ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Wonder Girls,EunSun] Bad Girl Good Girl ถึงคุณร้ายชั้นก็รัก

    ลำดับตอนที่ #17 : Chapter 17

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 64
      0
      16 ต.ค. 55

    นี่คือเอกสารที่คุณเยอึนให้หาทั้งหมดค่ะ

    ซอนเยยื่นแฟ้มเอกสารการท่องเที่ยวออกไปให้ร่างสูงที่นั่งอยู่บนโต๊ะ

    อืม ขอบใจนะ

    คุณเยอึนจะรับอะไรรึป่าวค่ะ

    ไม่ล่ะ ขอบใจมาก

    ซอนมีที่นั่งอ่านนิตยสารแฟชั่นแต่ตาก็เหลือบไปมองสองคนนั้นเป็นพรางๆอย่างเคืองๆไม่รู้เพราะอะไร

    เรามาทำงานที่นี่เพื่อขัดขวางไม่ใช่หรอ

    ร่างบางที่ได้แต่นั่งอมยิ้มกับแผนของตัวเองก่อนจะปิดนิตยสารตรงหน้าแล้วลุกไปยังที่เยอึนกับซอนเยยืนอยู่

    คุณเยอึนค่ะลูกค้าโทรมานัดคุยที่ร้านกาแฟน่ะค่ะ

    ร้านกาแฟหรอ

    ใช่ค่ะ พี่ซอนเยขอตัวก่อนนะค่ะ

    ซอนเยที่ยังยิ้มพูดคุยงานอยู่กับร่างสูงก็ถึงกับต้องหุบยิ้มลงไปทันทีเมื่อเวลาความสุขของเธอถูกขัดจังหวะโดยซอนมีก่อนจะหยิบโทรศัพท์กดเบอร์ไปหาเพื่อนที่ตนรู้จักเป็นอย่างดี

    ฮัลโหลแทยอนหรอ

    ซอนเยรีบกดเบอร์โทรไปหาแทยอนเพื่อนสนิทสมัยอยู่มหาลัยทันที

     

     

    ทั้งสองจะมุ่งหน้าออกไปที่ร้านกาแฟ

    ไหนล่ะลูกค้าที่นัดไว้

    ร่างสูงที่มองออกไปข้างนอกหน้ากระจกรถ

    ไม่มีหรอกค่ะ

    นี่เธอโกหกชั้นหรอ

    แน่น๊อน

    ซอนมีที่ยักไหล่ให้ร่างสูงไปก่อนจะยิ้มอย่างอารมณ์ดี

    นี่เธอทำแบบนี้ทำไม

    ก็ชั้นบอกแล้วไงว่าชั้นจะขัดขวางคุณกับพี่ซอนเยทุกวิถีทาง

    คิดว่าแค่นี้เธอจะทำอะไรชั้นได้หรอ

    ก็ไม่แน่หรอก

    เธอนี่มันจริงๆเลยนะ ก็ชั้นบอกแล้วไงว่าชั้นไม่ได้คิดจะจริงจังอะไรกับพี่สาวเธออยู่แล้ว

    ยิ่งแบบนี้ชั้นยิ่งต้องขัดขวางคุณให้ถึงที่สุด

    เฮ้อออ เอาล่ะๆ ไหนๆก็มาถึงที่นี่และ ลงไปซื้อกาแฟให้ชั้นหน่อยสิ

    นี่ได้ทีเอาใหญ่เลยนะ

    ที่เธอโกหกชั้นมายังไม่เคลียร์เลยนะ ลงไปสิเร็วๆเข้า

    ค่า คุณปาร์คเยอึน

    ร่างบางพรางทำน้ำเสียงล้อเลียนร่างสูงก่อนจะเปิดประตูรถลงออกไป

     

     

     

     

    หลังจากที่ซื้อกาแฟให้ร่างสูงเสร็จร่างบางที่กำลังจะตรงมาที่รถของร่างสูงก็ถึงกับชะงักเมื่อมีมือที่มาสัมผัสกับแขนของเธอ

    ซอนมีนั่นเธอจริงๆด้วย

    ปล่อยชั้นนะค่ะพี่แทยอน

    ซอนมีที่ขืนตัวน้อยๆบอกปัดกับแทยอนออกไป

    พี่คิดถึงเธอจังเลยซอนมี

    แทยอนที่เปลี่ยนมากอดร่างบางแทน ร่างบางที่นิ่งกับการกระทำแบบนั้น

    อะ..เอ่อซอนมีว่าพี่แทยอนเลิกยุ่งกับซอนมีเถอะค่ะ

    ทำไมล่ะ พี่รอซอนมีมาตลอดเลยนะ ซอนมีเธอไม่รักพี่หรอ

    รักสิค่ะ พี่แทยอนก็เหมือนพี่สาวคนนึงที่ซอนมีนับถือนะ

    แต่พี่ไม่อยากเป็นแค่พี่น้องหนิ

     

    ฝ่ายร่างสูงที่นั่งรอร่างบางว่าเมื่อไหร่จะมานี่ก็นานจนผิดปกติ

    แค่กาแฟแก้วเดียวทำไมนานขนาดนี้นะ

    ร่างสูงตัดสินใจเดินลงจากรถไปหาร่างบาง

    พี่แทยอนปล่อยซอนมีเถอะค่ะ ซอนมีเจ็บ

    ไม่! พี่จะไม่ปล่อยเธอไปไหนอีกแล้ว

    นี่คุณจะทำอะไรซอนมีอ่ะ

    ร่างสูงที่วิ่งเอาตัวมาขวางร่างบางนี้ไว้

    คุณอย่ามายุ่งดีกว่า นี่มันเรื่องระหว่างชั้นกับซอนมี

    ชั้นจะไม่ยุ่งหรอกนะถ้าซอนมีไม่ได้ทำงานให้ชั้นอยู่น่ะ

    ร่างสูงที่พูดออกไปด้วยน้ำเสียงเรียบเฉย

    แต่นี่มันแฟนชั้นชั้นจะคุยกับแฟนชั้นให้รู้เรื่อง

    พี่พูดอะไรน่ะ ปล่อยชั้นนะ

    ซอนมีที่เริ่มจะโมโหก็พูดขึ้นอย่างทันควัน

    นี่ถ้าคุณไม่อยากให้ซอนมีตกงานล่ะก็ ปล่อยมือซอนมีซะ

    ร่างสูงที่แกล้งขู่ออกไปเผื่อจะได้ผล และมันก็เป็นอย่างที่ร่างสูงนั้นคิดไว้จริงๆ เมื่อแทยอนได้ยินก็ต้องปล่อยมือของร่างบางออกช้าๆ

    พี่ขอโทษนะซอนมีแทยอนพูดอย่างเศร้าๆ

    ไปกันเถอะค่ะคุณเยอึน

    ซอนมีไม่พูดอะไรเพียงแต่เดินนำออกไปก่อนที่เยอึนจะเดินตามไปที่รถ

    หึ สักวันเถอะซอนมี พี่จะทำให้เธอรักพี่ให้ได้

    แทยอนกำหมัดทั้งสองข้างของตนไว้แน่นก่อนจะเดินออกไปจากตรงนี้ทันที

     

     

    ทันทีที่เข้ามาในรถ

    แฟนเธอเกือบจะทำให้เธอตกงานแล้วสิ

    ร่างสูงที่พูดออกไปด้วยน้ำเสียงเรียบเฉยกับร่างบาง ทั้งที่ไม่อยากจะทำแบบนี้สักเท่าไหร่

    คือว่า..พี่แทยอนเค้าไม่ได้เป็นแฟนชั้นนะค่ะ

    ซอนมีที่พยายามจะปฏิเสธต่อร่างสูง

    ฮ่าๆๆ หรออออยู่ๆร่างสูงนี่ก็หัวเราะออกมาแต่ในใจพยายามขอให้มันไม่เป็นเรื่องจริง ไม่รู้ว่าเพราะอะไรกัน

    จริงๆนะ

    ช่างเถอะ มันเรื่องของเธอกับแฟนเธอนี่เนอะ

    นี่คุณชั้นบอกว่าไม่ใช่ก็ไม่ใช่สิ

    อะๆ ชั้นจะเชื่อแล้วกันนะ

    ร่างสูงที่ทำหน้ากวนโอ๊ยส่งไปให้ร่างบาง เธอรู้สึกดีใจยังไงไม่รู้ที่ร่างบางพูดปฏิเสธแบบนั้นออกไป

     

     

     

     

     

     

     

     

    ณ บ้านตระกูลอู

    คุณหนูกลับมาแล้ว

    ป้าคนใช้พูดก่อนที่จะไปช่วยโซฮียกของที่ถือมาแต่ก็ต้องหยุดเพราะ

    ไม่ต้องค่ะป้า เดี๋ยวโซฮีเค้าถือเอง งานแบบเนี๊ยโซฮีเค้าถนัด

    ลิมที่พูดขึ้นดักไว้ทันก่อนที่โซฮีจะทำตาค้อนๆมาทางเธอ ป้าคนใช้รู้ดีว่าคุณหนูของเธอคงจะแกล้งหนูโซฮีอีกแน่ๆจึงทำได้แต่ยืนดูทั้งสองด้วยความเอ็นดู

    เฮ้อออ หนักชะมัดเลย

    สาวแก้มกลมที่เอ่ยออกไปอย่างเหนื่อยอ่อน

    นี่อย่ามาบ่นนะยัยซาลาเปา

    แล้วพอใจเธอรึยังล่ะ

    เฮ้อชั้นพอใจตั้งนานแล้วแหละ ชั้นขี้เกียจแกล้งเธอและ

    ลิมที่พูดพรางบิดตัวไปมา

    ห๊ะ นี่ตกลงเธอแกล้งใช้ชั้นหรอเนี่ย

    ลิมที่ยิ้มออกมาให้สาวแก้มกลมนี่อารมณ์เสียเล่นๆ

    อันที่จริงอ่ะนะ ชั้นอ่ะพอใจตั้งนานและ แต่ถ้าชั้นบอกเธอก่อนที่จะถึงบ้านแล้วจะมีใครช่วยชั้นยกถุงพวกนี้มาให้ชั้นล่ะ

    เธอนี่มันร้ายใช่ย่อยเลยนะ

    คิคิคิ อูฮเยริมซะอย่าง เอาเป็นว่าไหนๆก็ไหนๆแล้วช่วยเอาของพวกนี้ขึ้นไปเก็บให้ชั้นด้วยแล้วกันนะ

    เรื่องอะไรล่ะ ในเมื่อเธอแกล้งชั้นสมใจเธอแล้วและนี่มันก็หมดหน้าที่ชั้นแล้วด้วย เชิญเธอเก็บเองแล้วกันนะ ฮ่าๆๆๆ จบคำพูดของสาวแก้มกลมเธอก็เดินขึ้นห้องตัวเองไปทิ้งให้ร่างบางนี่มองเธอออกไปอย่างเคืองๆ

    ยัยเปาบ้าาาาา

    ป้าคนใช้ที่เห็นทีว่าควรออกไปจากตรงนี้เพราะไม่งั้นคุณหนูของเธอจะต้องกรี๊ดร้องโวยวายออกมาเสียงดังแน่ๆ ลิมที่สังเกตว่าป้าคนใช้นั้นกำลังจะเดินออกไปก็..

    เดี๋ยวค่ะ

    มีอะไรรึป่าวค่ะคุณหนู

    เอ่อ รบกวนคุณป้าเรื่องถุงพวกนี้ด้วยนะค่ะ หนูขอตัวก่อน

    ลิมพูดก่อนจะเดินขึ้นบันไดไป ทิ้งไว้ให้ป้าคนใช้ที่สูดหายใจเข้าพรางโล่งอก

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    คุณเยอึนเมื่อไหร่คุณจะกลับมานะ

    ซอนเยที่มัวแต่รอว่าเมื่อไหร่ร่างสูงจะกลับมาบริษัทอีก

    พี่ยูบิน

    ยูบินที่เดินมาพอดีซอนเยได้แต่เรียกชื่อนั้นเบาๆ

    กลับบ้านกันเลยมั้ย แล้วซอนมีล่ะ

    ซอนมีกับเยอึนที่เดินเข้ามาที่นี่พร้อมกัน

    นั่นไงค่ะ ซอนมีมาพอดีเลย

    เอ่อ มีไรกันหรอค่ะ หวัดดีค่ะพี่ยูบิน

    จ้ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×