ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    x_คลังตัวละครของแพนโดร่า_x

    ลำดับตอนที่ #4 : แฟนธ่อม เคลมลอร์ด........หน้าเคะจอมเก๊ก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 204
      0
      18 ส.ค. 56


    ไปสมัครเรื่องนี้มาค่ะ

    ADELISIA

    หวังว่าจะผ่านนะคะ  ลูกชายคนแรก ><

    -----------------------------------------------------------------------




    ใบสมัครนักเรียน

     

    ชื่อ-สกุล: แฟนธ่อม เคลมลอร์ด

    อายุ: 17 ปี

    ชั้นปี: สาม

    เพศ: ชาย

    รูปร่างลักษณะ: เป็นชายหนุ่มหน้าหวาน (เคะนิดๆ -w- )  ผิวขาวเนียนซะจนผู้หญิงบางคนยังอิจฉา  เส้นผมสีขาวนุ่มสลวยถูกเซ็ททรงให้ชี้นิดๆ ดูเท่ไปอีกแบบ  ใบหน้าเรียวเล็ก  ดวงตาหวานหยดสีความารีนที่สามารถสะกดทุกสายตาได้  แม้ใบหน้าจะหวานขนาดไหนแต่เจ้าตัวก็มักจะทำหน้านิ่งอยู่เป็นนิจ  แต่เวลาคลี่ยิ้มแล้วกับดูสดใสราวกับเป็นคนละคน  ทำให้เป็นรุ่นพี่ที่ป๊อปในหมู่สาวๆ รุ่นน้องมาก  สูงราว 157 cm ( เคะจริงๆ -w- )  มีสไตล์การแต่งตัวที่ค่อนข้างนำเทรนด์กว่าชาวบ้านเขา  และชอบใส่เสื้อสีเจ็บๆ เช่นสีส้ม  สีฟ้า  อะไรพวกนี้เป็นต้น (- -')     

    ภาพอิมเมจ:

    ลักษณะนิสัย: เป็นคนที่มองภายนอกแล้วค่อนข้างเงียบขรึม  แต่จริงๆ แล้วเป็นพวกเฉิ่มดีๆ นี่เอง  เพิ่งมารู้จักเท่เอาตอนปีสองปีสามเนี่ยแหละ  ตอนปีหนึ่งนะเฉิ่มสุดๆ ไปเลย  ผมหวีเรียบแปล้  ใส่ชุดเรียบร้อย  แถมใส่แว่นหนาเตอะอีกต่างหาก  เป็นคนที่สายตาสั้นมาก~  ปัจจุบันใส่คอนแทคเลนส์อยู่  ถ้าไม่มีคอนแทคเลนส์ล่ะก็จะมองอะไรพร่าไปหมด  พูดถึงนิสัยจริงๆ ก็เป็นคนดีนะ  คอยช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ  ติดแค่ว่าขี้เก๊กไป(ไม่)หน่อยเท่านั้นเอง  เวลาอยู่ต่อหน้าสาวๆ โดยเฉพาะรุ่นน้องจะคงมาดนิ่งไว้ตลอด  พออยู่กับเพื่อนตอนแรกก็จะยิ้มและหัวเราะมากกว่าปกติที่เก๊กอยู่  แต่พอมีข่าวลือเรื่องพวกอเดลิเซียแม้แต่กับเพื่อนเขาก็จะเริ่มทำหน้านิ่งใส่  เวลาหลุดมาดก็จะกลายเป็นคนขี้โวยวายขึ้นมาเลยล่ะ (แต่ไม่ค่อยหลุดหรอก  เก๊กดี -w- )  เห็นขี้เก๊กแบบนี้แต่ได้คะแนนระดับท็อปของห้องตลอดนะเออ   

    ลักษณะการพูด: จะพูดแบบประหยัดถ้อยคำสุดๆ [นึกถึงเบียคุยะในเรื่องบลีชเข้าไว้ค่ะ ><]  จะพูดทีก็ต้องทำเสียงนิ่งๆ เนิบๆ แต่ชัดถ้อยชัดคำ  อ้อ! เวลาหลุดมาดขึ้นมาแล้วคนละเรื่องเลยนะ  จะทำหน้าเอ๋อเหร๋อโวยวายเสียงดัง (ไม่เกิน 10 นาทีถ้าตั้งสติได้ก็จะกลับมาเก๊กต่อ)  เรียกแทนตัวเองว่า 'ฉัน' และ 'ผม' (กับครอบครัว)  เรียกแทนคนอื่นว่า 'เธอ' กับ 'นาย'  ไม่ค่อยชอบลงท้ายด้วยครับสักเท่าไหร่  ส่วนใหญ่จะลงท้ายประโยคด้วยคำว่า 'นะ' เช่น ขอโทษแล้วกันนะ , ไว้คราวหลังจะชวนนะ  ฯลฯ 

    คทาประจำตัว: "รอยัลลอร์ด" เป็นคทาที่มีสืบทอดมาในตระกูลของเขา  ลักษณะเป็นคทาแบบยาว  หัวคทาประกอบด้วยเพชรสี่เม็ดใหญ่ล้อมรอบความารีนตรงกลางคทาเอาไว้ [คล้ายๆ ในรูปน่ะค่ะ  แต่ตรงที่เป็นเพชรเม็ดเล็กๆ นั่นให้เปลี่ยนเป็นเงินแทนนะคะ] โดยว่ากันว่าเพชรแต่ละเม็ดประกอบด้วยพลังเวทแต่ละธาตุ (ดิน ลม ไฟ และแสง  ส่วนอความารีนเป็นที่รวมของพลังเวทน้ำซึ่งแข็งแกร่งที่สุด  ดังนั้นคทานี้จึงเหมาะกับผู้ใช้เวทน้ำเป็นหลัก  แต่ไม่ใช่ว่าเวทอื่นจะใช้ไม่ได้นะ  แต่แค่ใช้พลังของคทาได้ไม่เต็มที่เท่านั้น

    http://www.crowndesigners.com/en/images/uploads/100_6044.jpg

    ดาบประจำตัว: "เดียร์เนส" เป็นดาบที่ตีขึ้นจากเหล็กกล้าชั้นดี  เดิมทีเป็นดาบที่ทำขึ้นเพื่ออัศวินผู้หนึ่ง  แต่อัศวินผู้นั้นกลับเปลี่ยนใจไม่เอาเขาก็เลยไปคว้ามันมา  เป็นดาบสีเงินวาววับคมกริบ  ด้ามจับเป็นสีน้ำเงิน  ปกติเขาก็ไม่ค่อยใช้เท่าไหร่เพราะดาบนี่ไม่ได้รองรับพลังเวท  อีกอย่างมันก็หนักอย่าบอกใครเชียว

    http://images2.wikia.nocookie.net/__cb20130102222624/runescape/images/e/e8/White_sword_detail.png

    อาวุธอื่นๆ: ไม่มีหรอกนะ

    สิ่งที่ชอบ: อความารีน เพราะเป็นอัญมณีสีเดียวกับสีดวงตาของเขา , เสื้อผ้าสีฉูดฉาดสาดกระจาย = =

    สิ่งที่ไม่ชอบ: เพื่อนที่ยังจำความเฉิ่มของเขาตอนอยู่ปี 1 ได้ , พวกรุ่นพี่ปีสี่ที่ชอบทำตัวกร่าง , การต้องกลับไปใส่แว่นสายตาหนาเตอะ

    สิ่งที่เกลียด: กระต่าย  เพราะตอนเด็กๆ เคยโดนกระต่ายกัด

    สิ่งที่กลัว (โคตรๆ): อเดลิเซีย  ที่เขานิ่งใส่เพื่อนทุกคนนั่นเพราะเขากลัว...กลัวว่าเพื่อนคนใดคนหนึ่งจะเป็นอเดลิเซีย

    ความสามารถพิเศษ: ความสามารถทางวิชาการสูง (โคตรๆ)

    ธาตุสายหลัก: น้ำ 

    วิชาที่ถนัด: สังคมและประวัติศาสตร์และการสงคราม  จริงๆ ก็ถนัดแทบทุกวิชาอ่ะนะ  แต่วิชานี้จะชอบเป็นพิเศษเพราะเน้นจำเป็นหลัก

    วิชาที่ไม่ถนัด: ภาษา  เคยลงเรียนในปี 1 แล้วได้เกรด C มาจึงไม่ลงเรียนอีกเลย [เกรด C นี่ต่ำโคตรๆ ของหมอนี่แล้วค่ะ]

    วิชาเลือก I:   ภาษา

    วิชาเลือก II:  เครื่องรางและอัญมณีมนตรา

    วิชาเลือก III: การใช้ศาสตรา

    ฐานะทางบ้าน: ค่อนข้างที่จะร่ำรวยเชียวล่ะ

    ครอบครัว: ต้นตระกูลเคยเป็นองครักษ์  ปัจจุบันทั้งพ่อและแม่เป็นผู้ค้าอาวุธรายใหญ่ของเมือง  มีน้องสาวอายุ 3 ขวบอยู่หนึ่งคน  จริงๆ เขามีพี่ชายที่รักมากๆ อยู่อีกหนึ่งคน  แต่พี่ชายได้ถูกอเดลิเซียลอบสังหารไปต่อหน้าต่อตาเขาในวัยเด็ก  นั่นเป็นเหตุผลให้เขาหวาดกลัวอเดลิเซีย 

    อื่นๆ: ไม่มีแล้ว  ยังไงก็ให้ฉันติดด้วยแล้วกัน  แล้วฉันจะขอให้ผู้ปกครองเม้นท์ให้เธอเสมอเลยล่ะ [อิอิ ^^  ให้ตัวละครพูดค่ะ]



    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×