ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] รักนี้...ไม่จบง่ายๆหรอก

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 7 ( 55 %)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 802
      2
      2 มิ.ย. 55

    © Tenpoints !
    หลังจากที่ทุกคนวิ่งเข้าไปในปราสาทแล้ว
    พวกเขาก็ได้พบกับ...
    ผู้พิทักษ์วองโกเล่ทุกคนที่กลับมาจากภารกิจ
    "โอ๊ส~สึนะ"ยามาโมโตะทักสึนะ
    "อ่า เป็นยังไงบ้าง ยามาโมโตะ"สึนะถามยามาโมโตะ
    "ไง ซาวาดะ!"พี่ชายของเคียวโกะยังคงสุดขั้วเหมือนเดิม
    "อ้าว ไงครับ วองโกเล่"แรมโบ้ทักทายสึนะ และ...
    "ผมเกลียดการสุมหัว ขอตัวล่ะ"ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใคร อันนี้ = ='
    "เอาล่ะ ทุกคนคงเหนื่อยกันมากสินะ งั้นเราเข้าไปทานข้าวกันเถอะ"สึนะบอกผู้พิทักษ์ทั้งหก
    "เอาล่ะค่า~! เคียวโกะจัง โคลมจัง ไปทำอาหารกันเถอะค่ะ!"ฮารุบอกเคียวโกะและโคลม
    "จ่ะ/ค่ะ"แล้วสาวๆทั้งสามคนก็วิ่งเข้าครัวเพื่อที่จะไปทำอาหาร
    "ไงจ๊ะ สาวทั้งหลาย"เสียงดนตรีประกอบชวนสยองมาแล้ววว
    "อ่ะ อาเจ๊ อ๊าาาา คร่อก~"โกคุเดระสลบลง
    "คะ คุณเบียงกี้!"ฮารุเรียกชื่อของเบียงกี้
    "แหม ฮายาโตะล่ะก็ คิดถึงพี่สาวมากจนเกิดอาการกำเริบเลยหรอ?"เบียงกี้พูดกับโกคุเดระ พร้อมกับยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ
    "อะ ออกไปน๊าาาาาา อาเจ๊"โกคุเดระโอดครวญ
    "บะ บะ เบียงกี้ อย่าไปแกล้งโกคุเดระคุงอย่างนั้นสิ"สึนะบอกเบียงกี้
    "แหม ไม่เป็นไรหรอกน่า"เบียงกี้ตอบสึนะ
    "อาหารเสร็จแล้วค่า"ฮารุวิ่งมาบอกทุกคน
    "งั้นเราไปทานกันเถอะ"สึนะบอกผู้พิทักษ์ทั้งหมด

    หลังจากที่ทุกคนทานอาหารเสร็จแล้ว...

    “เอาล่ะ เคียวโกะ โลม ฮารุ โกคุเดระ เราขึ้นไปวางแผนกันเถอะ!”สึนะบอกกับโกคุเดระ เคียวโกะ โคลม และฮารุ

    “ค่า~!”ฮารุตอบกลับอย่างอารมณ์ดี

    “ครับ! รุ่นที่ 10!”หนุ่มวายุทำท่าทางมั่นใจสุดๆ(?)

    “จ่ะ ^^”เคียวโกะตอบกลับพร้อมกับยิ้ม

    “ค่ะ บอส”โคลมตอบอย่างไม่ค่อยใส่ใจเท่าไหร่นัก

    “นี่ สึนะ นายไม่เคยคิดที่จะชวนฉันบ้างเลยหรือไง?”รีบอร์นถามสึนะ

    “อึ๋ย~! รีบอร์น!”แต่มารู้ตัวตอนนี้ สายไปแล้วล่ะลูกเอ๋ย! (โดนรีบอร์นกระโดดถีบหน้า)

    “ดีจ้า~!”รีบอร์นพูดด้วยน้ำเสียงที่กวนบาทา(สุดๆ = =)

    “รีบอร์น~~~~~<3”คงไม่ต้องเดานะ ว่าใคร = =

    “ดีจ้า! เบียงกี้ ไม่ได้เจอกันนาน สวยขึ้นนี่!”รีบอร์นบอกกับเบียงกี้

    “แหม~~~~~ รีบอร์นล่ะก็ อย่างนี้ฉันก็เขินแย่ล่ะสิ (_///_ )( _///_)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×