ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    This love forever [ รั ก นี้ ต ล อ ด ไ ป ] END

    ลำดับตอนที่ #4 : - บ ท นำ - [ 100 % ]

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ค. 56


     

    บทนำ

    [ อูฮยอน ] [โชรง ] ( ตอนที่1 )

    อีกเดี๋ยวฉันก็จะถึงแล้วนะ! ไม่ไกลแล้ว จะโทรมาทำไม? ”  เสียงโชรงปลายสายของอูฮยอนพูดขึ้น

    ก็ผมเป็นห่วงคุณหนิ ”  อูฮยอนพูดหยอกคำหวาน

    แหว่ะ!! คนเจ้าเล่ห์~ จะให้เชื่อดีไหมเนี่ยะ โชรงพูด

    เชื่อผมเถอะคร๊าบที่รัก~ ”  อูฮยอนพูดเสียงหวานยาวยืด

    ก็เป็นซ่ะอย่างเนี่ยะ!! อูฮยอน! ตอนนี้ถึงทางโค้งอะ รอสายแปปนะ ”  โชรงพูดขึ้น

    คร๊าบ~ ขับดีๆนะฝนตกอยู่ ”  อูฮยอนพูดจบโชรงก็เอาโทรศัพท์ออกจากหูแล้วหันมาตั้งใจขับรถ

    //ปรี๊น!!//  // กรี๊ด!!//  //โครม!!//

    “ โชรง!! โชรงเป็นอะไร!! กรี๊ดทำไมโชรง!! ”  อูฮยอนได้ยินเช่นนั้นก็รีบถามขึ้นแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับจากปลายสายเลย ทำให้เขารู้สึกกังวลขึ้นมา

    [ โฮย่า ] [ อึนจี ]

    “ ฮือๆ~ พี่โฮย่า! อย่าไปนะค่ะ! อย่าไปเลยนะค่ะ!! อยู่กับฉันนะค่ะ ”  เสียงอึนจีร้องคร่ำครวญ

    “ อึนจี~ มีเหตุผลหน่อยสิ! เดี๋ยวพี่ก็กลับมา ”  โฮย่าพยายามแกกะมืออึนจีที่รั้งเขาเอาไว้

    “ พี่ก็รู้ ฮืก~ ว่าทำไม ฮืก~ คนที่บ้านถึงเรียกพี่กลับไป ฮืก~ อย่าไปเลยนะค่ะ ฮืออๆ~ ”  อึนจียังคงรั้งโฮย่าเอาไว้

    “ มันไม่มีอะไรหรอก...พี่แค่ไปดูแม่เท่านั้น ”  โฮย่ายังคงพยายามต่อไป

    “ ที่พี่จะกลับไปให้ได้ เพราะพี่ไม่รักฉันแล้วใช่ไหม!! สิ่งที่พี่ต้องการคือทรัพย์สมบัติของพ่อพี่เท่านั้นใช่ไหมค่ะ ”  อึนจีกลั้นน้ำตาไถ่ถามความจริง

    “ เดี๋ยวพี่กลับมา ”  โฮย่าแกะมืออึนจีออกแล้วทำท่าจะเดินออกไป

    “ จะให้ฉันรอถึงเมื่อไหร่ค่ะ!! 1ปี 5ปี หรือตลอดชีวิต!! ถ้าเป็นอย่างนั้นฉันคงรอพี่ไม่ได้หรอกนะ ”  อึนจีกลั้นใจพูดคำขาดออกมา โฮย่าพยุดฟังอยู่สักพักก่อนจะเดินออกไปปล่อยให้อึนจีนั่งร้องไห้มองดูหลังคนรักเดินจากไป
     

     

         
    เปิดตัวออกมาพร้อมกัน .. งงไหมเอ๋ย ?? อ่านทีละฝั่งนะจ๊ะ ( พยายามแล้ว )

     [ อูฮยอน ] [ โชรง ] ( ตอนจบ )

    50 นาที ผ่านไป

    แม่ครับ!! โชรง!! อูฮยอนรีบรับโทรศัพท์ขึ้นมาทันที เมื่อหน้าจอโชว์เบอร์ผู้เป็นแม่ของแฟนสาว

    แกไม่ต้องมาพูด!! ไอ้อูฮยอน!! ฉันว่าแล้วเชี่ยวถ้าลูกสาวฉันได้คบกับแกต้องเป็นแบบนี้!! ”  ปลายสายไม่ฟังเหตุผลอะไรทั้งนั้น กระหน่ำด่ามาอย่างเดียว

    แม่ครับ! คือ.. ”  อูฮยอนพยายามหาช่องทางอธิบาย

    แกไม่ต้องพูด!! ต่อไปนี้ไม่ต้องมาเจอลูกสาวฉันอีก! แล้วก็เลิกคิดเรื่องแต่งงานไปได้เลย!! ฉันจะไม่ยอมให้แกพบลูกสาวฉันอีก!! จำใส่กะลาหัวเน่าๆของแกเอาไว้ซะ!! ”  ปลายสายด่ามาพอใจก็ตัดสายทิ้ง ไม่ฟังอะไรจากอูฮยอนทั้งนั้น

    ผมคงหมดหวังแล้วใช่ไหม? รักครั้งของผมจบอย่างนี้งั้นเหรอ? ”  อูฮยอนทรุดลงไปกองกับพื้น และคร่ำครวญออกมาพร้อมกับน้ำตาเพื่อปรับทุกข์ในใจที่เกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว

    ค่ำวันต่อมา

    ณ ผับแห่งหนึ่ง

    “ โชรง~ ผมคิดถึงคุณ~ ถ้าคุณไม่โทรมาผมจะไม่เรียกคุณว่านู่นาอีกต่อไป~ !! ”  อูฮยอนพูดคร่ำครวญถึงรักเก่าด้วยฤทธิ์แอลกอฮอร์ที่ดื่มไป

    “ พ่อหนุ่มมานั่งคร่ำครวญให้รักเก่าอย่างนี้อยู่ทำไมจ๊ะ ”  ไม่นานก็มีสาวๆเดินมาล้อมหน้าล้อมหลัง

    “ ใช่! คนเค้าทิ้งไปแล้วจะมานั่งเสียใจอยู่อย่างนี้..มันไม่ดีเลยนะ ”  หญิงสาวอีกคนพูด

    “ โชรง~ ฮือๆ~ ผมรักเธอมาก แต่รักของเราต้องจบลงทั้งๆที่ผมไม่รู้สาเหตุ ฮือๆ~ ”  อูฮยอนร้องไห้ออกมาพลางยกแก้วเหล้าขึ้นมาบรรเทาความเจ็บอีกครั้ง

    “ พอได้แล้ว!!~ มั่วแต่คร่ำครวญอยู่นั้นแหล่ะ!! ”  หญิงสาวคนเดิมชิงแก้วเหล้าออกจากปากอูฮยอนก่อนจะพูดเตือนสติ

    “ พวกคุณไม่รู้หรอกว่ารักแท้มันเป็นยังไง!! ก็พวกคุณไม่เคยจริงจังกับอะไรเลยหนิ!! ถึงผมจะอายุน้อย แต่ผมก็รู้ว่าความรักมันเป็นยังไง!! ”  อูฮยอนพูดขึ้นมาด้วยความเจ็บใจในตัวเอง

    “ พวกนู่นาโตพอที่จะสอนให้คนอย่างนายเป็นคนนะ ตัดใจกับเธอได้เมื่อไหร่ติดต่อมาหานู่นานะ นู่นารอเราอยู่เสมอ ”  หญิงสาวคนเดิมยื่นนามบัตรมาให้อูฮยอน ก่อนจะเดินออกไปกับหมู่เพื่อนๆของเธอ

                      
     

    ครึ่งปีผ่านไป

    “ ปล่อยนะ!! ”  เสียงหญิงสาวตะโกนแหกปากลั่นบ้านของอูฮยอน

    “ ไม่!! ผมไม่ปล่อยให้นู่นาไปกับคนอื่นหรอก! ”  อูฮยอนรั้งแฟนสาวเอาไว้สุดแรง

    “ เลิกงี่เง่าสักทีได้ไหม!! นายรู้ไหมที่ผู้หญิงคนอื่นทิ้งนายไปเพราะอะไร!! ก็เพราะนายมันงี่เง่าไงล่ะ!! ยุคนี้มีใครที่รักกันจนวันแต่งงานบ้างห๊ะ??! นายนี่มันซื่อบื่อจริงๆ ”  แฟนสาวตะคอกใส่อูฮยอนจบก็เดินออกไปกับแฟนใหม่ที่มายืนรออยู่หน้าบ้าน

    “ งั้นมควรทำยังไง? บอกมาสิ๊! ”  อูฮยอนยังคงคร่ำครวญร้องไห้เพราะแฟนสาวจากไปหลายครั้งหลายคราเช่นเดิม เหมือนการจากไปของโชรงอดีตคนรักจะเป็นคำสาปไม่ให้เขาได้พบกับรักแท้อีกเลย

    //ก็อก! ก็อก! ก็อก!//

    ไม่ทันได้เตรียมจะไรเสียงเคาะประตูบ้านก็ดังขึ้น อูฮยอนรีบปาดน้ำตาแล้วเดินมาเปิดประตู และพบกับหญิงสาวหน้าตาน่ารักยื่นอยู่หน้าบ้านของเขา

    “ สวัสดีค่ะ! ฉันชื่อ จอง อึนจี เป็นเพื่อนบ้านที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ แล้วฉันก็เตรียมกิมจิมาให้ด้วยค่ะ มีอะไรแนะนำด้วยนะค่ะ ”   หญิงสาวคนนั้นไม่รีรอ เธอพูดและจบด้วยการยัดกล่องใส่กิมจิมาในมือของอูฮยอน

    “ ค...ครับ ”  อูฮยอนออกอาการงงๆนิดๆแต่ก็ตอบรับไป

    “ เมื่อกี้ฉันได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน มีอะไรให้ช่วยหรืเปล่าค่ะ ”  อึนจีถามขึ้นมาอีก

    “ ป..เปล่า แค่เสียงทีวีน่ะ ขอบใจนะสำหรับกิมจิ ”  อูฮยอนพูดจบก็หันหลังกลับเข้าบ้าน

    “ เดี๋ยวค่ะ!! คุณ.... คุณชื่ออะไรค่ะ ”  อึนจีถามมา

    “ ผม!! ”  อูฮยอนหันกลับมาถามด้วยความตกใจ

    “ ใช่ค่ะ... ก็เราเป็นเพื่อนบ้านกันหนิค่ะ ”  อึนจีพูด

    “ ผมชื่ออูฮยอน นัม อูฮยอนครับ ”  อูฮยอนตอบไปพร้อมกับยิ้มให้หลังจากเลิกกับแฟนคนล่าสุด แลวทั้งสองก็เดินกลับบ้านไปด้วยความรู้สึกบางอย่างที่แทรกเข้ามา

     

    หลังจากนั้นอีก 3  เดือน

    //RRr.//

    “ ครับ!!  อูฮยอนรับโทรศัพท์ของเขาเมื่อเห็นหน้าจอเตือน

    “ พี่อูฮยอนค่ะ มาเลี้ยงปีใหม่บ้านฉันนะ ฉันเตรียมของไว้เพียบเลย ”  อึนจีปรายสายของอูฮยอนพูดขึ้น

    “ จะไปได้ไงล่ะ! พี่จะต้องเตรียมเอกสารสมัครงานนะ ”  อูฮยอนพูดปฏิเสธ

    “ งั้น~ ถ้าฉันไปบ้านพี่ก็ไม่เป็นอะไรใช่ไหมค่ะ?! ”  ปลายสายถามมา

    “ ถ้าอยากมาก็มาสิ! ”  อูฮยอนตอบไป

    // ก็อก! ก็อก! ก็อก! //

    ไม่ถึง1วินาทีเสียงค็อกประตูก็ดังขึ้น

    “ มาถึงแล้วงั้นเหรอ? ”  อูฮยอนพูดในเชิงสงสัยพลางหันหน้าไปมองประตูก่อนจะเดินไปเปิดดู

    “ แจ๊น!! ”  อึนจีทักทายอูฮยอนด้วยน้ำเสียงและท่าทางที่น่ารัก

    “ ตกใจหมดเลยอึนจี มานานยังเนี่ย? ”  อูฮยอนถามไป

    “ ก็ตั้งแต่โทรไปแล้วค่ะ ”  อึนจีตอบไป แต่ยังคงไม่ลบรอยยิ้มบนใบหน้า

    “ ไหน~ เอาของอะไรมาเยอะแยะ มา!เดี๋ยวพี่ช่วย ”  อูฮยอนพูดจบก็เอื้มมือไปหยิบของในมืออึนจีมา ก่อนจะชวนกันเดินเข้าไปในบ้าน

    “ เตรียมเอกสารไปถึงไหนแล้วค่ะ ”  อึนจีเดินดูรอบๆจบก็ถามขึ้น

    “ ก็เลื้อยๆจ๊ะ! งั้นพี่เอาของไปจัดให้นะ ”  อูฮยอนพูดจบก็ยกยกข้าวหอที่อึนจีแบกมาพร้อมจะเดินไปหลังบ้าน

    “ ไม่ต้องค่ะ!! เดี๋ยวฉันทำเอง! ห้องครัวไปทางนี้ใช่ไหมค่ะ?! ”  อึนจีถามจบก็รีบเดินมารับของที่มืออูฮยอน

    “ ไม่เป็นไรหรอก พี่เป็นเจ้าของบ้านพี่ต้องทำสิ! ”  อูฮยอนปฏิเสธไป ทำให้เกิดศึกแย่งกล่องข้าวหอขึ้น

    “ พี่อูฮยอนปล่อยเถอะค่ะ~ ให้ฉันได้ทำอะไรเพื่อพี่บ้างเถอะค่ะ ” 

    “ ไม่เป็นไรพี่ทำเองได้ ”

    “ ไม่เป็นไรหรอก ค... ”

    // ฮุบ!! // ^///^

    และทุกเสียงก็เงียบไปโดยปริยาย และมีแต่ความเขินอายเข้ามาแทนที่ เมื่อหน้าของอูฮยอนและอึนจีมีระยะห่างกันไม่ถึงคืบ!!

    “ อ...เอ่อ~ คือ~ ” เสียงกระอุกกระอักของอูฮยอนดังขึ้น

    “ ข.. ขอโทษค่ะ พ..พี่อูฮยอน ”  อึนจีพูดหลบหน้าพลางเอามือขึ้นมาพัดแก้ร้อน

    “ ม...ไม่แป็นไร ”  อูฮยอนตอบไป

    “ งั้น! ฉันเอาของไปจัดนะค่ะ ”  อึนจีหนีความเขินอายด้วยการเดินไปจัดของใส่จาน อูฮยอนที่กำลังยืนร้อนๆหนาวๆอยู่ก็ปล่อยให้อึนจีเดินไปเฉยๆ

     

    30 นาทีผ่านไป

    “ พี่อูฮยอนค่ะ!! รีบสิค่ะจะเค้าดาวน์แล้วนะ! ”  อึนจีที่ยืนอยู่หน้าบ้านตะโกนเข้ามาเรียกอูฮยอน

    “ พี่จะไปเดี๋ยวนี้! ”  อูฮยอนก็ตะโกนกลับไปก่อนจะวางงานในมือแล้วเดินตามปลายเสียงไป

    “ เร็วสิค่ะ!! เหลืออีก5นาทีแล้วนะค่ะ ”  อึนจีพูดเชิงเร่งรีบ

    “ ตั้ง5นาทีจะรีบไปไหนอึนจี ”  อูฮยอนถาม

    “ ใครว่าตั้ง5นาทีค่ะ!! เหลือแค่5นาทีต่างหาก! ทุกนาทีสำหรับฉันมันมีค่ามากนะค่ะ ในทุกๆปี 5นาทีสุดท้ายฉันจะนั่งขอพรจากดวงจันทร์ งั้นปีนี้เรามาขอพรด้วยกันนะค่ะ ”  อึนจีพูด

    “ ได้สิ! ”  อูฮยอนตอบรับ แล้วทั้งสองก็นั่งของพรกันจนครบ 5 นาที

    “ สวัสดีปีใหม่นะค่ะ ”  อึนจีทีลืมตาขึ้นมาก่อนพูด

    “ เช่นกันครับ ว่าแต่อึนจีขอพรว่าอะไร ”  อูฮยอนพูด

    “ ฉันขอพรให้ฉันได้มีความสุข ขอพรให้เจอเรื่องที่ดีอย่างนี้ตลอดไป ”  อึนจีพูดพลางเงยหน้าขึ้นไปมองดวงจันทร์

    “ งั้นเหรอ! เธอคงชอบดวงจันทร์มากเลยสินะ! ”  อูฮยอนที่เห็นอึนจีทำอย่างนั้นก็ถามขึ้น

    “ ไม่หรอกค่ะ มันเป็นแค่รอง ฉันชอบเครื่องหมายอินฟินิทตี้มากกว่า ว่าแต่!!พี่อูฮยอนขอพรว่าอะไรล่ะค่ะ อย่าบอกนะว่าขอพรให้อยู่กับฉันเหมือนในหนัง ”  อึนจีถามกลับไป

    “ เปล่าหรอก! พี่ไม่ได้ขออะไรเลย ”  อูฮยอนเงยหน้าไปมองดวงจันทร์แล้วตอบกลับไป

    “ อ่าว! ทำล่ะค่ะคิดคำขอไม่ออกเหรอค่ะ ”  อึนจีถามกลับมา

    “ ตอนนี้ชีวิตพี่มีครบทุกอย่างแล้ว เหลือแค่อนาคตเท่านั้นที่พี่ยังไม่มี ”  อูฮยอนกลับไป แต่สายตายังไม่ละไปจากดวงจันทร์

    “ ใครว่ากันล่ะค่ะ!! พี่เป็นคนที่เก่งนะ ”  อึนจีชมอูฮยอนไป ก่อนจะเลื่อนมือของเธอไปวางบนมือของอูฮยอน

    “ ความจริงแล้วพี่ไม่เหลืออะไรเลยมั้ง ไม่รู้ทำไมพี่ถึงพูดไปแบบนั้น ”  อูฮยอนพูด

    “ พูดอะไรค่ะ?! พี่เป็นคนที่มีอนาคตที่ดีนะ! อย่างน้องก็ฉันคนนึงล่ะที่อยากใช้ชีวิตร่วมกับพี่ ”  อึนจีพูดมาโดยไม่คิดอะไรเลย แต่ใจของอูฮยอนกำลังเต้นระรัวอยู่กับคำพูดนั้น

    “ เธออยากจะใช้ชีวิตกับพี่สินะ! ”  อูฮยอนถามไป

    “ อะไรกันค่ะ! คิดอะไรอยู่ ”  อึนจีที่พึ่งนึกได้ก็รีบเอามือออกแต่อูฮยอนคว้ามือของอึนจีไว้

    “ พี่ก็อยากใช่ชีวิตกับเธอเหมือนกัน ”  อูฮยอนพูด แล้วทั้งสองก็ยิ้มออกมา ในเชิงรู้ใจของกันและกัน

    ..........

    ( เราเป็นแฟนกันแล้วนะค่ะพี่อูฮยอน )

     

    ( เราคือคนที่รักกันต่างหาก )

     
    กว่าจะจบ เล่นซะนานเลย 
    ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะจ๊ะ ^^
    ไม่เข้าใจตรงไหนติได้ตามใจเลยนะจ๊ะ

     
     
    :) Shalunla
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×