ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Wonder Girls,EunSun] Bad Girl Good Girl ถึงคุณร้ายชั้นก็รัก

    ลำดับตอนที่ #18 : Chapter 18

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 43
      0
      16 ต.ค. 55

    คือพี่ยูบินเค้ามารอรับเธอกลับบ้านน่ะซอนมี

    ซอนเยที่พูดพรางหันไปมองทางยูบิน ซอนมีที่สีหน้าตอนนี้ดูจะไม่เข้าใจพี่สาวของเธอนักสักเท่าไหร่ก็ปกติพี่ยูบินมาที่นี่เพราะมารับพี่ซอนเยไม่ใช่หรอแล้ววันนี้แปลกแฮะมารับเราแทน

    แล้วพี่ซอนเยล่ะค่ะ

    ซอนมีที่ถามออกไปเพราะสงสัยเหลือเกิน แต่

    งั้นให้ชั้นไปส่งคุณที่บ้านนะค่ะ เพื่อเป็นการไถ่โทษที่ครั้งที่แล้วชั้นไม่ได้ไปตามนัดคุณเยอึนที่คิดอะไรออกเมื่อเห็นดังนั้นก็จึงรีบพูดขึ้นออกมาก่อน เพื่อไม่ให้เสียโอกาสที่จะแก้แค้นไอเพื่อนทรยศนี่จะได้รู้ว่าการเสียคนรักมันเป็นยังไง

    ..แต่

    ยูบินที่พยายามจะพูดปฏิเสธแทนซอนเย

    ได้สิค่ะ

    ซอนเยที่ตอนนี้หน้าแดงไปหมดแล้ว

    พี่ซอนเย

    ซอนมีที่เรียกชื่อพี่สาวออกมาด้วยความที่ไม่อยากจะเชื่อ ก่อนที่ซอนเยจะหันไปบอกกับน้องสาวของเธอที่ทำหน้ามึนอยู่

    ส่วนเธอกับพี่ยูบินก็กลับกันไปก่อนได้เลยนะ ไม่ต้องเป็นห่วงพี่

    ซอนเยที่บอกกับทั้งคู่

    พี่จะรออยู่ที่บ้านนะ

    ยูบินที่หันมาบอกซอนเยก่อนที่จะเดินออกไป ซอนเยพรางพยักหน้าให้เล็กน้อยแบบไม่ใส่ใจ

    งั้นกลับกันเลยดีกว่า

    เยอึนที่พูดออกไปด้วยน้ำเสียงเรียบเฉย

    ค่ะ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ภายในรถของยูบินที่แล่นมาได้สักพัก

    ซอนมีที่สังเกตใบหน้ายูบินที่ดูเศร้าตั้งแต่ออกมาจากบริษัทแล้วจึงตัดสินใจถามออกไป

    เอ่อ พี่ยูบินเป็นอะไรรึป่าวค่ะ

    ฮึก ฮึก

    ยูบินที่ทนต่อการกลั้นน้ำตาไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว

    พี่ยูบินร้องไห้ทำไม เรื่องพี่ซอนเยใช่มั้ย

    พี่ไม่รู้ว่าซอนเยคิดอะไรอยู่นะซอนมี ฮึก แต่พี่ว่าช่วงนี้ซอนเยเปลี่ยนไปเหมือนไม่ใช่ซอนเยคนเดิม

    ยูบินที่จอดหยุดรถอยู่ข้างทางพรางเอาหน้าฟุบลงกลับพวงมาลัยรถ

    นั่นสิ ซอนมีก็คิดแบบนั้น ตั้งแต่..”

    ยูบินที่เงยหน้าขึ้นมามองทางซอนมีเพื่อหาคำตอบ

    ตั้งแต่..ตั้งแต่อะไรซอนมี

    ก็ตั้งแต่คุณเยอึนเข้ามาในชีวิตพี่ซอนเยน่ะสิ พี่ซอนเยดูเปลี่ยนไปมากเลยนะ

    จริงสิ

    ยูบินที่เช็ดน้ำตาออกอย่างลวกๆ

    อะไรหรอค่ะ พี่ยูบิน

    ก็..เฮ้อ ช่างเถอะ เธออย่ารู้เลยมันไร้สาระน่ะ

    ซอนมีที่ตอนแรกตั้งหน้าตั้งตารอฟังคำตอบตั้งแต่ต้นตอนนี้ก็ต้องเบ้หน้าน้อยๆ แต่ซอนมีซะอย่างไม่ปล่อยให้มันจบง่ายๆหรอก

    อ้าว น้าๆๆๆๆ พี่ยูบินบอกซอนมีหน่อยน้าาาา

    ซอนมีคะยั้นคะยอที่จะเอาคำตอบจากคนผิวเข้มให้ได้ จนยูบินต้องบ้าจี้ตาม

    โอเคๆ พี่จะบอกก็ได้ เรานี่นะ

    ยูบินพูดพรางเอามือไปขยี้หัวซอนมีน้อยๆ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ด้านร่างสูงที่ขับรถมาหลังจากที่ทั้งคู่นั้นออกมาได้สักพัก

    น้องสาวคุณมีแฟนแล้วหรอ

    เยอึนที่เห็นว่าตั้งแต่ขึ้นรถมายังไม่มีบทสนทนาใดๆจึงชวนคุยก่อน

    ทำไมคุณถึงถามชั้นแบบนี้ล่ะ

    ก็เมื่อตอนบ่ายชั้นออกไปพบลูกค้ากับซอนมีแล้วเผอิญไปเจอผู้หญิงคนหนึ่งเข้า เธอบอกว่าเป็นแฟนกับซอนมี

    ซอนเยที่รู้ดีอยู่แก่ใจว่าคนนั้นคือใครเธอจึงแสร้งตอบกลับไปว่า

    คงจะเป็นคนที่ชื่อแทยอนแน่ๆเลยค่ะ นี่เค้ายังตามจีบซอนมีอยู่อีกหรอเนี่ย

    ตามจีบ หมายความว่าไง

    ร่างสูงที่ขมวดคิ้วเข้าหากันอย่างสงสัย

    ก็หมายความว่าคนที่ชื่อแทยอนเค้าเนี่ยอึดมากๆเลยนะค่ะ ขนาดซอนมีไปเรียนต่อเมืองนอกแล้วป่านนี้ยังตัดใจไม่ได้อีก

    ซอนเยที่แกล้งทำหน้าเศร้า

    ทำไมคุณถึงถามแต่เรื่องซอนมีล่ะ

    ซอนเยที่เริ่มชักสีหน้าไม่ดีนักที่ร่างสูงนี่เอาแต่ถามแต่เรื่องน้องสาวตน

    อันที่จริงชั้นอยากจะรู้จักครอบครัวคุณให้มากไงล่ะ เราจะได้รู้จักกันมากขึ้นไปอีก

    ร่างสูงพูดพรางเอาหน้าเข้าไปใกล้ร่างเล็กพร้อมพูดกระซิบข้างหูเบาๆ

    เรื่องที่ชั้นสนใจน่ะก็มีแค่…”

    ร่างสูงถามขณะที่รถคันหรูเลี้ยวเข้ามาจอดลงที่ภายในหน้าบ้านของร่างเล็ก

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ปึ้งๆๆ เสียงเคาะประตู แต่เหมือนจะทุบมากกว่า - -; ทำให้คนที่ได้ยินถึงกับเอามือมาอุดที่หูไว้โซฮีทนไม่ไหวจึงเดินไปเปิด

    เคาะอะไรนักหนาเนี่ยยัยแอปเปิ้ล

    โซฮี! โซฮี! โซฮี!”

    ลิมที่เรียกโซฮีเสียงดัง

    อะไรของเธอเนี่ย

    ลิมที่ตอนนี้วิ่งหน้าตาแตกตื่นออกมาจากห้องของตน

    ช่วยชั้นหน่อยสิ

    ลิมพูดเสียงอ่อนๆลง

    ช่วย ช่วยอะไร

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เรื่องก็เป็นแบบนี้แหละ

    เฮ้อ คุณเยอึนคงไม่ฟังพี่เลยสินะ

    พี่พยายามจะอธิบายให้ฟังหลายรอบแล้วหล่ะแต่มันก็ไม่ฟังอะไรเลย

    คุณเยอึนก็จริงๆเลยนะ คนอะไรไม่มีเหตุผลชะมัด

    จะว่ามันที่ทำแบบนี้ก็คงไม่ถูกนะ

    ทำไมล่ะ ก็พี่

    แต่ก่อนอ่ะพี่ยอมรับนะว่าพี่อ่ะก็ชอบฮยอนอาเหมือนกันแต่พี่ก็เกือบจะตัดใจได้อยู่แล้วเชียวฮยอนอาดันมาทำแบบนี้ตอนที่พี่ตัดใจได้แล้วพอถึงแบบนั้นคำพูดมันก็ไหลไปตามน้ำอ่ะดิ

    แบบนี้นี่ผิดที่ใครเนี่ย หรือว่าต้องผิดที่ยัยฮยอนอาอะไรนั่น

    พี่เนี่ยแหละผิดเอง

    พอเลยๆพี่ยูบินไม่ผิดนะค่ะ

    ซอนมีที่ยิ้มส่งไปให้ยูบินน้อยๆก่อนที่ยูบินจะเอื้อมมือไปจับหัวซอนมีเบาๆอย่างเอ็นดู

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    แค่อะไรหรอค่ะ

    ซอนเยที่จ้องเข้าไปในดวงตาคมนั้นเพื่อเอาคำตอบ แต่ร่างสูงตรงหน้าดันเอาหน้าเข้ามาใกล้ร่างบางพร้อมกับบรรจงจูบลงไปให้อย่างอ่อนโยนร่างเล็กที่หลับตาคู่สวยรับกับสัมผัสนั้นจนร่างเล็กครางออกมา

    อือ อื้อ

    ก่อนที่ร่างสูงจะผละออกมาช้าๆ กลีบปากอมชมพูที่เผลยออกมาเล็กน้อยจากร่างเล็กบวกกับลมหายใจถี่ๆความรู้สึกที่ร้อนผ่าไปทั่วใบหน้าของร่างเล็กความรู้สึกที่อยากจะได้มากกว่านั้นอยากจะให้คนคนนี้มีแค่เธอคนเดียวในตอนนี้ความรู้สึกต่างๆนาๆที่เข้ามาแล่นอยู่ในหัวของเธอแต่สำหรับร่างสูงคนนี้ดันไม่รู้สึกอะไรกับเหตุการณ์เมื่อครู่เลย

    นี่คือสิ่งที่ชั้นสนใจต่างหากล่ะ

    ร่างสูงตัดสินใจแสร้งพูดคำเหล่านั้นออกไปโดยที่ไม่ได้รู้สึกอะไรต่อคนตรงหน้านี้เลย ทำเพราะจะเอาชนะ ทำเพราะความแค้นที่อยากให้ไอเพื่อนทรยศนั่นได้รู้สึกว่าเป็นยังไง

    คุณเยอึน

    ร่างเล็กที่หน้าแดงระเรื่อบ่งบอกว่าเธอรู้สึกดีแค่ไหนที่ได้จูบกับคนร่างสูงนี่

    ชั้นว่าเธอเข้าบ้านได้แล้วนะ เดี๋ยวจะมีใครสงสัยเอา

    พรุ่งนี้คุณมารับชั้นได้มั้ย

    ร่างเล็กที่พูดออกไปโดยมองหน้าของร่างสูงก่อนที่ร่างสูงจะพยักหน้ารับให้เธอหนึ่งครั้งเป็นเชิงตกลง

    คุณหนูกลับมาแล้วหรอค่ะ

    ป้าแม่บ้านที่เดินเข้ามาหาร่างเล็กที่เพิ่งเดินเข้ามา

    ค่ะ แล้วนี่ยัยซอนมีกับพี่ยูบินยังไม่กลับอีกหรอ

    ค่ะ อ้าวไม่ได้มาด้วยกันหรอกหรือค่ะ

    ร่างบางพยักหน้าให้เธอ ก่อนที่จะ..

    อ่า นั่นไงค่ะมากันแล้ว

    ซอนเยที่เดินไปยังน้องสาวของเธอที่ลงรถมากับยูบิน

     “ไปไหนกันมาล่ะค่ะ

    ซอนเยที่ยิ้มแหยะๆไปให้ทั้งสองที่เพิ่งเดินออกมาจากรถ

    รถติดน่ะค่ะพี่ซอนเยซอนเยที่มองไปยังซอนมีที่พูดก่อนจะมองไปทางยูบิน

    นี่หน่ะหรอที่บอกจะมารอชั้นที่บ้านหน่ะ

    ซอนเยที่มองไปยังยูบินที่เอาแต่ก้มหน้าก้มตา

    ก็รถมันติดนี่ค่ะพี่ซอนเย

    ชั้นถามยูบินเธอไม่เกี่ยวซอนมี

    แต่..”

    พอเถอะซอนมี

    ยูบินที่แสรกขึ้นมาซอนมีที่รู้สึกไม่ดีที่เห็นสถานการณ์เป็นแบบนี้

    ว่าไงค่ะ หรือว่ายัยซอนมีอ้อนอะไรพี่อีกล่ะ

    นี่ซอนเยอย่าหาเรื่องซอนมีได้มั้ย

    ทำไมค่ะ ก็ซอนมีเป็นน้องสาวชั้น ดูเหมือนพี่จะปกป้องซอนมีมากเลยนะ

    ซอนเยที่พยายามจะหาเรื่องทั้งคู่

    ซอนมีก็น้องสาวพี่เหมือนกันหนิ ซอนมีพี่ไปก่อนนะ

    ยูบินที่หันหน้าไปบอกซอนมีก่อนจะเดินขึ้นรถไปเพื่อเก็บกั้นน้ำตาเอาไว้

    ทันทีที่ยูบินขับรถออกไปซอนมีที่กำลังจะเดินเข้าบ้าน

    เดี๋ยว

    มีอะไรรึป่าวค่ะ

    ซอนมีที่หันหน้ากลับมาตามคำเรียกของผู้เป็นพี่สาว


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×