ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    _облаки_

    ลำดับตอนที่ #19 : Ulvida Silver

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 123
      0
      16 ต.ค. 58

    ก ร ะ ด า ษ สี น้ำ ต า ล  

    การผจญภัยครั้งใหม่สินะ!


    รูปภาพ

     )

     

     

    PART 1 ข้อมูลทั่วไป

    บท : คนธรรมดาที่คิดจะย้ายถิ่นฐาน

    ชื่อ :  อุลวีด้า ซิลเวอร์ ll Ulvida Silver

    ชื่อเรียก : อุล,วีด้า ll Ul, Vida

    เพศ : หญิง

    อายุ : 23

    อาชีพ : นักเดินทาง(หาเงินจากการเล่าเรื่องการเดินทางและเขียนหนังสือ)

    ประวัติ : หญิงสาวที่โตขึ้นมาในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เธอไม่รู้ว่าพ่อแม่ของเธอเป็นใครแต่ก็รักแม่ชีลาร่าที่โบสถ์ที่รับเธอไปเลี้ยงมาก สนิทกับคนในโบสถ์เป็นอย่างดี เธอคอยช่วยเหลืองานโบสถ์เป็นประจำจนผู้คนที่โบสถ์ต่างก็รู้จักเธอและเดาๆกันเล่นๆว่าเธอคงได้บวชชีแน่ในอนาคต แต่พอเธออายุได้19และแม่ชีคนนั้นเสียชีวิต เธอก็ขอออกมาท่องโลกกว้างและเดินทางไปเรื่อยๆ ตอนแรกเธอก็คิดจะกลับไปลงหลักปักฐานที่บ้านเกิดแต่สุดท้ายอยู่ได้แค่ครึ่งปีก็รู้สึกว่าการอยู่ที่ใดที่หนึ่งนานๆคนเดียว(หมายถึงเป็นบ้านที่อยู่คนเดียว)ไม่ใช่ตัวเธอเลย เลยออกเดินทางตามหาที่อยู่ของตัวเอง จนสุดท้ายเร่ร่อน(?)มาห้าปีก็ได้มาขึ้นเรือลำนี้และติดเกาะร้างเสียอย่างนั้น

    ความผิดที่ก่อ : -

    ลักษณะทางกายภาพพอสังเขป เส้นผมสีน้ำตาลยาวสลวยระเอวรวมด้วยผ้าคาดหัวโทนสีม่วงอ่อน ใบหน้าหวานน่ารักรับกับดวงตาสีน้ำตาลกลมโตที่ฉายแววเป็นมิตร ริมฝีปากบางได้รูปมักจะขยับเป็นรอยยิ้ม ผิวสีแทนน้อยๆแบบคนออกแดด ท่าทางทะมัดทะแมง ชอบใส่เสื้อผ้าที่ไม่หวานและไม่เปรี้ยวเกินไป มักจะสวมเสื้อแขนกุดหรือสั้นพอดีตัวไม่หลวมไม่แน่น ทับด้วยเสื้อนอกแขนสามส่วนหรือแขนยาว คู่กับกางเกงขาสามส่วนลงไป ทับด้วยรองเท้าบู๊ทสั้นเสริมส้นประมาณสองเซน ด้วยส่วนสูง168และน้ำหนัก56 ทำให้รูปร่างสูงสมส่วนแบบพอดีๆ

    เพิ่มเติม : -

     

     

    PART 2 ข้อมูลด้านจิตวิทยา

    ลักษณะนิสัย 

         -          อุลวีด้าเป็นสาวน้อย(?)ที่รักอิสระและรักการเดินทางเป็นที่สุด เธอเป็นสาวหวานในสายตาของใครหลายๆคน ทั้งลุคภายนอกที่ดูน่ารักๆและนิสัยร่าเริงที่เป็นกันเอง ทั้งยังเป็นคนสบายๆ ใจเย็น แถมยังมีรอยยิ้มหวานประดับใบหน้าอยู่เกือบตลอด ทำให้เวลาเธอเดินทางไปที่ไหนก็มักจะหาเพื่อนพาเที่ยวไม่ยาก เป็นคนที่ชอบเทคแคร์คนอื่นพอสมควร รู้จักที่จะเอาใจเขามาใส่ใจเรา แต่ก็ไม่ใช่คนหูเบา เพราะจากการเดินทางทำให้เธอได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆเยอะแยะไปหมด   เธอเป็นสาวมั่นคนหนึ่งเลยทีเดียวนะ กล้าที่จะเดินหน้าท้าลุยในทุกสถานการณ์และไม่กลัวอะไรง่ายๆ เป็นคนสปอร์ตแบบไม่น่าเชื่อ  มีความมั่นใจในตัวเอง(แต่ไม่ใช่อีโก้สูงนะฮะ) ความตั้งใจสูง ความพยายามก็สูง ไม่ย่อท้ออะไรง่ายๆ แอบดื้อเงียบพอสมควร(ฮา) แต่คนมนุษย์สัมพันธ์ดีอย่างเธอคนนี้ยังไม่เคยมีประสบการณ์ด้านความรัก! ไม่ใช่อะไรหรอก แค่เธอมีเหตุผลแบบเรียบง่ายว่า ยังไม่เจอคนที่ใช่’ เท่านั้นเอง! แล้วก็อีกอย่าง ถึงภายนอกจะดูเป็นสาวหวาน แต่พวกงานบ้านงานเรือน เย็บปักถักร้อยจัดได้ว่าค่อนข้างห่วย อย่างอาหารก็ทำได้แต่อะไรง่ายๆ ไม่ต้องปรุงรสชาติอะไรเช่นไข่ดาวหรือปลาย่าง เพราะเธอเป็นคนลิ้นจระเข้ กินได้ทุกอย่าง และมักจะทำอาหารออกมารสชาติสุนัขไม่รับประทานทุกที แต่ก็ใช่ว่าเธอจะดีไปหมด เพราะถึงเธอจะสนิทกับใครไปทั่ว แต่ภายในกลับแทบไม่รับใครเข้ามาเลย เธอไว้ใจหลายคน รู้ว่าพวกเขาเป็นคนดี แต่ไม่สามารถทำใจให้เชื่อใครได้สนิทใจ เธอจะมีช่องว่างที่เผื่อใจไว้เสมอ(ซิสเตอร์ที่โบสถ์ที่เธอเชื่อใจมากที่สุด แต่เธอก็เสียชีวิตไปแล้ว) ตรงนี้เป็นเพราะปมแผลในใจที่ถูกพ่อแม่ทิ้ง เพราะแม้แต่พ่อแม่ของเธอยังไม่รักเธอ เธอจะคาดหวังให้ใครมารัก? เพราะงั้นทุกอย่างเลยถูกปกปิดไว้ด้วยรอยยิ้มทั้งหมด จะว่าเป็นคนเก็บกดก็คงได้ เพราะความเศร้า ความเหงาทุกอย่างนั้น เธอยังไม่เคยระบายให้ใครฟังเลย แต่เธอก็หวังนะว่าสักวันจะเจอใครสักคนที่เธอสามารถเชื่อได้สนิทใจ

    ชอบ การเดินทาง

    เกลียด : สัตว์เลื้อยคลานที่มีชื่อว่าตุ๊กแก

    แพ้ : -

    กลัว ฟ้าผ่า เพราะตอนเด็กๆเคยอยู่บ้านคนเดียวกลางคืน แล้วฝนตก พายุเข้า ฟ้าก็ผ่าไม่หยุด บ้านใกล้ๆก็โดนผ่าไฟไหม้จนทำให้ตกใจกลัว แถมไม่มีคนปลอบอีกต่างหาก ตอนนั้นก็กลัวจนมุดเข้าใต้ผ้าห่ม ขดเป็นดักแด้เลยทีเดียว

    ความสามารถพิเศษ : ความสมบุกสมบัน(?)

    เพิ่มเติม : -

     

    PART 3 สัมภาษณ์ออริ

              เมื่อเกิดเหตุการณ์เรืออำปางและคนสำคัญของคุณกำลังตะเกียดตะกายอยู่กลางทะเล แต่ด้วยเขาอยู่นอกกลุ่มผู้รอดชีวิตและไม่มีเศษไม้แถวนั้นเลย คุณจะทำอย่างไร?

              :: "ก็ต้องว่ายน้ำออกไปช่วยสิ! ฉันยอมที่จะตายไปด้วยกันเลยล่ะ"หญิงสาวยิ้มกว้าง แต่ก็พึมพำด้วยน้ำเสียงที่ส่อเค้าความอ้างว้างออกมาเล็กๆ "ถ้าเป็นคนสำคัญจริงๆ ล่ะก็นะ..."

              เมื่อมาถึงเกาะสิ่งแรกที่คุณจะทำคือ?  

                :: "ก็คงจะสำรวจรอบๆ ล่ะนะ ฉันชอบการสำรวจสถานที่ใหม่ๆ มากเลย!"เธอกล่าวด้วยน้ำเสียงร่าเริง

              คุณเชื่อในเรื่องของทวยเทพหรือเปล่า?

                :: "เชื่อสิ ฉันโตขึ้นมาในโบสถ์นี่นา"อุลวีด้าบอก ก่อนจะหัวเราะ"แต่ฉันว่าท่านคงเกลียดอะไรสักอย่างฉันแน่ๆ เลย"

              ถ้าแลกชีวิตของคนกลุ่มมากกับคนสำคัญของคุณ คุณจะเลือก?

                :: "ฉันก็อยากจะพูดว่าคนกลุ่มมากล่ะนะ แต่คนสำคัญของฉันน่ะ สำคัญที่สุดล่ะ"เธอแย้มยิ้ม "คนคนนั้นสำหรับฉันน่ะ กว่าจะเจอคงลำบากมากเลยล่ะนะ แหะๆ"

     

    PART 4 คุยกับผู้ปกครอง

              สวัสดีครับผมแนะนำตัวไปแล้วเนอะ ตารีดเดอร์แล้ว ยิ้มจนเห็นฟัน )

                :: พาร์ทเจ้าเก่าคนเดิมครับ ///หัวเราะ

              คิดไงมาสมัครครับ ขอคำตอบชื่นใจๆ 5555

                :: เเหม คนนี้นี่เห็นไรท์ขาดแคลนสามัญชนคนธรรมดาไงครับ

              เรื่องแรกมีอะไรติได้ตามสบายเลยนะครับ

                :: คร้าบ

              ยังไงก็ถ้าติดแล้วอย่าทิ้งนะครับเพราะมีอะไรให้ร่วมสนุกด้วย แล้วก็อยู่เป็นกำลังใจผมด้วยนะ

                :: แน่นอนครับ!

              มีอะไรจะฝากบอกผมมั้ยเอ่ย? ( เอียงคอ )

                :: ฝากลูกสาวอีกสักคนนะครับ

              โชคดีนะครับ หวังว่าพวกเราจะได้เห็นหน้ากันไปนานๆ อย่าหายไปเลยนะครับ อยากเจอ (  ' ') 


    W E L C O M E  TO  A H Z A N E L F  


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×