ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    _облаки_

    ลำดับตอนที่ #20 : Cronoa Dmitri

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 139
      0
      8 มี.ค. 59

    Application

    Angel of Death


    ()

    "ฉันเป็นใครน่ะเหรอ? ฉันก็คือฉันยังไงล่ะ"


    บทตัวละคร :: Astéria Rank 5

    ชื่อ-นามสกุล ::  โครโนอา ดีมิทรี (Cronoa Dmitri)

    ชื่อเล่น :: โคร

    บ้านเกิด : ริซานน์ (ผมชอบธรรมชา----)

    อายุ :: 26

    ความถนัด :: ฉลาด

    ทิศประจำตัว :: ข้าม

    อาวุธ :: ดาบใหญ่

    พลังพิเศษ :: เทเลคิเนซิส (พลังจิตขว้างปา(?)ข้าวของนั่นแหละครับ)

    ภูตประจำตัว :: ชื่อ แคสเมียร์ ซึ่งโครจะเรียกว่าแคส

    รูปร่างตอนเป็นยมทูต :: เส้นผมยาวขึ้นและแปรเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลเปลือกไม้ ดวงตาคู่คมสีน้ำตาลอ่อน


    ลักษณะนิสัย : โครเป็นผู้ชายที่ใครพบใครเห็นใครรู้จักจะต้องนึกถึงคำนี้เป็นคำแรก ก็คือ กวน เขาเป็นคนที่กวนประสาทขนาดหนัก จนหลายคนอดรู้สึกไม่ได้ว่าไม่กวนคนอื่นจะขาดใจตายหรือไงกัน? เป็นคนที่ปากไม่ได้เสียหรืออะไร แต่แค่มันไม่น่าเสวนาด้วยเท่านั้นเอง อย่างเช่นว่า ถ้ามีคนถาม ถ้าไม่ใช่คำตอบที่กวนประสาท มันก็เป็นการตอบคำถามด้วยคำถามอย่างน่าจับเชือดทิ้ง(เช่น "นายคิดยังไง" "แล้วคิดว่าฉันคิดยังไงล่ะ?" เป็นต้น) แถมนอกจากปากไม่น่าฟังแล้ว ยังเป็นคนปากหนัก ไม่พูดในสิ่งที่คิดอีกต่างหาก ยิ่งความเห็นของเขานะ จะชอบกวนจนไม่อยากจะถามต่อเลย แต่แน่นอนว่าด้วยความรับผิดชอบ(ที่ดูไม่น่าจะมี แต่ก็มีอยู่) ถ้าเป็นเรื่องที่จำเป็นหรือมีผลพวงอะไร ก็จะยอมบอกแต่โดยดี(แต่แน่นอนว่าจะมีการกวนประสาทก่อน แล้วก็อารมณ์ "ล้อเล่นน่า" ก่อนจะตอบดีๆ)

                         แถมสิ่งที่ตามมาจากความกวน ดันไม่ใช่ความดีที่หลายคนรอคอย มันดันเป็นความเจ้าเล่ห์เสียนี่ ด้วยความกวนประสาท บวกกับความเจ้าเล่ห์ของเจ้าตัว ทำให้เขาเป็นคนที่จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน และพลิกแพลงคำพูดเก่ง หลอกและปั่นชาวบ้านไปทั่ว เขาชอบการวางแผน ยิ่งอะไรแนวๆตลบหลังให้ผูกใจเจ็บนี่ยิ่งชอบ จะเรียกว่าเป็นเจ้าแผนการนัมเบอร์วันของกลุ่มเลยก็แทบจะว่าได้ แถมยิ่งด้วยใบหน้าที่ชอบประดับยิ้มกวนพระบาทด้วยแล้ว ทำให้ยากที่จะเดาว่าเขาคิดอะไรอยู่กันแน่ และตรงนี้ก็จัดเป็นความอันตรายของเขาอย่างหนึ่ง ว่าถ้ารอยยิ้มของเขาขยับเปลี่ยนเป็นรอยยิ้มไม่น่าไว้ใจราวกับจิ้งจอกขึ้นมาเมื่อไหร่ก็เตรียมตัวระวังหน้าระวังหลังไว้ได้เลย

                        ด้วยนิสัยข้างบนที่กล่าวๆมา ทำให้เขาดูเป็นคนออกไปทางเสแสร้ง ไม่น่าคบ แต่ใครจะรู้ว่าจริงๆแล้วเขาเป็นคนที่รักเพื่อน(?)และจริงใจกว่าใคร ทุกครั้งที่อยู่กับเพื่อน แม้เขาจะหยอกเล่น(?) แต่ทุกการกระทำจะแฝงไปด้วยความเป็นห่วง การถามไถ่สุขภาพ(?)อย่างกวนประสาทก็จะแฝงด้วยความกังวล แต่แน่นอนด้วยนิสัยเจ้าตัว มันไม่พูดออกมาตรงๆหรอก เดี๋ยวเสียหน้าเสียภาพพจน์หมด(?) แม้ว่าเขาจะใจเย็นและรอบคอบในยามปกติ แต่หากเป็นเรื่องของเพื่อนแล้วจะหัวร้อนจนน่าตกใจ เรียกได้ว่าแม้แต่มดก็ไม่ให้ไต่ ยุงก็ไม่ให้ตอม ใครแตะ ป๋าเจื๋อนทิ้ง(?) จะขมขู่ทุกคนเหมือนแมวหวงก้าง หมาหวงกระดูกเลยทีเดียว(ดูคำเปรียบเปรย...) ยิ่งถ้าเพื่อนถูกทำร้ายนี่เจ้าตัวเหมือนเลือดขึ้นหน้าถึงขนาดว่า ถ้าไม่ได้เห็นเลือดอีกฝ่ายเขาไม่ยอมรามือแน่นอน(แค้นนี้ฝังลึก) คนที่จะห้ามเขาในโหมดหมาบ้านี้ได้ก็มีแค่เพื่อน(Rank6)เท่านั้น (ประมาณว่า ตอนแรกยิ้มๆ พูดประมาณ "ทำร้ายเพื่อนฉันอย่างงั้นเหรอ" ก่อนที่หน้าจะโหดแล้วพูดน้ำเสียงกระชากๆ "แกตายแน่") แต่ถึงเพื่อนจะเป็นเเรงขับเคลื่อนของเขา แต่มันก็เป็นจุดอ่อนของเขาด้วยเช่นกัน เพราะเขาแทบจะยอมลงทุกอย่างเพื่อให้เพื่อนปลอดภัยเสียด้วยซ้ำ

                        นอกจากนี้เขายังเป็นคนที่ไม่ชอบเผยด้านอ่อนแอให้ใครเห็น แม้จะบาดเจ็บปางตายหรืออะไรยังไงก็จะยิ้มกวนอันเป็นเอกลักษณ์อยู่เสมอๆ การร้องไห้นี่แทบจะไม่อยู่ในสายเลือด เป็นคนที่จิตใจเข้มแข็งไม่หวั่นไหวมั่นคงไม่สั่นคลอนจนหลายคนเคารพ และความกลัวเพียงสองอย่างที่เขากลัวคือ ความตายของเพื่อนและอดีตของพวกเขา เขาไม่อยากให้เรื่องเลวร้ายที่เคยเกิดขึ้นนั้นเกิดขึ้นอีกเป็นครั้งที่สอง นิสัยนี้อาจจะได้มาเพราะความหวงเพื่อนที่ทำให้เขาอยากที่จะเป็นคนที่เข็มแข็งตลอดเวลาและปกป้องเพื่อนของเขาได้นั่นเอง

    ลักษณะการพูดจา :: แทนตัวเองว่า ฉัน เรียกคนอื่นว่า นาย/เธอ หรือถ้ารู้จักจะเรียกด้วยชื่อเล่น(ไม่ว่าอีกฝ่ายจะชอบหรือไม่ก็ตาม ส่วนคนที่ตำแหน่งสูงกว่าหรืออาวุโสกว่า จะแทนตัวว่าผม เรียกอีกฝ่ายว่าคุณ...หรือตำแหน่งของคนคนนั้น(เช่น หัวหน้า) แต่ไม่ลงท้ายด้วยครับ และเคสสุดท้ายคือศัตรูหรือคนที่มาทำร้ายเพื่อนเขา จะเรียกว่า แก/มัน

    รูปร่างหน้าตา :: เส้นผมสีบลอนด์หม่นตัดสั้นตัดกับดวงตาสีแดงเลือดหมู รูปร่างสูงสมส่วน

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 185 / 69

    ประวัติ :: ข้าม

    ชอบ :: เพื่อน(?) , หมากรุก , ขนมหวาน

    ไม่ชอบ/เกลียด :: แมลง(สายที่น่ารำคาญ เช่น ยุง แมลงหวี่แมลงวัน ฯ)/ คนที่ทำร้ายเพื่อน , การที่เพื่อนถูกทำร้าย

    แพ้/กลัว :: - / ความตายของเพื่อน,เรื่องในอดีต

    เพิ่มเติม :: สายกินง่าย กินได้ทุกอย่าง(?)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×