ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กรงรักอัศวิน (จบบริบูรณ์)

    ลำดับตอนที่ #10 : บทที่สิบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.5K
      5
      15 พ.ค. 58

    อัศนัยเดินไปที่โรงอาหารก่อนจะเจอเปรมสินีที่ยิ้มวิ่งมาหาอัศนัยเเล้วนําเอานํ้าส้มคั้นเย็นๆมาให้อัศนัย ชาลิตาเห็นเบบนี้เลยเดินหนีเลี่ยงไปเพราะความหึงหวงจึงไม่อยากเห็นภาพพวกนี้ อัศนัยมองตามชาลิตาเเต่ก็ไม่สามารถเดินตามไปได้เพราะมีเเต่คนเชียรให้เขาดื่มนํ้าส้มที่เปรมสินี่ซื้อให้ตน อัศนัยจึงฝืนยิ้มก่อนจะขอบคุณเปรมสินีเเล้วดื่มนํ้าส้มเเก้วนี้ 

    ชาลิตาเดินไปเรื่อยๆก่อนจะชนกับรุ่นพี่ตี๋หนุ่มหล่อที่เป็นเพื่อนรุ่นพี่ของเธอซึ่งเเอบชอบเธออยู่โดยมีนามว่านัททิว ชาลิตายิ้มทักทายตามมารยาท เเต่นัททิวกลับชวนเธอคุย ด้วยความเป็นคนมีมารยาทชาลิตาเลยคุยตอบก่อนจะพากันกลับมาที่โรงอาหารเเล้วหาซื้อนํ้าดื่มกันพร้อมกับหาที่นั่งเเล้วนั่งลงกันบนโต๊ะทานอาหารตรงข้ามกับโต๊ะของเปรมสินีเเละอัศนัย 

    "น้องตาลชอบดูหนังไหมครับ" นัททิวถามชาลิตา 

    "หนังเหรอค่ะ ก็โอเคน่ะค่ะ" ชาลิตาตอบตามมารยาท 

    "งั้นพี่ขอไลน์หน่อยได้ไหมจ๊ะ ไว้ว่างๆจะได้ไปดูกัน"

    ชาลิตาเห็นหน้าของอัศนัยที่มองมาด้วยความหึงหวงเเละไม่พอใจเพราะได้ยินทุกคําที่นัททิวพูดกับชาลิตา ชาลิตาจึงเเกล้งยิ้มก่อนจะหยิบโทรศัพย์ของนัททิวมากด เเต่จู่ๆชาลิตาก็เกิดอาการอยากเเกล้งอัศนัยขึ้นมาเลยยิ้มให้นัททิวพร้อมกับกดรอบฉายของหนังในวันนี้ขึ้นมา 

    "เราไปดูหนังกันวันนี้เลยไหมค่ะพี่นัท วันนี้มีหนังเข้าเยอะเลยน่ะค่ะ ไปห้างติดมหาวิทยลัยตรงนี้ก็ได้"

    นัททิวยิ้มพร้อมกับจูงชาลิตาออกไปส่วนอัศนัยเเต่เก็บอารมณ์อยู่ในใจดื่มนํ้ากับเปรมสินีต่อก่อนจะรอนับเวลาขอตัวไปดักรอชาลิตาที่หน้าบ้านของเธอเพื่อเตรียมไปบอกเธอว่าต่อไปนี้เธอห้ามไปไหนกับผู้ชายคนอื่นอีกเพราะว่าเขาจะไม่มีทางยอมให้เธอออกไปไหนกับผู้ชายคนอื่นอีกที่ไม่ใช่เขาเนื่องจากที่เขารักเเล้วก็หวงเเหนเธอเป็นอย่างมาก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×