ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Wonder Girls,EunSun] Bad Girl Good Girl ถึงคุณร้ายชั้นก็รัก

    ลำดับตอนที่ #19 : Chapter 19

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 61
      0
      16 ต.ค. 55

    พี่จะบอกว่าใกล้จะถึงวันครบรอบวันที่คุณพ่อคุณแม่เสียแล้ว

    ค่ะ ชั้นรู้ ขอตัวก่อนนะค่ะ

    ซอนมีที่เดินเข้าบ้านไปเหลือเพียงซอนเยที่มองตามหลังน้องสาวไป

     

     

     

     

     

     

     

     

    กรี๊ด!!!!!!”

    โอ๊ย!! เธอจะร้องอะไรนักหนาเนี่ย

    ก็ชั้นกลัวหนิ

    ลิมพูดพรางเอามือเกาะแขนโซฮีเอาไว้แน่น

    นี่ ต้องเป็นชั้นที่กลัวนะไม่ใช่เธอ

    รีบๆหยิบมันออกเร็วๆสิชั้นกลัวจะแย่อยู่แล้ว

    ยัยบ้าหยิบเองมั้ยล่ะ นี่มันแมลงสาบนะไม่ใช่ส้มมันจะได้หยิบกันง่ายๆหน่ะ

    ก็ชั้นอยากให้มันออกไปจากห้องชั้นเร็วๆหนิ

    โอ๋ๆ ไม่ต้องกลัวน้าๆ

    โซฮีพรางเอามือลูบหัวลิมน้อยๆก่อนที่มืออีกข้างหนึ่งที่จับเจ้าแมลงสาบตัวนี้อยู่จะยื่นออกไปใกล้ๆหน้าลิม

    นี่ชั้นจับมันได้แล้วนะ

    เฮ้อ หรอค่อยยังชั่วหน่อย แล้วมันอยู่ไหนล่ะ

    ลิมยังไม่เงยหน้ามาจากแขนเสื้อที่เธอเกาะอยู่

    มันอยู่นี่ไง ฮ่าๆๆ

    โซฮีที่ยื่นมันออกมาให้ลิมกลัว

    อร๊ายยยย! กรี๊ดดดดด!! ยัยโซฮีบ้าๆๆๆ

    ลิมพูดพรางใช้มือปัดมือนักออกก่อนจะ

    อ้าวเป็นลมเลยหรอเนี่ย

     

     

     

     

     

     

     

     

    วันนี้ตื่นเช้านะค่ะคุณเยอึน

    ป้าแม่บ้านที่เอ่ยทักร่างสูงที่เพิ่งเดินลงมาจากบันได

    ค่ะ วันนี้มีงานที่ค้างหน่ะค่ะ ขอตัวนะค่ะ

    เดี๋ยวค่ะคุณเยอึน คุณวอนแฮท่านบอกว่าจะเลื่อนการกลับเกาหลีไปไม่มีกำหนด

    ชั้นรู้แล้วหล่ะค่ะ

    คุณหนูคงเข้าใจคุณวอนแฮเค้านะค่ะ

    งั้นชั้นไปแล้วนะค่ะ

    ร่างสูงไม่ตอบอะไรก่อนจะเดินไปที่รถคันหรูเพื่อขับตรงไปยังบ้านของซอนเย

     

     

    พี่ยูบินนนนนนนน

    ซอนมีที่เรียกสาวผิวเข้มทันทีที่เธอก้าวมาในบ้าน

    ไงเรา จะไปทำงานแล้วหรอ

    ยูบินที่เดินเข้ามาจับหัวซอนมีเล่นเช่นเคย

    อีกเดี๋ยวหน่ะค่ะ

    แล้วซอนเยล่ะ

    พี่ซอนเยยังไม่ลงมาเลยค่ะ

    แล้วเราล่ะทานอะไรรึยัง

    เรียบร้อยแล้ว นี่ดูสิซอนมีแข็งแรงนะ

    ร่างบางพูดพร้อมกับทำท่าเบ่งกล้ามให้ยูบินดู

    เนี่ยเค้าไม่ได้เรียกว่ากล้ามแต่เค้าเรียกว่าก้างต่างหากล่ะ ฮ่าๆๆ

    โห่ พี่ยูบินอ่ะ

    ซอนมีที่ทำท่าแก้มป่องปากจู๋ใส่ยูบินทำให้ยูบินอดที่จะขำออกมาไม่ได้

    มันแต่หยอกล้อกันอยู่ได้กลัวไม่มีใครรู้หรอว่าเป็นอะไรกัน

    เสียงร่างสูงที่พูดอออกมาขัดจังหวะทั้งสอง ทำให้ทั้งสองเกิดอาการไม่พอใจที่พูดกับตนแบบนั้น

    ไอปาร์คยูบินเรียกชื่อนั้นเบาๆ

    ไงไอบินมารับเลขาของชั้นหรอ ร่างสูงพูดพรางส่งสายตาไปให้ร่างบางหนึ่งที

    แล้วมันเรื่องอะไรของแก ชั้นก็ทำเป็นปกติอยู่แล้ว

    อ่อ งั้นหรองั้นชั้นไม่กวนแกแล้วกันนะแล้วนี่ซอนเยอยู่ไหน

    แกหมายความว่าไง

    ก็หมายความว่า…”

    อ้าวคุณเยอึนมาพอดีเลย รอนานรึป่าวค่ะ

    ซอนเยที่เดินลงมาพร้อมกับยิ้มให้ร่างสูงไปหนึ่งที

    สำหรับคุณซอนเยอ่ะนานแค่ไหนชั้นก็รอได้

    เยอึนพูดพร้อมกับคนที่มาเกาะแขนตัวเองอย่างงๆ ทำให้ซอนเยหน้าแดงระเรื่อขึ้น ผิดกับยูบินและซอนมีที่ตัวเองอยากจะอ้วกเต็มทนกับคำพูดเหล่านั้นของร่างสูง

    พี่ยูบินมารับซอนมีสินะ งั้นซอนมีเจอกันที่บริษัทนะอีกแล้วมันเหมือนอะไรทิ่มแทงในใจของยูบินก็ไม่รู้ ชั้นอยากบอกว่ามารับเธอแต่ก็ทำได้แค่เงียบ เงียบ เงียบ มันเหมือนมีอะไรมาอยู่ในลำคอไม่ให้เธอพูดไว้

    ด้านซอนเยที่รู้อยู่เต็มอกว่ายูบินนั้นที่จริงแล้วมารับตนต่างหากแต่เพื่อไม่อยากให้เป็นการเข้าใจผิดของร่างสูงจึงคิดพูแบบนั้นออกไปซะดีกว่าเพราะเธอกลัว กลัวเหลือเกกินว่าถ้าร่างสูงรู้ว่าตนกับยูบินมีอะไรกันมากกว่านี้แล้วมันจะทำให้เธอเสียร่างสูงไปง่ายๆซะเปล่า เธอไม่อยากเสียคนคนนี้ไป แม้ต้องแลกด้วยอะไรเธอก็ยอม

    ไปเถอะซอนเยเดี๋ยวจะเข้าบริษัทสายเอา

    ร่างเล็กที่พยักหน้ารับพรางเกาะแขนร่างสูงเอาไว้ก่อนจะเดินขึ้นรถคันหรูออกไป

    ด้านซอนมีที่มองรถของทั้งคู่ที่ออกไปด้วยสายตาว่างเปล่า อยากจะอิจฉาที่เค้าสองคนดูสนิทสนมกันมากขึ้นๆ อยากจะเปลี่ยนจากตัวเองเป็นคนที่ยืนเกาะแขนร่างสูงนั่นเอาไว้ แต่ทุกอย่างมันก็ทำได้แค่มอง

    พี่โอเครึป่าวค่ะ

    พี่โอเค แล้วเราล่ะ ยูบินที่สังเกตหน้าซอนมีที่ดูเศร้าพอๆกัน

    ชั้นโอเคค่ะซอนมียิ้มบางๆออกไปให้ยูบิน

    งั้นเราไปกันดีกว่านะเดี๋ยวจะสายเอาพี่ไม่อยากให้ไอปาร์คมันว่าอะไรเธอ

    ร่างบางพยักหน้ารับน้อยๆเมื่อยูบินพูดจบ

     

     

     

     

     

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    คุณหนูค่ะ

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    “…….”

    ป้าแม่บ้านที่พยายามเคาะยังไงก็ไม่มีทีท่าว่าจะมีคนมาเปิดประตูให้เธอเลย

    เงียบแฮะ งั้นขอป้าเข้าไปหน่อยนะค่ะคุณหนู

    อ้าวแล้วนี่คุณหนูโซฮีมานอนห้องนี้กับคุณหนูได้ยังไงล่ะเนี่ย ไม่กวนดีกว่า เหอะๆกอดกันกลมเลย

    ป้าแม่บ้านที่เดินเข้ามาเอาผ้าก็อดที่จะยิ้มไม่ได้ก่อนทจะถือผ้าลงไปซักแล้วเดินล็อคประตูห้องออกไป

    หาววววว เช้าแล้วหรอเนี่ย

    ลิมที่ลุกขึ้นมาบิดตัวเองก่อนจะหันไปข้างๆเตียงที่รู้สึกว่ามีอะไรมาสัมผัสเธออยู่ที่แขน

    อร๊ายยยยยย! กรี๊ดดดดดดด! นี่ยัยซาลาเปาเธอมาทำอะไรที่ห้องชั้นห๊าาาาา!!”

    โอ๊ย!!! ตื่นมาก็แหกปากเลยนะเธอ

    นี่ไม่รู้เมื่อคืนเธอทำทำไรชั้นรึป่าว

    ลิมที่พูดพร้อมกับเอาผ้าห่มที่คลุมตัวเองเปิดดูร่างกายเธอ

    โหยนี่ ถึงแม้ถ้าชั้นเมาชั้นก็ไม่ทำไรเธอหรอกนะยัยแอปเปิ้ล สำคัญตัวเองผิดจริงๆ

    โซฮีที่ส่ายหัวไปมาอย่างหัวเสีย

    ยัยโซฮีบ้า แล้วใครใช้ให้มานอนที่เตียงชั้นห๊ะ ลงไปเลยๆๆ

    นี่แล้วเมื่อคืนใครกันที่สลบไปถึงเช้าห๊ะ นี่ถ้าชั้นไม่เป็นห่วงชั้นคงไม่ทำหรอกนะ

    โซฮีที่พูดมันออกไปอย่างไม่ทันได้คิดเพราะนั่นมันออกมาจากความรู้สึกของเธอ

    เมื่อกี๊เธอพูดว่าไงนะ

    ลิมที่เปลี่ยนจากการเอะอะโวยวายมาเป็นคำพูดที่แผ่วเบาจนแทบไม่อยากจะเชื่อหูตัวเองว่า โซฮีเนี่ยนะเป็นห่วงตนจริงๆ

    อะเอ่อ ชั้นขอตัวก่อนนะ

    โซฮีที่พยายามจะหนีออกไป แต่

    เดี๋ยวสิ เธอเป็นห่วงชั้นจริงๆหรอโซฮี

    ก็เธอเป็นเพื่อนชั้นหนิก็ต้องห่วงเป็นธรรมดาไม่ใช่หรอ

    แล้วเมื่อไหร่ชั้นจะเป็นได้มากกว่านั้นล่ะ ชั้นทนไม่ไหวแล้วนะโซฮีที่ชั้นจะต้องคอยเป็นแค่ที่ปรึกษาเรื่องของเธอกับซอนมีน่ะ ฮึก

    ตลอดเวลาที่ลิมนั้นต้องมานั่งฟังเรื่องราวของโซฮีจนเหมือนเธอกลายเป็นที่ปรึกษาของสาวแก้มกลมไปแล้ว

    เธอจะมองมาที่ชั้นไม่ได้หรอ ในสายตาเธอเคยมีชั้นอยู่ในนั้นมั้ย

    โซฮีที่ความคิดพวกนั้นดันตีกันไปหมดไม่รู้จะตอบร่างตรงหน้านี้อย่างไร อันที่จริงการกระทำมันก็คงขัดกับความรู้สึกของเธอ เธอไม่เข้าใจเลยว่าเวลาอยู่กับคนคนนี้ทำไมมันช่างมีความสุขทุกทีผิดกับซอนมีที่แต่ก่อนรู้สึกอยากไปเจอทุกวันแต่ตอนนี้แค่คนตรงหน้าเธอก็อยากจะตื่นมาเจอทุกวันๆ

    ไม่เป็นไรหรอกถ้าผลสุดท้ายแล้วเธอยังรักซอนมีอยู่

    โซฮีที่เดินเข้าไปจับใบหน้านั้นมาประคองก่อนจะประทับริมฝีปากลงไปอย่างแผ่วเบา

    อื้อ โซฮี

    นี่คือความรู้สึกทั้งหมดของชั้น

    โซฮีค่อยๆถอนจูบออกมา

    เธอทำแบบนี้ทำไม

    ตอนนี้เธอรู้แล้วใช่มั้ยว่าชั้นรู้สึกยังไง

    ฮึก โซฮีชั้น ฮึก

    ลิมที่ปล่อยโฮออกมาด้วยความรู้สึกที่ดีใจ

    ไม่ต้องพูดอะไรแล้วนะ ชั้นเข้าใจ

    เธอก็รู้สึกเหมือนชั้นใช่มั้ย

    ลิมที่เอามือมาแตะตรงหัวใจข้างซ้ายของตัวเองก่อนจะเอามันไปแตะที่โซฮีบ้าง

    ชั้นว่ามันคงรู้สึกเหมือนกัน

    ชั้นไม่เคยหัวใจเต้นแรงขนาดนี้เลย

    ชั้นก็เหมือนกัน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×