ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    x_คลังตัวละครของแพนโดร่า_x

    ลำดับตอนที่ #5 : เทสติน คอลลอน......อาจารย์ผู้อำมหิต

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 174
      0
      22 ส.ค. 56




    ไปสมัครเรื่องนี้มาค่ะ

    ADELISIA

    ลูกชายคนที่สองแล้ว  ผ่านเถอะ ><

    -----------------------------------------------------------------------



    ใบสมัครอาจารย์

     

    ชื่อ-สกุล: เทสติน คอลลอน  [อ่านออกเสียงว่า callon ไม่ใช่ collon นะ]

    อายุ: 23 ปี  (แต่ตัวเตี้ยเกินมาตฐานสากล - - )

    เพศ: ชาย

    รูปร่างลักษณะ: เป็นชายหนุ่มที่หน้าสวยมาก  ใครไม่ทันสังเกตอาจจะนึกว่าเป็นผู้หญิงได้  ตัวเตี้ยมากสำหรับคนวัย 23 ปี  เส้นผมสีขาวไว่ยาวไม่เป็นระเบียบ  ซอยปรกหน้าปรกตาไปหมด  ดวงตาสีฟ้าท้องฟ้า  ริมฝีบางปากรูปกระจับ  รูปหน้าเล็กแหลม (ดูยังไงก็สวยเหมือนผู้หญิง)  รูปร่างติดไปทางผอมแห้ง  ผิวขาวอมชมพู  มีปานสีแดงที่ลำคอข้างซ้าย  ขนาดประมาณสองนิ้ว  ซึ่งมักจะกลมกลืนไปกับรอยเลือดอันเป็นผลมาจากการสอนเสมอ (What??)  ชอบแต่งตัวด้วยชุดสีดำแดง  โดยรวมก็แค่นี้แหละ 

    ภาพอิมเมจ:
    (หูไม่เกี่ยวค่ะ)

    ลักษณะนิสัย: ถึงหน้าจะสวยแต่นิสัยก็ไม่ได้สวยเหมือนหน้า  เป็นคนโหดเหี้ยมอำมหิตซาดิสต์ผิดมนุษย์คนหนึ่งเลยล่ะ  เวลาสอนก็จะทำหน้าปกตินะ  แต่เวลา 'นักเรียนผู้น่าเชือด' ทั้งหลายเริ่มทำตัวเกรียนเขาก็จะแสดงสีหน้าอำมหิตออกมา (เหมือนในรูป) นอกจากนั้นเขายังแสดงสีหน้าแบบนี้ใส่คนรุ่นเดียวกันเวลารู้สึกว่าเป็นผู้เหนือกว่าด้วย  จึงไม่ต้องแปลกใจเลยที่มนุษย์สัมพันธ์ของหมอนี่จะเป็นศูนย์  ถึงอย่างงั้นก็มีข้อดีกับเขาเหมือนกันนะ (เหรอ~)  คือนักเรียนที่ได้เกรด D ของเขาน่ะสามารถสู้นักเรียนเกรด A ของอาจารย์ท่านอื่นได้สบายๆ  แสดงถึงความโหดเหี้ยมในการสอนได้เป็นอย่างดี (และไม่ต้องแปลกใจที่จะมีนักเรียนได้เกรด F กันระนาว - -" )  อ้อ! เห็นเขาตัวเล็กแบบนี้แต่ก็มีพลังเหลือร้ายเชียวล่ะ

    ลักษณะการพูด: จะพูดด้วยน้ำเสียงเหี้ยมๆ  เรียกแทนตัวเองว่า "ผม" ไม่ว่าจะคุยอยู่กับใคร  เรียกแทนคนอื่นว่า "คุณ" แล้วตามด้วยชื่อ  ถ้าเป็นนักเรียนก็ตามด้วยนามสกุล  ลงท้ายหางเสียงว่า "ครับ" ซะส่วนใหญ่  มีบ้างที่พูดห้วนๆ โดยไม่มีหางเสียง  ยกตัวอย่างเช่น "ผมก็ไม่รู้หรอกว่าคุณหลุยส์จะเป็นอเดลิเซียหรือเปล่า  แต่โดยส่วนตัวผมคิดว่าไม่ใช่นะครับ"

    อาวุธประจำตัว: ขอ 2 เลยนะครับ  ก็แหม...อาชีพมันบังคับนี่

    http://bigskyknife.com/bskimages/HK-852QA-EGYPTIAN-LETTER-OPENER_0001.JPG       
            1. ดาบสั้น "ลีเวอร์" เป็นดาบที่หาซื้อไม่ได้  ดาบจับและฝักดาบทำมาจากสำริด  ว่ากันว่าเป็นดาบศักดิ์สิทธิ์ของชาวอียิปต์ในสมัยโบราณ (อ่า...ในเรื่องนี้คงไม่มีชาวอียิปต์  งั้นให้เป็นชนเผ่าโบราณอะไรก็ได้ค่ะ)  เป็นอาวุธหลักของเขา


    http://s3.zerochan.net/Seven.(Final.Fantasy.Type-0).240.696454.jpg (เอาแต่แส้ไม่เอาคน)

            2. แส้ "ฟากัส" ความยาวประมาณ 2 เมตร  ปลายแส้เป็นลูกศรคมกริบ  ตัวแส้เองก็มีแผ่นตะกั่วแขวนอยู่  โดนฟาดเข้าไปนี่ตายไม่ฟื้นกันเลยทีเดียว  ธาตุของแส้จะแปรเปลี่ยนไปตามธาตุของผู้ใช้


    สิ่งที่ชอบ: อาวุธทั้งหลายแหล่  แต่ก็ไม่ได้ชอบซะจนตาลุกวาวอะไรนะ , เลือด...ก็นิดหน่อย  หึหึ , การสอนภาคปฏิบัติ

    สิ่งที่ไม่ชอบ: แมว  เพราะมันมีเก้าชีวิต (เกี่ยว?)  เอาเถอะ! ไม่ชอบก็คือไม่ชอบ

    สิ่งที่เกลียด: หิมะ , หยาดฝน , ลูกเห็บ , แสงแดด  อะไรก็ตามที่ตกจากฟากฟ้าเขาเกลียดหมดแหละ (ไอ้นี่เกลียดอะไรไม่มีเหตุผลเลยแฮะ)

    สิ่งที่กลัว (โคตรๆ): ฝาแฝดของตัวเองที่ตายไปแล้ว (มันมีเบื้องลึกเบื้องหลังแหละน่า)

    ความสามารถพิเศษ: ชำนาญอาวุธทุกอย่าง

    ธาตุสายหลัก: ดิน  เข้ากับอาวุธเลย

    วิชาที่สอน: วิชาการใช้ศาสตรา

    ฐานะทางบ้าน: ลำบาก  แต่พอทำงานแล้วก็สบายขึ้นเยอะเลยล่ะ

    ครอบครัว: เป็นเด็กกำพร้าที่ถูกช่างทำอาวุธเก็บมาเลี้ยง  มีเขากับน้องสาวฝาแฝดและลุงช่างทำอาวุธอยู่กันอย่างสงบสุขในกระท่อมกลางป่า  แล้ววันหนึ่งเขาทะเลาะกับน้องสาวแรงมากจน 'เผลอ' ผลักเธอตกหน้าผาไป  หลังจากนั้นไม่นานลุงช่างทำอาวุธก็ 'บังเอิญ' ถูกฆ่าตาย  ส่งผลให้เขาเหมือนถูกวิญญาณแห่งความผิดบาปหลอกหลอนจนมีนิสัยเป็นประการชะนี้~ (

    แต่งงาน/มีลูกหรือยัง: คิดว่ามีแล้วยังล่ะครับ  หะหะ  ก็ยังน่ะสิ

    วิธีลงโทษ: แสดงสีหน้าอำมหิตใส่ก็กลัวกันหัวหดแล้ว  แต่ถ้ามีรอบสอง "กรุณาตามผมมาที่ห้อง" แล้วเด็กที่ออกมาก็จะไม่กล้าหืออีก (พาไปขับอาวุธสำนึกบาปน่ะ)  หรือถ้าคิดจะกวนตรีนต่อเด็กคนนั้นก็จะหายสาปสูญออกจากสารบบ  (ว่ากันว่าโดนไล่ออกน่ะนะ)

    อื่นๆ: จริงๆ ตัวละครตัวนี้ก็ไม่ได้ดราม่าอะไรมากมายนะคะ  แถมเขียนมั่วมากๆ ด้วย  ช่วยรับไปพิจารณาหน่อยแล้วกันค่ะ...ส่งสายตา~~++  ก็แอบหวังลึกๆ นะ  ลึกสุดๆ ว่าอยากเป็นอเดลิเซียเหมือนกัน  แต่คงไม่ได้อ่ะเนอะ TT

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×