๋าเป้ของเธอมา

     

    ถ้างั้นทนเจ็บนิดนึงนะ ฮิๆๆๆ ร่างเล็กหัวเราะคิกคักด้วยความสนุก เธออดใจรอไม่ไหวแล้ว

    ที่จะได้เห็นสีหน้าอันพิศวงของพาลาดินขี้เก๊ก ตัวนี้เมื่อไนติงเกล หยิบเอากระบอกเข็มฉีดยาและ

    เข็มขนาดมหึมาออกมาจากกระเป๋า หน้าของทอลซีดเผือดเหมือนคนตายขึ้นมาทันที

     

    “ Boot Shot Heat Shot Life Shot ฉีดอย่างละ4 เข็ม รวม12ครั้ง รับรองว่า

    นายจะกลับมากระปรี้กระเปร่าเลยทีเดียว พร้อมแล้วใช่มะ ”

     

    หลังจากนั้นมีเพียงเสียงร้อนโหยหวนอันเกินจะบรรยายเท่านั้นที่ดังก้องทั้งทางวงกตใต้ปิรามิด

    ……………………………………………………………

    ………………………………….

    ขณะเดียวกัน กลุ่มของ ซาจิทาเรียส แชร์คาน และ คอยน์ ที่อีกฟากของทางวงกต

     

    อื๋อ ยังก๊ะได้ยินเสียง ทอมมี่ ร้องเลยแหะ? ” ซาจิทาเรียส เปรยด้วยความฉงนก่อนจะถูกคอยน์เรียก

    เหม่ออะไรของนายอยู่วะซาจิ รีบตามมาเร็วเด้

     

    *********************โปรดติดตามตอนต่อไป********************

     

    Open You Eye for The Next Tails!!!

     

    เงาดำซึ่งแฝงตัวอยู่ในทางวงกต………………………

    ……………………………..ชะตากรรมอันดำมืด………………

    ทำไมน่ะหรือ……ก็เพราะว่าผมทั้งรักแล้วก็หลงใหลในตัวรุ่นพี่เป็นที่สุดยังไงล่ะ

     

    ตอนต่อไป Darkness Wolfs

    ~~~~~~~~~~~วันแห่งอาโพคาลิปส์ใกล้เข้ามาแล้ว~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×