ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] 1896 No one matters but you

    ลำดับตอนที่ #10 : Episode 8

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.27K
      44
      12 มิ.ย. 60

     

     

     

     

     

     

     

     

    Episode 8

    เวลาผ่านไปนับเดือน โคลมก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากมุคุโร่ มันนานเสียจนหญิงสาวเริ่มหมดความหวังแล้ว ร่างบางมองออกไปนอกหน้าตาอย่างเบื่อหน่าย มองดูเกล็ดหิมะที่ค่อยๆ ร่วงโรยด้วยความว่างเปล่า เธอถอนหายใจออกมา อย่างน้อยๆ ก็ควรจะมีภารกิจอะไรให้เธอทำแก้เบื่อบ้าง แต่หลายวันที่ผ่านมาเธอได้แต่หมกตัวอยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่นี่ตลอด พอไปถามคุซาคาเบะ เขาก็บอกว่าไม่มีอะไรที่ต้องทำเป็นพิเศษ

    เห้อออ โคลมรู้สึกเหมือนตัวเองมานั่งงอมืองอเท้าในบ้านคนอื่นเลย

    Rrrr…Rrrr…

    หญิงสาวหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาเพ่งมอง ก่อนจะพบว่าเป็นยามาโมโตะ ทาเคชิ โคลมเลิกคิ้วด้วยความแปลกใจ ทำไมช่วงนี้ผู้ชายคนนั้นถึงโทรหาเธอถี่จังนะ มัวแต่สงสัยไปก็ไม่มีประโยชน์ หญิงสาวจึงจำใจกดรับ

    สวัสดีค่ะ

    [โอ๊ะ รับเร็วจังแฮะ] น้ำเสียงอารมณ์ดีที่เป็นเอกลักษณ์ดังขึ้น เธอนึกใบหน้าเปื้อนรอยยิ้มของอีกฝ่ายได้อย่างง่ายดาย [ฉันโทรมารบกวนเธอรึเปล่า? ฮ่าๆ]

    เปล่าค่ะ แต่คุณยามาโมโตะมีอะไรหรือเปล่าคะ?

    [ฉันโทรหาเธอ...ต้องมีเหตุจำเป็นด้วยเหรอ?]

    ...!” ประโยคโต้ตอบของยามาโมโตะทำให้โคลมชะงักไป เธอพยายามจะไม่คิดเป็นอื่น และก็ถือว่าโชคดีที่ยามาโมโตะพูดแก้ตัวในประโยคถัดมา

    [ฮ่าๆ ล้อเล่นน่ะ ฉันแค่จะชวนเธอไปกินข้าวด้วยกัน ถือซะว่าแก้มือ...]

    กินข้าว...เหรอคะ

    [ใช่ อีกอย่างช่วงนี้เธอก็ไม่ค่อยได้ทำอะไรเป็นพิเศษอยู่แล้วนี่]

    ...ค่ะ

    [เธอตกลงใช่มั้ย!?] น้ำเสียงของยามาโมโตะดูตื่นเต้นและดังขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โคลมเลิกคิ้วเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรเป็นพิเศษ

    ค่ะ

    [โอเค! เดี๋ยววันนี้ตอนบ่ายๆ ฉันจะเข้าไปรับนะ]

    อย่าดีกว่าค่ะหญิงสาวรีบเบรกอีกฝ่ายไว้ด้วยความรวดเร็ว

    [ทำไมล่ะ]

    นั่นสิ ทำไมกันนะ...

    มันต้องเป็นเพราะเธอเกรงใจฮิบาริแน่ๆ คนอย่างเขาคงไม่อยากให้ใครมาเดินเข้าๆ ออกๆ พื้นที่ส่วนตัวบ่อยๆ หรอก ใช่...มันต้องเป็นแค่ ความเกรงใจเรื่องระหว่างเธอกับเขาไม่มีอะไรไปมากกว่าตำแหน่งผู้พิทักษ์วองโกเล่หรอก ความสัมพันธ์ของเธอและเขามันก็แค่นั้น ไม่มีทางแปรเปลี่ยนเป็นอื่น แต่พอไม่รู้ทำไม พอคิดถึงฮิบาริทีไร ภาพตอนที่เธอตกอยู่ใต้อาณัติเขาก็ลอยเข้ามาในหัวทุกครั้ง น่าโมโหตัวเองจริงๆ

    ฉัน...

    [...]

    ...ฉันจะออกไปซื้อของข้างนอกพอดีค่ะ

    [อ้อ งั้นก็ได้]

    ค่ะ แล้วเจอกัน

    [แล้วเจอกัน]

    ยามาโมโตะตัดสายไปแล้ว โคลมนั่งจ้องโทรศัพท์มือถือของตัวเองพักใหญ่ ก่อนที่เสียงเคาะประตูจะดังขึ้นเบาๆ ตามด้วยน้ำเสียงสุภาพของคุซาคาเบะที่ดังมาจากด้านนอก

    คุณโคลมครับเธอลุกไปเปิดประตูให้ชายหนุ่ม คุณเคียวให้มาตามครับ

    คุณฮิบาริเหรอคะ?

    ครับ โอ๊ะ...คุณโคลมเรียกชื่อคุณเคียวแล้วเหรอครับคำถามของคุซาคาเบะทำให้ภาพในคืนนั้นระหว่างเธอกับเขาลอยเข้ามาในหัวเธออีกแล้ว โคลมกัดริมฝีปากร่างแน่นอย่างพยายามข่มอารมณ์

    ...ค่ะเธอพยักหน้าเบาๆ คุณฮิบาริให้มาตามฉันเรื่องอะไรเหรอคะ?

    ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ แค่ได้รับคำสั่งมาคุซาคาเบะฉีกยิ้มอย่างปลงๆ บ่อยครั้งที่เขามักจะได้รับคำสั่งของผู้เป็นนายโดยปราศจากคำอธิบาย เพราะผู้ชายอย่างฮิบาริไม่ใช่เจ้านายใจดีที่จะมานั่งอธิบายนู่นนี่นั่นให้ตนฟัง เขารู้เรื่องนั้นดี จึงไม่เคยคิดปริปากถามอะไร เว้นแต่เรื่องที่ข้องใจจริงๆ แล้วก็มักจะได้สายตาที่ตวัดมาแรงๆ เป็นคำตอบแทบทุกครั้ง

    คุณฮิบาริอยู่ห้องไหนเหรอคะ?

    ห้องทำงานครับ

    โคลมพยักหน้ารับ เดี๋ยวฉันไปนะคะ

    ครับ

    หญิงสาวเดินกลับเข้าไปในห้องนอน จัดแจงเสื้อผ้าให้เรียบร้อย เพราะเธอรู้ดีว่าฮิบาริไม่ชอบการแต่งกายของเธอมากแค่ไหน เป็นครั้งแรกที่โคลมยอมหยิบกางเกขายาวสีดำทรงขาม้าขึ้นมาใส่พร้อมกับเสื้อคอเต่าสีดำ ผู้ชายคนนี้ชอบความหม่นหมองหรือไง...ถึงได้ซื้อแต่เสื้อผ้าที่ใส่ไว้อาลัยมาให้เธอ

    การปรากฏตัวครั้งนี้ของโคลม โดคุโร่สร้างความแปลกใจให้ชายหนุ่มไม่น้อย ฮิบาริเลิกคิ้วนิดหน่อยตอนเห็นเสื้อผ้าที่เธอใส่ หญิงสาวไม่แม้แต่จะสบตาเขา เธอเบนสายตาไปทางอื่นพร้อมกับเม้มริมฝีปากแน่นด้วยความประหม่า ทำไมเขาจะดูไม่ออก ไหนจะระเรื่อแดงๆ ที่ปรากฏอยู่บนใบหน้านวลนั่นอีก ผู้หญิงคนนี้กำลังเขินอยู่ชัดๆ

    คุณฮิบาริมีอะไรเหรอคะ?เธอถามโดยไม่มองหน้าเขา

    ฉันจะเรียกเธอ...ต้องมีธุระอะไรด้วยเหรอประโยคที่ฮิบาริพูดออกมาคล้ายกับที่ยามาโมโตะพูดกับเธอมาก แต่ความรู้สึกของเธอกลับต่างออกไป ร่างบางหันไปสบตากับใบหน้าหล่อเหลาก่อนจะรู้สึกประหม่าเข้าไปใหญ่ นัยน์ตาเจ้าเล่ห์ที่จ้องมองมาเหมือนกำลังจะเขมือบเธอได้ตลอดเวลา ผู้ชายคนนี้น่ากลัวจริงๆ

    ...ถ้าคุณฮิบาริไม่มีอะไร ฉันขอตัวนะคะ

    เดี๋ยวโคลมทำท่าจะเดินกลับออกไป แต่เขาก็รั้งไว้เสียก่อน เย็นนี้...

    ...

    ไปกินข้าวกัน

    คะ?คำชวนเรียบๆ ของฮิบาริทำให้เธอแปลกใจระคนดีใจแปลกๆ โคลมไม่คิดมาก่อนว่าเธอจะได้ยินประโยคนี้จากปากผู้ชายคนนี้ มันเป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อมากๆ เธอคงไม่ได้ฝันไปใช่มั้ย

    หูหนวกรึไง

    เปล่าค่ะ ก็แค่...

    แค่อะไร

    ...ดีใจค่ะหญิงสาวตอบยิ้มๆ อย่างน้อยความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเขาก็พัฒนาไปในทางที่ดี เขาไม่เย็นชากับเธอเหมือนแต่ก่อนแล้ว นับว่าเป็นเรื่องดีไม่ใช่น้อย แต่ขอให้มันหยุดอยู่ในฐานะเพื่อนร่วมงาน โคลมไม่คิดว่าเธอและเขาจะแปรเปลี่ยนไปเป็นอย่างอื่นได้

    คำตอบที่หลุดออกมาจากปากหญิงสาวทำให้ฮิบาริชะงักไปเล็กน้อย และแน่นอนว่าเธอไม่ทันสังเกตเห็น เขาลุกขึ้นยืนเต็มความสูงจากที่นั่งอยู่หน้าโต๊ะทำงานตัวเตี้ยในแบบฉบับญี่ปุ่น ชายหนุ่มย่างเท้าเข้าไปหาหญิงสาวอย่างใจเย็นเหมือนเจ้าป่าที่กำลังจะตระคลุบเหยื่อตรงหน้า โคลมกระพริบตาปริบๆ อย่างไม่เข้าใจ แต่ก่อนที่จะได้เอื้อนเอ่ยอะไรออกไป ริมฝีปากบางเฉียบของคนตรงหน้าก็ทาบทับลงมาอย่างหนักหน่วง ดวงตาของเธอเบิกกว้างด้วยความตกใจ พยายามดันหน้าอกแกร่งออกสุดฤทธิ์ แต่ไม่ว่าจะทางไหนโคลมก็ไม่สามารถต่อกรกับร่างกายกำยำนี่ได้เลย เธอจึงจำใจปล่อยให้ฮิบาริทำตามความต้องการจนกว่าจะพอใจ ไม่นานฮิบาริก็ถอนริมฝีปากออก เขาเลียมุมปากด้วยความเคยชินก่อนจะทอดตามองเธออีกครั้ง โคลมเงยหน้าขึ้นสบตา รู้สึกขุ่นเคืองไม่ใช่น้อยที่ผู้ชายคนนี้ชอบทำอะไรตามอำเภอใจกับร่างกายของเธอ

    คุณทำแบบนี้ทำไมเธอพยายามข่มอารมณ์โกรธของตัวเองไว้สุดฤทธิ์ แต่ดูเหมือนผู้ชายตรงหน้าจะไม่รู้สึกรู้สากับการกระทำที่ล่วงเกินเธอเมื่อครู่แม้แต่น้อย

    แค่จูบ...

    อย่ามาพูดแบบนี้นะคะคุณฮิบาริ!” เป็นครั้งแรกที่โคลมกล้าขึ้นเสียงต่อหน้าเขา ฮิบาริเองก็แปลกใจไม่น้อยกับปฏิกิริยาของหญิงสาว ถึงฉันจะอ่อนแอ...แต่ฉันไม่ใช่ของเล่นของคุณ

    จบประโยคโคลมก็เดินออกจากห้องทำงานของเขาทันที ร่างบางเดินแกมวิ่งกลับไปที่ห้องเพื่อไปหยิบกระเป๋าหนังสีดำคู่ใจ ก่อนจะเดินออกจากคฤหาสน์ด้วยความรวดเร็วโดยไม่บอกไม่กล่าว ฮิบาริที่ยืนดูสถานการณ์เงียบๆ และไม่คิดจะรั้งเธอไว้ได้แต่นั่งทบทวนสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อกี้อยู่คนเดียว

    เขาทำอะไรผิด? มันก็แค่จูบ...

    ใช่ มันก็แค่จูบ ผิดหรือไงที่ผู้ชายอย่างเขาจะมีอารมณ์แบบนี้บ้าง ฮิบาริเองก็เป็นผู้ชายนะ เขาไม่ใช่คนตายด้านเสียหน่อย แล้วโคลมเองก็ใช่ว่าจะหน้าตาขี้ริ้วขี้เหร่ซะเมื่อไหร่ ฮิบาริยังไม่เข้าใจว่าเขากำลังทำผิดตรงไหน เขาไม่ได้ตัดแขนตัดขาเธอเสียหน่อย ผู้หญิงที่ชอบใส่ชุดโชว์เนื้อหนังอย่างโคลมไม่ควรจะหวงเนื้อหวงตัวขนาดนี้ด้วยซ้ำ

    ช่างเถอะ เขาไม่ได้มีเวลาว่างขนาดมานั่งสนใจผู้หญิงคนเดียวหรอก

    ...มั้ง

     

     

    ขอโทษที่มาช้านะคะโคลมเอ่ยเบาๆ หลังจากมาถึงร้านอาหารที่นัดไว้กับยามาโมโตะ ชายหนุ่มตรงหน้าฉีกยิ้มอย่างอารมณ์ดี เขาไม่เคยถือโทษโกรธเธอเลยสักครั้ง

    อย่าคิดมากน่า ฉันสั่งอาหารไปส่วนหนึ่งแล้ว เธออยากได้อะไรเพิ่มมั้ย?

    ไม่ดีกว่าค่ะหญิงสาวส่ายหน้าเบาๆ ก่อนจะกวาดตาสำรวจบรรยากาศของร้านอาหาร ครั้งนี้ยามาโมโตะเลือกร้านที่ดีกว่าครั้งที่แล้วเยอะ เพราะคนอย่างเธอไม่ชอบสถานที่หรูหราอะไรนัก แต่ก็ไม่ได้ชอบที่ๆ คนเยอะๆ ซึ่งร้านนี้ตอบโจทย์ของเธอมาก มันเป็นร้านอาหารอิตาเลียนเล็กๆ ที่คนไม่ได้เข้ามาใช้บริการเยอะนัก

    ฉันสั่งน้ำเปล่าให้เธอนะหรือจะเปลี่ยนก็ได้

    ไม่ค่ะ ฉันชอบน้ำเปล่าโคลมตอบเบาๆ พร้อมรอยยิ้มขอบคุณ ยามาโมโตะรู้สึกชื่นใจขึ้นเยอะ อย่างน้อยวันนี้ก็ไม่แป้กเหมือนครั้งที่แล้วล่ะนะ

    แล้วถ้ากินข้าวกันเสร็จ...เธอมีนัดต่อที่ไหนมั้ย?

    ไปกินข้าวกันประโยคคำชวนเนิบๆ ของฮิบาริลอยเข้ามาในหัวของเธอ โคลมพยายามปัดเป่ามันออก เธอจะไม่คิดเรื่องของผู้ชายเอาแต่ใจคนนั้นให้รกสมองอีก! เขามันขี้โกง เจ้าเล่ห์ แถมใจร้ายด้วย

    ...ไม่ค่ะ

    ดีเลย! งั้นไปดูหนังกันนะ

    ดูหนัง...เหรอคะโคลมถามอย่างลังเล

    ใช่ คลายเครียดไงล่ะ ดูเธอไม่ค่อยได้รีแล็กซ์เท่าไหร่นะยามาโมโตะดูอารมณ์ดีทั้งวันเลย สมแล้วล่ะที่เขาเป็นผู้พิทักษ์พิรุณของวองโกเล่ อยู่กับเขาแล้วเธอไม่ประหม่าเหมือนอยู่กับฮิบาริเลยสักนิด แถมสบายใจขึ้นเยอะด้วย อย่างน้อยยามาโมโตะก็จะไม่ล่วงเกินเธออย่างที่ผู้ชายใจร้ายคนนั้นทำ

    เอ่อ...ปกติฉันไม่ค่อยได้เข้าโรงหนังน่ะค่ะ

    งั้นวันนี้ก็เข้าสิ

    โคลมไม่เห็นช่องว่างในการปฏิเสธคำชวนของเขาเลยสักนิด หญิงสาวลังเลว่าควรจะตอบตกลงดีหรือไม่ แต่พอเงยหน้าขึ้นไปเห็นประกายในแววตาของอีกฝ่ายแล้ว เธอไม่สามารถทำร้ายคนดีๆ อย่างยามาโมโตะได้ลงจริงๆ

    ก็ได้ค่ะ

    เยส!”

    เห้อออ เธอคงจะไม่โดนลงทัณฑ์อะไรใช่มั้ย 

     

     

     

    _________________________________

    สวัสดีค่าาาาาา 

    หลังจากที่หายหน้าหายตาไปนานพอสมควร

    แต่ความจริงก็ไม่ได้จากไปไหนนนน

    แค่ไปอยู่หอแล้วไม่มีโน้ตบุ๊ก 555555555 -O-;;

    แล้วบวกกับที่กำลังยุ่งๆ เรื่องลงเรียนวิชากฎหมาย

    เลยทำให้ไม่ค่อยได้มาอัพเท่าไหร่ ขอโทษด้วยนะคะ

    ซึ่งหลังจากไปเดินร้านหนังสือมา 

    แรงฟิตเลยกลับมาอีกครั้งค่ะ!!!

    ยังไงก็เม้นท์ให้ด้วยน้าทุกคนนนนนน~

     

     

     

     
      
     
    ? cactus

    ? cactus
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×