ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Apocalypse Online เกมโกงวันโลกาวินาศ

    ลำดับตอนที่ #123 : Login 120: เพื่อครอบครัว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 388
      12
      22 มิ.ย. 60

    Login 120: เพื่อครอบครัว

     

                อิงศรขึ้นมารวมกลุ่มกับพวกซากิริแล้ว

                ตอนนี้อยู่ระหว่างสรุปเป้าหมายที่จะทำเป็นเรื่องต่อไป

                ต้องตามหาคนที่เหลือซึ่งกระจัดกระจายกันไปที่ไหนซักแห่งในมิตินี้จากนั้นก็ตามหาปีศาจที่สร้างมิตินี่ขึ้นมาแล้วฆ่ามันซะ

                เมื่อลองลำดับดูแล้วสิ่งที่ต้องทำเป็นอย่างแรกก็คือตามหาพรรคพวกที่เหลือซึ่งยังไม่รู้ว่าติดอยู่ในมิตินี้จริงรึเปล่า

                “ทำไมไม่ใช้ระบบปาร์ตี้ตรวจสอบดูล่ะ”

                ซากิริพูดมาจากทางด้านหลังหล่อนกระเถิบตัวเข้ามาใกล้

                อิงศรเหลือบตามองหญิงวัยกลางคนในเสื้อกาวน์ที่ทำทีตีสนิทว่าเป็นพวกพ้อง…

                ทำเป็นพูดเหมือนพวกพ้องที่แค่มองหน้าก็รู้ใจถึงจะพูดสิ่งที่เพื่อนกำลังคิดได้ออกมา ทั้งที่จริงๆ แล้วแค่อ่านสีหน้ากับเดาเอาจากลักษณะนิสัยของเขา

                อิงศรขมวดคิ้วด้วยความไม่ชอบใจนัก

                แต่เรื่องที่หล่อนพูดมาก็น่าสนใจ ตรวจสอบด้วยระบบปาร์ตี้เป็นสิ่งที่น่าจะลองทำดูถึงจะไม่มีหลักประกันว่ามันจะใช้ในมิติที่ปีศาจสร้างขึ้นมาได้ก็ตามที

                อิงศรเรียกหน้าจอระบบขึ้นมาแล้วเปิดไปยังหน้าที่ว่า กดปุ่มสั่งให้ทำการค้นหาสมาชิกที่อยู่ในบริเวณใกล้ๆ

                ระบบของปาร์ตี้สามารถค้นหาตำแหน่งสมาชิกทุกคนได้หากอยู่ในบริเวณตรวจจับก็จะระบุตำแหน่งชัดเจนได้ทันทีแม้แต่ระบบกิลด์เองก็มีความสามารถคล้ายๆ กันแต่ระบุได้แค่ว่าอยู่ในพื้นที่ไหนเท่านั้น

                เท่ากับว่าจนถึงตอนนี้เมตไตรยก็ยังรู้ความเคลื่อนไหวของพวกเขาเพราะยังไม่ได้ถอนตัวออกจากกิลด์เซเวีย

                แต่ขืนถอนตัวปุบปับไปตอนนี้มีนากับเมษาก็…

                แทบไม่ต้องเดาเลยด้วยซ้ำว่าคนที่กุมบังเหียนเมตไตรยอย่างกุมภาจะต้องทำเรื่องเลวร้ายกับทั้งสองคนเพื่อล่อให้เขาออกมาเพราะว่ามีเฟืองที่สำคัญอยู่กับตัวอีกฝ่ายไม่ยอมปล่อยไปแน่

                พอคิดแบบนั้นก็ทำให้รู้สึกเป็นห่วงสองคนนั่นขึ้นมา

                “เจ้าพวกนั้นจะเป็นอะไรรึเปล่านะ”

                ….

     

                ‘ไม่รู้หรอกว่าทำไมถึงพยายามขัดขืนแต่เธอปฏิเสธความสำเร็จของเมอร์คาบาห์โปรเจคไม่ได้หรอกก็เธอต้องการมันใช่ไหมล่ะ’

                น้ำเสียงเย็นชาของสิงห์ ธุวดารกะดังออกมาจากหน้าจอสื่อสารของกุมภา

                ‘เพราะงั้นฉันจะยังไม่ลงโทษแต่ถ้าขืนทำอะไรให้เรื่องมันเสียขึ้นมาล่ะก็เตรียมคำสั่งเสียรอไว้เลยฉันจะไปจัดการเธอแน่’

                ดูเหมือนว่าเรื่องที่แอบไปตกลงกับไทเทเนียมจะความแตกซะแล้ว

                “…”

                ‘มาเข้าเรื่องเลยดีกว่าเห็นว่าหาเจอแล้วใช่รึเปล่าพิกัดของเทอมินัลนั่นน่ะ’

                “ใช่ เจอแล้ว…ส่งข้อมูลไปที่ยานแล้วด้วย’

                ‘งั้นก็ดี ทำได้ดีมากแล้วการทดลองทางนั้นล่ะ’

                “สานต่อให้แล้วน่ะ นี่ก็กำลังจะเริ่มทดสอบกันจะให้ทางนั้นยกทัพมาเมื่อไหร่ทางนี้ก็พร้อมทุกเมื่อ”

                ‘ไม่ต้องรีบนักก็ได้ ยังต้องใช้เวลาอีกซักพักกว่าจะขนเครื่องสังเวยจากทุกเธียเตอร์มาที่นี่’

                “เพราะเสียคนที่เก็บมาจากเธียเตอร์ไปกับการทดลองทางนี้ซะเยอะนั่นแหละถึงได้ต้องไปกวาดเอาจากที่ไกลๆ แบบนั้น”

                ‘แต่ผลก็ออกมาน่าพอใจใช่ไหมล่ะ’

                “…”

                จากนั้นอีกฝ่ายก็บอกจะวางสาย

                ‘ไว้จะติดต่อมาถามความคืบหน้าอีก’

                แล้วสายก็ตัดไป หน้าจอสื่อสารกลายเป็นว่างเปล่า

                รูบิเดียมทุบมือลงบนหน้าจอเพื่อให้มันปิดแล้วเดินไปข้างหน้า

                หล่อนเดินอยู่ในทางเชื่อมจากห้องน้ำที่มืดสนิทเพราะไม่ได้เปิดไฟออกไปจนถึงระเบียงซึ่งอยู่ที่ชั้นสองของห้องใต้ดิน

                แสงไฟจากหลอดนีออนสาดส่องลงมา รูบิเดียมอยู่ในชุดเครื่องแบบพลเอกหญิงที่ตอนนี้ใช้ชื่อว่ากุมภา ธุวดารกะ

                ห้องใต้ดินแห่งนี้ถูกขุดเอาไว้กว้างเป็นพิเศษประมาณตึกห้าชั้นเพื่อทำการวิจัยและทดลองเรื่องต้องห้ามที่จะให้พวกธุวดารกะรู้ไม่ได้ สิงห์ทำวิจัยเรื่องนั้นอยู่ที่นี่มาตลอดสี่ปีหลังจากที่โลกล่มสลาย

                ขณะที่ตัวเธอทำตัวเฉิดฉายเพื่อหลอกองค์กรของตัวเองไม่ให้ล่วงรู้ถึงการมีอยู่ของสถานที่แห่งนี้ แต่เมื่อการวิจัยรุดหน้ามากๆ เข้าการมีอยู่ของที่นี่ก็ไม่อาจเล็ดลอดสายตาของผู้นำอย่าง มกร ธุวดารกะ ได้ดังนั้นจึงต้องเล่นละคร

                ละครที่ทำเป็นว่ายึดเอาการวิจัยมาจากสิงห์เพื่อให้ความสงสัยที่เพ่งเล็งมาที่นี่กลายเป็นแรงสนับสนุนถึงได้ปล่อยข่าวเรื่องก่อกบฏแล้วก็ฆ่ามกรโดยใช้อารย-สนธยาเป็นตัวชูโรง

                การมีศัตรูที่แข็งแกร่งตั้งตนเป็นภัยขึ้นมาจะทำให้ความหวาดระแวงต่อโปรเจคของที่นี่ลดลงและยังเปลี่ยนมันเป็นความหวัง

                โดยที่ไม่รู้เลยว่าทั้งหมดนั่นล้วนเต้นอยู่บนฝ่ามือของสิงห์ตั้งแต่แรก

                เมื่อก้มหน้ามองลงไปใต้ระเบียงก็มองเห็นเจ้าหน้าที่ของเมตไตรยกำลังนำกลุ่มมนุษย์ที่ถูกทำให้เป็น NPC เข้ามาข้างใน

                นั่นเป็น…เครื่องสังเวยสำหรับฟันเฟือง

                เพื่อให้การทดลองนี้สำเร็จจำเป็นต้องใช้วิญญาณปริมาณมหาศาลที่หาได้จากตัวมนุษย์เท่านั้น เพราะมนุษย์ต่างดาวมีจำนวนน้อยเกินไปและส่วนมากก็เป็นชั้นศิษย์ที่สร้างขึ้นมาจึงไม่มีวิญญาณ

                เพื่อการนั้นถึงได้สร้างเธียเตอร์ที่รวบรวมมนุษย์มาชำระเอาอมฤตออกเพื่อให้วิญญาณบริสุทธิ์มากพอที่จะกระตุ้นเครื่องทำสวนศักดิ์สิทธิ์

                จากนั้นรูบิเดียมก็ช้อนสายตามองตรงไปยังก้อนหินอุกกาบาตที่ฝังครึ่งหนึ่งของมันลงไปใต้ดิน

                ตอนที่สร้างห้องนี้ขึ้นมาก็เพราะขุดเจอเจ้านี่ จากนั้นก็ขุดลึกลงมาครึ่งหนึ่งแล้วสร้างห้องใหญ่ทับเอาไว้เพื่อทำวิจัยมันแล้วผลลัพธ์ก็…

                รูบิเดียมเบี่ยงสายตาลงไปที่ชั้นล่างอีกครั้ง ตรงที่มีตู้ปลารูปทรงหลอดตั้งอยู่

                ภายในบรรจุสารละลายสีเขียวขุ่นกับมีนาที่เปลือยกายและมีเฟืองงอกออกมาจากกลางหลัง

                เด็กสาวหลับใหลไม่ได้สติอยู่ภายในตู้ ถูกทำการทดลองต่างๆ ตั้งแต่ตอนที่อารย-สนธยาถอยกลับไป

                ในตอนนั้นเอง...

                มาแล้วสินะ

                กุมภาพึมพำขณะที่ย้ายสายตาไปยังทางเข้าเพราะได้ยินเสียงเอะอะดังแว่วมา

                เสียงของเด็กผู้ชาย

                เมษา ธุวดารกะพูดออกมาว่า

                ปล่อยเซ่!”

                แล้วเด็กหนุ่มก็ถูกคุมตัวเข้ามาข้างในโดยเจ้าหน้าที่สองนาย รูบิเดียมเดินจากระเบียงไปที่บันไดลงไปยังชั้นล่างพอดีกับที่เมษาถูกคุมตัวมาถึงหน้าหลอดทดลองที่ใส่มีนาไว้

                ก่อนหน้านี้เพราะถูก กรกฏเล่นงานจนตกอยู่ในอาการปางตายทำให้เนื้อตัวของเด็กหนุ่มมีแต่รอยคราบเลือดที่แห้งแล้วเปรอะเต็มตัวไปหมดแถมยังมีผ้าพันแผลพันทับที่หน้าผากหลงเหลืออยู่ทั้งที่น่าจะดึงผ้าพันแผลที่ใช้ห้ามเลือดตอนที่ระบบของเกมยังไม่กลับมาออกไปจนหมดแล้ว

                เมษาไม่ได้โวยวายหรือขัดขืนอีกกลับกันเด็กหนุ่มเอาแต่เหลียวมองไปข้างหลังที่ซึ่งมีแถวของมนุษย์ NPC ถูกต้อนไปยังห้องเชือดที่นั่นจะรมแก๊ส NPC ให้ตายก่อนแล้วจึงนำไปใช้เป็นวัตถุดิบ

                แต่เมษาไม่รู้ว่านั่นคือห้องเชือดถ้าอย่างนั้นอะไรคือสาเหตุที่ทำให้เด็กหนุ่มสนใจกลุ่ม NPC กัน

                ถ้าจำไม่ผิดกลุ่มของ NPC พามาวันนี้มีกลุ่มที่หน่วยของอิงศร โรจน์จุฬาพามาด้วยเป็นกลุ่มที่มาจากเธียเตอร์ในความดูแลของโซเดียมคนเก่า หรือว่าจะมีคนที่จำได้ว่าเคยช่วยไว้อยู่ในกลุ่มคนพวกนั้น

                พอลองมองตามสายตาของเมษาไปก็เห็นคู่แม่กับลูกสาวถูกต้อนให้เดินอยู่ในแถว

                ตามรายงานเหมือนจะมีเขียนไว้ว่าในการต่อสู้ที่เธียเตอร์นั่นมีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งถูกจับเป็นตัวประกันบางทีอาจจะเป็นเด็กคนนี้

                เมษาหันมาทางนี้คงจะรู้สึกตัวแล้วว่ามีเธออยู่ด้วย

                พาคนพวกนั้นมาที่แบบนี้พี่ตั้งใจจะทำอะไรกันแน่

                สรุปว่าที่เดานั่นถูกต้องสินะ

                เอามารักษาให้หายจากโรค NPC จะได้เอาไว้เป็นกำลังรบได้

                กุมภาพูดเรื่องโกหกได้อย่างหน้าตาเฉยและจงใจทำให้คำโกหกไม่ดูเป็นคนดีเกินไปจะได้หลอกเมษาผู้มีใจรักความยุติธรรมได้เพราะเดี๋ยวจะต้องใช้งานแล้วให้มีเรื่องกังวลมากไปก็ไม่เป็นผลดี

                แววตาของเด็กหนุ่มเชื่ออย่างสุดใจว่านั่นเป็นเรื่องจริงช่างหลอกง่ายอะไรอย่างนี้นะ

                จากนั้นสายตาของเมษาก็เลื่อนไปที่หลอดแก้วและสังเกตเห็นพี่สาวฝาแฝดถูกดองอยู่ในนั้น

                มีนา!”

                แล้วพูดตะโกนเหมือนอยากจะเรียกอีกฝ่ายที่อยู่ข้างในนั้นด้วยสีหน้าตกใจอย่างตรงไปตรงมา

                ในความประหลาดใจนั่นมองเห็นความเคียดแค้นเจอปนอยู่ด้วยเป็นธรรมดาเอามากๆ ก็คนที่รักและร่วมสายเลือดเดียวกันถูกทำให้อยู่ในสภาพน่าอับอายแบบนั้น

                ถูกทำให้เปลือยกายต่อหน้าเจ้าหน้าที่ในห้อง

                ถูกขังอยู่ในสถานที่อันตราย

                ถูกทำเหมือนเป็นสิ่งของสำหรับทดลอง

                ถ้าเธอมีคนสำคัญถูกกระทำแบบนั้นบ้างก็คงจะรู้สึกเจ็บใจอยู่เหมือนกัน โชคดีที่ไม่มีคนแบบนั้นอยู่

                เมษาหันมาตะคอกใส่

                ทำอะไรมีนาน่ะ!”

                เราจะใช้เธอเพื่อทดลองควบคุมเครื่องทำสวนซึ่งจะกลายเป็นอาวุธสำหรับจัดการกับพวกมนุษย์ต่างดาว

                นี่ก็เป็นคำโกหกอีกเหมือนกันมนุษย์ต่างดาวเป็นเบี้ยตั้งแต่แรกแล้วเป้าหมายคือสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่านั้นมากซึ่งพลังของมนุษย์หรือมนุษย์ต่างดาวก็เอาชนะไม่ได้

                กุมภาพูดต่อไปว่า

                ที่จริงก็ไม่อยากใช้ร่างของพี่น้องมาทำแบบนี้หรอกนะแต่เพราะสิงห์วางเอาไว้แบบนั้น

                พี่สิงห์งั้นเหรอ หมายความว่ายังไง

                ไม่รู้เลยสินะสิงห์น่ะทำการทดลองลับๆ กับร่างของมีนาทำให้เป็นเหมือนกับอิงศร โรจน์จุฬาพูดแค่นี้จะเข้าใจรึเปล่าล่ะ

                พอพูดไปแบบนั้นสายตาของเมษาก็เลื่อนกลับไปที่หลอดแก้วจ้องเขม็งอยู่ที่ฟันเฟืองบนหลังพี่สาวฝาแฝด

                จะใช้มีนาเพื่อควบคุมไอ้ม้าประหลาดนั่นน่ะเรอะ

                ใช่

                เมษาพูดสวนขึ้นมาในทันที

                เรื่องอะไรจะยอมให้ทำแบบนั้นเล่า! ปล่อยมีนานะ!”

                แล้วเริ่มขัดขืนอีก

                กุมภายิ้มให้กับท่าทางแบบนั้นแล้ว...

                งั้นก็ดีฉันเองก็จะร่วมมือด้วย

                พูดในสิ่งที่น้องชายเลือดร้อนจะต้องเป็นงงอย่างแน่นอน

                เมษาทำหน้างุนงงอย่างที่ต้องการจริงๆ

                หา?”

                แต่นั่นไม่ใช่คำพูดโกหก หากจะหยุดแผนการของสิงห์ก็มีแต่ต้องใช้เมษาเท่านั้น

                อย่างน้อยที่สุดเมอร์คาบาห์จะต้องไม่สำเร็จด้วยน้ำมือของสิงห์ตอนนี้ขอเพียงแค่นั้นก่อน

                จะให้โอกาสนายได้ช่วยมีนาไง

                แววตาของเมษาดูมีความหวังขึ้นมาเล็กน้อย เพียงแค่เล็กน้อยจริงๆ เพราะเด็กหนุ่มยังไม่ลืมว่าเจ้าของคำพูดก็คือ กุมภา ธุวดารกะ ผู้ที่เยี่ยมยอดกว่า สิงห์ ธุวดการกะ

                ดังนั้นคำพูดที่ว่าจะช่วยจึงไม่ใช่คำพูดที่น่าเชื่อถือเลยแม้แต่น้อย

                ถ้าอย่างนั้นก็ไม่จำเป็นจะต้องหว่านล้อมให้เสียเวลาอย่างไรซะเมษาก็ไม่มีวันปฏิเสธข้อเสนอนี้ได้

                ไปเอาหัวของอิงศรโรจน์จุฬามาสิ

                พอพูดเป้าหมายออกไปสีหน้าของเมษาก็เปลี่ยนไปอย่างรุนแรง

                ”ถ้าใช้เฟืองของหมอนั่นแทนมีนาก็ไม่จำเป็นอีกแล้วจะคืนตัวให้แค่นี้คงไม่ปฏิเสธสินะระหว่างเพื่อนกับครอบครัวยังไงครอบครัวก็ต้องมาก่อนมีนาเป็นครอบครัวเพียงคนเดียวที่เหลืออยู่นี่

                เมษาทำหน้ากลืนไม่เข้าคายไม่ออก

                กุมภาจึงรีบสรุปมัดมือในทันทีจะได้ไม่เปิดโอกาสให้อีกฝ่ายได้คิดต่อรอง

                ถือว่าตกลงสินะ

                ว่าแล้วพลางหันไปสั่งเจ้าหน้าที่คุมตัว

                พาเขาไปเตรียมตัวแล้วส่งไปทางเทอมินัลหมายเลขสิบสามแล้วก็เอาเดม่อนแอพอันใหม่ให้ไปแทนอันที่หนีไปด้วย ที่นั่นน่ะมีการต่อสู้ที่ปีศาจระดับธรรมดาไม่มีประโยชน์

                หล่อนหยุดคำพูดไว้แค่นั้นแล้วทำท่านึกอยู่พักหนึ่ง

                ให้ซาโอก็อนเก็งไปเลยก็แล้วกัน

                แล้วเลือกที่จะมอบปีศาจระดับสูงให้ใช้จัดการอิงศรที่ตอนนี้คงจะอัญเชิญเมอร์คาบาห์ได้แล้ว

                ด้วยตัวเมษาเองคงยากจะสังหารได้หากสู้กันตรงๆ แต่ถ้าใช้ความเป็นเพื่อนหาโอกาสจัดการคงจะมีโอกาสสำเร็จอยู่บ้างเพื่อการนั้นก็จำเป็นจะต้องมีพลังในการสังหารในครั้งเดียวจึงได้เลือกมอบพลังที่สมเหตุสมผลกับภารกิจ

                จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็คุมตัวเมษาออกไปจากห้อง

                ตอนที่ทุกคนออกไปหมดแล้วนั่นเอง

                เอาจริงเอาจังกันเหลือเกินนะวัชพืชเอ๋ย

                มีนาที่อยู่ในหลอดแก้วก็ลืมตาขึ้นแล้วพูดมาอย่างนั้น

                กุมภาหันกลับไปเผชิญหน้าแล้วพูดตอบ

                ตื่นแล้วเหรอนรสิงห์ร่างของมีนาเป็นยังไงบ้าง

                ทั้งที่มีน้ำล้อมรอบแต่มีนาก็ยังเปิดปากพูดจนเห็นฟองอากาศลอยขึ้นมา

                เด็กสาวหัวเราะ

                อยู่สบายเหมือนเป็นร่างตัวเองเลยล่ะก็เป็นถึงเลือดเนื้อของธุวดารกะเลยนี่เนอะ

                ใบหน้าของมีนายิ้มเยาะอย่างชั่วร้าย...แต่นั่นไม่ใช่มีนา

                เด็กสาวถูกช่วงชิงทั้งร่างกายและจิตใจเพื่อเป็นร่างทรงเหมือนตอนที่เคยถูกสัตว์เทวะมังกรสิงร่างหลักการคล้ายคลึงกันที่ทำแบบนี้ก็เพื่อให้..

                การปรับจูนกับเฟืองสังเคราะห์ไปได้ดีสินะ

                ถ้าทำสำเร็จก็จะชิงการควบคุมเครื่องทำสวนทั้งหมดได้ที่ว่าเล็งใช้พวกเราเป็นกำลังต่อสู้กับผู้ควบคุมนั่นน่ะเอาจริงสินะ

                อีกฝ่ายพ่นแผนการออกมาหมดเปลือกนี่ถ้ามีเจ้าหน้าที่แถวนี้มาได้ยินคงต้องฆ่าทิ้งทันทีไม่งั้นก็จะกลายเป็นเรื่องใหญ่แต่ถ้าฆ่าคนที่นี่ก็จะกลายเป็นเรื่องใหญ่เหมือนกัน นรสิงห์ที่อยู่ในตัวมีนารู้ถึงเงื่อนไขนั้นถึงได้จงใจพูดเรื่องอันตรายออกมา

                กุมภาหัวเราะบ้าง

                ทีแกยังหักหลังพวกเดียวกันมาอยู่กับสิงห์เลยนี่

                แล้วพูดตอบโต้ไปอย่างนั้น มีนาแสยะยิ้มแล้วกล่าวต่อ

                สี่ปีก่อนที่เมอร์คาบาห์ล้มเหลวก็เป็นเพราะเจ้าด้วยนี่ทำไมตอนนี้ถึงคิดจะทำมันขึ้นมาอีกล่ะ

                รู้สึกว่าคิ้วตัวเองกำลังขมวดเข้าหากันทั้งที่พยายามรักษาสีหน้าเอาไว้

                เจ้านี่กำลังทดสอบเราอยู่...จะยอมไหลตามไม่ได้เด็ดขาด

                หล่อนบอกกับตัวเองเช่นนั้นแล้วตอบปีศาจที่อยู่ในตัวมีนาไปว่า

                “เพราะถ้าไม่ทำแบบนี้จะมนุษย์หรือบุตรแห่งแสงก็จะไม่มีอนาคต...

                ทว่าปีศาจก็พูดแทรกขัดคำพูดนั้น

                ทั้งที่ในใจกำลังลนลานเพราะอนาคตที่อยากได้นักหนากำลังจะเป็นจริงเนี่ยนะเจ้าอยากจะให้มันสำเร็จด้วยมือของตัวเองมากกว่าล่ะมั้ง

                แล้วก็ส่งเสียงหัวเราะจนเกิดฟองอากาศจำนวนมากขึ้นในตู้บดบังร่างกายหล่อนจนมิด

                อย่างที่ปีศาจกล่าว...

                โลกที่สิงห์ปรารถนานั้นจะฆ่าทั้งพระเจ้าทั้งปีศาจรวมถึงมนุษย์ โลกที่อัพเกรดเพื่อให้ประชากรกลายเป็นเทวะนั่นไม่ว่ายังไงก็ยอมรับไม่ได้จริงๆ

                ดังนั้นถึงไม่อยากให้สำเร็จ

                แต่ตัวเธอก็ขัดขืนไม่ได้เพราะถ้าไม่ทำโลกคงได้ถึงจุดจบอย่างแท้จริง ผู้ควบคุมไม่คิดจะปล่อยมนุษย์ไว้แน่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×