ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    _облаки_

    ลำดับตอนที่ #21 : [Chaotic in excited world] Korravitch Prajmethpaisarn

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 89
      0
      29 ก.ย. 56

    ใบสมัคร

    รูป :

    ชื่อ : กรวิชญ์ ปราชญ์เมธไพศาล

    ชื่อเล่น : วิชญ์

    เพศ : ชาย

    นิสัย : ชายหนุ่มที่รักการนอนเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าอยู่ในสถานการณ์ไหนก็สามารถหลับได้! ไม่เกรงกลัวฟ้าดินที่ไหน ใครจะด่า ว่า นินทาอะไรเฮียแกไม่แคร์ ที่หลับได้ตลอดเวลานั้นไม่มีเหตุผลอื่นใด แค่ตอนกลางคืนกลายเป็นผีโปรแกรมเมอร์ นั่งอยู่หน้าจอมันทั้งคืน! ความจริงเป็นคนที่ไม่นอนหลายๆวันก็ไหว ขึ้นอยู่กับว่าเจ้าตัวคิดจะตื่นรึเปล่าแค่นั้นแหละ เป็นคนเงียบๆ เรื่อยๆ เอื่อยๆ สบายๆ ชิวไปวันๆ หัวดีแต่ไม่ค่อยใช้กับเรื่องอื่นยกเว้นคอมฯ มีใครทักถามก็ตอบ ไม่ทักถามก็เงียบ แม้จะดูเป็นเพื่อนยาก แต่ถ้าได้เป็นเพื่อนก็เป็นเพื่อนที่พึ่งพาได้เสมอ ใจเย็นยิ่งกว่าน้ำ โกรธใครที่ไหนนี่ไม่เคยมี แต่ถ้าไม่ใช่เพื่อนสนิท อย่าแตะเรื่องส่วนตัวเขาซะล่ะ เจ้าตัวไม่ชอบอย่างแรง จากใบหน้าง่วงๆจะเปลี่ยนเป็นเย็นชา แถมมองด้วยสายตาจิกกัดแบบไม่พอใจ แล้วจะพูดอารมณ์ว่าอย่ามายุ่งถ้าโกรธขึ้นมาก็จะอารมณ์ไม่พูด ไม่คุย ไม่มองหน้าราวกับว่าไม่มีตัวตนเลยทีเดียว

    ลักษณะ/หน้าตา : เส้นผมสีดำตัดบ๊อบซอยน้อยๆยาวระคอ ล้อมกรอบใบหน้าดูดีแบบน่ารักๆ ดวงตาสีเดียวกันฉายแววง่วงเสมอๆ ผิวสีขาวซีดอย่างคนไม่ออกแดดและเก็บตัวในห้อง รูปร่างผอมบางแลดูแรงน้อย เตี้ยกว่าเกณฑ์  สูงประมาณ 157 หนักราวๆ 46

    ประวัติ/ครอบครัว : ลูกชายเพียงคนเดียวของตระกูล แม่เสียไปตั้งแต่เขาอายุประมาณ4ขวบ แถมความสัมพันธ์กับพ่อก็เรียกได้ว่าไม่ดีอย่างแรง ทะเลาะกันบ่อยมาก(ที่ถูกคือถูกพ่อด่า ตะคอกใส่ฝ่ายเดียว) ความเห็นของเขากับพ่อไม่ว่าเรื่องอะไรก็มักจะขัดกัน เขาอยากไปทางซ้าย พ่อเขาก็จะให้ไปทางขวา ประมาณนั้น พ่อเขาชอบคาดหวังอะไรไว้สูงและไม่ยอมรับความสามารถเขาเท่าไหร่นัก ที่บ้านเขาทำธุรกิจเกี่ยวกับน้ำหอมและเครื่องประดับ

    ชอบ/เกลียด : ทุกอย่างเกี่ยวกับคอมฯ ภาษาต่างๆ อากาศสบายๆเหมาะแก่การนอน(?)//เวลาที่ต้องเจอหน้าพ่อ คนที่ชอบดูถูกคนอื่น

    ของที่พกติดตัวเสมอ : โน๊ตบุ๊ค,สร้อยคอล็อกเก็ตรูปแม่,ผ้าพันคอสีดำที่ใส่ตลอดเวลา

    เพิ่มเติม : ถนัดการเขียนโปรแกรม เกมต่างๆ(ไม่ว่าจะเป็นแนวแอคชั่น พัซเซิลฯ)

     

    จับเข่าคุยกับตัวละคร

    ว่าไง! วันนี้เอาเงินมาโรงเรียนกี่บาทอ่ะ--!

    ตอบ หือ...//ลืมตาตื่น  เงิน?...ร้อยกว่าๆมั้ง...//ทำตาปรือ

    โอเค... งั้นถามหน่อย เชื่อเรื่องโลกแฟนตาซี หรือโลกไซไฟรึเปล่า?

    ตอบ ...ก็..เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง

    งั้นเหรอ... เออเนี่ยๆ! ฉันเห็นตลับเกมนี่มันตกอยู่บนถนนหน้าบ้านเลยเก็บมา ทำยังไงกับมันดีอ่ะ?

    ตอบ ลองเล่นดูสิ//หาววอด

    ขอบใจนะ! ไปล่ะ~!

    ตอบ อือ..//หลับต่อ
     

     

    คุยกับผู้ปกครอง

    สวัสดีค่ะ ^0^ ชื่ออะไรเอ่ย เรียกไรท์ว่าว้อทก็ได้นะคะ

    ตอบ สวัสดีครับ ผมพาร์ทฮะ ^ ^

    ขอบคุณมากนะที่มาสมัคร!

    ตอบ ไม่เป็นไรครับผม

    ถ้าเราดองก็คอยเตือนด้วยนะ มีอะไรแนะนำ ติชมด้วยล่ะ ^^

    ตอบ ครับผม แต่เตือนแล้วอย่าดองนะ ^ ^

    ขอบคุณนะคะ ไปล่ะะะ--! (//บินหนีไป)

    ตอบ //โบกมือลาตามหลัง

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×