ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.A.P - เกาะรักพักใจ

    ลำดับตอนที่ #5 : เกาะรักพักใจ 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 126
      0
      22 มี.ค. 56

    เกาะรักพักใจ 4

    [Bang Yongguk]

    ตุ่มตุมตะลุ่มตุ่ม!!! เห่!! นักรบจากสวรรค์!!!

    ผมตื่นขึ้นหลังจากได้ยินเสียงกลองและผู้คนโห่ร้องข้างนอกจากนั้นก็ลุกตัวขึ้นจากเตียงและข้ามจุนฮงที่ยกฝ่ามือขึ้นมาปิดหูก่อนจะหลับตานอนอีกครั้งอย่างไม่รู้สึกรู้สา ชาวบ้านสองสามคนถือคบไฟอยู่หน้ากระท่อมของผม(อดีตกระท่อมไอ้เด็กนั่น)พร้อมกวักมือเรียกและชี้ไปตรงชายหาดก่อนจะรีบเดินไป ผมกลับเข้ามาในกระท่อมอีกครั้งก่อนจะปลุกเด็กนั่นที่นอนขดตัวตรงพื้น

    ตื่น! (ใช้เท้าเขี่ย)

    ฉันรู้ว่าตื่นแล้ว ลุกขึ้น!” ผมพูดพลางย่อตัวลงจังหวะเดียวกันกับที่ไอ้เด็ก (น่ารัก) นั่นลุกตัวขึ้นมาใบหน้าของเราใกล้กันแทบจะสิงรวมร่าง

    ตึกตึกตึก...

    ผมกลืนน้ำลายมองใบหน้าขาวใสไม่กระพริบจนเด็กนั่นชะงักตัวและพลักผมจนหงายหลัง แต่ก็ต้องขอบคุณที่ทำให้ผมสะลัดความคิดบ้าๆเมื่อกี้ออกไปได้

    ปลุกผมทำไมกัน!”

    ตามมา

    ทำไมผมต้องตามด้วย ถ้ามันหัดทำตัวน่ารักเหมือนหน้าตาซะบ้างก็ดีซิ เอ่ยปากทีไรทำให้ผมหงุดหงิดทุกที

    ลุกขึ้น

    ผมไม่ลุก จุนฮงยกแขนทั้งสองข้างขึ้นมากอดอกของเขาไว้และสะบัดหน้าไปทางอื่น

    ตามใจ ความจริงผมจะไปปลุกไอ้เด็กนี่ทำไมคิดแล้วก็ไม่เข้าใจตัวเอง ผมค่อยๆเดินออกมาจากกระท่อมและมองบรรยากาศภายนอก ท้องฟ้ากลับมามืดสนิทอีกครั้ง ชาวบ้านมากมายกำลังเต้นอย่างสนุกสนานกับเสียงกลองที่ตีอย่างเมามันที่บริเวณชายหาด

    พี่ยงกุกฮะ เสียงใสจากจงออบเรียกผมให้ไปนั่งด้วยกันโดยที่มีไอ้แดฮยอน ไอ้อิมชานและยองแจนั่งอยู่ด้วย ไอ้แดฮยอนกำลังซัดอาหารและผลไม้บนโต๊ะรวมถึงไอ้ฮิมชานด้วย

    โครกกกครากก

    พอเห็นอาหารท้องผมก็ร้องยิ่งกว่าฟ้าผ่ามันดังพอที่ทำให้ทุกคนที่นั่งตรงนั่นหัวเราะออกมา ผมนั่งลงเก้าอี้ช้าๆพร้อมมือหนึ่งที่เลื่อนจานอาหารและผลไม้มาตรงหน้าผม

    กินให้อิ่มเลยนะฮะ จงออบคลี่ยิ้มให้ผมเล็กน้อย ถ้าไอ้เด็กบ้านั่นได้ครึ่งของจงออบบ้างก็น่าจะดีสิ

    จุนฮงอยู่ไหนกัน พี่ยงกุกอยู่กระท่อมเดียวกับจุนฮงไม่ใช่หรอยองแจพูดพร้อมชะโชกหน้ามองรอบๆบริเวณชายหาด

    ไอ้เด็กนั่น...

    ตึง! ยังไม่ทันที่ผมจะพูดจบ จุนฮงก็โผล่เข้ามาข้างๆ และนั่งลงเสียงดังพร้อมทำตาขวางใส่ผม

    ไหนบอกจะไม่มาไง

    มันเรื่องของผมน่า เขาพูดโดยไม่แม้แต่จะมองตาผมเลยสักนิดแต่กลายเป็นสายตาอีกสี่คนที่จ้องการกระทำของผมกับจุนฮงไม่คาดสายตา

     พี่จ้ามาเต้นกันเถอะ หญิงสาววัยรุ่นวิ่งเขามาพร้อมดึงข้อมือผมให้ลุกขึ้น จากนั้นก็ไปสะกิดไอ้ฮิมชานกับไอ้แดฮยอน พวกมันสองคนหยุดการกระทำจากอาหารตรงหน้าและลุกขึ้นตามอย่างว่าง่าย

     

    [Choi Junhong]

    ชาวบ้านทุกคนกำลังสนุกสนานและเต้นกับพวกนักรบจากสวรรค์ที่พวกเขาเทิดทูนหนักหนาถึงขั้นจัดงานเลี้ยงต้อนรับขึ้น แต่ผมกับไม่เห็นจะมีความสุขเลยสักนิดโดยเฉพาะ บังยงกุก ผู้ชายที่ทำให้ผมอารมณ์เสียเพราะเขา อยู่ดีๆก็เดินออกไปโดยไม่สนใจผมเลยสักนิด (ถึงแม้ว่าผมจะเล่นตัวไปสักหน่อย) แต่ก็น่าจะรอกันบ้างสิ!

    นายกำลังไม่พอใจอะไรพี่ยงกุกหรือเปล่า พี่ยองแจถามผม นี่ผมแสดงอาการมากไปหรอไม่หรอกเพราะพี่ยองแจฉลาดเกินคนต่างหาก เขามักจะรู้ไปซะทุกเรื่องโดยเฉพาะเรื่องของคนอื่น

    ก็เปล่านี่ฮะ

    แต่สายตานายนะมันจ้องพี่เขาจนฉันกลัวแทน จงออบจ้องหน้าของผมพร้อมหัวเราะ บ้าชะมัดขนาดจงออบยังรู้ นี่ผมแสดงอาการเกินไปหรอ? ผมค่อยๆปรับสีหน้าของตัวเองแล้วหยิบกล้วยขึ้นมากินพร้อมยกนิ้วโป้งขึ้นบ่งบอกว่ารสชาติเยี่ยมเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจเรื่องผมกับพี่เหงือกนั่น

    ทำอย่างไม่เคยกินกล้วย นายปีนเก็บกล้วยตั้งแต่อายุเท่าไหร่กัน?พี่ยองแจพูดเชิงแหนบแหนมผมและหัวเราะกับจงออบสองคน

    หมูยองแจ ลองกินนี่สิ เด็กน้อยจ่ำม่ำเดินถือแก้วที่มีน้ำสีใสยื่นให้ยองแจพร้อมมืออีกข้างที่ซ่อนอะไรด้านหลัง

    ใครหมูกันห้ะ!!!! พี่ยองแจตวาดใส่เด็กนั่นและหยิบแก้วจากมือเด็กน้อยขึ้นมาดื่ม

    หืม? ยองแจครางออกมาและยกแก้วดื่มอีกครั้ง

    มันกินได้ไหม? อร่อยไหม?เด็กน้อยถามด้วยความสงสัย แต่พี่ยองแจก็ไม่ตอบอะไรก่อนจะชะโงกหน้าไปด้านหลังและจะแย่งขวดอะไรสักอย่างออกมาจากมือเล็ก

    ไม่อร่อย พอแย่งขวดได้สำเร็จพี่ยองแจก็แลบลิ้นปลิ้นตาให้เด็กตรงตาที่แสดงอาการไม่พอใจทันทีพร้อมทำท่าทางขอคืน

    ตอบฉันมาก่อนว่านายไปเอาจากไหน พี่ยองแจตั้งคำถามขึ้น

    ฉันเจอมันตรงริมชายหาด

    ฉันซื้อ พี่ยองแจยัดเงินพันวอนใส่มือเด็กจ่ำม่ำ เด็กนั่นมีสีหน้าเสียดายเด็กน้อยแต่ก็ยัดเงินใส่กระเป๋าของเขาและหยิบถาดผลไม่วิ่งออกไป

    พี่จะไม่ใจร้ายไปหน่อยหรอ พันวอนเนี่ยนะ จงออบพูดพร้อมหัวเราะ

    ก็เด็กนั่นให้ฉันเป็นหนูทดลองก่อนทำไม

    พี่เห็นแก่กินเองต่างหาก ผมพูดก่อนจะเจอมะแหงกพี่เขากระแทกหน้าผากไปเต็มๆ เจ็บชะมัดและพี่เขาก็ยกแก้วขึ้นดื่มอีกครั้ง ผมเลยหยิบขวดรินน้ำสีใสใส่แก้วและยกขึ้นดื่มบ้าง น้ำที่มีรสชาติเข้มข้นไหลผ่านคอของผม ทำไมผมรู้สึกว่าพอกินเข้าไปแล้วมันหยุดไม่ได้แฮะ

    นายก็หยุดไม่ได้ใช่ไหมละ เหมือนอ่านใจผมได้พี่ยองแจถามผมขึ้น ผมเพียงแค่พยักหน้าเล็กน้อยและยังคงดื่มต่อไปเรื่อยๆ พี่ยองแจยกแก้วขึ้นชนกับผม แต่ไม่รู้ว่าทำไมพอดื่มไปเรื่อยๆผมเริ่มรู้สึกหนักที่หัว

    นายลองไหม จงออบ” พี่ยองแจถามจงออบและยื่นแก้วให้

    ไม่ละฮะ ผมอิ่ม จงออบพูดพลางสายตาชะโงกมองหาใครสักคนบริเวณที่ชาวบ้านเต้นอยู่ เขามองหาใครกัน?

    .

    .

    ไม่รู้ว่าดื่มน้ำนั่นไปกี่แก้วแต่ตอนนี้ผมรู้สึกมึนหัว และเวียนหัวมาก ผมมองคนตรงหน้า พี่ยองแจเขายังคงดื่มอยู่แต่สภาพหน้าพี่เขาตอนนี้มันแดงเป็นลูกตำลึงแถมยังพึมพำอะไรไม่รู้อยู่คนเดียวมือก็ถือขวดและโบกชูไปมา อาการมันเหมือนกับตอนที่พี่เขาเผลอกินชาดอกไม้ป่าแล้วเกิดอาการเมาเลยแหะ = =” ตอนนี้มีผมและพี่ยองแจที่นั่งอยู่กันสองคนส่วนจงออบขอตัวไปไหนไม่รู้ชาวบ้านที่มีอายุส่วนมากก็กลับที่พักไปแล้วส่วนมากก็คงจะเหลือแต่หญิงสาวที่ยังชวนพี่ฮิมชานและไอ้พี่เหงือกคุยอยู่ ผู้หญิงโดนตัวนิดโดนตัวหน่อยยิ้มทีเหงือกบานเลยนะ ชิ!

    ผมรู้สึกปวดหัว ผมไปนอนก่อนนะ

    อื้อ~” พี่ยองแจพยักหน้าขานรับเล็กน้อย ผมจึงลุกตัวขึ้นเดินออกไปที่กระท่อมของตัวเองแต่ทำไมผมรู้สึกควบคุมการเดินของตัวเองให้ตรงไม่ได้ ร่างกายที่ไร้เรี่ยวแรงโอนเอียงเดินเซไปเซมา

    พลั่ก!!

    ร่างกายของผมชนกับใครบางคนอย่างจัง สายตาของผมเลือนมองใบหน้าของเขา

    พี่แดฮยอน...

    นายเป็นอะไรเนี่ยพี่เขาถามและพยุงตัวของผมเอาไว้

    ไม่รู้ฮะ~”

    อาการนายเหมือนคนเมาเลยฉันว่า เมา? อาการเมาเขาเป็นกันแบบนี่หรอ ทำไมผมไม่เห็นเป็นแบบพี่ยองแจเลยผมควรจะนั่งพูดอยู่คนเดียวแบบพี่เขาสิแล้วตอนนี้ผมหน้าแดงไหมอ่ะ นายจะไปไหนเดี๋ยวฉันพาไป

    กระ...อุ้บ! ผมใช้มือปิดปากตัวเองเมื่อรู้สึกถึงของเหลวที่กำลังไหลย้อนขึ้นจากกระเพราะที่บีบตัวจนรู้สึกอยากอาเจียน

    กระท่อมใช่ไหม ผมยังคงใช้มือปิดปากของตัวเองและพยักหน้าเร็วๆให้พี่เขารู้ว่าใช่ พี่เขาประคองผมเดินมาจนถึงกระท่อมและพาผมขึ้นบันไดไปที่ละก้าว

    พรวด!

    ผมเบิกตากว้างมองผลงานตัวเองที่สำรอกออกไปเมื่อครู่ น้ำเหลวๆรดอยู่บนเสื้อพี่แดฮยอนจนเขาดีดตัวออกห่าง จุนฮงนายทำอะไรลงไป... ToT

    กลิ่นมันค่อนข้างจะ... พี่ไม่บอกผมก็พอจะรู้ฮะ

    .

    .

    [Bang Yongguk]

    ตอนนี้งานเริ่มเงียบลงหญิงสาวที่คุยกับผมก็เริ่มหายไปทีละคน ไอ้ฮิมชานก็เลยขอตัวลุกไปหายองแจบางทีผมก็คิดว่ามันติดยองแจมากเกินไปนะ แล้วไอ้เด็กนั่นหายไปไหนกันตอนแรกก็เห็นนั่งอยู่ด้วยกันทำไมเหลือยองแจที่เอือม...นั่งพูดอยู่คนเดียว - -

    คนอื่นๆหายไปไหนกันหมดละ

    จุนฮง~ไปนอนเขาปวดหัว ส่วนจงออบผมไม่รู้น้า~”

    นายเป็นบ้าอะไรเนี้ยทำต้องทำเสียงยานๆด้วย~” ไอ้ฮิมชานล้อเลียนท่าทางของยองแจแต่เขากลับยิ้มหวานให้ไอ้ฮิมชานแทน ผมเดินกลับไปยังกระท่อมทันทีพอรู้ว่าเด็กนั่นกลับกระท่อมไปแล้ว ระหว่างทางทำไมผมถึงรู้สึกร้อนใจบอกไม่ถูกพอรู้ว่าไอ้เด็กนั่นปวดหัว ทั้งที่จริงผมก็ไม่เห็นต้องสนใจว่าเด็กนั่นจะเป็นอะไรด้วยซ้ำ และตอนนี้ผมก็กำลังวิ่งอยู่ ทำไมผมต้องรีบขนาดนี้กัน

    พี่ยงกุกฮะ เสียงจากใครบางคนเรียกขึ้นจนทำให้ผมชะงักไปมอง พี่เห็นพี่แดฮยอนไหมฮะ จงออบที่ลงมาจากกระท่อมของเขาถามผมขึ้น

    จำได้ว่ามันจะขอตัวไปไหนสักที่แล้วก็ไม่เห็นมันอีกเลย

    หรอฮะ...แล้วพี่กำลังรีบไปไหนหรอฮะ

    ฉันจะไปดูจุนฮง เห็นยองแจบอกปวดหัว

    ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน! ตอนอยู่ที่งานผมยังเห็นเขาดีๆอยู่เลย จงออบพูดพร้อมรีบวิ่งไปที่กระท่อมของจุนฮงทันที พอเปิดประตูเข้าไปจงออบได้แต่ยืนทื่อมองเหตุการณ์ตรงหน้า ไอ้แดฮยอนที่กำลังเปลือยท่อนบนกำลังคร่อมอยู่บนร่างของไอ้เด็กนั่น!!!

     ทำบ้าอะไรกันวะ!!ทั้งสองคนสะดุ้งและหันมาหาผมและจงออบที่ยืนอยู่หน้าประตู

    เอ่อ...มันไม่ได้เป็นอย่าง...ไอ้แดฮยอนพูดตะกุกตะกักก่อนจะวิ่งตามจงออบที่วิ่งออกไปจากตัวกระท่อมทันที ภายในห้องเงียบกริบ เหอะ! พอรู้ว่าไอ้เด็กบ้านี่ปวดหัวผมกับรีบร้อนมาหาแต่ภาพที่ผมเห็นนี้มันอะไรกัน เนี่ยหรอสภาพคนปวดหัว!!!

    ถ้าฉันกับจงออบไม่เข้ามาขัดพวกนายก็คงจะลึกซึ้งกันมากกว่านี้แล้วสินะ!!!

     มันไม่ใช่...

    ฉันเชื่อในสิ่งที่ฉันเห็น

    พี่ควรฟังผมอธิบายก่อน! นี่คงเป็นครั้งแรกเลยสินะที่ผมได้ยินแบบนี้ เหอะเขากำลังเรียกผมว่าพี่แต่ผมกลับไม่เห็นจะรู้สึกยินดีหรือดีใจเลยสักนิด... มันเป็นอุบัติเหตุ

    คนโกหกฉันเกลียดที่สุดเลยเข้าใจไหม!!ผมพูดพร้อมพลักร่างเขาไปชนเข้ากับกำแพงจนร่างนั้นเซและล้มลง ก่อนที่ผมจะกระชากข้อมือเขาให้ลุกขึ้น

    โอ้ยยย เจ็บ!” เด็กนั่นตะโกนลั่นและพยายามแกะมือของผมออกแต่ผมก็ยิ่งบีบแรงมากขึ้นจนผิวขาวๆเริ่มแดงเป็นรอย

    รู้ไหมฉันเป็นห่วงนายขนาดไหนตอนที่ยองแจบอกว่านายปวดหัวนะห๊ะ!!!

    ผม...แต่มันไม่ได้เป็นแบบพี่คิดนะ

    แล้วนายจะให้ฉันคิดยังไง อีกคนนอนอยู่กับพื้นส่วนอีกคนกำลังคร่อมนายทั้งๆที่ไม่ใส่เสื้อ!!

    มันไม่ใช่!! ตอนนี้เขาเริ่มตะคอกใส่ผมก่อนร่างจะเซไปติดกำแพงอีกครั้ง ครั้งนี้ผมไม่ได้ทำอะไรเขาเลยนะท่าทางจะลึกซึ้งกันจนไม่มีเรี่ยวแรงที่จะยื่นเลยงั้นสิ! ผมปวดหัวมาก...ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นอะไรแถมผมก็ไม่มีแรงที่จะเดินพี่แดฮยอนก็เลย...

    เงียบซะ...

    เขาก็เลยมาส่งผม...ที่กระท่อมแล้ว...

    ฉันบอกให้นายเงียบ

    แล้วก็ดัน...

    หุบปาก! ถ้าไม่อยากให้ฉันปิดปากนายด้วยปากของฉัน!









    สปอยตอนต่อไป...

    จูบของฉันจะทำให้นายลืมจูบของมันเลยล่ะ...ให้ลิ้นของฉันละลายในปากของนายไปเลย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×