ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    This love forever [ รั ก นี้ ต ล อ ด ไ ป ] END

    ลำดับตอนที่ #5 : - ต อ น ที่ 1 - [ 100 % ]

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ค. 56


    ตอนที่ 1

    “ เมื่อเราได้สองรักกัน ”

    2 ปี ผ่านไป

    “ อึนจี!! ”  เสียงใครบางคนเรียกอนจีมาจากด้านหลัง

    “ พ...พี่โฮย่า ”  อึนจีหันมามองและพูดขึ้นด้วยสีหน้าซีดเซียว

    “ เป็นอะไรไม่ดีใจเหรอที่เจอพี่ พี่กลับมาหาเราแล้วไง ”  โฮย่าพูดพลางยื่นมือมาจะจับมือของอึนจี

    “ อึนจี! รอนานไหม? ”  ไม่ทันทีโฮย่าจะจับมืออึนจี มือหนึ่งก็มากอดเอวอึนจีพร้อมกับน้ำเสียงที่ดูสนิทชิดเชื้อ

    “ ไม่นานค่ะพี่อูฮยอน ”  อึนจีหันมาตอบอูฮยอนโดยไม่สนใจสายตาโฮย่า

    “ นี้น้ำส้มของอึนจี ”  อูฮยอนพูดพลางยื่นแก้วน้ำส้มมาให้

    “ งั้นเราไปกันเถอะค่ะ! ฉันทิ้งร้านมานานแล้ว ”  อึนจีพูดด้วยท่าทางเร่งรีบ พลางเหลือบตาไปมองโฮย่าที่ยืนดูอยู่ไม่ห่าง

    “ ก็ดีเหมือนกัน ”  อูฮยอนพูดก่อนที่ทั้งสองจะเดินผ่านหน้าโฮย่าไป

    “ ฮึ! แฟนใหม่งั้นเหรอ!! ไม่ได้อยู่กันอย่างมีความสุขหรอก ”  โฮย่าพูดขึ้นด้วยความเจ็บใจก่อนจะเดินตามทั้งสองไปห่างๆ

    ค่ำของวัน

    “ ฝันดีนะ ”  อูฮยอนพูดเมื่อเดินมาส่งอึนจีถึงบ้านแล้ว

    “ วันนี้ฉันมีความสุขจังค่ะ อยากให้พรุ่งนี้เป็นวันหยุดอีกจัง ”  อึนจีพูด

    “ สำหรับพี่ทุกวันคือวันหยุดนะ เพราะเราได้เจอกันทุกวันไง ”  อูฮยอนพูด

    “ ถ้าเกิดพี่สร้างบ้านพักคนชราที่นี้เสร็จพี่คงต้องไปที่อื่นต่อ ”  อึนจีพูดด้วยน้ำเสียงเซงๆ

    “ แต่พี่ก็ยังสร้างไม่เสร็จเลยนี่ ”  อูฮยอนพูด

    “ ตอนนี้ก็เสร็จไป60% แล้ว อีกไม่นานก็คงเสร็จ งานของพี่ช่วงนี้ก็ออกมาดีซะด้วยคงได้ทำโปรเจกใหญ่ๆ ไกลๆอีกแน่ ครั้งหน้ามันอาจจะไม่โชคดีอยู่ใกล้ร้านฉันหรอกนะค่ะ ”  อึนจีพูด

    “ ถ้าพี่ไปไกลๆพี่สัญญาว่จะโทรมาหาอึนจีทุกวันเลย โอเคไหม? ”  อูฮยอนพูดปลอบใจอึนจี

    “ พี่ไม่โทรมาฉันก็ไม่ว่าอะไรหรอกค่ะ แค่พี่ไม่เปลี่ยนใจไปฉันก็ไม่ว่าอะไรแล้ว เราคบกันมาตั้ง2ปีแล้วนะค่ะ ”  อึนจีพูด

    “ พี่ไม่วันเปลี่ยนใจหรอก นี้คือสัญญาจากพี่ ”  อูฮยอนพูดจบก็จับมืออึนจีขึ้นมาสวมแหวนไปทีนิ้วนางข้างซ้ายของเธอ

    “ พี่อูฮยอน! พี่ไปซื้อมาเมื่อไหร่ค่ะเนี่ยะ?? ”  อึนจีถามขึ้นด้วยความดีใจ

    “ พี่ก็สั่งทำเอาสิ! แหวนนี้น่ะมีแค่เรานะที่มีมัน ”  อูฮยอนพูดพลางยกมือข้างซ้ายขึ้นมาให้อึนจีเห็นแหวนที่มีรูปร่างคลายของเธอที่สวมอยู่ที่นิ้วนางข้างซ้ายเช่นเดียวกัน

    “ ขอบคุณนะค่ะพี่อูฮยอนที่คอยเติมความสุขให้ฉัน ”  อึนจีพูด

    “ พี่มีหน้าที่เติมเต็มอีกส่วนหนึ่งของชีวิตอึนจีนะ! ถ้าพี่อายุ 25 เมื่อไรเราแต่งงานกันนะ ”  อูฮยอนจับมืออึนจีและพูดด้วยท่าทางที่มั่นใจ

    “ แต่ปีนี้พี่ก็จะอายุ 24แล้วหนิค่ะ พี่จะให้ฉันแต่งกับพี่ปีหน้าเหรอ ไม่เร็วไปหน่อยเหรอค่ะฉันไม่หนีพี่ไปไหนหรอกนะ ”  อึนจีพูด

    “ ไม่! พี่ว่าช้านะ ช้ามาก! ความจริงเราหน้าจะแต่งกันเดือนหน้าเลย ”  อูฮยอนยังคงพูดต่อไป

    “ พี่อูฮยอน! กลับบ้านไปได้แล้วค่ะ!ถ้าพี่ยังอยู่ตรงนี้ฉันคงจะไม่ปลอดภัยแน่ ”  อึนจีพูดด้วย่าทางเขินอาย

    “ กลัวพี่เหรอ?! กลัวอะไรพี่งั้นเหรอ? หรือว่ากลัวพี่จะ.... ”  อูฮยอนพูดพลางยื่นหน้าเข้าไปอึนจีเรื่อย

    “ พี่อูฮยอน!! ก็กลัวว่าจะทำอย่างเมื่อกี้แหล่ะค่ะ ”  อึนจีรีบผลักอูฮยอนออกไป

    “ พี่เคยทำอย่างนั้นที่ไหนกันล่ะ ฮ่าๆ ดูดิหน้าแดงใหญ่แล้ว ”  อูฮยอนขำอึนจีที่กำลังยืนเขินอยู่

    “ ถึงจะเป็นแฟนกันแต่พี่จะจูบฉันได้ต่อเมื่อเวลานั้นมาถึงเท่านั้น!! เวลาที่เราสองึชคนมั่นใจว่าเราจะไม่มีวันจากกันไป ”  อึนจีพูดทวนอูฮยอน

    “ อึนจีบอกพี่เป็นรอบที่ 100แล้วนะ! พี่จะจูบอึนจีได้ไง แค่ได้กอดพี่ก็ดีใจมากแล้ว งั้นพี่กลับบ้านนะ บ้านพี่ไกลม๊าก~ อยู่หลังถัดไปนี้เอง ”  อูฮยอนพูด

    “ ไกลมากเลยค่ะ ฝันดีนะค่ะ ”  อึนจีพูดจบอูฮยอนก็เดินกลับไป แต่ก็ไม่วายหันมามองอึนจีเป็นระยะๆ ทำเอาตัวเองสะดุดเกือบล้มหน้าทิ้มลงกับพื้น เมื่ออูฮยอนเข้าบ้านไปอึนจีก็เดินกลับเข้าบ้านไปในที่สุด


     

    วันต่อมา

    //เอี๊ยด//

    เสียงแบรกของรถจักยานยนต์ของอูฮยอนดังขึ้นอยู่ที่หน้าบ้านของอึนจี

    “ โอ้ว!! สาวน้อยที่ไหนมาเดินเนแถวนี้กันนะ ”  อูฮยอนถอดหมวกออกก่อนจะพูดขึ้น พลางส่องสายตาไปที่ร่างของอึนจี

    “ มองอย่างนี้เดี๋ยวก็สกายคลิกใส่หรอกค่ะ!! มองได้มองไปอย่าไปมองให้สาวที่ไหนแล้วกัน!! ”  อึนจีพูด

    “ คร๊าบบ~ แม่หญิงของผม ”  อูฮยอนพูดก่อนก่อนจะหัวเราะออกมา

    หลังจากนั้น 25 นาที

    “ ไม่อยากจากกันเลย ”  อูฮยอนรับหมวกมาจากอึนจีก่อนจะพูดด้วยท่าทางเบื่อโลก

    “ ไม่ต้องมาเลยนะพี่อูฮยอน! ไปทำงานได้แล้วค่ะ ช้าเดี๋ยรถติดนะ ”  อึนจีพูด

    “ ไม่อยากไปทำงานเลย! อยากอยู่กันอึนจีทั้งวัน ”  อูฮยอนพูด

    “ ไปทำงานนะค่ะ เดี๋ยวเที่ยงนี้ฉันไปหา ”  อึนจีพูด

    “ ก็ได้จ๊ะ! งั้นพี่ไปน่ะ ”  อูฮยอนยิ้มมาก่อนจะขี่ต่อไป

    อึนจีมองหลังอูฮยอนที่พึ่งขุบไปสักพัก จึงเดินไปเปิดประตูร้าน

    “ มาคุยกันหน่อย ”  ในระหว่างที่อึนจีกำลังก้มหน้าก้มตาหากุญแจร้านก็มีมือมาดึงแขนอึนจี

    “ ปล่อยนะ! ”  อึนจีรีบสะบัดทิ้งทำให้เธอมองเห็นหน้าของเขาอย่างชัดเจน

    “ เดี๋ยวนี้พูดกับพี่อย่างนี้แล้วเหรอ? ”  โฮย่า อดีตแฟนของอึนจีพูด

    “ พ...พี่โอย่า ”  อึนจีพูดด้วยสีหน้าซีดเซียว

    “ ใช่พี่เอง!! ทำไม! มีบ้านใหม่! มีร้านเป็นของตัวเองแล้วจะลืมคนอย่างพี่งั้นเหรอ?! ”  โฮย่าพูดออกมาด้วยน้ำเสียงดุดัน

    “ กลับไปนะค่ะ!! ฉันไม่มีอะไรจะคุยกับพี่!! ”  อึนจีพูดจบก็ผ่านไป

    “ เดี๋ยว!! ”  โฮย่าคว้าแขนของออึนจีไว้

    “ ปล่อยนะ!! ”  อึนจีพยายามสะบัดแขนออก

    “ ได้คนใหม่จะลืมคนเก่าอย่างพี่งั้นเหรอ? มันก็เป็นแค่ของคั้นเวลาเท่านั้นแหล่ะ!! ”  โฮย่าพูด

    “ ไม่!! พี่ อูฮยอน!..คือคนที่ ฉัน - รัก - ที่ - สุด! ” อึนจีสะกดออกมาอย่างชัดเจนทำให้โฮย่าเคืองนิดๆและบีบแขนของอึนจีแรงขึ้น

    “ มันให้อะไรล่ะ!! ถึงได้ลืมพี่ได้หมดใจอย่างนี้?! ”  โฮย่าถามมา

    “ พี่เขาให้ความเชื่อใจ! ความมั่นใจ! และความรักที่ฉันไม่เคยไดรับมาก่อนไงค่ะ! ไม่เคยได้รับมาเลยในชีวิต!! ”  อึนจีพูดกลับไป

    “ ได้!! พี่จะปล่อยเธอก็ได้!! แต่จำเอาไว้เธอจะไม่มีวันมีคามสุขกับมันแน่!! เพราะพี่จะทำทุกทางให้เธอกลับมาเป็นของพี่ ”  โฮย่าพูดก่อนจะหันหลังกลับไป

    “ เดี๋ยว!! พี่จะกลับมาอีกทำไมค่ะ!! ฉันไม่ต้องการคำตอบพี่วันนี้หรอกนะ! แต่พี่อย่ามายุ่งกับฉันและพี่อูฮยอนเลยนะค่ะ ให้เราด้รักกันดีๆเถอะ ”  โฮย่าหยุดฟังอึนจีสักพักก่อนจะเดินต่อไป

    “ ฉันขอร้องจริงๆนะค่ะพี่โอย่าอย่าทำลายความรักของเราเลย ”  อึนจีพูดพลางยกมือขึ้นมามองแหวนที่อูฮยอนมอบให้

    “ จิเอ!! ”  เสีงโฮย่าตะโกนอยู่ที่หน้าร้านของจิเอ

    “ พี่โฮย่า!! มาทำไมค่ะ ”  รีบวิ่งมาดู

    “ ไปกับพี่!! ”  โฮย่าไม่ตอบอะไรทั้งนั้น คว้ามือของจิเอมา เพื่อจะลากเธอขึ้นรถ

    “ เดี๋ยวค่ะ!! จะพาฉันไปไหนค่ะ ”  จิเอถามขึ้น

    “ ไม่ต้องถามอะไรมาก นั่งอยู่เฉยๆเดี๋ยวก็รู้เอง ”  โอย่ารีบขับรถออกไปอย่างเร็วโดยไม่พูดอะไร

     

    เวลาต่อมา

    “ พี่พาฉันมาที่นี้ทำไมค่ะ ”  จิเอถามขึ้นเมื่อรถของโฮย่ามาหยุดอยู่ที่หน้าโครงการก่อสร้างบ้าน ที่คนงานกำลังก่อสร้างอย่างขยันขันแข็ง

    “ ลงไปและหาคนคุมงาน ”  โฮย่าสั่งจิเอ

    “ ท...ทำไมค่ะ ”  จิเอถาม

    “ ไปยั่วมัน ”  จิเอถึงกับตาเบิกกว้างกับคำตอบของโฮย่า

    “ พ...พี่ว่าอะไรนะค่ะ! ”  จิเอยังตกใจไม่หาย

    “ ใช่!! ลงจากรถไปซะ!! ”  โฮย่าพูดพลางหันมามองหน้าจิเอทำให้เธอหวาดกลัวและลงจากรถไป

    “ โครงการก่อสร้างบ้านพักคนชรา ควบคุมงานโดยบริษัท ABC จำกัด ผู้ควบคุมงาน นัม อูฮยอน สถาปนิกที่มีชื่อเสียงด้านการควบคุมงานก่อสร้าง และพนักงานดีเด่นของบริษัท ... คงจะเป็นคนนี้สินะที่พี่โฮย่าสั่ง ”  จิเออ่านป้ายด้านหน้าก่อนจะเดินเข้าไป

    “ คุณผู้หญิงมาหาใครครับ ”  คนงานคนหนึ่งถามขึ้น

    “ ฉันมาหาสถาปนิกที่ชื่อนัม อูฮยอน ค่ะ ”  จิเอตอบไป

    “ อ๋อ! คุณอูฮยอน งั้นเดี๋ยวผมไปตามมาให้นะครับ ”  เขาพูดก่อนจะเดินไป

    “ มาเร็วจังอึนจี..... ส...สวัสดีครับ ”  จากท่าทางที่ร่าเริงของอูฮยอนก็ต้องเปลี่ยนไปเพราะผู้หญิงที่มาหาเขานั้นไม่ใช่แฟนสาวของเขา

    “ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อจิเอค่ะ ”  จิเอโค้งคำนับอูฮยอนด้วยความใสซื่อ

    “ ครับ! มีอะไรกับผมเหรอครับ ”  อูฮยอนถามขึ้น

    “ คือฉัน.... คือว่า... ”

    “ พี่อู.....ฮยอน ”  อึนจีเดินมาพอดีทำให้คำพูดของจิเอต้องหยุดไป

    “ อ่าว! อึนจี! มาแล้วเหรอ? คิดถึงแทบแย่ ”  อูฮยอนรีบเดินเข้าไปกอดแฟนสาวของเขา

    “ ว่าแต่....ใครเหรอค่ะ ”  อึนจีถาม

    “ ไม่รู้สิ! ว่าแต่เมื่อกี้คุณจะพูดว่าอะไรนะครับ ”  อูฮยอนตอบอึนจีก่อนจะหันมาถามจิเอ

    “ อ๋อ! เปล่าค่ะ ฉันแค่จะถามว่าแถวนี้มีร้านขายดอกไม้บ้างไหมนะค่ะ ”  จิเอที่เห็นอย่างนั้นก็รีบเปลี่ยนเรื่องอื่น

    “ อ๋อ! แถวนี้มีร้านของฉันแค่ร้านเดียวค่ะ เปิดอีกทีก็ตอนบ่ายน่ะค่ะ คุณทานอะไรกับพวกเราก่อนไหมค่ะจะได้ไปพร้อมกัน ”  อึนจีอธิบาย

    “ อ๋อ!! ม..ไม่เป็นไรค่ะ พอดีฉันรีบน่ะค่ะ งั้นไม่กวนนะค่ะ ”  จิเอรีบปฏิเสธก่อนจะเดินกลับไป

    “ ทานอะไรก่อนค่ะพี่อูฮยอน ”  อึนจีพูดก่อนที่ทั้งสองจะเดินกลับเข้าไปด้านใน

     

    “ ฉันขอโทษค่ะพี่โฮย่า ”  จิเอที่เดินมาถึงรถก็รีบขอโทษโฮย่าทันที

    “ แค่นี้ก็ทำไม่ได้!!! ”  โฮย่าโมโหตะคอกใส่จิเอ

    “ ก็เขามีแฟนแล้วนิค่ะ! ฮือๆ ” T^T  จิเอพูดพลางร้องไห้

    “ มีแฟนแล้วไง!! ทำให้มันเลิกกันไปสิ!! แล้วไม่ต้องมาร้องไห้ด้วย!! ”  โฮย่ายังคงตำหนิจิเอต่อไป

    “ งั้นฉันเดินกลับบ้านเองก็ได้ค่ะ! ถ้ามันจะทำให้พี่โฮย่าสบายใจ ”  จิเอพูดพลางทำท่าจะเปิดประตูรถ

    “ ไม่ต้อง!! ไม่ต้องไปไหนทั้งนั้น! ”  โฮย่ารีบห้ามเอาไว้

    “ ฉันมันไม่เอาไหน!! ช่วยอะไรพี่โฮย่าได้เลย!! ฉันสำควรโดนลงโทษจริงๆค่ะ ”  จิเอพูโทษตัวเอง

    “ หยุดร้องไห้ได้แล้ว ”  โฮย่าที่เป็นโรคแพ้น้ำตาขั้นรุนแรงเริ่มอารมณ์เย็นลง

    “ ฮือๆ แต่ฉันไม่เอาไหนจริงๆนะค่ะ พี่โฮย่าจะทิ้งฉันไว้กับพี่แอลก็ได้นะค่ะเพื่อเป็นการลงโทษ ”  จิเอยังคงร้องไห้ต่อไป

    “ จะไปอยู่ที่กันดารอย่างนั้นได้ยังไง ถึงแม้จะอยู่ใกล้ทะเลบรรยากาศดี แต่ไม่คนใช้สักคน เช็ดน้ำตาซะเดี๋ยวพี่จะพาเธอไปส่งที่บ้าน ”  โฮย่าพูดพลางยื่นผ้าเช็ดหน้าผืนสีม่วงไปให้เธอ

    “ ฉันทนได้ค่ะ ถ้าพี่โฮย่าจะให้อภัยฉัน ”  จิเอยังคงพูดต่อไป

    “ เอาๆ! จะไปก็ไปฉันไม่ห้ามเธอล่ะ ”  โฮย่าพูดจบก็ขับรถออกไป
     

    มาอัพให้จบแล้วจ้า ^ ^
    เดี๋ยวตอนหน้า สุดหล่อที่รอคอยจะออกมาแล้ว
    เตรียมใจรับความน่ารักต่อจ้าา า 

     


    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×