ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] รักนี้...ไม่จบง่ายๆหรอก

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 5 แผนการที่สอง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 653
      1
      10 เม.ย. 55

    © Tenpoints !
    ตอนนี้ โกคุเดระและเคียวโกะ เดินมาถึงสวนหลังปราสาทแล้ว
    "ทำได้ดีมากค่ะ เคียวโกะจัง คุณโกคุเดระ ^^"ฮารุบอกเคียวโกะและโกคุเดระ
    "อืม แล้วแผนต่อไป ต้องทำอย่างนี้ใช่ไหม ยัยต๊อง
    พอมาถึงสวนหลังปราสาทแล้ว ก็นั่งเก้าอี้หินอ่อนด้วยกัน และเคียวโกะจังก็ต้องซบไหล่คุณโกคุเดระ
    ส่วนฮารุจะไปหาคุณสึนะ แล้วพาคุณสึนะมาที่ห้องๆหนึ่ง ที่สามารถมองเห็นตรงนี้ได้ชัดเจน
    ตอนแรกๆฮารุจะทำเป็นไม่รู้เรื่องนะคะ แล้วก็จะทำว่าเห็นคุณโกคุเดระกับเคียวโกะจังทีหลัง
    แล้วฮารุก็จะพูดออกมาว่า "ตายแล้ว คุณสึนะ!" แล้วคุณสึนะก็จะวิ่งมาดู
    คุณโกคุเดระกับเคียวโกะจังก็ต้องทำเป็นสนิทสนมกันนะคะ เคียวโกะจังต้องซบไหล่คุณโกคุเดระอยู่
    ส่วนคุณโกคุเดระต้องโอบเอวเคียวโกะจัง นะคะ และทำเป็นสนิทกันมากๆด้วย
    เดี๋ยวแผนที่เหลือ ฮารุจะจัดการเองค่ะ!"โกคุเดระทำเสียงเลียนแบบฮารุ
    "แหม ฮารุจังคิดจะ ง๊าบ บอสน่ะสิ ใช่ไหมคะ ^^"โคลมแซวฮารุ
    "โคลมจัง! ถ้าคุณสึนะไม่ทำอะไรฮารุนะคะ แต่วางใจได้ค่ะเคียวโกะจัง ทางด้านคุณสึนะไม่เป็นอะไรหรอกค่ะ"ฮารุพูด
    "เอาล่ะนะคะ เป็นไงเป็นกันค่ะ สู้ๆนะคะ เคียวโกะจัง ฮารุจัง ^^"โคลมพูดพร้อมส่งยิ้มให้ทั้งสอง
    "ทำไมไม่ให้กำลังใจฉันบ้างล่ะ ToT"โกคุเดระขัดขึ้น
    "แหม คุณวายุให้กำลังใจตัวเองก็ได้ค่ะ ^^'"โคลมบอกโกคุเดระ
    "งั้น...ฮารุไปก่อนนะคะ"ฮารุพูดพร้อมกับวิ่งเข้าไปในปราสาท
    "งั้น... 3   2   1 เริ่มได้! ฉันไปก่อนนะคะ ^^"โคลมพูดพร้อมกับใช้ภาพมายาเพื่อไม่ให้เห็นตัวเอง
    "จ๊ะ"เคียวโกะตอบโคลม
    "แล้วห้องไหนล่ะเนี่ย"โกคุเดระบ่น
    "งั้น...เริ่มไปก่อนเลยก็ได้จ๊ะ เดี๋ยวพอสึนะคุงเห็นว่าเราไม่ได้นั่งใกล้กัน ก็จะคิดว่าเป็นแผน"เคียวโกะบอกโกคุเดระ
    "อืม ตกลง"โกคุเดระตอบพร้อมกับทำตามแผนการที่กำหนดไว้
    "แหม เดี๋ยวซักหน่อยคุณวายุก็เปลี่ยนใจจากฮารุจังมาเป็นเคียวโกะจังซะหรอก"โคลมที่ใช้ภาพมายากระซิบข้างหูโกคุเดระ
    "หนอย ยัยโคลม! -///-"โกคุเดระหน้าแดงนิดๆ

    Hayato Mode
    เฮ้อ เหนื่อยใจครับ
    ตอนนี้ ผมชักสับสนแล้วล่ะ
    ทั้งๆที่นี่เป็นแผนการ แต่ผมกลับรู้สึกหวั่นไหว
    หรือว่าผม...
    จะ ชอบ ซาซางาวะ ซะแล้ว
    ไม่จริงงงงงงงงงงงงงงงงง ผมไม่มีทางชอบน้องสาวของเจ้าหัวสนามหญ้าหรอก
    ผม...ชักไม่แน่ใจแล้วสิ ว่านี่เป็นแผนการ จริงหรือเปล่า?
    ฝ่ายหนึ่งเค้าไม่ได้คิดอะไรกับผมเลย มีแต่ผมเท่านั้นที่คิดไปเอง
    ผมไม่แน่ใจแล้ว ว่าผมยังชอบยัยต๊องอยู่หรือเปล่า?

    Kyoko Mode
    ฉันหาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้
    ทั้งๆที่ฉัน มีแค่สึคุงคนเดียวเท่านั้น
    แต่ตอนนี้ ฉันกลับมี โกคุเดระคุง เพิ่มเข้ามาอีกคนแล้ว
    แต่โกคุเดระคุงก็มีฮารุจังแล้ว เค้าคงไม่รู้สึกแบบเราหรอกมั้ง
    อย่าคิดแบบนั้นเถอะ ขอร้องนะ เคียวโกะ
    ถึงเราจะเริ่ม ชอบ เขาซะแล้ว แต่ยังไงก็คงไม่ได้
    เราต้องมีแค่สึคุงคนเดียวเท่านั้น!

    ทางด้านฮารุและสึนะ
    "คุณสึนะคะ เราเข้าไปนั่งคุยกันที่ห้องพักผ่อนเถอะค่ะ นะคะ"ฮารุขอร้องสึนะ
    "ไม่"สึนะตอบคำเดียว
    "นะคะ"ฮารุขอร้องอีกครั้ง (ครั้งนี้ครั้งที่ 59 แล้วนะ)
    "เฮ้อ~ก็ได้ๆ ไปก็ไป"สึนะพูดพร้อมกับเดินไปทางห้องพักผ่อนกับฮารุ
    แอ๊ดดดด

    "คุณสึนะนั่งรอตรงนี้ก่อนนะคะ เดี๋ยวฮารุขอไปเปิดผ้าม่านก่อน นะคะ"ฮารุบอกสึนะ
    "อื้ม"สึนะนั่งลงบนโซฟาใกล้หน้าต่างบานนั้น
    หน้าต่างบานนั้น ที่จะมองเห็นเคียวโกะและโกคุเดระได้ชัดแจ๋ว * 0 *
    สึนะหันไปทางหน้าต่างบานนั้น
    และพอฮารุเปิดผ้าม่านออก...
    สึนะเห็นเข้าเต็มๆ โดยที่จริงฮารุต้องทำท่าตกใจซะก่อน แต่นี่...ไม่เลย ไม่ได้พูดด้วยซ้ำ
    "คุณสึนะ อ๊ะ"ฮารุทำหน้าเสร้า แต่จู่ๆ ก็ถูกสึนะคว้ามากอด
    "ทำไมกันน่ะ ฮารุ ทำไมต้องเป็นแบบนั้นด้วย? ทำไมกัน"สึนะพูดพร้มอกับกอดฮารุ
    "เป็นอะไรหรอคะ?"ฮารุถามสึนะ
    "ฮารุ"สึนะพูดพร้อมกับมองหน้าฮารุ
    "เคียวโกะจังบอกว่าเลิกกับฉันแล้ว ใช่ไหม?"สึนะถามฮารุ
    "อะ เอ่อ ชะ ใช่ค่ะ ทะ ทำไมหรอคะ?"ฮารุตอบ+ถามอย่างตะกุกตะกัก
    "ถ้าเคียวโกะจังคบกับโกคุเดระคุง ฉันก็จะคบกับเธอเนี่ยแหละ ฮารุ"สึนะพูดพร้อมกับดึงฮารุเข้ามากอด
    ประโยคนั้นทำให้หญิงสาวที่โดนกอดอยู่นั้นถึงกับ
    อึ้ง!

    Haru Mode
    "ถ้าเคียวโกะจังคบกับโกคุเดระคุง ฉันก็จะคบกับเธอเนี่ยแหละ ฮารุ"
    ไม่นะคะ ฮารุไม่เอาด้วยหรอก
    เพราะตอนนี้ ฮารุไม่ได้ชอบคุณสึนะเหมือนเมื่อก่อนแล้วล่ะค่ะ
    ไม่มีทาง ฮารุไม่คบด้วยหรอก!
    แต่ถ้าจะปฏิเสธไป ก็ทำไม่ได้
    ตอนนี้ฮารุไม่ได้รักคุณสึนะค่ะ ฮารุรักคุณ โกคุเดระ!
    แต่ ถ้าเพื่อแผนการล่ะก็...ฮารุยอมคบก็ได้ค่ะ
    ใช่แล้ว! ฮารุคิดแผนการที่สามออกแล้วค่ะ หึหึ คุณสึนะขา
    เตรียมตัวเตรียมใจไว้ซะเถอะค่ะ หึหึ

    ___________________________________________________________________________________________________
    ฮุฮุ ถ้าอยากรู้ว่าจะเป็นยังไงต่อไป
    ขอคอมเมนท์กันหน่อยนะคะ
    จะเอาให้มันส์ไปเลย! ฮุฮุ
    แผนการที่สาม
    จะร้ายกาจแค่ไหน ติดตามกันด้วยนะคะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×