ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    x_คลังตัวละครของแพนโดร่า_x

    ลำดับตอนที่ #7 : ปกรณ์รัมย์ ใจปิยะสุข..............ไอ้หนุ่มขี้โรคอยากเข้าสังคม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 64
      0
      30 ธ.ค. 56

      

    ไปสมัครเรื่องนี้มาค่ะ

    Alice madness return online (AMRO)


    ใบสมัครยาวโฮก ><

    --------------------------------------------------------------------




    บ. ใบสมัคร R.rejister A.aplication

     

    นอกเกม

    รูป :: 

    รูปร่างลักษณะโดยละเอียด :: ชายหนุ่มหนุ๊มหนุ่มรูปร่างสูงชะลูด 180 cm. กว่าๆ -_-  ผมแห้งแรงน้อยชนิดหนังหุ้มกระดูก  แถมยังดูแก่กว่าวัยจนคนทักว่าอายุ 20 กว่าๆ จนเป็นเรื่องปกติ  ผมสีน้ำเงินอมม่วงด้วยฤทธิ์สารเคมีที่ได้รับมาตั้งแต่เด็ก  ทรงผมมักถูกจัดให้เรียบแปล้อยู่เสมอ  ดวงตาสีแดงเลือดด้วยฤทธิืสารแคมีเช่นเดียวกัน  หน้าตาจัดว่าหล่อใช้ได้ (มั้ง?)  ผิวขาวซะจนซีด  มักสวมหน้ากากกันสารเคมีอยู่เป็นนิจ  ชุดที่ใส่มักเป็นชุดสูท  

    ชื่อ :: ปกรณ์รัมย์

    ความหมาย :: 'ปกรณ์' แปลว่าคัมภีร์  ส่วน 'รัมย์' แปลว่าน่ายินดี  รวมๆ กันก็ 'คัมภีร์ที่น่ายินดี' ...ล่ะมั้ง

    นามสกุล :: ใจปิยะสุข

    ชื่อเล่น :: ปรัมย์

    ความหมาย :: ความหมายเหมือน 'ปกรณ์รัมย์'  [ทำไมชื่อเอ็งแต่ละชื่อ่านยากจังฟร่ะ!!! #ผู้ปกครอง]

    เพศ :: ชาย

    เสป็ค :: สาวลูกครึ่งผมบลอนด์ตาฟ้า  อา...ชาตินี้คงหาไม่ได้แน่ตรู

    อาชีพ :: ไม่มีอาชีพจริงๆ จังๆ หรอก  แต่ปัจจุบันก็ช่วยครอบครัวบริหารธุรกิจอยู่อ่ะนะ

    อายุ :: 15 ปี  ไม่เชื่อล่ะสิ  เหอะๆ

    สัญชาติ :: ไทย

    เชื้อชาติ :: ไทย

    วันเกิด :: 1 พฤศจิกายน

    น้ำหนัก :: 49 kg  เมื่อเทียบกับส่วนสูงแล้วถือว่าผอมมาก

    ส่วนสูง :: 184 cm และยังมีโอกาสสูงได้อีก

    กรุ๊ปเลือด :: AB

    นิสัยโดยละเอียด :: เนื่องจากชีวิตไม่ค่อยได้พบปะผู้คนสักเท่าไหร่จึงเป็นคนพูดไม่เก่ง  ไม่สิ...อันที่จริงต้องบอกว่าพูดได้แค่สี่ห้าประโยคก็จะเริ่มไอค่อกๆ แค่กๆ แล้ว  สุขภาพไม่ดีมาตั้งแต่เด็กๆ จึงถูกเลี้ยงดูอยู่แต่ในบ้าน  ไอคิว 190+ -[  ]-  ฉลาดเวอร์ๆ  โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนเงียบๆ  นิ่งๆ  ดูสุขุม  เวลาเจอใครก็มักจะรักษาระยะห่างอยู่เสมอๆ  แถมยังชอบทำตาละห้อยใส่คู่สนทนาอีกต่างหาก  แต่จริงๆ แล้วเขาก็ไม่ได้อยากเป็นแบบนี้หรอกนะ  อยากมีชีวิตโลดแล่น  มีแฟน  มีเพื่อนเหมือนวัยรุ่นคนอื่นๆ  แต่เนื่องจากสภาพร่างกายไม่เอื้ออำนวยจึงมีชีวิตประจำวันอยู่แค่ระหว่างบ้านกับโรงพยาบาลและหน้าจอคอมพิวเตอร์  เวลาที่ได้คุยกับคนรุ่นเดียวกันเขาก็มักจะถามถึงชีวิตประจำวันของคนๆ นั้นแล้วก็จะทำหน้ามีความสุขเป็นพิเศษ (ปกติจะทำหน้าเหม่อลอยไม่ก็ทำตาละห้อยตลอด)  แต่คนส่วนใหญ่คุยกับหมอนี่ได้ไม่นานหรอก...เพราะคุยสีห้าประโยคก็ไอแค่กๆๆ  ยิ่งคุยนานยิ่งไอถี่ขึ้น  สรุปรวมๆ หมอนี่สภาพก็เหมือนคนใกล้จะตายเต็มทน  แถมยังแพ้อากาศและสารเคมีขั้นรุนแรงอีก  เวลาออกไปไหนมาไหนที่ไม่ใช่ห้องปลอดเชื้อก็มักต้องสวมหน้ากากกันสารเคมีไปด้วยทุกที  แบบนี้อย่าหวังเหอะว่าหมอนี่จะมีเพื่อนเป็นตัวเป็นตนน่ะ -_-  แต่เวลาเข้าเกมก็จะมีนิสัยแปลกไปนิดหน่อย  คือยังคงความเงียบ  นิ่ง  สุขุมอยู่  แต่จะไม่ทำท่าเหมือนจะตายแหล่มิตายแหล่แล้ว  เขากลับเป็นคนที่ดูมุ่งมั่น  เด็ดเดี่ยว  และเท่แบบไม่มีเหตุผล ><  ถึงนานๆ ทีจะติดนั่งตาลอยก็เถอะ 

    ประวัติคร่าวๆ :: ครอบครัวทำธุรกิจเพาะพันธุ์พืช  ซึ่งเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่อันดับต้นๆ ของประเทศ  เดือนๆ นึงมีรายได้มหาศาลชนิดซื้อคฤหาสน์ได้เดือนละหลัง  มีเขาเป็นลูกชายคนเดียวแต่ก็ดันสุขภาพไม่ดีมาตั้งแต่เด็กๆ  จึงถูกเลี้ยงดูประคบประหงมเป็นลูกคุณหนูมาตลอด  ทั้งๆ ที่เขาไม่ได้ต้องการแบบนี้เลย  ปัจจุบันเขาก็ช่วยพ่อแม่บริหารธุรกิจอยู่ด้วย  แทบทั้งหมดเป็นหน้าที่ที่ต้องใช้คอมพิวเตอร์อ่ะนะ

    ฉายา :: ไอ้ขี้โรค  เป็นฉายาที่เด็กแถวบ้านเคยเรียกเขาตอนเขาเด็กๆ  เขาเอากลับมาคิดจนโรคไห้เลย  ไม่กี่วันต่อมาเด็กพวกนั้นก็ไม่มีข้อมูลในทะเบียนราษฎร์อีกเลย  เอิ่ม...-_-

    ชอบ :: แชท  เพราะเป็นทางเดียวที่เขาจะสามารถพูดคุยกับคนอื่นได้โดยไม่ต้องใช้หน้ากากกันเชื้อ = =

    เกลียด :: ฉายาไอ้ขี้โรค , ชีวิตที่เป็นอยู่ปัจจุบัน

    กลัว :: หนู , แมลงสาบ  เพราะเป็นพาหะนำโรค 
    เจอทีจะมีอาการแบบนี้...
    ....>>>จิ้ม<<<

    แนวเพลงที่ชอบ :: ชอบดนตรีแนวเศร้าๆ เข้าถึงจิตวิญญาณ  ประเภทแนวเพลงของ vadim kiselev  อย่างเพลงที่ชอบเป็นพิเศษก็เพลง "Lullaby" >>>Listen Here<<<

    ความสามารถพิเศษ :: IQ 190+ (ถือเป็นความสามารถด้วยป่ะ) , เขียนโปรแกรมง่ายๆ ขึ้นใช้ในบริษัท

    มาเล่นเกมนี้ได้ยังไง :: เพื่อนในแชทแนะนำมา

    ใช้อะไรเล่น :: เตียง  ช่วยลดภาระร่างกาย

    คิดยังไงก่อนมาเล่น :: คิดว่าจะพูดยังไงดีเวลาเจอคนเยอะๆ  ตื่นเต้นจนแทบเก็บอาการไม่อยู่เลยล่ะ 

    คิดยังไงตอนได้เล่นแล้ว :: มันส์จนถอนตัวไม่ขึ้น!!!  ถึงมันจะทำให้เขาช่วยงานที่บ้านน้อยลง  แต่เล่นแค่ 14 ชั่วโมงต่อวันคงไม่มากไปหรอกมั้ง (เหรอ?)

     

    ในเกม

     รูป :: 

    ชื่อ :: อันริว

    ความหมาย :: พลังที่ซ่อนแฝงเอาไว้

    นามสกุล :: โซโนะคามิ

    ความหมาย :: สมัยโบราณ

    ชื่อเล่น :: ริว (สำหรับคนที่สนิทจริงๆ )

    ความหมาย :: ถ้าริวเฉยๆ จะแปลว่า 'ก่อตั้ง'  แต่เขาชอบความหมายของคำว่าอันริวมากกว่า

    เพศ :: ชายเหมือนเดิม

    ปีก :: (?)  ถ้าจะมีปีกก็เป็นแบบคล้ายๆ กลีบซากุระมาเรียงต่อกันเป็นปีก

    อาชีพ :: มือสังหารอิสระ  จะทำงานก็ต่อเมื่อมีคนจ้าง  แถมรับงานครั้งละหนึ่งงานเท่านั้น  จนกว่างานจะเสร็จจะไม่รับงานต่อไป  แต่ไว้ใจคุณภาพได้เลย  ทำให้เขามีคนจองคิวยาวเป็นหางว่าวเชียวล่ะ (ไม่รับจดคิวด้วย  ตบตีกันเองให้เสร็จ  ใครสั่งงานก่อนก็ได้ไป  จบป่ะ?)

    ไอเทมเครื่องแต่งกาย :: (*เรียงตามความชอบใช้)

    - Sakura  butler  เป็นชุดแนวกิโมโนญี่ปุ่นร่วมสมัย  คือมีลายและรูปแบบคล้ายกิโมโน  แต่มีคอปกและใช้สวมทับเป็นชุคลุม  สามารถซ่อมแซมและทำความสะอาดตัวเองได้

    - Dinting suits  เป็นเซ็ทเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนสั้น + หูกระต่ายผูกคอสีน้ำเงินเข้ม + กางเกงขายาวสีดำ  ช่วยเพิ่มพลังโจมตี 9%

    - Black killer glove  เป็นถุงมือสีดำ  มีเพียงข้างซ้ายข้างเดียว  ใช้ป้องกันคมอาวุธทุกชนิดได้  หายากชนิดเลือดตาแทบกระเด็น  มีไอเทมคู่คือ White killer glove  แต่ยังไม่ปรากฎในเกมว่าใครเป็นผู้ครอบครอง

    - Darling shoes  รองเท้าสีดำขัดจนขึ้นเงา  ใส่แล้วสาวกรี๊ด  55  จริงๆ ก็เป็นไอเทมหาซื้อได้ง่ายๆ อ่ะนะ  เขาก็ชื้อตอนเพิ่งเข้าเล่มเกมเอง

    - Horizon suit  เป็นเซ็ทเสื้อเชิ้ตแขนสั้น + กางเกงขายาวสบายๆ ตัวนึง  พูดง่ายๆ ก็ชุดวันพักผ่อนเวลาไม่มีงานนั่นแหละ

    - Carking suits  เป็นเซ็ทเสื้อเชิ้ตสีดำแขนสั้น + หูกระต่ายผูกคอสีขาว + กางเกงขายาวสีดำ  ช่วยเพิ่มพลังป้องกัน 9%  เอาไว้ใช้เวลา Dinting suits พัง = =

    - Dying watch  ชื่อน่ากลัวไปงั้นแหละ  แต่จริงๆ เป็นแค่นาฬิกาพกสีทองธรรมดา (เหมือนนาฬิกาพกในเรื่องอลิซนั่นแหละ)
     

    ไอเทมอาวุธ :: (*เรียงตามความชอบใช้เช่นกัน)

    - Tripple katana sword  ดาบญี่ปุ่น (คาตะนะ)  เป็นดาบแฝด 3 เล่ม  เขามักจะพกติดตัวไว้เสมอ

    - Sakura bomb เป็นระเบิดลูกกลมๆ สลักลายดอกซากุระ  จุดเด่นคือเมื่อระเบิดแล้วสิ่งที่อยู่แถวนั้นจะปลิวว่อนเป็นกลีบซากุระเลยล่ะ -w-

    - Bloody blade เป็นดาบยุโรปทีมีลักษณะโค้งหน่อยๆ คล้ายดาบญี่ปุ่น  ใช้ง่าย  ฟันชัวะเดียวเลือดสาด  อุว่ะฮ่ะฮ่ะ

    - BS Gun twin  ปืนพกคู่  พลังทำลายล้างโอเค  ยิงเเล้ว % พลาดเป้าน้อย

    - Din & Death sniper  สไนเปอร์แบบยิงกราด  ดีทั้งเสียงและคุณภาพ  หึหึ

    - Revive Cross เป็นมีดสั้นรูปไม้กางเขน  แทงแล้วไม่ตายแต่กลับทำให้แผลหาย 

     

    สกิล :: (*เรียงตามความชอบใช้เช่นเคย)  ส่วนใหญ่ริวมักจะใช้ทักษะสายโจมตีนะ

    - Alice Blade  เป็นสกิลพื้นฐานของเกม  เพิ่มความเร็วในการโจมตีด้วยดาบ

    - Sunrise yellow  เวลาเรียกใช้จะมีแสงส่องสว่างคล้ายตอนพระอาทิตย์ขึ้น  รู้ตัวอีกทีคนที่เห็นก็ตายซะแระ - -

    - Curse of blade  เวลาฟันโดนใครจะทำให้คนผู้นั้นติดสถานะโดนคำสาป  ความสามารถทุกอย่างลดลง 50%

    - Twinkle sword  สกิลนี้ทำให้ดาบแตกตัวเป็นแสงระยิบระยับเข้าจู่โจมฝ่ายตรงข้ามได้ในครั้งเดียว  เหมือนมีคมดาบแสนกว่าอันอยู่ในอากาศอ่ะ -w-

    - Heart break  สกิลโจมตีจุดตาย  คนที่โดนทักษะนี้แล้วไม่ว่าจะโจมตีตรงส่วนไหนของร่างกายก็มีค่าเท่ากับโจมตีตรงจุดตาย (ถึงแม้จะแค่โจมตีโดนเล็บขบก็ตาย  ว่างั้นเหอะ - - )

    - Running fast  สกิลเพิ่มความเร็วในการวิ่ง  เป็นสกิลพื้นฐานเช่นกัน

    - Red eyes death  เวลาใช้ตาจะเปลี่ยนเป็นสีแดงเลือดเรืองแสง  จะทำให้ฝ่ายตรงข้ามตกอยู่ในภวังค์จนตัวสั่นงันงกขยับไปไหนไม่ได้  ถือเป็นท่าไม้ตายของเขาก็ว่าได้  เพราะกว่าจะได้ทักษะนี้มาก็เล่นเอาเลือดตาแทบกระเด็นเหมือนกัน

    - Diamonds dust  เป็นการทำให้อาวุธหรือร่างกายของฝ่ายตรงข้ามกลายเป็นผุยผงได้เพียงเรียกใช้ทักษะ  มีข้อเสียคือใช้ครั้งนึงดีเลย์ 10 วัน  เขาจึงไม่ค่อยใช้

    - ฺBlind  เป็นสกิลเรียกใช้ง่ายๆ แต่ได้มายาก  เวลาใช้จะทำให้ฝ่ายตรงข้ามมองไม่เห็นไปชั่วขณะ  ไม่มีดีเลย์แต่มีอำนาจสะท้อนกลับ  เพราะงั้นใช้มากๆ ก็ไม่ดี

     

    อยากเจอตัวละครเอกยังไง :: ประมาณว่ามีคนจ้างให้ไปสังหารคนๆ หนึ่ง  แต่เขาดันเข้าใจผิดจนเกือบไปสังหารตัวเอกเข้า  ตัวเอกจึงมาโวยวายกับเขาและเรียกร้องค่าเสียหาย  คิดว่าประมาณนี้แหละครับ  แต่ถ้าไรท์จะเอาแบบอื่นก็ได้นะ

    อื่นๆ :: ในเกมกับนอกเกมนิสัยจะต่างกันนะ  คือนอกเกมจะดูเป็นคนขี้โรคไม่กล้าพุดกับใคร  แต่ในเกมเป็นคนออกจะเลือดเย็นและทะนงตนสักหน่อย


       

    ส.สัมภาษณ์ ผ.ป.ค.
     

    ชื่อไรคะ//ยื่นไมค์ให้

    : ฝ้ายค่ะ  นามปากกาแพนโดร่า  ชอบชื่อไหนก็เรียกชื่อนั้นได้เลยค่ะ ^^
     

    อายุล่ะคะ

    : 17 ปีแล้วอ่า  รู้สึกเหมือนแก่ที่สุดยังไงไม่รู้ //เกาแก้ม
     

    คิดไงถึงสมัครอ่ะ

    : เบื่อๆ น่ะ  เห็นเรื่องน่าสนใจดีด้วย  ปกติก็เป็นคนชอบเลือดสาดอยู่แล้ว  แต่ตอนนี้พยายามลดละเลิกแล้วล่ะ  โดนเพื่อนหาว่าโรคจิตบ่อยๆ น่ะ - -  แต่มันก็อดไม่ได้  เห็นแล้วเปรี้ยวปาก (?)
     

    จะมีส่งมาอีกตัวมั้ย ส่งได้นะ

    : ถ้าทันอ่ะนะ
     

    ส่งเป็นลิ้งนะคะ
      
    : ไม่มีปัญหาค่ะ


    แค่นี้ล่ะ บายค่ะ ^^

    : ค่า  หวังว่าจะผ่านนะคะ ><



    -------------------------------------------------------------------------------




       :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×