ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นานาจิตตัง

    ลำดับตอนที่ #26 : OC Star Fighters 7

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 62
      0
      1 มี.ค. 62

    Application Form

    [White witchs & wizzards]

    แม่มดกับพ่อมดกลุ่มผู้ใช้เวทมนตร์แขนงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น คาถาปรุงยา ศาสตร์การบำบัด การใช้เวทมนตร์คาถา พิธีกรรมทุกแขนง กลุ่มนี้อยู่ฝั่ง ขาว ที่นับถือธรรมชาติใช้เวทไปในทางที่ดี เช่นเวทเยียวยา



    "พวกเธอน่ะมีสิ่งที่ต้องทำและผมก็จะมอบพลังที่จะทำสิ่งนั้น เข้าใจง่ายใช่ไหมละ? แต่ว่าต้องผ่านการสอบก่อนนะ"
    "เอาตามตรงว่าผมเองก็เกลียดระบบของที่นี่เหมือนกัน แต่จะให้ออกหน้าต่อต้านเนี่ยคงไม่ไหวหรอก" 
    "ถึงแม้ว่าผมจะออกไปต่อสู้ตรงๆไม่ได้ก็ตาม หากเป็นเรื่องที่ไม่มีผลกระทบมาถึงตัวผมละก็จะช่วยเต็มที่เลย"

    ชื่อ-นามสกุล:อิงกริด ซัลลิวาน[Ingrid Sulyvahn] 
    ชื่อเล่น:อิงกริด/นีทหอนาฬิกา
    อายุ:700
    ส่วนสูง:185
    เชื้อชาติ:อังกฤษ
    อาชีพเสริม:นักทดสอบและรีวิว(เกม อนิเมะ มังงะ โนเวล โมเดลฟิกเกอต่างๆ ฯลฯ)
    เพศ:ชาย
    ลักษณะหน้าตา:ผมสีดำอมเทา ตาสีเขียว ใบหน้าใสไร้ริ้วรอยตามวัย
    การแต่งกาย:ตามภาพด้านบน
    อุปนิสัย:จอมเวทผู้ใช้ชีวิตสโลวไลฟ์ที่สุดในปฐพี โอตาคุตัวพ่อ วันๆนอนนีทอยู่บ้านเล่นเกมดูเมะทั้งวัน อาศัยในหอนาฬิกาที่ตั้งอยู่ณ.ใจกลางเกาะ แทบจะไม่เคยออกไปไหนเลย จนบางคนยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีคนอยู่ข้างในหอนาฬิกาด้วย ถือคติลอยตัวเหนือปัญหาได้คือเรื่องดี ดังนั้นแม้ว่าจะเกลียดกฏระเบียบหรือระบบของเกาะมากเพียงไรก็จะไม่ออกหน้าไปลุย แต่แอบสนับสนุนผู้ต่อต้านอยู่เบื้องหลังแบบที่สาวตัวไม่ถึงแทน เป็นนักวางกลยุทธ์ขั้นเทพระดับที่ว่าหากเกิดในยุคที่มีสงครามคงทำให้เกิดกองทัพไร้พ่ายได้สบายๆ และยังมีการอนุมานศาสตร์ที่แม่นยำราวกับสามารถคาดเดาสิ่งที่อีกฝ่ายจะทำได้เพียงแค่พูดว่า'ถ้าหากว่าเป็นผม จะทำแบบนี้'
    ความสามารถทางกายภาพ:อยู่ในระดับคนธรรมดา มีทักษะการใช้อาวุทคม(ดาบ,มีด)ค่อนข้างสูง
    เวทมนตร์ที่ถนัดหนึ่งอย่าง:World Magic - เวทมนต์โลก เวทมนต์ที่สร้างโลกจำลองขึ้นมาโดยสามารถกำหนดแมคานิคต่างๆของโลกจำลองดังกล่าวได้  อีกทั้งยังสามารถเปิดประตูมิติ ดึงสิ่งที่ไม่มีชีวิตในโลกจำลองออกมาในโลกจริงได้อย่างอิสระ หากว่าตอนสร้างตั้งค่าดีๆละก็สามารถปั้มทรัพยากรออกมาได้อย่างไม่จำกัด ทว่าการสร้างโลกจำลองขึ้นมา1โลกใช้เวลาประมาณ5ชั่วโมง ดังนั้นการที่จะดึงอะไรออกมาได้จำเป็นต้องมีการเตรียมการไว้ก่อนล่วงหน้า
    คาถาประจำตัวหนึ่งอย่าง:Trials「Distopia -  ภาพมายาของดินแดนในอุดมคติที่ไม่มีอยู่จริง」- เวทมนต์ที่จะส่งเป้าหมาย(ผู้รับการทดสอบ)ไปยังโลกจำลองของดินแดนในอุดมติที่ถูกเรียกว่ายูโทเปีย โลกอันสมบูรณ์แบบที่ไม่มีความขัดแย้งทุกสิ่งทุกอย่างเท่าเทียมกัน ทุกๆคนคิดเหมือนกัน ทำทุกอย่างเหมือนๆกัน ทว่ามันกลับไม่ได้ดีอย่างที่คิด แม้จะสงบสุข แม้จะมีแต่ความสุข แต่มนุษย์ทุกคนจะสูญเสียซึ่งอิสระในการเลือก ได้แต่ทำตามๆกันและคิดให้เหมือนกันเท่านั้น  คนที่ถูกส่งเข้าไปจะถูกกดความทรงจำไว้ชั่วคราวและถูกทำเหมือนกับว่าเกิดและเติบโตที่นั่นทว่ามิได้ถูกควบคุมด้วยระบบสังคมอันสมบูรณ์แบบนั้น หากว่ามองเห็นช่องโหว่ของสิ่งนั้นและทำการต่อต้านมันจะถือว่าผ่านการทดสอบและได้รับมาซึ่งพลังที่จะใช้ต่อกรกับอำนาจอันมิชอบ
    ไม้กายสิทธิ์:ไม้กายสิทธิ์ที่ไม่มีชื่อเรียกแน่ชัด หน้าตาเหมือนกับมีดที่ถูกสร้างจากผลึก ซึ่งมีความแหลมคมใช้แทนมีดได้จริงๆ หากอัดพลังเวทลงไปจะกลายเป็นดาบแสงที่มีพลังทำลายระดับมหาเวทแสง
    อาวุธประจำตัว:ไม้กายสิทธิ์ข้างบนนั่นละ
    งานอดิเรก:เล่นเกมมาราธอนเพื่อนเก็บachievementหรือชาเล้นตัวเอง
    จุดอ่อน:ขณะที่ทำงานอดิเรกนั้น บางทีก็ลืมเวลา เผลอเล่นแบบอดข้าวอดน้ำจนเกือบแย่มาหลายทีแล้ว
    ชอบ:เกม,โนเวล,มังงะ,อนิเมะ,กันพลา,ฟิกเกอ,ตัวละคร2D
    ไม่ชอบ:กฏระเบียบอันไม่ยุติธรรมและการจำกัดสิทธิเสรีภาพพื้นฐานที่ทุกคนควรจะมีอย่างไม่เป็นธรรม
    บท:ดี
    เพิ่มเติม:หอนาฬิกาแปดทิศแห่งความเที่ยงตรง - หอนาฬิกาขนาดมหึมาที่ตั้งอยู่ณ.จุดใจกลางของโดมบาเรีย อีกทั้งยังเป็นสิ่งปลูกสร้างที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเกาะ โดยส่วนยอดของมันนั้นสัมผัสกับส่วนยอดบาเรียแบบพอดิบพอดี สามารถมองเห็นหอนาฬิกานี้ได้จากทุกที่ในเกาะ และตัวหอนาฬิกานี้นั้นเป็นสถานที่ๆสามารถบอกเวลาได้เที่ยงตรงที่สุดในเกาะ ผู้คนในเกาะจึงใช้หอนาฬิกาเป็นตัวอ้างอิงเวลาของเกาะ ข้างในมีพื้นที่ใช้สอยมหาศาลและมีปัจจัยในการใช้ชีวิตครบครัน อีกทั้งยังมีการติดตั้งอาวุธทั้งทางกายภาพและเวทมนต์ไว้อย่างแน่นหนา ตัวอาคารเองก็แข็งแกร่งมาก เป็นดั่งปราการที่ไม่มีวันถูกตีแตก ระบบรักษาความปลอดภัยเองก็จัดว่าสูงเป็นอันดับต้นๆของโลก ทว่ากลับไม่มีใครอยู่เลย นอกจากเจ้าของหอนาฬิกาเท่านั้น ซึ่งขัดกับพื้นที่ใช้สอยที่มีมากมายนั้นอย่างมาก ทั้งๆที่เป็นอย่างนั้นภายในกลับสะอาดสะอ้านราวกับได้รับการดูแลเป็นอย่างดี 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×