ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นานาจิตตัง

    ลำดับตอนที่ #28 : OC Star Fighters 9

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 75
      1
      4 มี.ค. 62

    Application Form

    [Channelling]


    "ที่ข้างนอกนั่นมีอะไรอยู่บ้างงั้นเหรอ? ถ้าเคยเห็นละก็ช่วยเล่าให้ฟังทีสิ แทนที่ในส่วนของฉันที่ไม่สามารถไปได้..."
    "ยังคงล้มเหลวงั้นเหรอ? ทำไมกัน... ทั้งๆที่ก็ติดต่อกับทุกคนได้ตามปกติ เพื่อนคนแรกของฉัน... ทำไมถึงมีแค่เธอเท่านั้นที่ไม่ว่ายังไงก็ติดต่อไม่ได้กัน? "
    ชื่อ:ซาโตริ นามสกุล: ชาแนลลิ่ง [Channelling]
    ชื่อเล่น: ซาโต้
    อายุ:17
    ส่วนสูง:165
    เพศ:หญิง
    สถานะ:สมาชิกแคมป์มิวเทนต์สตาร์
    ลักษณะหน้าตา:ผิวขาวหน้าใส ผมสีทองทวินเทล ตาสีฟ้าหลายๆครั้งจะพบว่ามันมองทอดไปยังที่ไกลแสนไกล
    อาชีพ:-
    การแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์:ชุดนักเรียนญี่ปุ่น ห้อยนาฬิกาพกสีทองเอาไว้ที่เอว
    อุปนิสัย:รักการพจญภัย ชอบที่จะได้เห็นในสิ่งใหม่ๆและได้รู้ในสิ่งที่ไม่เคยรู้ เธอเคยเดินทางไปมาแล้วทั่วทุกที่ในเกาะยกเว้นสปิริทเฮลกับเกาะพอยซั่นสคัล ทว่าในตอนนี้เธอนั้นกลับเริ่มรู้สึกเบื่อ แค่ภายในเกาะนี้นั้นไม่อาจสนองความอยากรู้อยากเห็นของตัวเธอได้อีกต่อไป จึงปราถนาอย่างแรงกล้าที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับโลกภายนอกเกาะทว่าก็หวาดกลัวว่าจะถูกแขวนคอจึงไม่ได้ออกไปในตอนที่บาเรียเปิด ในทุกๆคืนเธอมักจะหาที่ๆเงียบๆที่ไม่มีใครและนั่งมองนาฬิกาพกสีทองของเธอพึมพำอะไรบางอย่างเหมือนกำลังพยายามติดต่อกับใครบางคนด้วยแววตาเศร้าหมอง แต่ทว่ากลับไม่มีสิ่งใดตอบกลับมาเลย
    ความสามารถพิเศษ:ChannellingContact - ทำสัญญากับมนุษย์ต่างดาวที่ติดต่อด้วย โดยการทำสัญญานั้นจำเป็นต้องมีภาชนะบรรจุพลังส่วนหนึ่งของอีกฝ่าย(พวกของเล็กของน้อยอะไรก็ได้) หลังจากทำสัญญาแล้วของชิ้นดังกล่าวจะกลายเป็นตัวเองของมนุษต่างดาวตัวนั้นและสามารถทำให้ติดต่อกันได้ถูกตัวโดยไม่ต้องพยายามติดต่อแบบสุ่มๆใหม่ และยังสามารถยืมพลังความสามารถบางส่วนของอีกฝ่ายมาใช้ได้อีกด้วย
    ท่าไม้ตาย:Gate Of Sky - ส่งสัญญาณติดต่อไปยังสิ่งมีชีวิตทรงภูมิปัญญาในอวกาศอันห่างไกล เปิดประตูสู่อวกาศเหนือน่านฟ้าบริเวณที่เธออยู่ ก่อนที่อภิมหาลำแสงจากสิ่งมีชีวิตระดับโครตเจ้าแม่เอเลี่ยนจะถูกกระหน่ำยิงออกมาจากประตูดุจห่าฝน มีความรุนแรงสูงมากอีกทั้งกินพื้นที่กว้าง

    อาวุธประจำตัว:หน้าไม้

    งานอดิเรก:นั่งดูดาว,ค้นหาเรื่องราวเกี่ยวกับเรื่องภายนอกเกาะ
    จุดอ่อน:สมาธิไม่ค่อยดี
    ชอบ:เรื่องราวของโลกภายนอก
    ไม่ชอบ:บาเรียของเกาะกับกฏที่ห้ามออกไป
    ประวัติ:เธอเป็นเด็กที่เกิดในตระกูลชาเนลลิ่งที่มีพลังในการติดต่อกับภูติผีวิญญาณ ทว่าตัวเธอนั้นกลับไม่มีความสามารถแบบนั้นเลย ไม้ว่าจะวิญญาณหรือเทพยดาเธอก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงถูกต้องสงสัยว่าอาจจะเป็นลูกของชู้ และอาจจะถูกไล่ออกจากตระกูล เพื่อไม่ให้เป็นแบบนั้นเธอจึงพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะใช้พลังติดต่อกับอะไรซักอย่าง ทุกๆวัน วันละหลายๆครั้ง ทว่าก็เปล่าประโยชน์ แต่แล้ววันหนึ่งการติดต่อก็ได้มีการตอบรับกลับมา อีกฝ่ายนั้นบอกว่าเธอมาจากชดวงจันทร์ แต่ว่าตอนนี้อาศัยอยู่บนโลก ทั้งสองคุยกันหลายเรื่องมากจนกลายเป็นเพื่อนกัน และในที่สุดทั้งคู่ก็ทำสัญญากัน โดยสิ่งที่เธอใช้ในการทำสัญญานั้นคือนาฬิกาพกสีทอง โดยที่ผ่านมานั้นเธอมัวแต่พยายามที่จะใช้พลังติดต่อกับอะไรซักอย่างอยู่เสมอ ดังนั้นอีกฝ่ายที่ไม่เคยแม้แต่จะเห็นหน้านั้นจึงได้กลายเป็นเพื่อนคนแรกไปโดยปริยาย และเพราะเหตุการณ์นั้นทำให้เธอพ้นจากข้อต้องสงสัยในที่สุด หลังจากนั้นในทุกๆคืน เธอจะติดต่อไปหาเพื่อนคนนั้นและคุยกันเกี่ยวกับโลกภายนอกอยู่เสมอๆ ทว่าเมื่อเวลาผ่านไปการติดต่อระหว่างพวกเธอก็เริ่มจะไม่สเถียรราวกับว่ามีบางอย่างรบกวนการติดต่ออยู่ และมันค่อยๆรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดเธอก็ไม่อาจจะติดต่อกับเพื่อนคนนั้นได้อีกแล้ว ทุกๆครั้งที่พยายามจะติดต่อไปก็จะได้กลับมาเพียงเสียงรบกวนเหมือนกับวิทยุที่ไม่ได้รับคลื่นทว่าถึงแบบนั้นเธอก็ยังไม่ยอมแพ้ เธอยังคงพยายามที่จะติดต่อไปทุกวันๆๆทว่าผลก็เหมือนเดิม มีเพียงแค่การที่เธอยังสามารถยืมพลังผ่านนาฬิกาได้เท่านั้นที่เป็นเครื่องยืนยันว่าอีกฝ่ายนั้นยังมีชีวิตอยู่ และจนถึงปัจจุบันนี้เธอก็ยังไม่เคยติดต่อเพื่อนคนนั้นได้อีกเลย

    จิตใต้สำนึก:จิตใต้สำนึกที่ตอบสนองต่อความต้องการที่จะออกจากเกาะอย่างแรงกล้า หากว่ามันตื่นขึ้นในอาณาเขตที่ใกล้กับขอบบาเรีย(บริเวณชายหาด) เธอจะเข้าไปโจมตีพยายามทำลายบาเรีย แต่ถ้าไม่เธอจะเดินไปมาแบบไร้จุดหมายและพึมพำบางอย่างเบาๆ ถ้าเข้าไปฟังใกล้ๆจะพบว่าเป็นชื่อของสถานที่ของโลกภายนอก
    เพิ่มเติม:รอบนี้ไม่ค่อยใบ้อะไรมากแต่ก็คงจะเดาๆได้ไม่ยากนักหรอกว่าเช่อมกับใคร
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×