ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    This love forever [ รั ก นี้ ต ล อ ด ไ ป ] END

    ลำดับตอนที่ #6 : - ต อ น ที่ 2 - [ 100 % ]

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ค. 56


    ตอนที่ 2

    “ ชัดหรือยัง? ”

    [ แอล & จิเอ ]

    ณ บ้านพักชายทะเลแห่งหนึ่ง

    “ ลมอะไรหอบมาที่นี้ครับพี่โฮย่า? ”  เสียงแอลทักทายคนที่เดินทางมาไกล

    “ คงไม่ใช่ลมบกลมทะเลแถวนี้ล่ะกัน! ”  โอย่าพูด

    “ ช่างเถอะครับ! แล้วจิเอล่ะ? เธอมาด้วยหรือเปล่า? ”  แอลถามพลางหันไปมองรอบๆ

    “ อยู่ที่ชายหาดนู้น ”  โฮย่าตอบพลางหันหน้าไปมองที่ๆจิเอยื่นอยู่

    “ เมื่อไรพี่จะเลิกทำโทษเธอด้วยวิธีนี้สักที?! เธอทำอะไรผิดหนักหนาถึงได้มาท้งเธอเอาไว้ที่นี้! พี่ก็รู้ว่าเธออึดอัดแค่ไหนเวล่อยู่ใกล้ผม!! ”  แอลพูดขึ้นด้วยอารมณ์โกรธ

    “ จะโกรธเมื่อไรก็บอกกันก่อนสิ!! ฉันตามอารมณ์แกไม่ทันหรอกนะเว้ย!! ”  โฮย่าทำเป็นไม่สนใจ

    “ ไม่ต้องมาเปลี่ยนเรื่องพี่โฮย่า!! ทำไมพี่ถึงไม่เคยบอกผม?! ”  แอลคั่นเอาคำตอบให้ได้

    “ ช่างมันเถอะ!! มันไม่ใช่หน้าที่ของนายที่จะมาถามฉัน!! หน้าที่ของนายแค่ดูแลจิเอให้ดีก็พอ!! ”  โฮย่าพูด และไม่ยอมตอบคำถามแอล

    “ แน่นอนอยู่แล้วครับสำหรับเรื่องนั้น!! ผมจะต้องดูแลหัวใจของผมให้ดีอยู่แล้ว! ”  แอลพูดด้วยความมั่นใจ

    “ ก็ดี!! ทีหลังก็หาคนใช้มาบ้างนะ! จิเอจะได้ไม่ต้องลำบากเวลามาที่นี้! ”  โฮย่าพูดส่งท้ายก่อนทำท่าจะเดินกลับไป

    “ พี่พูดอย่างนี้ก็หมายความว่า..จิเออาจจะมาที่นี้อีกอย่างนั้นเหรอครับ!! ”  แอลพูดด้วยความโกรธอีกครั้ง

    “ นายนี่!อารมณ์ขึ้นๆลงๆ! ก็นายเป็นพี่ชายของจิเอนี่!! นายก็ต้องดูแลเธอสิ! ”  โฮย่าพูดส่งท้ายก่อนจะเดินกลับไป ปล่อยให้คนที่คิดเล็กคิดของอย่างแอล เอาคำว่า พี่ชายของจิเอ มาคิดหนัก เพราะในใจของเขารู้ดีว่าเขาเป็นแค่พี่ชายบุญธรรมของจิเอ และที่สำคัญกว่านั้นคือ..เขาชอบจิเอมาก

     

    “ จิเอ!ไปตลาดกัน ”  แอลเดินมาตามจิเอที่ชายหาด

    “ ก็ได้ค่ะ! เด๋ยวจะค่ำเสียก่อน ” จิเอพูดจบก็เดินไปหาแอล ก่อนที่ทั้งคู่จะนั่งรถจักยานไปตลาด

     

    ณ ตลาดยามเย็น

    “ วันนี้พี่จะกินอะไรเป็นอาหารค่ำค่ะ? ”  จิเอถามขึ้นหลังจากเดินมาได้สักพัก

    “ ไม่รู้สิ! แวแต่จิเอว่าจะกินอะไรแล้วกัน ”  แอลครุ่นคิดอยู่สักพักก่อนจะพูดออกมา

    “ แล้วปกติพี่แอลทานอะไรค่ะ ”  จิเอถามไปอีกครั้ง

    “ ถ้าพี่ไปทำงานก็จะกินเนื้อย่างกับทีมงานเลย แต่ถ้า... ”  แอลพูดลากเสียงยาวเพื่อหยุคิด

    “ อย่าบอกนะค่ะว่าแค่มาม่าอีกแล้ว?! ”  จิเอพูดอย่างรู้ทัน

    “ มันก็มีกันบ้าง.. ”  แอลพูดปัดๆไป พลางเอามือมาเกาหัวแกรกๆ~

    “ บ้างอะไรกันล่ะค่ะ!! พี่ก็รู้ว่าลำไส้ของพี่ไม่ค่อยดีอยู่!! ฉันบอกแล้วใช่ไหมค่ะว่าอย่ากินให้มันมากเกิน!! ”   จิเอหยุดเดินและหันมาดุแอล

    “ นี่~ จิเอเป็นห่วงพี่เหรอ? พูดมายิ่งกว่าแม่อีกนะ!! ”  แอลถามไป

    “ ก็ใช่นะสิค่ะ!! โตขนาดนี้แล้วยังไม่ดูแลตัวเองอีก! รู้ไหมว่าฉันเป็นห่วงพี่ยิ่งกว่าแม่อีกนะ..! ”  จิเอกระหน่ำคำด่า ก่อนจะหยุดลงเพราะรอยยิ้มที่แสนพิลึกของแอล

    “ พี่พึ่งรู้นะเนี่ย! ว่าจิเอจะเป็นห่วงพี่ขนาดนี้ ”  แอลพูดพลางยิ้มอย่างเขินๆ

    “ พี่แอลก็!! ชอบแกล้งฉันอยู่เรื่อยเลย! สนุกนักหรือไงค่ะ?! ”   จิเอพูดจบก็เดินไป โดยที่แก้มทั้งสองข้างของเธอเริ่มแดงขึ้นเรื่อยๆ

    “ ไม่ว่ายังไงอยู่กับพี่เธอก็ยิ้มได้เสมอสินะ ”  ^ ^  แอลพูดยิ้มๆก่อนจะเดินตามจิเอไป
     

     

    [ อูฮยอน & อึนจี ]

    ณ ร้านดอกไม้ของอึนจี (ช่วงค่ำ)

    // กริ๊ง~ กริ๊ง~ //

    เสียงกระดิ่งที่ประตูร้านดังขึ้น เป็นสัญญาณว่ามีคนกำลังเข้ามาภายในร้าน

    “ ขอโทษค่ะ! แต่ร้านป... ” 

    “ ไม่ได้มาซื้อดอกไม้ครับ! แต่มาขายดอกรัก ”  เสียงของอึนจีถูกขัดด้วยมุขเสี่ยวๆของอูฮยอน

    “ พี่อูฮยอน!! ยังมีดอกรักเหลืออีกเหรอค่ะ! ระวังตัวไว้เหอะ ”  อึนจีพูดด้วยท่าทางงอลนิดๆ

    “ ก็ใช้กับอึนจีคนเดียวนั้นแหล่ะ มีอะไรให้พี่ช่วยไหม? ”  อูฮยอนพูดจบก็เดินเข้าไปหาอึนจี

    “ อย่าค่ะ! พี่เหนื่อยมาทั้งวันแล้ว ไปตากลมด้านนอกเถอะค่ะ อีกอย่างฉันก็เกือยเสร็จแล้วด้วย ”  อึนจีรีบห้ามไว้

    “ งั้นก็ได้จ๊ะ! รีบตามออกมานะ ”  อูฮยอนพูดจบก็เดินออกไปรอที่รถจักยานยนต์คันหรูของเขา

     

    “ มีความสุขกันไปเถอะ!! ”  ไม่นานก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้นมาจากด้านหลังของอูฮยอน

    “ คุณเป็นใครครับ! ”  อูฮยอนหันกลับมามองก่อนจะถามขึ้น

    “ ตอนนี้คุณยังไม่ต้องรู้หรอก! รู้แค่ว่าอึนจีไม่ใช่ของคุณก็พอแล้ว ”  เขคนนั้นพูดขึ้น

    “ ในตอนนี้ผมเป็นคนที่อึนจีรักมากที่สุด! และเธอก็รักมมากด้วย คุณอย่าพยายามมาแทรกกลางระหว่างเราเลย เพราะมันไม่มีประโยชน์ ”  อูฮยอนพูดออกมาด้วยน้ำเสียงเย็นชา แต่แอบหวั่นไอยู่ในใจ

    “ งั้นผมจะใบ้ให้! ผมโฮย่า! คนที่อึนจีรักที่สุด! อึนจีคือรักแรกของผม และผมก็เป็นรักแรกของอึนจี เราเป็นรักแรกของกันและกันไม่มีทางแยกจากกันได้ ”  โฮย่าพูดมาด้วยความมั่นใจ

    “ ไม่มีทาง! ปีหน้าอึนจีจะแต่งงานกับผม! เธอไม่มีทางกลับไปหาคุณ ”  อูฮยอนพูดด้วยท่าทางหวั่นๆ มือทั้งสองข้างของเขาสั่นระรั่ว

    “ งั้นคุณคงลืมไปแล้วสินะว่าผู้หญิงไม่มีทางลืมรักแรกของตัวเอง ”  ฮ่าพูดตอกย้ำมาอีก

    “ แต่คนที่เธอต้องการที่สุดคือรักสุดท้าย! คุณทำอะไรไม่ได้อีกแล้วเพราะคุฯเป็นแค่อดีต!! ”  อูฮยอนพยายามเตือนโฮย่า และเตือนใจตัวเอง

    “ ก็ดี!ขอให้คุณมั่นใจกับรักครั้งนี้ตลอดไปแล้วกัน ”  โฮย่าเผยรอยยิ้มปีศาจก่อนจะเดินกลับไป

     

    “ พี่อูฮยอนค่ะ! คุยอยู่กับใครค่ะ? ”  อึนจีที่เดินมาพอดีก็ถามขึ้น

    “ อ๋อ! ป...เปล่าจ๊ะ..แค่คนที่มาถามทางเท่านั้นเอง! ม...ไม่ต้องไปสนใจหรอก ”  อูฮยอนพูดตะกุกตะกัก

    “ เหรอค่ะ! แผ่นหลังคุ้นๆ แต่ช่างเถอะค่ะไปหาอะไรกินกันเถอะ!ฉันเริ่มหิวแล้ว ”  อึนจีพูดพลางเอามือมาลูบที่หน้าท้อง

    “ จ๊ะ! ”  อูฮยอนพูดจบก็ยื่นหมวกมาให้อึนจี แต่ในใจของเขายังคงคิดถึงแต่คำที่อึนจีพูด แผ่นหลังคุ้นๆ มันกำลังก้องอยู่ในใจของอูฮยอน

    ( หรือว่าอึนจีจะไม่ลืมรักเก่าของเธอจริงๆ ไม่นะอึนจี เธอรักพี่คนเดียวไม่ใช่เหรอ? )


     

    มาแล้วจ้าา ^ ^
    สั้นหน่อยนะ ตอนแรกคิดว่าจะยาวกว่านี้ซะอีก
    เม้น + โหวต ให้กำลังใจเค้าน๊าา

    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×