ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.A.P - เกาะรักพักใจ

    ลำดับตอนที่ #3 : เกาะรักพักใจ 2 - 100% -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 173
      1
      11 เม.ย. 56

    เกาะรักพักใจ 2 


    ท้องฟ้าเริ่มสาง แดดอ่อนๆตอนเช้าสาดส่องแยงตา ชาวบ้านที่หลับสนิทตื่นขึ้นด้วยใบหน้ายิ้มแย้มและทำกิจวัตรประจำวันของตัวเองโดยที่ไม่รู้ว่าความเดือดร้อนกำลังมาเยือนในเช้านี้

     กรี๊ดดดดดดดดดดด อย่านะ!!เสียงกรีดร้องท้ายหมู่บ้านสร้างความตกใจให้กับชาวบ้านจำนวนมากรวมถึงชายหนุ่มทั้งสามที่เพิ่งมาเยือนบนเกาะแห่งนี้ จุนฮงรีบวิ่งออกมาจากกระท่อมของเขาทันทีเมื่อได้ยินเสียง โดยมียงกุกตามออกมาด้วย

    ไอ้ยงกุกต้นเสียงนั้นเรียกความสนใจให้ยงกุกและจุนฮงหันไปตามเสียงนั้นก็พบว่าชายสองคน แดฮยอนและจงออบกำลังรีบลงบันไดจากกระท่อมฝั่งตรงข้ามอย่างเร่งรีบ

    แค่เพียงระยะเวลาไม่มากนักคำพูดของยงกุกสร้างความงุนงงให้กับจุนฮงและจงออบไม่น้อยโดยเฉพาะท่าทางของยงกุกตอนนี้ นิ้วชี้ที่กระดิกย้ำบริเวณศีรษะพร้อมเลิกคิ้วเล็กน้อย แต่ท่าทางนั้นแดฮยอนรู้ดีว่ายงกุกหมายถึงอะไร ผ้าที่พันรอบศีรษะของเขาตอนนี้จากฝีมือของคนตัวเล็กที่ชื่อ...มุนจงออบ

    ไอ้แดฮยอน! ไอ้ยงกุก! พวกเขาหันไปหาตามเสียงเรียกแต่ครั้งนี้สร้างความตกใจให้กับแดฮยอนและยงกุกเป็นอย่างมาก

    ไอ้ฮิมชาน! พวกเขาตะโกนออกมาเสียงดังพร้อมกันเมื่อเห็นใบหน้าของคนที่เรียกพวกเขาชัดเจน ก่อนจะรีบวิ่งไปลูบตัวของฮิมชานพร้อมทำสีหน้าประหลาดใจ

    กรี๊ดดดดดดดเสียงกรีดร้องดังขึ้นอีกครั้งเรียกสติของจุนฮง จงออบและยองแจ ละความสนใจจากชายทั้งสามยองแจและจงออบรีบวิ่งไปหลบหลังกระท่อมหลังหนึ่งไม่ไกลจากชาวบ้านมากนักมีเพียงจุนฮงที่อ้อมไปท้ายหมู่บ้านโดยที่ยองแจและจงออบไม่ทันสังเกต

    ไอ้เด็กสามตัวนั้นมันมุดหัวอยู่ที่ไหนวะ! หัวหน้าโจรป่าตะโกนเสียงดุดันสร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก ค้นให้ทั่ว เอาของมีค่าออกมาให้หมดแล้วไอ้เด็กสามตัวนั้นลากคอมันมาให้ได้!

    ครับ เจ้านายยองแจกำมือแน่นด้วยความโกรธ ทั้งที่รู้ว่าจะต้องมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกครั้งแต่ทุกครั้งเขากลับไม่เคยช่วยเหลือชาวบ้านได้เลย

    ครั้งที่แล้วไอ้เด็กพวกนั้น พวกมันทำฉันต้องเสียดวงตาไปข้างหนึ่ง พวกมัน....มันจะต้องชดใช้!

    สิ้นเสียงนั้นหัวหน้าโจรป่าก็ยกตัวหญิงสาวมีอายุขึ้นด้วยความโกรธ ออกมา! ถ้าไม่อยากให้อีนี่ตาย!!ยองแจลุกตัวขึ้นทันทีแต่ก็ถูกมือแข็งแรงจากใครบางคนรั้งไว้

    ถ้าออกไปนายได้ตายแน่! ฮิมชานพูดพร้อมจับข้อมือยองแจไว้แน่น

    แต่ชาวบ้าน... ยังไม่ทันที่ยองแจจะพูดจบเสียงยงกุกก็ขัดขึ้นมาก่อน

    ไอ้เด็กบ้านั่น! ยงกุกพูดขึ้นพร้อมสายตาทุกคนที่จ้องมองไปทางเดียวกัน

    เจอแล้วครับ เจ้านาย จุนฮงถูกชายสองคนลากตัวมา มุมปากมีเลือดสีสดไหลเป็นทางยาว

    ทำดีมาก หัวหน้าโจรป่าเดินเข้าไปหยุดตรงหน้าจุนฮงมันใช้ฝ่ามือจับไปที่คางจุนฮงให้เชิดขึ้นและบีบไปที่แก้มทั้งสองพลางกล่าวด้วยน้ำเสียงเยาะหยัน

    ไหนว่าเก่งนักไงเล่า! มึงกลัวเป็นด้วยเรอะ?จุนฮงจ้องอีกฝ่ายเขม็ง

    หึ มองซะให้พอ! ก่อนที่มึงจะไม่เห็นอะไรบนโลกใบนี้อีกเลย แล้วมันก็หยิบมีดจ่อไปที่ดวงตาของจุนฮงจนอีกฝ่ายหลับตาสนิทด้วยความกลัว

    ฟึ่บ!

    จังหวะนั่นเองยงกุกยิงธนูไปบริเวณที่หัวหน้าโจรป่ายืนอยู่โดยไม่มีใครสังเกต ลูกศรปักไปที่ศีรษะของหัวหน้าโจรป่าพอดิบพอดีสร้างเสียงหวีดร้องตระหนกตกใจจากเด็กและหญิงสาวมีอายุ พร้อมร่างของหัวหน้าโจรป่าที่ล้มลงไปกองกับพื้นทันที จากนั้นฮิมชานและแดฮยอนก็พุ่งตัวไปล็อกคอลูกน้องโจรป่าทั้งสองคน ฮิมชานบิดข้อมือของชายที่มีอาวุธและขัดขาจนชายคนนั้นเสียหลักลงไปกับพื้นพร้อมขึ้นคร่อมและใช้กำปั้นชกไปที่หน้าของชายคนนั้นหลายครั้ง เช่นเดียวกับแดฮยอนเขาถีบไปที่หน้าอกชายอีกคนที่กำลังจะหันหลังหนีและชกชายตรงหน้าไม่เว้นจังหวะให้ชายผู้นั้นเอ่ยร้องขอชีวิตเลยสักนิด ชายสองคนที่มีสภาพปางตายถูกมัดด้วยเชือกอย่างแน่นหนาเมื่อสถานการณ์กลับสู่ความสงบชาวบ้านต่างโห่ร้องด้วยความดีใจ

    ต่อไปชาวบ้านที่นี่ก็จะมีแต่ความสงบสุขเสียทีของขอบใจพ่อหนุ่มทั้งสาม หญิงสาวมีอายุเดินไปจับมือยงกุก แดฮยอนและฮิมชาน

    เทพเจ้าต้องส่งพวกเขามาช่วยพวกเราแน่ๆใช่ไหมจ้ะแม่เฒ่า! เด็กตัวเล็กวิ่งไปหาแม่เฒ่าถึงแม้มันจะเป็นการพูดจากเด็กเล็กแต่นั้นก็ทำให้แม่เฒ่ายิ้มอย่างชอบใจซึ่งชาวบ้านคนอื่นๆต่างก็พากันเห็นด้วย

    หน้าตาพวกเขาก็ราวกับเทวดาบนดิน หญิงสาววัยรุ่นพูดพร้อมใช้ฝ่ามือวางทาบไปที่ใบหน้าของฮิมชาน ชายหนุ่มได้แต่ยืนนิ่งและยิ้มกรุ่มกริ่ม

    เอาพวกมันไปลอยแพ! เสียงจากยองแจทำให้หญิงสาวผละมือออกจากฮิมชานด้วยความตกใจ พร้อมชายที่มีอายุราวๆสามสิบก็รีบแบกลูกน้องโจรป่าที่มีสภาพสะบักสะบอมไปยังฝั่งทะเลทันที

    พวกเขาคือนักรบจากสวรรค์ ชาวบ้านหลายคนยังคงให้ความสนใจกับชายแปลกหน้าทั้งสาม

    ฉันคิดว่าเราน่าจะจัดงานต้อนรับและขอบคุณพวกเขาดีไหมจ้ะ แม่เฒ่าจ้าหญิงสาววัยรุ่นวิ่งไปกอดขาแม่เฒ่า

    เอาละๆ ก่อนอื่นให้พ่อหนุ่มทั้งสามไปพักผ่อนให้เต็มที่เสียก่อน

    หมายความว่า... หญิงสาวเบิกตากว้างจากที่กอดขาเลื่อนขึ้นมานั่งระดับเดียวกับแม่เฒ่าพร้อมกอดแน่นด้วยความดีใจ

    ฉันเกือบตายกลับไม่มีใครสนใจเลยสักนิด จุนฮงนั่งหน้ามุ่ยน้อยใจที่ไม่มีใครสนใจเขาเลย

    นายควรจะขอบคุณฉันนะ ยงกุกพูดพร้อมยักคิ้วแต่จุนฮงกับสะบัดหน้าหนีและรีบลุกขึ้น

    แม่เฒ่าจุนฮงขอตัวไปพักผ่อนก่อนนะจ้ะ ไปจงออบจุนฮงพูดเสร็จก็รีบดึงตัวจงออบที่นั่งหาวอยู่ออกไปทันที

    รอฉันด้วย ลาละจ้ะแม่เฒ่า ยองแจเห็นดังนั้นก็ลุกพรวดตามน้องๆของเขาไป

    พวกขี้อิจฉานะจ้ะ อย่าไปสนใจเลย หญิงสาววัยรุ่นพูดอีกครั้งเพื่อเรียกความสนใจจากชายทั้งสามที่มองตาม     จุนฮง จงออบและยองแจที่เดินออกไป

    พ่อหนุ่มทั้งสามก็ไปพักผ่อนกันเถอะ ส่วนเรื่องที่พักก็เลือกตามสบาย ชาวบ้านที่นี่ก็ต่างเต็มใจต้อนรับพวกพ่อหนุ่มอยู่แล้วไม่ต้องเกรงใจนะ แม่เฒ่าเอ่ยก่อนที่จะเดินไปยังสวนผักท้ายหมู่บ้านใกล้หุบผา

    กระท่อมฉันฉันยังว่างนะจ้ะ หญิงสาวพูดพร้อมหัวเราะและรีบวิ่งตามแม่เฒ่าไปทันที


     [Jung Daehyun]

    หลังจากที่เกิดเรื่องมากมายเมื่อผมและเพื่อนของผมได้มาอยู่บนเกาะแห่งนี้ ร่างกายของผมเริ่มอ่อนล้าจากการไม่ได้พักผ่อนหนึ่งวันเต็ม และเช้านี้ยังต้องออกแรงสู้กับพวกไอ้โจรป่าบ้านั้นอีกจนร่างกายแทบจะทรุดลงไปทุกที แต่เนี้ยแหละความน่าสนใจของเกาะนี้ไม่แปลกที่ผมจะรู้สึกสนุกกับมันเพราะตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเจอเรื่องที่น่าตื่นเต้นแบบนี้มาก่อน วันๆก็แค่นั่งงอมืองอเท้าชี้นิ้วสั่ง ชีวิตการเป็นคุณหนูน่ะน่าเบื่อจะตาย แถมชาวบ้านที่นี่ก็ดูใจดีไม่เสแสร้งไม่ต้องวางมาดและใส่หน้ากากเข้าหากัน พวกเขาบอกว่าพวกผมคือนักรบจากสวรรค์ตอนแรกมันก็ฟังดูน่าขำดีนะแต่ผมกับรู้สึกชอบมันอย่างบอกไม่ถูก

    ชาวบ้านที่นี่ต่างก็มีอายุซะส่วนใหญ่บางคนก็มีครอบครัวแล้ว กระท่อมที่ดูหลังใหญ่ที่เหลืออยู่จะมีก็แต่ ที่พักของแม่เฒ่าที่อยู่กับหญิงสาววัยรุ่นนั่นแล้วก็…” ไอ้ฮิมชานไล่นิ้วไปกระท่อมแต่ละหลังจนไปหยุดอยู่กับกระท่อมหลังใหญ่ดูคุ้นตา มันเดินไปยังตัวกระท่อมนั้นทันที

    ลูกหมูนี่น่ารักดีวะ ไอ้ฮิมชานพูดพร้อมชูลูกหมูตัวเล็กแกว่งไปมาบนอากาศ เดี๋ยวนะกระท่อมหลังใหญ่แถมมีลูกหมูตัวเล็กนี่มัน...

    "ที่นี่มันเป็นของฉันนะเว้ย"



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×