ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    _облаки_

    ลำดับตอนที่ #18 : [Fic Reborn]Bad Memories : Tsubasa Natsume

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 121
      0
      19 ก.ย. 56

    ชื่อ : สึบาสะ นัตสึเมะ

    รูป :  

    คู่กับ : ยามาโมโตะ ทาเคชิ

    ธาตุ : อัสนี(ถ้าไม่อยากให้ซ้ำเปลี่ยนได้นะฮะ)

    อาวุธ : เส้นลวดเหล็กคมกริบ,พัดเหล็กคู่

    ประวัติ : เด็กสาวของตระกูลที่มีฐานะปานกลาง แต่มีความเก่าแก่เป็นอันดับต้นๆของญี่ปุ่นเลยทีเดียว ทางบ้านเธอจึงค่อนข้างเข้มงวดทั้งด้านมารยาท การเข้าสังคม แม้ว่าเธอจะไม่ได้แสดงความสามารถด้านมารยาทออกมาเวลาอยู่กับเพื่อนๆและที่โรงเรียน แต่เวลาเธออยู่ที่บ้านจะเงียบขรึมกว่าเดิมและสุภาพเอามากๆ ทำตัวตามแบบแผนเป๊ะๆ เวลาเข้าสังคมเธอมักจะเจอแต่คนที่หลอกลวงเสมอๆ เลยทำให้เธอเว้นระยะห่างจนกว่าจะแน่นอนว่าคนคนนั้นสามารถเชื่อใจได้

    นิสัย : เธอเป็นผู้หญิงที่มักจะมีรอยยิ้มประดับใบหน้าอยู่บ่อยๆ ค่อนข้างจะเงียบ(แต่ไม่ใช่ว่าไม่พูดเลยนะ พูดน้อยเท่านั้นเอง) พูดจาเป็นกันเอง แต่เธอเป็นคนที่ไม่ไว้วางใจใครง่ายๆ แต่ไม่ใช่ว่าเธอจะระแวงคนอื่นนะ เธอเว้นระยะห่างจากคนอื่นพอสมควร คนที่เข้ามาคุยกับเธอ ก็สามารถคุยได้อย่างปกติ แต่ต่างก็พากันมีความรู้สึกว่าเธอนั้นเข้าถึงได้ยาก เข้าใจยาก ราวกับมีกำแพงล่องหนขวางกั้นอยู่ตรงหน้า ทำให้เธอลึกลับในสายตาใครหลายๆคน ดังนั้นการจะสนิทกับเธอนั้นเป็นเรื่องยากมาก แต่ถ้าสนิทกับเธอแล้วความรู้สึกเหินห่างนั้นก็จะหายไป เพราะเธอยอมที่จะทุบกำแพงให้พวกเขาเดินเข้ามาหาแล้ว เป็นคนที่ใจกล้า มีความพยายามพอสมควร ไม่ท้ออะไรง่าย(โดยเฉพาะในเรื่องที่เคยผิดพลาดมาแล้ว) เธอเป็นคนที่ใจเย็นมาก มีสติอยู่ตลอด ในบางครั้งเลยดูเป็นผู้ใหญ่หน่อยๆ แต่ถ้าอารมณ์เสียนี่จะเข้าข่ายเด็กดื้อ เรียกได้ว่าตรงข้ามกับตัวเองสุดๆ จะโวยวายง่ายๆ แต่ง้อยาก แถมยังหัวแข็งอีกต่างหาก

    สิ่งที่ชอบ : วันที่ฝนตก,อากาศเย็นสบาย

    สิ่งทีเกลียด : อากาศร้อนอบอ้าว,งู

    สวัสดีจ้ะ : สวัสดี //ยิ้มบางๆ

    ชื่ออะไรเอ่ย : สึบาสะ นัตสึเมะ จะเรียกนัตสึเมะก็ได้

    ขอให้อยู่โรงเรียนมัธยมโกเวดท์อย่างมีความสุข หวังว่าคงไม่ก่อเรื่องยุ่งๆ เหมือนที่เคยก่อไว้นะ หึหึ : อื้อ ฉันจะพยายามแล้วกันนะ

    คุยกับคุณแม่หน่อยนะค่ะ

    ใบสมัครเค้ายุ่งยากไปไหมอ่า : ไม่หรอกฮะ ^ ^

    ถ้าไม่ติดไม่โกรธกันนะ :    ไม่โกรธฮะ ไม่ติดเป็นเรื่องธรรมชาติคร้าบบ

    ถ้าไม่ได้เป็นนางเอก เค้าขอเอาไปเป็นตัวร้ายได้ไหมอ่ะ : ได้เลยคร้าบ แต่ช่วยแจ้งนิดนึงเน้อ

    ขอให้โชคดีนะจ้ะ : คร้าบผมม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×