ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] รักนี้...ไม่จบง่ายๆหรอก

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ 6 แผนการที่สาม

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 55


    © Tenpoints !
    ใช่แล้ว! ฮารุคิดแผนการที่สามออกแล้วค่ะ หึหึ คุณสึนะขา
    เตรียมตัวเตรียมใจไว้ซะเถอะค่ะ หึหึ

    Haru Mode
    ตอนนี้ ฮารุคิดออกแล้วค่ะ ว่าแนที่สามนั้น จะเป็นยังไง ฮุฮุ
    คุณสึนะ คอยดูเถอะ ช็อคแน่ค่ะ! ^o^ โหโห
    แผนการที่สาม มีดังนี้...
    ก่อนอื่น ต้อง(บังคับ)ให้คุณโกคุเดระบอกรักเคียวโกะจัง
    แล้วก็ต้อง(บังคับ)ให้เคียวโกะจังรับรัก
    ซึ่งตอนที่คุณโกคุเดระ(ถูกบังคับ)สารภาพรักอยู่ ก็จะให้คุณสึนะมาเห็นพอดี
    โอ๊ะโอ! ฉันนี่เยี่ยมยอดจริงๆ ฮุฮุ ^o^
    ต้องทำตามนี้ล่ะนะคะ ไม่อยากนั้นคุณก็คงไม่เข้าใจเคียวโกะจังตลอดไปนะคะ
    คุณสึนะ!
    เอ แต่ว่าที่เราคิดตอนแรกว่า จะยอมคบกับเขาเนี่ย เราคิดผิดหรือเปล่า?
    ฮารุต้องตัดสินใจแล้วล่ะค่ะ
    คบ ไม่คบ คบ ไม่คบ
    ปิ๊ง!
    ไม่คบค่ะ! แต่เราจะเป็นคนช่วยคุณสึนะแทนละกัน(ช่วยหรือแกล้ง?)
    เฮ้อ~คงจบแผนการแค่นี้นะคะ

    "เอ่อ คุณสึนะคะ ปะ ปล่อยฮารุค่ะ"ฮารุพูดพร้อมกับดันตัวสึนะออกไป
    "ทำไมล่ะ? ไหนเธอเคยบอกว่าชอบฉันล่ะ?"สึนะถามฮารุ
    "เฮ้อ ก็ตอนนี้ฮารุไม่ได้ชอบ ไม่ได้รักคุณสึนะแล้วนี่คะ"ฮารุตอบอย่างเบื่อๆ
    "ทำไมล่ะ?"สึนะทำหน้าเศร้า
    "คุณสึนะคะ ฮารุขอถามอะไรหน่อยสิคะ"ฮารุเอ่ยขึ้น
    "ถามมาสิ"สึนะตอบอย่างไม่เต็มใจเท่าไหร่(?)
    "คือว่า ฮารุจะถามว่า เธอเกิดว่าวันหนึ่ง คนที่คุณสึนะรักมากที่สุด ถูกคนคนหนึ่งสารภาพรัก
    แล้วคนที่คุณสึนะรักมากที่สุด ตอบตกลง คุณสึนะจะทำยังไงคะ?"ฮารุถามอย่างอยากรู้คำตอบจริงๆ
    "อืม ก็คงเสียใจมั้ง ก็ฉันยังไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้นี่"สึนะตอบพลางเกาหัว
    "เดี๋ยวซักหน่อยก็คงจะเจอล่ะค่ะ"ฮารุพูดพึมพำเบาๆ
    "อะไรนะ ฮารุ?"สึนะถามอย่างสงสัย
    "อ๊ะ เปล่าค่ะ งั้น ฮารุไปก่อนนะคะ"พอฮารุได้คำตอบที่ต้องการปุ๊บ ก็รีบวิ่งออกไปจากห้องทันที
    'ตรงกับแผนการที่คิดไว้พอดีสินะ'ฮารุคิด

    "คุณโกคุเดระ เคียวโกะจางงงงง >[ ]<"ฮารุวิ่งออกมาทางด้านสวนหลังปราสาท
    "แหม คุณฮารุ ไม่เอ่ยชื่อของโคลมเลยนะคะ ^^"โคลมพูดและสายหมอกบางๆก็เกิดขึ้นตรงหน้าเคียวโกะ ทำให้เห็นโคลม
    "ขอโทษค่ะ โคลมจัง ก็ฮารุไม่เห็นโคลมจังนี่คะ >[ ]<"ฮารุพูด
    "ค่ะๆ ว่าแต่ อะไรหรอคะ แผนที่สองสำเร็จหรือเปล่าคะ?"โคลมถามอย่างอยากรู้อยากเห็น
    "อ๋อ สำเร็จค่ะ ฮารุเลยวิ่งมาบอกแผนที่สามไงคะ"ฮารุตอบอย่างภาคภูมิใจ
    "แผนที่สาม เป็นยังไงหรอจ๊ะ?"เคียวโกะถามฮารุทันที
    "แผนที่สาม คือว่า เป็นอย่างนี้ค่ะ
    (บังคับ)ให้คุณโกคุเดระ สารภาพรัก เคียวโกะจัง
    แล้ว(บังคับ)ให้เคียวโกะจังตอบตกลง
    ฮารุจะพาคุณสึนะมาเห็นเหตุการณ์นั้นทันที
    แล้วดูว่า...คุณสึนะจะรู้สึกยังไง
    ถ้าแผนการณ์ทั้งหมดสำเร็จ ก็คึือว่า คุณสึนะจะตามง้อเคียวโกะจัง(แผนสำเร็จ)
    แต่ถ้าไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ ก็คือ คุณสึนะจะไม่สนใจเคียวโกะจังเลยค่ะ(แผนล้มเหลว)"ฮารุเล่าแผนการณ์ที่สาม
    หรือแผนการณ์สุดท้ายนั่นเอง!
    "เอ่อ จ๊ะ วันนี้เลยหรอจ๊ะ?"เคียวโกะถามฮารุอีกครั้ง
    "ใช่ค่ะ!"ฮารุตอบอย่างภาคภูมิใจในแผนการณ์ของตัวเอง
    "งั้น เริ่มตอนนี้เลยไหมคะ?"โคลมถามทั้งสามคน
    "ค่ะ"ฮารุตอบอย่างมั่นใจ
    "งั้น เริ่มนะคะ   3   2   1 เริ่มได้!"โคลมบอกพร้อมกับมีหมอกมาคลุมตัว และหายไป
    "งั้น อยู่นี่นะคะ ฮารุจะไปตามคุณสึนะก่อน"ฮารุพูดอย่างร่าเริงพร้อมกับวิ่งไปทางปราสาท
    "ยัยนี่ไม่เหนื่อยรึไงนะ วิ่งไปวิ่งมาได้ทั้งวัน"โกคุเดระเริ่มบ่นให้แฟนสาวของตน
    "ฮารุจังเป็นคนอารมณ์ดีน่ะจ๊ะ ^^"เคียวโกะตอบ พร้อมกับยิ้ม

    "อารมณ์ดีเกินเหตุ = ='"โกคุเดระพูดอีกครั้ง
    "อ๊ะ นั่น ฮารุจังพาสึคุงมาแล้วล่ะจ้ะ"เคียวโกะบอกโกคุเดระพร้อมกับชี้ไปทางฮารุ

    ฮารุโบกไม้โบกมือให้เคียวโกะ เป็นสัญญาณว่า "เอาเลยค่ะ"
    โกคุเดระถอนหายใจ และทำหน้าอย่างเบื่อหน่าย

    "ซาซางาวะ เธอ..... คบกับ...ฉัน ได้ไหม???"โกคุเดระเริ่้มอย่าเบื่อๆ
    และโชะเชะ(?) สึนะมาเห็นเข้าพอดี เปรี๊ยะเปรี๊ยะ!(?)
    เคียวโกะจึงตอบไป ทำท่าทางจริงจัง "จ๊ะ ^^"
    และหลังจากที่เคียวโกะตอบหลับไปแล้ว
    สึนะก็แทบจะคลั่ง
    "เคียวโกะจัง โกคุเดระคุง นี่มันเกิดอะไรขึ้น???"สึนะรีบวิ่งเข้าไปหาเคียวโกะและโกคุเดระ
    "อะไรหรอจ๊ะ???"เคียวโกะถามสึนะ
    "ก็ เมื่อกี้มันอะไรกัน?"สึนะถามเคียวโกะอีกครั้ง
    "???"เคียวโกะทำท่างง
    "รู้ไหม ฉันเสียใจมากที่เคียวโกะจังทำอย่างนี้!"สึนะตะโกนลั่น
    "แผนสำเร็จแล้วสินะคะ คุณเคียวโกะ คุณฮารุ และคุณวายุ ^^"และหมอกบางๆก็ปรากฏขึ้น และพอหมอกจางหายไป ก็เห็นร่างของโคลม
    "แผน? แผนอะไรกัน?"สึนะถามอย่างงุนงง
    "ขอโทษนะคะ บอส ที่ทำอย่างนี้ คือว่าทั้งหมดนี้เป็นแผนของเราค่ะ"โคลมตอบพร้อมกับยิ้ม
    "แผนก็มีอยู่ว่า ถ้าแผนนี้สำเร็จ ก็คือคุณสึนะจะมาขอโทษเคียวโกะจัง ไม่ก็ทำดีด้วย คือ แผนทั้งหมดก็ สำเร็จค่ะ"ฮารุเดินเข้ามาบอก
    "งั้น ก็สำเร็จแล้วสินะ!"โกคุเดระโพล่งออกมาอย่างเบิกบานใจ
    "เคียวโกะจังง..."สึนะเรียกชื่อของหญิงสาว
    "จ๊ะ???"เคียวโกะ
    "งั้น ทุกคน พรุ่งนี้ฉันจะพาไปเที่ยวกันนะ!"สึนะบอกทุกคนในบริเวณนั้น
    "ไชโย! ดีใจที่จะได้ไปเที่ยวมากเลยล่ะค่ะ ^^"ฮารุพูดอย่างร่าเริง
    "โดยที่ผู้พิทักษ์ของวองโกเล่รุ่นสิบ จะต้องไปด้วย!"สึนะพูดขึ้นอีกครั้ง
    ตอนนี้บริเวณสวนหลังปราสาทที่พวกเขาทั้งห้าอยู่นั้น กำลังสนุกสนานเรื่องไปเที่ยวกันอยู่

    "หึ ในที่สุดสึนะก็เข้าใจเคียวโกะแล้วสินะ"
    รีอบร์นแอบมองเหตุการณ์นั้นมานานแล้วพูดกับตัวเองเบาๆ

    "งั้น...ตอนเย็นนี้ เรามาตั้งโปรแกรมเที่ยวกันนะ"สึนะบอกทุกคน
    "ค่า! คุณสึนะ/ครับ รุ่นที่สิบ
    /ค่ะ บอส/จ้ะ สึคุง ^^"ทั้งสี่คนตอบพร้อมกัน
    "เอาล่ะ เราเข้าไปกันเถอะ ป่านนี้ผู้พิทักษ์ทั้งหมดคงกลับมาจากภารกิจหมดแล้ว ไปกันเถอะ"สึนะบอกทุกคน
    "ค่า~!"ฮารุขานรับ(?)
    และทุกคนก็รีบวิ่งเข้าไปในปราสาท
    ____________________________________________________________
    อะแฮ่ม เรื่องนี้ชักดูกิ๊กก๊อกยังไงไม่รู้
    ดราม่าหน่อยนึง(?)
    อุตส่าห์อัพให้แล้ว มาเมนท์ให้หน่อยนะเต๊อะ
    คราวนี้ออกคำสั่งแล้ว
    ไม่คอมเมนท์ ไม่อัพ! จบไหมคะ?
    อุตส่าห์เข้ามาอัพทั้งที แต่ไม่ค่อยมีคอมเมนท์
    มันไม่มีกำลังใจจะอัพต่อนะคะ
    ย้ำอีกครั้งนะคะ
    ไม่คอมเมนท์ ไม่อัพค่ะ!
    อย่าทำตัวเป็นนักอ่านเงานะคะ ไม่ชอบค่ะ
    อ่านเสร็จแล้วกรุณาคอมเมนท์ด้วยค่ะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×