ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นานาจิตตัง

    ลำดับตอนที่ #27 : OC Star Fighters 8

    • อัปเดตล่าสุด 1 มี.ค. 62


    Application Form

    [Superhuman]


    "เดี้ยนสัมผัสได้ มีหนุ่มสาวกำลังต้องการความช่วยเหลืออยู่! จะไปช่วยเดี๋ยวนี้ละ!! เจ๊จีโน่ออกตัวค่าาา~"

    ชื่อ:จีโน่[Gino]  นามสกุล: ซุปเปอร์ฮิวแมน[Superhuman]
    ชื่อเล่น: จีโน่[Gino]
    อายุ:30
    ส่วนสูง:200
    เพศ:หญิง(จริงๆนะ เชื่อเถอะ นะ)
    ลักษณะหน้าตา:เป็นผู้หญิงที่... เอิ่ม.... สุดๆไปเลย ผมสีม่วงตาสีเทา และมาพร้อมกับร่างล่ำบึ้กสูง2เมตรที่ดูยังไงก็ไม่ใช่ผู้หญิง(แต่ก็เป็นผู้หญิงจริงๆนะ)
    อาชีพ:ฟรีแลนซ์จิปาถะ
    การแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์:สวมชุดรัดรูปแบบมีซิป แต่รูดซิปได้ไม่สุด(ติดกล้าม)  สวมทับด้วยแจ็คเก็ตแขนยาวสีแดง
    อุปนิสัย:รักเด็ก และรักคนที่อยู่ในช่วงวัยหนุ่มสาวเป็นผู้หญิงแปลกๆที่มีความเชื่อว่า วัยเด็กและช่วงวัยหนุ่มสาวนั้นเป็นสิ่งล้ำค่า และใครก็ตามที่พยายามทำลายสิ่งนั้นมันต้องโดนกำจัด มีสัมผัสพิเศษเมื่อมีเด็กหรือหนุ่มสาว(ที่เป็นคนดี)กำลังตกอยู่ในอันตรายจะสามารถสัมผัสได้ และจะกระโจนหมุนตัวตีลังกาขึ้นฟ้าแล้วโพล่ลงมาช่วยในท่าซูเปอฮีโร่แลนดิ้งในทันที มักชอบพยายามพูดสำเนียงหรือทำท่าทางให้ดูเซ็กซี่แต่โครตทำลายสายตา
    พลังวิเศษ:Superspeed
    ความสามารถพิเศษ:การใช้ความเร็วและพละกำลังมหาศาล สามารถปล่อยหมัดชุดที่แต่ละหมัดรุนแรงจนสามารถถล่มตึกได้ทั้งหลัง และรวดเร็วเสียยิ่งกว่าแสงดาว กว่าจะทันรู้ตัวก็โดนต่อยไปนับหมัดไม่ถ้วนแล้ว
    //แค่ภาพปลากรอบ
    ท่าไม้ตาย:9,000หมัดในพริบตา - แค่ชื่อก็แทบจะบอกทุกอย่างของท่านี้ไปแล้ว การปล่อยหมัดที่รวดเร็วถึงเก้าพันหมัดออกไปในชั่วพริบตาส่วนผลลัพธ์ของมันนั้น... เอาเป็นว่าไม่เอาไม่พูด
    อาวุธประจำตัว:มือเปล่า
    งานอดิเรก:การช่วยเหลือเหล่าเด็กและหนุ่มสาว
    จุดอ่อน:ตัวร้ายอายุน้อย
    ชอบ:เด็กและคนหนุ่มสาว
    ไม่ชอบ:พวกแก่หัวโบราณกับพวกที่เรียกเธอว่ากระเทย
    ประวัติ:ในวัยเด็กก็เป็นแค่เด็กผู้หญิงธรรมดาทั่วๆไป ทว่าเมื่อเธออายุได้20ก็เกิดความผิดปกติกับร่างกาย ส่วนสูงเพิ่มขึ้นอย่างผิดแปลก ใบหน้าเปลี่ยนรูป และเสียงก็ทุ้มต่ำลง กล้ามเนื้อถูกสร้างออกมาเยอะผิดปกติ และก็กลายสภาพเป็นอย่างที่เห็น ตั้งแต่ตอนนั้นก็เธอก็เริ่มโดนดูถูกจากคนในตระกูลและคนรอบข้าง แต่ว่านางหาได้แคร์ไม่ ก็ใช้ชีวิตลัลล้ามาจนทุกวันนี้
    เพิ่มเติม:เคยได้ยินมาจากที่ไหนซักแห่งว่าเคยมีคนที่เกิดแล้วโตมารูปร่างหน้าตาไม่ตรงกับเพศกำเนิดอยู่ (คือไม่ใช่สาวหล่อหนุ่มหน้าหวานนะ คือเป็นผู้หญิงเลย แต่รูปร่างหน้าตายันเสียงเป็นผู้ชาย) พอเห็นไอกฏห้ามเพศที่3ของเกาะนี่เลยนึกเรื่องนี้ขึ้นมาได้

    แถมรูปเจ๊จีโน่สมัยก่อน


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×