ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.A.P - เกาะรักพักใจ

    ลำดับตอนที่ #4 : เกาะีรักพักใจ 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 132
      0
      11 เม.ย. 56

    เกาะรักพักใจ 3

    [Kim Himchan]

    ที่นี่มันเป็นของฉันนะเว้ย!”  อยู่ดีๆไอ้แดฮยอนมันก็ตะโกนเสียงดังโวยวายขึ้นมา

    แล้วไอ้ลูกหมูนั้น วางมันไว้ที่เดิมด้วย จากนั้นมันก็โบกมือไล่ผมออกจากกระท่อมหลังใหญ่ทันทีแต่ผมก็ยังคงยืนอยู่ที่เดิม ก็ผมจะอยู่หลังนี้อ่ะ!

    ฉันบอกให้แกไปไงคนตรงหน้าผมกำลังกระทืบเท้าและแกว่งแขนไปมาทำตัวเหมือนเด็กๆที่ไม่ได้อะไรอย่างใจ ดีนะที่มันไม่ลงไปชักดิ้นชักงอกับพื้นนะ

    ตั้งแต่หัวแตกสติชักไม่ดีนะมึงอะ ผมพูดปัดๆก่อนจะออกจากตัวกระท่อมนั้นไม่ใช่ว่าผมมีน้ำใจหรือเป็นคนดีหรอกนะแต่ผมเอือมกับการกระทำของมันมากกว่า ผมกำลังเดินไปกระท่อมของชาวบ้านคนอื่นๆ แต่สายตาผมก็ต้องไปสะดุดกับชายคนหนึ่งที่คุ้นตา

    นายกำลังจะไปไหนนะ ผมวิ่งเข้าไปทักทายเขาทันที พอใบหน้าของเขาเลื่อนมามองหน้าของผม เขาก็แสดงสีหน้างุนงง

    ผมจะไปกระท่อม

    งั้นดีเลยฉันไปด้วย

    ตามผมมาทำไม

    ตาม? ฮ่าๆ นายก็หลงตัวเองเป็นเหมือนกันนะ ยู ยองแจ เขามีท่าทีชะงักเล็กน้อยพร้อมขมวดคิ้วเข้าหากัน

    ผมรู้สึกว่าผมไม่เคยบอกชื่อกับคุณนะ

    เป็นเพราะฉันสนใจนายเป็นพิเศษมั้งนายหน้าแดงแล้วนะ ตอนแรกผมก็จะแซวเล่นๆแหละแต่ตอนนี้ผมรู้สึกว่าใบหน้าเล็กนั้นกำลังขึ้นสีจริงๆ

    ใครจะไปหน้าแดงกัน เพราะที่นี่อากาศร้อนต่างหาก ยองแจพูดพร้อมยกมือมาบังหน้าตัวเองและกั้นใบหน้าของผมที่เลื่อนเข้าหาเขาเรื่อยๆ ถึงแล้ว! เขาพูดพร้อมรีบวิ่งเข้าไปในกระท่อมทันที

    ผมอยู่คนเดียวฉะนั้นเตียงนะมีแค่เตียงเดียว

    ไม่เป็นไรฉันคิดว่ามันก็ใหญ่พอที่จะนอนได้สองคน ผมนอนแผ่ราบลงบนเตียงทันทีเมื่อมาถึงโดยที่เจ้าของกระท่อมได้แต่ฉุดกระชากผมให้ลุกขึ้น

    เตียงมันเป็นของผมนะ คุณนะนอนพื้น!”

    ฉันเหนื่อยฉันจะนอนแล้ว

     

    [Jung Daehyun]

    หลังจากที่ไล่ไอ้เงิง (?) ไอ้ฮิมชานไป ผมก็เปิดประตูเข้าไปตัวกระท่อมทันที จงออบกำลังหลับอยู่บนเตียงผมเลยพยายามทำเสียงให้เบาที่สุดตอนนี้ท่าทางของผมไม่ต่างกับโจรย่องเบาเท่าไหร่เกิดมายังไม่เคยต้องเกรงใจใครขนาดนี้เลย ให้ตาย!

    ทำไมทำท่าแบบนั้นล่ะฮะ จงออบที่นอนอยู่บนเตียงหรี่ตาขึ้นมามองผม

    ฉันไม่คิดว่าจะทำให้นายตื่น จงออบคลี่ยิ้มออกมานิดๆ

    พี่ก็ดูว่าจะต้องพักผ่อนเหมือนกันนะ เขาพูดพร้อมลุกจากเตียงไปหยิบหมอนและผ้าห่มอีกชุดที่อยู่บนตู้

    ฉันคิดว่านายจะอยู่คนเดียวซะอีก จงออบก้มหน้าลงใบหน้าของเขาเริ่มเศร้าอย่างเห็นได้ชัด

    ผมเคยอยู่กับแม่…” เขาเอ่ยเสียงเรียบและฝืนยิ้มออกมาช้าๆ แต่ตอนนี้เขาจากผมไปแล้ว น้ำใสที่เอ่อคลอตรงดวงตาเริ่มไหลช้าๆ เขายกมือวางทาบที่หน้าอกซ้ายและสะอื้นร้องไห้ราวกับหัวใจแตกสลาย จากนั้นเขาก็โผเข้ากอดผมแน่น

    “ผมดูเหมือนเด็กน้อยเลยแฮะ สักพักเขาเริ่มผละออกจากตัวผมและหัวเราะนิดๆ พร้อมยกมือขึ้นปาดน้ำตา

    อย่าร้องไห้อีกนะ

    ผมดูอ่อนแอมากใช่ไหม

    เพราะฉันปลอบใครไม่เป็นต่างหากละผมพูดพร้อมหัวเราะหวังจะให้คนตรงหน้ารู้สึกดีขึ้น

    ขอแค่ผมกอดพี่ก็พอแล้วฮะ จากนั้นเขาก็สวมกอดผมและสะอื้นออกมาอีกครั้ง ผมก็ได้แต่ยกฝ่ามือและลูบหัวเขาเบาๆ และนั้นยิ่งทำให้เขาร้องไห้หนักขึ้นกว่าเดิมเสียอีก

     

    [Choi Junhong]

    แกตามมาทำไมเนี้ย!

    นายควรเรียกฉันว่าพี่นะ จุนฮง...ยงกุกผู้ชายที่ผมไม่อยากเจอหน้าที่สุดทำไมเขาต้องตามผมด้วยเนี้ย!!

    พี่......เหงือกผมพูดพร้อมแลบลิ้นใส่คนตรงหน้า

    นายกล้าว่าคนที่มีบุญคุณกับนายหรอ พี่เหงือกเลิกคิ้วใส่ผม คิดว่ามันเท่มากหรอที่ทำแบบนี่ ชิ!

    ขอบคุณ! ทีนี่ก็ไม่มีอะไรติดค้างกันแล้วนะ พี่เหงือก

    ฉันไม่ต้องการคำขอบคุณหรอกนะ

    เรื่องมาก!

    คำขอบคุณที่ไม่จริงใจฉันไม่ต้องการ

    แล้วพี่เหงือกต้องการอะไรละ

    กระท่อมของนายต่อไปนี้ ฉัน-คือ-เจ้า-ของ

    ไม่ได้ ไม่-มี-วัน

    ฉัน-ไม่-สน ไอ้พี่เหงือกเดินขึ้นไปกระท่อมทันทีก่อนจะกวาดสายตาไปทั่วห้องเขาโยนผ้าห่มจากเตียงลงไปกองกับพื้น ต่อไปนี้แกนอนพื้นเขาพูดพร้อมขยับตัวเขามาใกล้ๆผม เข้าใจไหมพูดจบเขาก็ใช้เรียวนิ้วเอือมมาที่ใบหน้าของผมนั้นทำให้ผมถอยหลังออกห่างจากเขาแต่เขากลับใช้ฝ่ามืออีกข้างรั้งตัวผมให้ยืนอยู่นิ่งๆ

     “อ๊ะปลายนิ้วเพียงแค่แตะเบาๆ ที่มุมปากของผม แต่มันกลับรู้สึกเจ็บจนผมต้องร้องออกมาและปัดมือเขาออกไป

    สำออยจริง

    ลองมาเป็นดูบ้างไหมละ เขาส่ายหน้าเบาๆ พร้อมยื่นอะไรสักอย่างที่ดูเหมือนตลับยามาให้ผม

    แม่เฒ่าฝากมาให้ เหอะ....แม่เฒ่าต่างหากละที่เป็นห่วงเรา จุนฮงนายกำลังคิดว่าไอ้พี่เหงือกนี่กำลังเป็นห่วงนายหรือไง งี่เง่าจริง ผมละสายตาจากตลับยาและหันไปมองเขาที่กำลังล้มตัวลงนอน นายกำลังคาดหวังอะไรจากเขากันจุนฮง ตัวเองก็มีมือทำไมต้องไปหวังให้เขามาทาให้ด้วย ผมสะบัดหัวเพื่อให้หยุดความคิดเรื่องไร้สาระของตัวเองที่เกี่ยวกับไอ้พี่เหงือกนั้นทั้งที่ไม่รู้ว่าคิดแบบนั้นไปได้อย่างไรทั้งทีตัวเองไม่ชอบขี้หน้าเขาตั้งแต่พบกันครั้งแรกซะด้วยซ้ำ  

     

    [Moon Jongup]

    ไม่รู้ว่าทำไมการได้กอดกับพี่แดฮยอนถึงทำให้ผมรู้สึกอบอุ่น... ทุกครั้งที่นึกถึงเรื่องของแม่ผมไม่สามารถปิดบังความอ่อนแอของตัวเองได้เลย คืนนั้นที่แม่ของผมโดนฆ่าเพราะไอ้คนใจร้ายพวกนั้น คืนนั้นที่ทำให้ผมต้องมาอยู่บนเกาะนี้ ตอนแรกผมคิดว่าผมคงจะไม่มีชีวิตบนโลกนี้แล้วผมพยายามดิ้นรนสุดชีวิตเพื่อที่จะรอดชีวิตให้ได้แต่ทุกวันนี้ผมกลับรู้สึกไม่อยากมีชีวิตบนโลกนี้ มันคงจะดีถ้าผมได้ตายไปพร้อมกับแม่ของผม ไอ้คนใจร้ายพวกนั้นถ้าผมเจอมันผมจะทำให้พวกมันทรมานยิ่งกว่าที่แม่ผมเป็น!

     “!!!!” ผมสะดุ้งตัวขึ้นก็พบว่าตัวเองนอนอยู่บนเตียง นี่ผมมานอนอยู่บนนี่ตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมจำได้ว่าครั้งสุดท้ายผมกอดพี่แดฮยอนไม่ใช่หรอแล้วผมมาอยู่บนนี่ได้ยังไงกัน?  ผมชะโงกมองหาพี่แดฮยอนทันทีอย่างร้อนใจเมื่อไม่พบว่าเข้าอยู่ภายในกระท่อม

    รู้สึกตัวแล้วหรอ รู้ไหมนายร้องไห้หนักจนเป็นลมไปเลยนะ

    หรอฮะ…” ผมพูดพร้อมลุกตัวขึ้นช้าๆผ้าที่อยู่บนหน้าผากเลื่อนตกลงมาบนตัก ผมหยิบผ้าขึ้นชูเป็นเชิงถามคนตรงหน้า

    เมื่อกี้ฉันไปอาบน้ำมาใครมาดูแลนายกัน….อืมฉันง่วงแล้วนอนแล้วนะพูดเสร็จพี่แดฮยอนก็นอนตะแคงลงบนพื้นทันที

    ผมแค่เป็นลมนะฮะไม่ใช่ไข้ขึ้นฮ่าๆ ผมว่าเขาท่าทางจะทรมานน่าดูที่ของกลั้นยิ้มไว้แบบนั้นแต่มันดันกลายเป็นเรื่องสนุกสำหรับผมที่ได้เห็นท่าทางของเขาแบบนี้นะสิ

    .

    .

    .

    .

     “โอ้ยยยย เจ็บ!

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×