ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : คิงดอม มาร์ครูซ......ชายหนุ่มผู้หยิ่งทะนง
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
ใบสมัคร
ทักทายแนะนำตัวกันก่อนจ้า เราชื่อพลอยบางทีก็ชื่อเซล อายุ 19 ปี แล้วตัวเองล่ะ???
Ans: ฝ้ายค่ะ นามปากกาแพนโดร่า ชอบชื่อไหนก็เรียกชื่อนั้นค่ะ ^^
มีอะไรจะบอกพลอยก่อนมั้ยเอ่ย??
Ans: พล็อตเรื่องน่าสนใจดีนะคะ ช่วงนี้ก็ชอบอ่านนิยายแนวนี้อยู่ เปิดเข้ามาตอนแรกสนใจเพลง Demons ของ imagine dragon มากๆ เลยค่ะ ชอบเหมือนกัน //จับมือ
ถ้าออติดแล้วจะตามอ่านตามเม้นให้เค้าเสมอใช่มั้ยเอ่ย?
Ans: ไม่ติดก็เม้นท์ค่ะถ้าสนุก ไม่สนุกนี่อีกเรื่อง //โดนตบ
ตัวละคร
ชื่อ: โรแวน มาร์ครูซ
Name: Rowan Marcruse
เพศ: ชาย
เผ่าพันธุ์: ผู้วิเศษ
บ้านเกิดเมืองนอน: นครอรุโณทัย
ลักษณะนิสัย: เป็นคนที่ค่อนข้างหยิ่งทะนงในฐานะของตน ไม่ชอบความลำบาก ไม่ชอบโดนเหยียดหยาม แต่ชอบเหยียดหยามคนอื่น แต่ก็ถือว่าเป็นคนดีคนหนึ่ง เวลาที่คนอื่นต้องการความช่วยเหลือเขาก็จะ(จำใจ)ไปช่วย เวลาเจอคนที่ไม่ถูกชะตาด้วยก็มักจะมีคำพูดติดปากว่า "อย่าเอามือสกปรกๆ ของนายมาจับตัวฉัน" อ้อ! แต่เขาน่ะถูกชะตากับผู้หญิงทุกคนนะ หม้อตามนิสัยผู้ชายทั่วไป
ประวัติหรือแบ็คกราวด์: เกิดมาในตระกูลนักเวทย์ที่ค่อนข้างสูงส่งของนครอรุโณทัย (เวทย์ที่แปลว่าความรู้ จึงไม่จำเป็นที่ลูกหลานตระกูลนี้จะเป็นผู้วิเศษเสียทุกคน หมายรวมถึงผู้มีความรู้ในวิทยาการด้านต่างๆ ด้วย) ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยออกจากนครนี้เลย ได้รับการเลี้ยงดูที่ดี ได้เรียนในโรงเรียนดีๆ และมีเพื่อนที่ฐานะพอๆ กันมาตลอด จึงไม่แปลกเลยที่เขาจะมีนิสัยหยิ่งทะนงแบบนี้
Image: Freddie stroma (รูปมีลิขสิทธิ์ก็อปวางไม่ได้ค่ะ ขอโทษด้วยนะคะ)
ป.ล. เฟรดดี้เป็นนักแสดงแฮร์รี่ พอตเตอร์ด้วยนะ แสดงเป็นรุ่นพี่อ่ะ ชื่ออะไรจำไม่ได้แล้วเหมือนกัน รูปที่เอามาก็เป็นรูปตอนแสดง แนบรูปเพิ่มให้เผื่อจำไม่ได้ แหะๆ [1] [2]
------------------------------------------------------------------------------------------------
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น