ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    This love forever [ รั ก นี้ ต ล อ ด ไ ป ] END

    ลำดับตอนที่ #7 : - ต อ น ที่ 3 - [ 100 % ]

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ค. 56


    ตอนที่
    " ความรู้สึกของใคร? "

    “ อึนจี! อึนจี! ”  เสียงอูฮยอนเรียกแฟนสาวอยู่หน้าบ้าน

    “ ... ”  แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับมาเลย

    “ เป็นอะไรหรือเปล่าอึนจี! พี่เข้าไปนะ ”  อูฮยอนพูดจบก็เอามือจับประตูด้วยความลังเล แต่ก็เปิดเข้าไปในที่สุด

    “ อึนจี! เป็นอะไรหรือเปล่า!! อึนจีอยู่ไหน! ”  ทันทีที่เข้ามาในบ้านเขาก็เห็นข้าวของที่กระจักกระจายไปคนละทิศคนละทาง ทำให้รู้สึกเป็นห่วงแฟนสาวมากขึ้น เขารีบเดินขึ้นไปชั้น2

    “ อึนจี!! ”  และเขาก็พบอึนจีที่นอนสลบอยู่ที่ปลายบันไดชั้นบน เขาจึงรีบวิ่งเข้าไปดูอาการเธอทันที

    “ อึนจี! อึนจี! ”  อูฮยอนเอามือไปเช็คดูว่าอึนจียังหายใจอยู่หรือเปล่า เมื่อเขามั่นใจว่าเธอยังหายใจอยู่ก็พยายามเรียก

    “ พ....พี่อูฮยอน~ ฉัน...ฉันไม่... ”  อึนจีที่รู้สึกตัวได้สักนิดพยายามรวบรวมแรงที่มีพูดกับอูฮยอน

    “ ไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้นแหล่ะ!! ”  อูฮยอนโมโหนิดๆ แล้วเขาก็อุ้มอึนจีลงมาจากชั้น 2 ก่อนจะพาเธอไปส่งโรงพยาบาล

     

    ณ โรงพยาบาล

    “ หมอครับ! อึนจีเป็นอย่างไรบ้างครับ! ”  อูฮยอนรีบถามขึ้น เมื่อหมออกมาจากห้องฉุกเฉิน

    “ คนไข้แค่เป็นลมนะครับ หมอคิดว่าเธออาจจะเครียดมากไปนะครับ นอนให้น้ำเกลือที่โรงพยาบาลสักถถุงคงจะดีขึ้นนะครับ ”  หมอพูดจบก็เดินออกไป ไม่นานบุรุษพยาบาลก็เข็นเตียงของอึนจีออกมาจากห้องฉุกเฉินไปไว้ที่ห้องรวม

    “ อึนจีอารมณ์ดีอย่างนี้แท้ๆทำไมถึงเครียดได้ เธอเครียดเรื่องอะไรกันแน่นะอึนจี ”  อูฮยอนพูดกับร่างที่ไร้ความรู้สึกของอึนจี

    “ ไม่นะค่ะ! อย่าแยกเราไปจากกันนะค่ะ!! ฉันขอร้องฉันไม่อยากจากไป!! ”  อึนจีพูดขึ้นด้วยท่าทางโหยหา อูฮยอนก็รีบเอามือเขาเขาไปจับมือของอึนจี แล้วอึนจีก็กอดมือของอูฮยอนไว้แน่น

    “ อย่าจากฉันไปเลยนะค่ะ ขอร้อง! อย่าไปไหนอีกนะ! ”  อึนจียังคงพูดออกมาทั้งๆที่กอดมือของอูฮยอนไว้

    “ เธอไม่อยากให้ใครไป! อึนจีเธอไม่อยากให้ใครไป! บอกพี่มาสิ!! ”  อูฮยอนพูดขึ้นเบาๆข้างๆอึนจี แล้วน้ำตาก็ค่อยๆไหลลงมาอย่างช้าๆ เหมือนความรู้สึกตอนที่แฟนสาวคนอื่นๆจากไป หรือคำสาปที่โชรงจากไปมันจะย้อนกลับมาทำลายรักครั้งนี้ของเขาอีกครั้ง


     

    [ แอล & จิเอ ]

    “ จิเอ~ จิเอ~ ”  เสียงหนึ่งมากระซิบข้างๆหูจิเอที่นอนอย่างมีความสุขอยู่บนเตียง

    “ ห๊ะ!! พี่แอล!! ”  จิเอลืมตาขึ้นดูหน่อยนึง ก่อนจะรีบลุกขึ้นเพราะข้างๆเธอมันคือแอล

    “ ตกใจอะไร?! พี่ไม่ใช่ผีสักหน่อย! ”  แอลพูพลางหัวเราะอยู่ในคอ

    “ ก็ควรจะตกใจละค่ะ!! อยู่ดีๆก็มีผู้ชายนั่งอยู่บนเตียงเดียวกัน!! ”  จิเอพูดก่อนจะลุกจากเตียงด้วยท่าทางโมโหนิดๆ

    “ งอลเหรอ? พี่ไม่ได้ตั้งใจ แค่จะมาปลุกเอง ”  แอลเดินไปง้อ

    “ พี่ก็รู้นิค่ะว่าฉันไม่ชอบ! ถ้ามีคนมาเห็นเขาจะคิดยังไงล่ะค่ะ!! ”  จิเอหันมาพูด

    “ ก็ได้ๆ! พี่จะไม่ทำอีกแล้ว ทีนี้หายโกรธพี่ได้ยัง ”  แอลถามไปด้วยความหวังที่เต็มเปี่ยม

    “ ช่างมันเถอะค่ะ ”  จิเอกลั้นใจไม่คิดอะไร แล้วเดินไปเปิดประตูเพื่อจะออกจากที่ตรงนั้น

    “ พ...พี่โฮย่า!! ”  จิเอหน้าซีดขึ้นมาทันที เมื่อเปิดประตูมาเจอกับชายร่างใหญ่ตรงหน้า

    “ แอล!! ทำไมแกมาอยู่ที่นี้!! ”  โฮย่าผลักจิเอไปทางอื่นก่อนจะเดินไปหาเรื่องแอลที่ยื่นอยู่หลังจิเอ

    “ โอ้ย!! ”  จิเอร้องออกมาด้วยความเจ็บเพราะศีรษะของเธอดันไปกระแทกกเข้ากับขอบโต๊ะจนเลือดออก

    “ จิเอ!! ”  แอลที่เห็นอย่งนั้นก็รีบวิ่งเข้าไปดูอาการของเธอ

    “ ไม่ต้อง!! ออกไป! นายนี่มันเป็นพี่ที่ไม่ได้เรื่องเลย! ”  โฮย่าผลักแอลออกไปก่อนจะเดินเข้าไปดูจิเอเอง

    “ ฉันไม่เป็นอะไรค่ะ ”  จิเอพูดก่อนจะพยายามลุกขึ้นยืน แต่โฮย่าก็ไม่วายช่วยพยุงเธอ

    “ บ้าเอ้ย!! ”  แอลร้องออกมาอย่างบ้าคลั่งเมื่อจิเอและโฮย่าเดินออกไปแล้ว  ส่วนจิเอที่เดินออกมาได้ยินอย่างนั้นก็ตกใจเล็กน้อย

    “ ไม่ต้องไปสนใจมัน! ปล่อยให้มันบ้าอยู่อย่างนั้นแหล่ะ!! วันนี้จะพาเธอกลับบ้าน เข้าใจไหม? ”  โฮย่าพูดก่อนจะลากตัวเธอไป โดยไม่ฟังคำตอบ

    ( พี่โฮย่าค่ะ...ความจริงแล้ว...ฉันอยากจะดูก่อนว่าพี่แอลเป็นอะไรหรือเปล่า )
     


     

    มาอัพให้จบแล้วจ้า ^^
    มาแบบสั้นอีกแล้ว .. ขอโทษทีน๊า พอดีไรเตอร์พึ่งสอบเสร็จ
    สมองไม่เดินว่างั้น ให้อภัยเค้าน๊าา

    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×