ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] 1896 No one matters but you

    ลำดับตอนที่ #9 : Episode 7

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.32K
      50
      30 เม.ย. 60












    Episode 7

    การบุกรุกที่เริ่มก่อตัวมากขึ้นจากแฟมิลี่ที่ต้องการลองดีกับวองโกเล่ทำให้ฮิบาริแทบไม่มีเวลาพักผ่อน ในหนึ่งวันเขาใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการจัดการพวกหนูโสโครกปลายแถว ยิ่งเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ เขาก็จะยิ่งหงุดหงิดมากขึ้นเพราะคนพวกนี้ทำให้เขาไม่มีเวลาส่วนตัว อีกอย่าง...แต่ละคนที่เข้ามาลองดีก็ไม่รู้จักเจียมกะลาหัวตัวเองสักนิด ถึงเขาจะเชือดไก่ให้ลิงดูกี่รอบ...ก็ไม่มีท่าทีว่าเจ้าลิงไร้สมองพวกนั้นจะหยุด

    คุณเคียวครับ! มีรายงานว่า...

    รู้แล้วฮิบาริที่ยืนใส่ติดกระดุมเสื้อเชิ้ตสีม่วงพูดเนิบๆ แล้วหยิบเนกไทขึ้นมาผูกอย่างคล่องแคล่ว ไปตามโดคุโร่มา

    ครับ? หมายถึงให้ไปตามคุณโคลมน่ะหรือครับ...แต่...

    เท็ตสึเพียงแค่ฮิบาริพูดชื่อของคุซาคาเบะด้วยน้ำเสียงดุดัน นั่นก็ทำให้เขารู้ดีแล้วว่าควรจะไปปฏิบัติตามคำสั่งของผู้เป็นนายโดยปราศจากข้อสงสัยใดๆ ทั้งสิ้น

    ไม่กี่นาทีหญิงสาวก็มายืนอยู่ตรงหน้าประตูห้องของเขา โคลมยืนนิ่งอยู่แบบนั้น และไม่นานประตูไม้อัดที่มีลายดอกไม้ของญี่ปุ่นบนกระดาษสาก็ถูกเปิดออก ฮิบาริยืนอยู่หลังประตูนั่น เขายังคงดูดีทุกครั้งที่ประจันหน้ากับเธอ โคลมกระพริบตาปริบๆ มองหน้าคนที่ตัวสูงกว่าด้วยดวงตาข้างเดียวทอประกายสวยของเธอ

    ไปกับฉันยังไม่ทันที่จะได้ไถ่ถามอะไร เขาก็เดินผ่านหน้าเธอไปเสียแล้ว โคลมหันไปมองแผ่นหลังกว้างที่ดูแข็งแกร่งของเขาด้วยความฉงน แต่ก็ยอมเดินตามไปในที่สุด

    เราจะไปที่ไหนกันเหรอคะ?โคลมถามด้วยความสงสัย

    ฐานทัพวองโกเล่

    ไปทำไมคะ

    จัดการพวกสัตว์กินพืชฮิบาริเปิดประตูรถฝั่งคนขับก่อนจะยัดตัวเองลงไปประจำที่ โคลมเลิกคิ้วหน่อยๆ เพราะไม่ค่อยเข้าใจคำว่า สัตว์กินพืชของฮิบาริเท่าไหร่ ก่อนจะเปิดประตูตามลงไปนั่งข้างๆ เขา เบนต์ลี่ย์สีดำพุ่งทะยานสู่ท้องถนนด้วยความเร็วหลักร้อย หญิงสาวกำเข็มขัดนิรภัยแน่น รู้สึกใจหายใจคว่ำกับการขับรถอย่างบ้าบิ่นของเมฆาหนุ่มไม่น้อย แต่อย่างน้อยเธอก็มาถึงที่ฐานทัพวองโกเล่ของญี่ปุ่นโดยสวัสดิภาพน่ะนะ

    คุณเมฆาคะ นั่นมัน...เธอครางเสียงแผ่วต่อภาพตรงหน้า คนเกือบนับร้อยประจันอยู่ตรงหน้าเธอด้วยแววตาไม่เป็นมิตร ในมือของทุกคนมีอาวุธอยู่ครบครัน โคลมหันไปมองหน้าผู้ชายที่ยืนอยู่ข้างๆ

    หวังว่าการพาเธอมาจะมีประโยชน์นะหลังพูดจบ ฮิบาริก็จุดไฟดับเครื่องชนที่วองโกเล่ริงทันที เขาเริ่มต่อสู้ด้วยความไวราวกับแสง เพราะมัวแต่ทึ่งในการเคลื่อนไหวของผู้ชายตรงหน้า เลยทำให้เธอไม่ทันได้สังเกตเห็นผู้ชายแปลกหน้าที่เข้ามากระชากผมเธอไว้อย่างแรง

    อ๊ะ!!”

    แกเองสินะ! ที่ทำให้เฟรดกับแกรี่ต้องตาย!!” ชายฉกรรจ์ร่างยักษ์คำรามเป็นภาษาอังกฤษ ในมือก็กำเส้นผมของเธอไว้แน่นด้วยความโกรธ โคลมไม่เข้าใจสิ่งที่ผู้ชายแปลกหน้าคนนี้พูด ถึงแม้เธอจะแปลออกก็ตาม หญิงสาวพยายามเอื้อมมือไปหยิบอาวุธกล่องที่ต้นขา แต่ในขณะที่เอื้อมมือสุดแขน ร่างของผู้ชายคนนั้นก็ถูกฟัดกระจุยไปเสียก่อน

    ฉันเองแหละที่เป็นคนขย้ำสัตว์กินพืชพวกนั้นเมฆาหนุ่มเอ่ยอย่างไม่รู้สึกรู้สาอะไรพลางสะบัดเลือดสกปรกที่เลอะอยู่บนทอนฟาของตนออกด้วยความขยะแขยง จะตามเพื่อนแกไปมั้ยล่ะ เดี๋ยวสงเคราะห์ให้

    แก!!!” ผู้ชายคนนั้นพุ่งตัวเข้ามาทางฮิบาริด้วยความเร็ว

    ฉึก!!!

    ทำอะไรน่ะฮิบาริขมวดคิ้วกับการกระทำของหญิงสาว โคลมชักอาวุธสามง่ามของเธอออกจากร่างยักษ์นั่น ก่อนจะหันมาสบตาเขาด้วยความแน่วแน่

    ฉันจะไม่เป็นตัวถ่วงให้คุณเมฆาค่ะเธอพูดเสียงดังฟังชัด ฉันจะสู้

    หึเขากระตุกยิ้มที่มุมปากเล็กน้อย ก็ดี...แต่อย่าตายซะก่อนล่ะ

    ค่ะ!”

     

     

    หลังจากการต่อสู้อันยาวนานจบลงเพราะศัตรูมีเกือบร้อยคน โคลมก็ค่อยๆ ทิ้งตัวลงบนพื้นดินด้วยความเหนื่อยล้า เธอหอบหายใจแรงๆ ก่อนจะยกมือขึ้นนวดขมับเบาๆ

    กลับได้แล้วเสียงเรียกของฮิบาริทำให้เธอเงยหน้าขึ้น บนใบหน้าขาวเนียนของเขามีรอยแผลอยู่ไม่น้อยเลย... โคลมลุกขึ้นยืนเต็มความสูงอย่างเก้ๆ กังๆ ก่อนจะถามออกไปด้วยน้ำเสียงเหนื่อยอ่อนแต่สุดแสนจริงใจ

    คุณเจ็บมากมั้ยคะ?เธอถือวิสาสะเอื้อมมือไปแตะใบหน้าของเขาอย่างแผ่วเบา หัวใจของฮิบาริกระตุกวูบอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน มือเล็กเนียนขาวสวยยังคงลูบไล้รอยแผลสดๆ ของเขาอยู่แบบนั้น นี่คุณต้องต่อสู้กับคนพวกนี้มาคนเดียวนานเท่าไหร่แล้วคะ...เธอถามพลางกวาดตามองบริเวณโดยรอบที่มีร่างไร้สตินอนกองอยู่เกือบร้อย

    ...

    คุณคงเหนื่อยมากสินะคะ

    ...

    กลับกันเถอะค่ะ เดี๋ยวฉันทำแผลให้

    ...อืม

    เป็นครั้งแรกที่เขายอมทำตามคำแนะนำของเธออย่างไม่อิดออด หลังจากที่กลับมาถึงคฤหาสน์หลังใหญ่แล้ว โคลมก็จัดแจงชุดยูกาตะให้เขาอย่างเสร็จสรรพ ถึงมันจะไม่เรียบร้อยเท่าที่ควร แต่ก็ถือว่าใช้ได้ ทันทีที่ฮิบาริอาบน้ำชำระร่างกายเสร็จ เขาก็เห็นว่าเธอนั่งรออยู่ในห้องที่เขาใช้อ่านหนังสือและทำงานเป็นประจำอยู่แล้ว เธอนั่งหันหลังให้เขาในชุดยูกาตะสีม่วงอ่อนที่เขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเธอไปสรรหามาจากไหน คนตัวเล็กที่กำลังง่วนอยู่กับการจัดแจงอุปกรณ์ล้างแผลไม่ทันสังเกตว่าฮิบาริกำลังยืนพิงผนังมองมาทางเธออยู่ รอยยิ้มเล็กๆ ที่ไม่ค่อยมีใครได้เห็นปรากฏขึ้นบนใบหน้าหล่อเหลา

    อ๊ะ มาแล้วเหรอคะเธอหันตัวมามองเขา ฮิบาริไม่เคยเห็นโคลมรวบผมขึ้นมาก่อน ตอนนี้ผมสีม่วงอ่อนเหมือนดวงตาของเธอถูกรวบขึ้นไว้หลวมๆ ด้วยปิ่นปักผม ปอยผมที่เหลือตกลงมาตามแรงโน้มถ่วงอยู่บนต้นคอระหงทำให้เธอยิ่งดูสวยและเซ็กซี่กว่าเวลาแต่งตัววาบหวิวเป็นไหนๆ

    เขาเดินมานั่งลงตรงข้ามเธอ มองดูการกระทำของคนตัวเล็กที่นั่งเตรียมสำลีและแอลกอฮอล์เป็นพัลวันอย่างไม่วางตา ...เพราะเขาไม่สามารถละสายตาออกจากเธอได้สักนิด ไหนจะริมฝีปากอมชมพูอวบอิ่มที่ขยับไปมานั่นอีก ฮิบาริไม่เคยคิดเลยว่าผู้หญิงตรงหน้าจะมีพลังทำร้ายล้างสูงขนาดนี้

    ขอโทษนะคะเพราะมัวแต่ตกอยู่ในภวังค์ ทำให้ไม่รู้ว่าตอนนี้โคลมเข้ามาประชิดตัวเขาแล้ว เธอค่อยๆ แตะสำลีลงบนใบหน้าของเขาอย่างเบามือที่สุดเท่าที่จะทำได้ มือเล็กเอื้อมไปประครองใบหน้าหล่อเหลาไว้อย่างแผ่วเบา ทุกสัมผัสของหญิงสาวทำให้หัวใจของฮิบาริเต้นแรง มันไม่ควรจะเป็นเช่นนี้เลย...สมองเขาคิดแบบนั้น แต่มือของเขากลับเอื้อมไปจับมือเล็กของเธอไว้แน่น คะ...?

    พอแล้วฮิบาริครางออกมา ใบหน้าของทั้งคู่ห่างกันไม่ถึงห้าเซนติเมตรด้วยซ้ำ

    แต่แผลของคุณเมฆา...

    เรียกชื่อฉัน

    คะ?

    ชื่อของฉัน...

    คุณ...ฮิบาริโคลมพูดมันออกมาในที่สุด เธอเงยหน้าขึ้นไปประสานสายตากับคนตัวสูง นัยน์ตาดำขลับของเขาทอประกายถึงแม้จะไม่มากเท่าไหร่ แต่เธอก็สังเกตเห็นถึงความวูบไหวบางอย่างในนั้น คุณฮิบาริเธอเรียกชื่อเขาอีกครั้ง น้ำเสียงอ่อนโยนกว่าครั้งที่แล้วเยอะ

    จากตอนแรกที่กำข้อมือของคนตัวเล็กไว้แน่น กลับกลายเป็นค่อยๆ เลื่อนไปประสานกับฝ่ามือนุ่มอย่างห้ามไม่ได้ กลิ่นครีมอาบน้ำกลิ่นกุหลาบที่โคลมชอบใช้เป็นประจำลอยเข้ามาเตะจมูกของฮิบาริ มันยิ่งทำให้เขาควบคุมตัวเองยากเข้าไปใหญ่ ไม่รู้เพราะแรงดึงดูดอะไร ทำให้ใบหน้าของเขาเคลื่อนไปใกล้ใบหน้าขาวนวลนั่นอย่างอดใจไม่ไหว ริมฝีปากบางเฉียบของเขาอยู่ห่างกับริมฝีปากอมชมพูสวยไม่ถึงเซน ลมหายใจอ่อนๆ ของโคลมที่รินลดลงมาบนแก้มของเขายิ่งทำให้ฮิบาริแทบบ้า แล้วสุดท้ายเขาก็ประกบปากกับร่างบางในที่สุด ถึงแม้ฮิบาริจะชอบความเป็นส่วนตัวและสันโดษมากแค่ไหน แต่ยังไงเขาก็เป็นผู้ชาย...ที่ชอบผู้หญิงสวย 

    ดวงตาของโคลมเบิกกว้างด้วยความตกใจ เธออึ้งและตัวแข็งทื่อเหมือนหุ่นขี้ผึ้ง ได้แต่ปล่อยให้เขาตักตวงความหวานในริมฝีปากของเธออย่างเอาแต่ใจ ทันทีที่ฮิบาริถอนริมฝีปากออก เธอได้แต่นั่งหอบหายใจอย่างตกตะลึง แต่ยังไม่ทันที่จะได้เอ่ยถามให้หายข้อง เขาก็ทาบทับริมฝีปากลงมาอีกครั้ง มันร้อนแรงจนโคลมแทบจะต้านทานไม่ไหว จูบแรกของเธอได้เกิดขึ้นแล้ว...กับผู้ชายที่ไม่คิดว่าชาตินี้จะได้มาอยู่ร่วมกันด้วยซ้ำ ฮิบาริละเลียดชิมความหวานจากหญิงสาวอย่างไม่รู้จักพอ ลิ้นของเขาทำงานได้ดีกว่าครั้งไหนๆ มือใหญ่เอื้อมไปโอบเอวบางให้เข้ามาใกล้มากกว่าเก่า ก่อนที่ร่างของคนตัวเล็กจะถูกกดลงราบไปกับพื้นเสื่อสีเขียว

    คะ...คุณฮิบาริ...เธอครางชื่อเขาออกมา ชุดยูกาตะที่ใส่ดูยับยูยี่ไปหมด ขาเนียนขาวใต้ผ้าขยับไปมาอย่างอึดอัดเมื่ออยู่ใต้อาณัติของเขา ฮิบาริไม่พูดอะไร เขาหอบหายใจหนักไม่แพ้กัน คุณต้องทำแผลนะคะ

    เขาไม่รู้สึกเจ็บแสบอีกต่อไปเมื่อเธอยื่นมือมาแตะใบหน้าของเขา ฮิบาริก้มตัวลงไปประทับตราบนลำคอระหงนั่น ก่อนที่จะฝังเขี้ยวแหลมๆ ของตัวเองอย่างเอาแต่ใจ ไม่แยแสต่อเสียงครางที่ดังออกมาเพราะความเจ็บปวด เขาออกแรงดูดแรงๆ อย่างชอบใจ ไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะสามารถทำมันได้แพรวพราวถึงขนาดนี้

    จะ...เจ็บนะคะ

    ขอโทษเขาเอ่ยเบาๆ หลังจากที่ทำตามใจตัวเองเสร็จ ทั้งคู่ประสานสายตากัน โคลมออกแรงผลักหน้าอกของเขาเบาๆ แล้วยันตัวขึ้น

    ท่าทางคุณฮิบาริจะแข็งแรงแล้ว ฉันกลับห้องก่อนนะคะ

    เดี๋ยวฮิบาริออกแรงกระชากแขนเธอเบาๆ ก่อนที่โคลมจะตกลงมาอยู่บนตักเขา คืนนี้...

    ฉะ...ฉันปวดหัว” โคลมพูดดักทางไว้อย่างรวดเร็ว เธอยังไม่อยากถูกรวบหัวรวบหางตอนนี้

    เหรอเขารับคำเนิบๆ แล้วปล่อยให้เธอเป็นอิสระ โคลมรีบกระเด้งตัวขึ้นก่อนจะวิ่งไปที่ประตูอย่างไม่ลังเล

    ฝันดีนะคะ!” เธอพูดทิ้งท้ายไว้แล้วรีบวิ่งไปที่ห้องให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ หัวใจของโคลมเต้นแรงเหมือนมีใครมาตีกลองชุดอยู่ข้างใน หลังจากที่หญิงสาววิ่งออกไปด้วยท่าทางเงอะงะนั่นแล้ว ฮิบาริก็หลุดยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัว เขาเลียริมฝีปากตัวเองด้วยความเสียดาย ถึงฮิบาริจะไม่ได้มีประสบการณ์เรื่องพวกนี้เยอะ แต่เขาก็พอดูออกว่าจูบเมื่อกี้คือจูบแรกของเจ้าตัว ซึ่งไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเขาถึงรู้สึกดีใจแปลกๆ อย่างบอกไม่ถูก ไม่คิดเลยว่าผู้หญิงที่ชอบแต่งตัวยั่วอารมณ์ชายแบบนั้นจะยังบริสุทธิ์มาจนป่านนี้

    คืนนี้เขาคงนอนหลับปุ๋ยแน่...

     

     

    รุ่งเช้า

    วันนี้โคลมตื่นตั้งแต่หกโมงเช้า ซึ่งปกติเวลานี้เธอยังคงนอนน้ำลายไหลอยู่บนเตียงอยู่เลย ส่วนสาเหตุที่วันนี้ตื่นเช้าผิดปกติน่ะเหรอ...ก็ไม่ใช่อะไรไหนไกลนอกจากเจ้าของบ้านที่เอาแต่ใจหรอก! เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานทำให้เธอกลายเป็นคนขาดสติที่วางตัวไม่ถูก โคลมไม่รู้ว่าฮิบาริจูบเธอทำไม เพราะอารมณ์พาไป? หรือเพราะเขาพิศวาสเธอ? แต่ไม่ว่าจะเพราะอะไรก็ตามแต่...เขาฉกจูบแรกของเธอไป! ฮิบาริขโมยจูบเธอไปโดยไม่ขออนุญาตสักคำ มันน่าโมโหมากๆ แต่เธอจะโวยวายอะไรคนอย่างเขาได้ เธอไม่มีปัญญาไปสู้รบปรบมือกับเขาหรอก ผู้ชายคนนั้นอันตรายจะตาย

    หญิงสาวเปิดปากหาวน้อยๆ ก่อนจะผลักประตูห้องครัวเข้าไปเพื่อหาอะไรลองท้อง แต่ทันทีที่ประตูเปิด ร่างสูงสุดคุ้นตาก็ปรากฏอยู่ตรงหน้า ฮิบาริกำลังยืนรินน้ำชาอยู่ในชุดยูกาตะตัวเมื่อคืน

    ไงเขาทักเธอเบาๆ พลางยกชาขึ้นจิบ โคลมมองการกระทำของฮิบาริด้วยหัวใจที่เต้นแรงไม่เป็นส่ำ เธอหันหน้าหนีเขาเหมือนคนทำผิดแล้วกำลังหลบหนี ไม่กินข้าวเหรอ

    อะ...เอ่อ คุณเมฆา...หมายถึงคุณฮิบาริทานก่อนเลยค่ะ ฉันไม่ค่อยหิว

    วันนี้แม่บ้านลากลับต่างจังหวัดไปเยี่ยมลูกที่ป่วย เท็ตสึก็ออกไปตรวจตราตั้งแต่เช้าแล้วประโยคบอกเล่าเนิบๆ ของฮิบาริทำให้โคลมรู้ทันทีเลยว่าวันนี้เธอจะต้องอยู่ที่นี่กับเขาสองต่อสอง

    ระ...เหรอคะโคลมรับคำโดยไม่หันไปมองหน้าเขาแม้แต่น้อย

    เป็นอะไร หันหน้าเข้ากำแพงทำไม

    ฉะ...ฉันเป็นหวัดค่ะ คุณฮิบาริอย่าเข้ามาใกล้นะคะ

    อ้อ...

    ความเงียบโดยรอบทำให้โคลมคิดว่าฮิบาริคงเดินออกไปแล้ว แต่พอหันหน้ากลับมาก็ทำให้รู้เลยว่าเธอคิดผิด ใบหน้าของเธอชนเข้าให้กับแผงอกแกร่งเต็มเปา โคลมรู้สึกได้ถึงความร้อนที่ก่อตัวขึ้นบริเวณผิวหน้า เขากำลังแกล้งเธอใช่มั้ย!

    คะ...คุณฮิบาริ...

    ตัวก็ไม่ร้อนนี่มือใหญ่ทาบทับลงมาบนหน้าผากมนอย่างถือวิสาสะ ก่อนจะย่อตัวต่ำเพื่อให้สายตาอยู่ในระดับเดียวกัน แต่หน้าแดงมากเลยนะ

    อย่าเข้ามาใกล้ฉันเลยค่ะ ฉันยังไม่ได้อาบน้ำ

    เหมือนกันเลยเขากระตุกยิ้มเจ้าเล่ห์ งั้นไปอาบพร้อมกันมั้ยล่ะ

    คำหยอกเย้าของฮิบาริทำให้เธอไม่สามารถทนต่อไปไหว โคลมรวบรวมแรงทั้งหมดที่มีผลักร่างสูงออกก่อนจะวิ่งหนีไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ พลันได้ยินเสียงหัวเราะหึๆ ตามหลังมาอย่างไม่น่าให้อภัย ใครจะคิดว่าคนอย่างฮิบาริ เคียวยะจะร้ายลึกได้ถึงขนาดนี้ เขากำลังปั่นประสาทเธอชัดๆ! ฮือออ แล้วแบบนี้เธอจะอยู่ต่อโดยไม่สึกหรอไปก่อนได้ยังไงกัน

    คุณฮิบาริบ้าที่สุด!





    _________________________________________

    กรี๊ดดดดด ตอนนี้ท่านฮิรุกแรงเว่ออออออร์ ><

    โอ้ยยย ใจไม่ดีเลยค่าาา อีพีนี้แต่งเองเขินเองงงง

    อิจฉาหนูโคลมมากกกก อยากโดนคร่อม ///ผิดๆ 555555

    เม้นท์กันด้วยน้าตัวเองงงง <3

     


    ? cactus
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×