ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - la fondue au chocolate ♡ hunhan -

    ลำดับตอนที่ #14 : - 12 - ( 100% )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.31K
      9
      19 พ.ค. 57











     






    Her Love Her Love, 오직 그것만 바라

    그녀의 사랑 하나뿐인걸

    ความรักของเธอ เสน่ห์ของเธอ

    สิ่งเดียวที่ผมต้องการคือความรักของเธอ


     

                ขายาวก้าวเดินดุ่มๆลากคนตัวเล็กที่ช่วงขาสั้นกว่าก้าวเดินตามมาจนหยุดอยู่หน้าห้องของคนตัวเล็ก มือเรียวผลักกายเล็กให้แผ่นหลังแนบชิดบานประตูก่อนยกแขนทั้งสองข้างกักร่างเล็กไว้ภายใต้อาณัติอันใกล้ชิด

                    ดวงตากลมโตสั่นระริกก่อนทำใจสู้เงยหน้าขึ้นสบผลึกตาสีเฮเซลที่บัดนี้ลดความเกรี้ยวกราดลงกลายเป็นความขุ่นเคืองปะปนน้อยใจจนหัวใจลู่หานกระตุก

                    “ถ้าฉันไม่ได้ยินมันจะเป็นยังไง ถ้าฉันไม่เดินผ่านไปแถวนั้นพอดีพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้นงั้นหรอลู่หาน

                    “ฉะฉัน

                    “ฉันไม่ได้โมโหนายแต่ฉันโมโหมันที่กล้ามาพูดอะไรแบบนี้

                    ผลึกตาสีเฮเซลอ่อนแสงลง จ้องมองดวงตาใสที่ด้านในลูกแก้วสะท้อนใบหน้าคมคายของตัวเองก่อนซบใบหน้าลงเข้าที่ลาดไหล่เล็กของลู่หานอย่างออดอ้อน แขนเรียวยกขึ้นโอบกอดเอวเล็กคอดกิ่ว

                    “อ้อมกอดของฉันอุ่นบ้างไหมลู่หาน

                    ลู่หานที่ถูกสวมกอดไม่ตอบอะไรเพียงแค่อมยิ้มก่อนกดใบหน้าตอบรับ

                    “ถ้าอุ่นก็อย่าจากไปจากฉัน อย่าหายไปจากฉัน

                    “เซฮุน

                    “นายเคยบอกว่าจะจีบฉันนี่อ้อมแขนหนากอดกระชับเอวเล็กแน่นขึ้น

                    “แล้วตอนนี้นายก็จีบฉันติดแล้ว แต่ว่านายกลับจะหนีฉันไปอย่างนั้นหรอ นายจะใจร้ายทิ้งคนที่กำลังหลงรักนายหัวปักหัวปรำได้ลงคออย่างนั้นหรอลู่หาน...

                    ใบหน้าสวยส่ายไปมากับไหล่กว้างของเซฮุน ซุกใบหน้ามุดลงกอดตอบร่างโปร่งแน่น 

    ฉันไม่โกรธนายเรื่องวันนี้เพราะฉันเชื่อใจนาย

    แต่ฉันโกรธตัวเอง

    เซฮุน

    โกรธตัวเองที่ปล่อยให้ใครมาพูดแบบนี้กับนายได้ โกรธที่ปล่อยให้คนมาพูดจาดูถูกนาย

    ไม่ ไม่มีใครดูถูกฉัน

    แล้วที่มันพูดว่านายไม่เหมาะสมจะเป็นดัชเชสคือคำชมรึไง!!

                           ลู่หานสะดุ้งเล็กน้อยกับเซฮุนที่ยืดตัวขึ้นจ้องหน้าเขาอย่างโมโห

                    “ฉันก็แค่เหนื่อยนิดหน่อยเท่านั้นแหละ

                    ผลึกตาสีเฮเซลอ่อนลงภายในพริบตากับใบหน้าสวยที่หมองลงดวงตาที่เศร้าสร้อยเสียจนน่าใจหาย ฝ่ามือหนาคว้ามือเล็กดึงคนตัวเล็กเข้าสู่อ้อมกอดยกฝ่ามือลูบเส้นผมนิ่มอย่างต้องการปัดเป่าความกังวลของคนตัวเล็กให้ปลิวหายไป

                    “ฉันเหนื่อยกับสิ่งที่ใครเขาว่า เหนื่อยกับสิ่งที่ต้องฝืนทำอะไรในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวเอง เหนื่อยที่ต้องหลอกตัวเองไปวันๆ ฉันรู้สึกเหนื่อยมากจริงๆ แต่ฉันก็ไม่เคยท้อเพราะคุณเพราะคุณเนื้อคู่ฉันถึงคิดได้ว่าฉันมาทำอะไรอยู่ตรงนี้ แต่ทุกสิ่งมันทำให้ฉันอดคิดไม่ได้จริงๆว่าฉันต้องฝืนทำอะไรทั้งหมดขนาดนี้เลยงั้นหรอเสียงหวานเงียบเพียงอึดใจก่อนเปล่งออกมาอีกครา หรือบางที… การเป็นดัชเชสมันจะดูสูงเกินไปสำหรับฉัน

                    เซฮุนชะงักกับคำพูดของลู่หาน หัวใจแกร่งที่เคยมั่นคงเต้นถี่รัวบีบรัดจนรู้สึกแน่นไปทั้งกาย เขาไม่เคยคิดเรื่องนี้และไม่เคยต้องการให้ลู่หานคิดถึงเรื่องนี้เช่นกัน เพราะนั่นมันทำให้เขารู้สึกดูหมิ่นตัวเองอย่างอดไม่ได้

    ผมคงเป็นคนรักที่แย่มากที่ปล่อยให้เขาคิดอะไรเช่นนี้

                    “ถ้านายพูดว่าการเป็นดัชเชสมันสูงเกินไป

                    “


              “ดยุคคนนี้จะก้าวจากที่สูงเพื่อลงมาอยู่กับนายเองลู่หาน

     

                    “เซฮุน

                   “ฉันเป็นเนื้อคู่ของนายลืมไปแล้วรึไงเด็กบ๊อง

     

                    ลู่หานอมยิ้มอย่างห้ามไม่อยู่ก่อนตอบออกมาด้วยถ้อยคำที่ทำให้เซฮุนต้องหลุดหัวเราะในลำคอ

                    “ลืมไม่ลงหรอก เนื้อคู่หล่อๆแบบนี้ก็มีคนเดียวนั่นแหละ”

                           โน๊ะ หล่อจนโลกพังพินาศก็มีคนเดียวนั่นแหละโน๊ะ /(T/////A/////T)\




    #ดราม่าไม่ถึงห้านาทีอิสลู่หานสไตล์คริ้ (>_<)


                    ลู่หานเบะปากก่อนจะโถมกายเข้ากอดร่างเซฮุนแน่น หัวใจดวงเล็กพองโตจนรู้สึกเหมือนกำลังลอยได้ ใบหน้าสวยเผยรอยยิ้มกว้างอย่างตื้นตันกับความรู้สึกตอบรับของเซฮุนที่พยายามทำให้เขารู้สึกดีขึ้น

                    ฝ่ามือหนายกขึ้นลูบเส้นผมนิ่มไปอย่างนุ่มนวลราวกับขับไล่ปีศาจร้ายในความคิดของลู่หานออกไป ก่อนฝังรอยจูบถ่ายเทความอบอุ่นผ่านเส้นผมนิ่มอย่างอ่อนโยน

    อย่าคิด ว่าการเป็นดัชเชสอยู่สูงเกินไปอีกเลยนะ

    มันไม่มีหรอกอะไรที่สูงเกินไปหรือต่ำเกินไป

    ฉันไม่สามารถละทิ้งตำแหน่งดยุคได้ เพราะมันฝังในสายเลือดของฉันตั้งแต่เกิด

    และหัวใจของฉันก็ไม่สามารถเมินเฉยต่อนายได้เหมือนกัน


     

                    แกร๊ก

                    ลู่หานปิดประตูลงหลังจากที่เซฮุนส่งเขาหน้าห้องเสร็จ กำลังใจมากมายที่ได้รับจากเซฮุนทำให้ลู่หานฮึดสู้ต่อไป การเป็นดัชเชสถึงแม้จะโดนใครต่อใครมองว่ามันไม่เหมาะสมกับเขา

                    ก็แล้วทำไมละ ไม่เหมาะสมแล้วทำไม? มันหนักหัวพ่อมึงหรอห๊าห๊า!!!!!!! #แอ๊บโหด

                    แค่ลู่หานและเซฮุนรักกันก็พอแล้วนี่… ฮิฮิ


                    #ยิ้มหน้าบาน วันนี้กูดูมีสาระวุ้ย!!!!!

                    “ลู่หาน

                    “อ้าวแบคมึงมาตั้งแต่เมื่อไหร่ลู่หานหันหน้าไปหาแบคฮยอนที่เดินถือถ้วยกาแฟออกมาจากฝั่งห้องครัว

                    “ก่อนมึงมาสักพัก เรื่องวันนี้มึงอย่าคิดมากเลยนะ

                    “เรื่องอะไร

                    “ก็คุณจงแด เขาก็เป็นแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้วละ เขาก็พูดไปงั้นมึงอย่าคิดเอามาใส่ใจเลยนะแบคฮยอนพูดพลางสังเกตุอากัปกิริยาเพื่อนไปด้วย ทันใดนั้นก็นึกอยากตบปากตัวเองเมื่อเห็นสีหน้าของลู่หานหมองลงอีกครั้ง

                    “กูไม่ได้คิดมาก แต่กูแค่คิดตามที่เขาพูด

                    “มึงก็อย่าคิดดิ

                    “จะไม่ให้กูคิดได้ยังไงในเมื่อที่เขาพูดเป็นจริงทุกอย่าง กูทำอะไรไม่เป็น กูกระโดกกระเดก กูไม่ใช่คนเรียบร้อย กูไม่มีความรู้ กูไม่เก่งอะไรเลย เรื่องง่ายๆกูยังทำไม่เป็น ทุกอย่างที่ดัชเชสควรเป็นแต่กูกลับทำไม่ได้เลยสักอย่าง!!!

                    ราวกับภูเขาไฟระเบิด ความอัดอั้นที่อยู่ในใจลู่หานระเบิดออกมาจนหมดสิ้น แบคฮยอนที่ยืนอยู่มองเพื่อนอย่างเห็นใจ แต่ไม่ว่ายังไงลู่หานก็ต้องเป็นดัชเชส เซฮุนได้เลือกแล้วว่าต้องเป็นคนนี้เท่านั้น และเรื่องที่เกิดขึ้นเพื่อนอย่างเขาก็คงทำอะไรไม่ได้ นอกจากภาวนาให้ลู่หานต่อสู้กับคำดูถูกเหล่านั้น และผ่านพ้นมันไปได้อย่างดี

                    ซึ่งเขาก็ไม่รู้ว่าลู่หานจะอดทนได้มากน้อยแค่ไหน

                    เส้นทางแห่งการเป็นดัชเชสเพื่อเคียงข้างดยุคมันไม่ได้ง่ายดายเหมือนปอกกล้วยเข้าปากหรอกนะ

                    “แต่มึงรักท่านดยุคนี่ ถ้ามึงรักเขามึงก็ต้องต่อสู้สิ สู้เพื่อให้ตัวเองสามารถยืนเคียงข้างเขาได้

                    “ใช่กูสู้แล้ว แต่กูแค่เหนื่อย… มึงรู้ไหมวันนี้กูเจอคริส เขาขอให้กูกลับจีนไปกับเขา

                    แบคฮยอนเบิกตาโพลงอย่างตกใจทันทีกับคำพูดของลู่หาน หัวใจเต้นแรงขึ้นอย่างหวาดกลัวกัดริมฝีปากฉับอย่างวิตก แบคฮยอนไม่เคยคิดเคยฝันว่าคริสจะพูดเช่นนี้กับลู่หานทั้งๆที่รู้แก่ใจดีว่าลู่หานคือว่าที่ดัชเชสคนต่อไป

                    และการที่พาดัชเชสหนีก่อนงานเข้าพิธีนั้นก็ไม่แตกต่างอะไรจากกบฎ

                    ในกฎเฮเลเนี่ยนที่แบคฮยอนท่องจำได้ขึ้นใจ

                    ไม่ว่าผู้ใดก็ตาม ที่คิดกบฎต่อเฮเลเนี่ยน มันผู้นั้นต้องถูกจองจำในคุกใต้ดินไม่ให้เห็นเดือนเห็นตะวันตลอดชั่วชีวิต…’

                    “แล้วมึงรู้ไหมตอนนั้นเป็นครั้งแรกที่กูลืมทุกสิ่งทุกอย่าง กูลืมทุกอย่างแม้กระทั่งเขา...


                    “มึงหมายถึง


     

    “กูเกือบแล้วแบคฮยอน”



    “นี่มึงอย่าบอกนะ





                    และทันใดนั้นเองหางตาข้างขวาของแบคฮยอก็กระตุกถี่รัวจนน่าตกใจ




                    “…อย่างที่มึงคิด

                    “…


                  ถ้าตอนนั้นเขาไม่มาขัดกูไว้… ตอนนี้กูอาจกลับจีนไปแล้วก็ได้”








                    และในวินาทีนั้นแบคฮยอนถึงได้คิดตระหนักกับตัวเองอย่างใหญ่หลวง




                ลางสังหรณ์ของบยอนแบคฮยอน… กำลังกลายเป็นจริง

     



     

                    “ลู่หานนี่มึงกำลังลังเลอยู่หรอ” ในที่สุดแบคฮยอนก็ถามสิ่งที่คาใจออกไป

                    “กูป่าว” นัยน์ตากลมกรอกขึ้นสบดวงตาใสของเพื่อนสนิท “กูแค่ เหนื่อยจนอยากหายไปไกลๆ กูแค่คิดว่าทำไมตัวเองต้องมานั่งปวดประสาทเหมือนคนบ้าที่แบกรับอะไรขนาดนี้ด้วย กูเหมือนเด็กที่ทะเลาะกับแม่แล้วอยากหนีออกจากบ้านตัวเอง”

                    “ลู่หาน

                    “กูไม่ได้ลังเล กูไม่ได้หวั่นไหวอะไรทั้งนั้น บางทีอาจเป็นเพราะความอ่อนล้าที่ทำให้กูตาบอดเผลอคิดอะไรแบบนั้น และอีกอย่างมึงก็รู้นี่ว่ากูเป็นคนยังไง”

                    แบคฮยอนยิ้มตอบรับรอยยิ้มของลู่หาน

                    นั่นสิเนอะ แบคฮยอนลืมไปได้อย่างไร

                    “ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกูก็ยืนยันว่ากูต้องพูดคำนี้กับมึง”

    ปุบ

                    ฝ่ามือเล็กของแบคฮยอนตบไหล่เพื่อนเบาๆก่อนจ้องด้วยสายตามุ่งมั่นและจริงจัง

                    “ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันข้างหน้าก็อย่าหวั่นไหวเด็ดขาด”

                    “

              “ถ้ามึงคิดจะรักใครก็รักให้แม่งสุดๆหัวใจไปเลย”

                    นั่นสิเนอะ

                    รักให้สุดหัวใจจนตายไปข้างหนึ่งเลย

     




     

                    และในที่สุดวันเฮเลเนี่ยนก็มาถึงเทศกาลที่ยิ่งใหญ่ที่นักเรียนทุกคนพร้อมใจกันแต่งตัวเต็มยศเพื่อเข้าสู่เทศกาลที่สำคัญที่สุดของปี ชายหญิงมากมายต่างสวมชุดราตรีอวดโฉมรูปร่างงัดของดีกันออกมาแข่งกันโดยถือว่าวันนี้ไร้กฎข้อบังคับในความเรียบร้อยหนึ่งวัน

                    เสียงดนตรีคลาสสิคดังอบอวลโดยรอบอาคารตะวันตกที่ในวันนี้เปิดให้ทุกคนได้เข้าภายในเพื่อร่วมพิธีสำคัญหนึ่งวัน อาคารสไตล์ยุโรปเก่าแก่ที่มีโต๊ะอาหารบุปเฟ่ยาวตั้งอยู่ด้านข้าง พื้นที่ตรงกลางโล่งแจ้งถูกจัดเป็นฟลอร์เต้นรำ ถัดจากฟลอร์คือบันไดที่ถูกปูด้วยพรมแดงเป็นทางยาวตรงดิ่งเข้าสู่ห้องเฮเลเนี่ยนซึ่งเป็นจุดที่ตั้งของบังลังก์ดยุคที่ตอนนี้ยังคงว่างเปล่าเนื่องจากยังไม่ถึงฤกษ์ที่กำหนดไว้

                    ทุกคนในที่นี้ต่างเฝ้าตั้งหน้าตั้งตารอคอยช่วงเวลาพระอาทิตย์ตกดินซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของโรงเรียนเฮเลเนี่ยนที่มาจากคำว่าเฮเลน่าในภาษากรีกโบราณ

                    เฮเลน่าที่แปลว่าดวงอาทิตย์

                    พระอาทิตย์ที่สาดส่องประกายแสงสว่างเปรียบดั่งความหวังให้แก่ท่านดยุคผู้ยิ่งใหญ่หรือจะเปรียบอีกนัยนั่นก็คือเป็นเวลาที่ต้องส่งตัวดัชเชสให้แก่ท่านดยุคโดยการมอบกายและหัวใจ ทำการสัตย์สาบานเพื่อมอบความจงรักภักดีและความซื่อสัตย์ต่อท่านดยุคและจะไม่ทรยศหักหลังเฮเลเนี่ยนต่อหน้าผู้คุมกฎสูงสุด

                    ดัชเชสผู้งามสง่าและเพียบพร้อมเหมาะสมเคียงคู่กายดยุค

                    “ลู่หานเสร็จรึยัง”

                    “เสร็จแล้ว”

                    ขาเล็กก้าวออกจากห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า คนตัวเล็กที่อยู่ในชุดสูทสีขาวสะอาดตามีประกายเพชรประดับอยู่บนบ่าทั้งสองข้างเพื่อบ่งบอกยศตำแหน่งดัชเชส ปรางแก้มใสทั้งสองถูกแต่งแต้มสีสันเสริมความน่ารัก ปอยผมถูกปัดขึ้นเล็กน้อยเสริมความน่ามองให้แก่คนคนนี้มากขึ้น

                    ดัชเชสที่สง่างามและคู่ควรกับท่านดยุคได้กำเนิดขึ้นแล้ว

                    “มึงดูดีชิบหายเลย”

                    “จริงหรอ? แค่ดูดีเองหรอกหรอ ว๊า! นี่กูคิดว่ากูน่ารักชิบหายจนณเดชเห็นแล้วต้องพุ่งเข้ามาขอเบอร์กูเลยนะเนี่ยถ่อว (._.)”

                    แหมอีห่า -_-

                    “เอ้านี่ ท่านดยุคฝากมาให้ เปิดซะสิ”

                    มือเรียวคว้ากล่องทรงแบนที่แบคฮยอนส่งมาให้ กล่องสีขาวเรียบประกายมุขทำให้คนตัวเล็กนึกสงสัย และทันใดที่เปิดฝากล่องออกเผยให้เห็นด้านในนัยน์ตาเรียวสวยก็เบิกกว้างขึ้นทันทีอย่างตกตะลึง

                    “นะนี่มัน

                    “อืมหน้ากากขนนกสีขาวสำหรับดัชเชสยังไงละ”

                    ริมฝีปากบางสั่นระริกอย่างตื้นตันก่อนเม้มเข้าหากันช้าๆ มือเรียวหยิบหน้ากากขนนกสีขาวขึ้นมามองด้วยดวงตาหวานฉ่ำมันสวยสวยมาก หน้ากากขนนกสีขาวที่แซมไปด้วยเพชรเม็ดเล็กโดยรอบทำให้ใบหน้างดงามต้องฉีกรอยยิ้มออกมาอย่างยินดี

                    และนั่นก็ทำให้คนตัวเล็กอดไม่ได้ที่จะหยิบขึ้นมาทาบทับบดบังดวงตาตัวเอง เอียงใบหน้าสี่สิบห้าองศาห่อปากเล็กน้อยให้แลดูเซ็กซี่และอวบอิ่ม รู้สึกอยากขยิบตาเป็นโพชั่นเรียกความเย้ายวนแต่มันติดตรงที่ว่าหน้ากากนั้นใหญ่จนบังมิดแล้ว และทันใดนั้นก็

                    แชะ

                Luhan : sending picture

                    “คิคิ”

                    ติ้ง!

                    โอ๊ะ รวดเร็วทันใจ \(////)\

                    Duke Sehun: มันดูเข้ากับนายนะ ฉันอยากให้ถึงเวลานั้นเร็วๆจนอดใจแทบไม่ไหวแล้ว

    พะพะคนบร้า !!!!!!!!!!

    มาอยากให้ถึงเวลาน่งเวลานั้น อยากให้ถึงเวลาเข้าหอไวๆก็บอกมาสิคนทะลึ่ง!! (.////////.) #คิดไปเอง

    Luhan : เวลานั้นเวลาไหนหรอ?

    ลู่หานเป็นคนคิขุโนเนะอะเข้าใจเป่า ไม่รู้หรอกว่าเวลาน้งเวลาไหน คงไม่ใช่เวลาบนเตียงหรอกเชื่อสิ \(////)\

    #เปิดโกดังหนังโป๊  

    Duke Sehun : เวลาของเรา บนเตียงของเรามีร่างของเราสองคนสอดขับเคลื่อนเป็นจังหวะ….

    ไอ้เหี้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

    พูดแบบนี้ไม่เกรงใจป๋าม๊ากูเลยช๊ะ? คิดว่าหล่อแล้วจะพูดจา18+กับคนที่ไม่เคยเข้าสู่ในโลกกามอย่างกูได้งั้นหรอ?

    เอาเลยเซ่! กูจะอ้าขารอให้เอาตายคาอกไปเลยเถอะคนทะลึ่งงงงงงง  #พุ่งตัวไปฟินแลนด์แดนสวรรค์ (T////T)

    Duke Sehun : ฉันอยากกอดนายจะแย่แล้วลู่หาน

    พ่อคนมักมากในกามมมมมมมมมมมมมม  

    มาบอกอยากกงอยากกอด นี่อยากกอดบนเตียงใช่ไหมละพูด!

    ความจริงลู่หานเป็นคนใสใสนะ พอฟองดูกับคุณเนื้อคู่เท่านั้นแหละก็ไม่ใสอีกเลย ฮริ้ง (T////////////T)

    #เขินทะลุกำแพง

                    “เหลือเวลาอีกหนึ่งชั่วโมง อย่าลืมละห้ามทำพลาดเด็ดขาดเข้าใจไหม”

                    ลู่หานเบ้ปากลงทันทีที่โดนกำชับอีกครั้ง ทำเหมือนเขาเป็นเด็กน้อยไปได้น่า! เรื่องแค่นี้ไม่พลาดง่ายๆหรอกเชอะ!

                    ติ้ง

                    โทรศัพท์ที่ส่งเสียงร้องดังขึ้นทำให้อดไม่ได้ที่จะหันไปมอง มือเรียวเลื่อนเปิดข้อความล่าสุดทันใดนั้นก็ต้องเบิกดวงตาขึ้นทันที


                P.K. : ลู่หานฉันยังคงยืนยันคำเดิม มาหาฉันเถอะนะ กลับจีนไปด้วยกันนะ ฉันสัญญาว่าฉันจะทำให้นายกลับมามีแต่ความสุขอีกครั้ง กลับมาหาฉันเถอะนะฉันคิดถึงนาย มาหาฉันที่ลานน้ำพุหลังโรงเรียนได้ไหม ฉันจะรออยู่ที่นั่นฉันจะรอนาย

                    ดวงตาสวยสั่นระริกกับคำชวนของคริส ทั้งๆที่ภายในวันนี้เป็นวันดีของเขาแท้ๆ เป็นวันที่ลู่กานกำลังได้ก้าวขึ้นเป็นดัชเชสโดยสมบูรณ์แท้ๆ

    จะทำยังไงดี ลู่หานควรจะทำยังไงดี

                    “ลู่หานออกไปข้างนอกกันเถอะคุณจงแดเรียกแล้ว”

                    นัยน์ตาสวยที่สั่นเทาเหลือบขึ้นมองแบคฮยอนอย่างหวาดๆ มือเรียวกำโทรศัพท์แน่นจนเกิดรอยแดง ริมฝีปากเล็กเม้มเข้าหากันอย่างชั้งใจในห้วงความคิดของตัวเอง

                “ถ้ามึงคิดจะรักใครก็รักให้แม่งสุดๆหัวใจไปเลย”

                    “แบคฮยอน






                    วันนี้ผมกำลังได้เป็นดัชเชส..







                    “ห๊ะอะไรอีก? อย่าให้คุณจงแดรอนานนักสิ พิธีใกล้จะเริ่มแล้วนะ”






                   ดัชเชสที่ยืนเคียงข้างกายดยุค ยืนอยู่กับผู้ชายชื่อโอเซฮุน




     





                   “เดี๋ยวกูตามไปทีหลัง กูมีธุระด่วน”










                    โดยไม่รอคำทักท้วงใดๆ ของแบคฮยอนทั้งสิ้น...




                ลำตัวของผมก็หมุนหันหลัง... สาวเท้ามุ่งตรงสู่ลานน้ำพุหลังโรงเรียน

     

     











     

    ( "ฉันอยากกอดนายจะแย่แล้วลู่หาน" Said by Duke Sehun ❤️ )


    แชพเตอร์ที่สิบสอง 100% #ฟองดูฮุนฮาน

     

     

    Fonduehunhan


    ปิดเทอมแล้วน่าาาาาาาาาา เพิ่งปิดสดๆร้อนๆ กรี้ดดดดดดดดดดดดดดด
    ดีใจมากไหมให้ทาย ตอบเลยว่าสุดๆ ได้ปิดสัดทีหลังจากที่มองคนอื่นปิดมานาน =_=
    ปิดแล้วเราจะมาอัพฟิคบ่อยขึ้นโน๊ะ *v*
    ความจริงตั้งใจจะมาอัพนานแล้ว แต่ก็นะ นั่นแหละ ติดเรื่องของเฮียคริส ._.
    งื้ออออ เมนคนแรกของเรา เสียใจมาก ถึงเราจะเสียใจเรื่องพี่คริส
    แต่ความฝันของเรา(ฟิค)ก็ต้องดำเนินต่อไป แล้วเรื่องนี้ดันวางพล็อทำร้ายพี่คริสอีกนะเห้อ
    โอเคไม่พูดเรื่องดราม่าดีกว่าเนอะ ฟิคเราไม่ดราม่า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ตอนนี้พี่ลู่วิ่งออกไปแล้ว... ไป... ไปไหน!!!!!!
    ก็ไปหาเจ้าชายนะสิคะขุ่นนนนนนนนนนนนนนนนนนนน
    แต่ไม่บอกหรอกว่าไปทำไม แล้วไปทำไม จะกลับจีนหรอ นี่ไม่บอก
    เอาไว้ลุ้นตอนหน้าเอาเอง แต่บอกเลยว่าตอนไหนจัดเต็มค่า รับรองว่าทุกคนขอบแน่ๆ ^^
    ไม่สปอยหรอกปล่อยให้งง คิคิคิคิคิ
    โดยส่วนตัวรู้สึกชอบรูปที่แต่งในตอนนี้มาก มีทั้งหน้ากากขนนกสีขาว และคทา
    คือชอบบบ คือคลาสสิค คือเก๋ คือดีเว้ยยยยย
    หน้ากากที่ดัชเชสต้องสวมเพื่อเข้าพิธีส่งตับให้ดยุค คทาเพชรสีทองที่บ่งบอกยศตำแหน่งดยุค แง้ะ เขินจุง -////-
    เดี๋ยวตอนหน้ามีของอีกหนึ่งอย่างคิคิ

    ปล. ฟิคเรื่องนี้ใกล้เปิดจองเล่มแรกแล้วนะคะคุณ!!!!!!!!
    ราคาสามร้อยห้าสิบอัพแน่ๆ เพราะมันหนามาก!!!!!!! เบื่อมากตั้งใจว่าจะไม่แต่งฟิครวมเล่มให้หนาๆละนะ
    มันหนาอีกละจ้า แง้ ค่าส่งแพงไม่ใช่ไรหรอก 5555555555555555555555555555555
    รู้สึกจะเปิดจองอีกอาทิตย์กว่าๆ แต่เปิดให้โอนยาวนะ สองเดือนนนนน ไม่ต้องห่วงๆ
    ของแถมก็จัดเต็มแน่ๆ รอบนี้

    สุดท้ายยย เปิดเทอมกันแล้วใช่ไหม?
    ตั้งใจเรียนกกันนะคะ อย่าไปเที่ยวมากจนเสียการเรียนละ คิคิ
    ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ ขอบคุณที่ชอบเรื่องนี้ ขอบคุณจริงๆ
    ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณ #ฟองดูฮุนฮาน ด้วย
    นี่เข้ามาแก้ทอล์คอีกรอบเลยนะ 55555555555555555555555555555555
    รักคนอ่านทุกคนเสมอ จุ้บๆ
    สุดท้ายอยากฝากบอกว่า
    ขอให้เชื่อใจอู๋อี๋ฟาน เพราะการเชื่อใจก็เท่ากับว่าเราชนะทุกสิ่งทุกอย่างแล้วคะ
    ไฟท์ติ่งนะเอ็กโซแฟน เราจะอยู่ด้วยกันไปจนวันสุดท้าย
    และไรท์ก็จะอยู่กับคนอ่านไปยันวันสุดท้ายเช่นกันคะ ^^

     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×