ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Wonder Girls,EunSun] Bad Girl Good Girl ถึงคุณร้ายชั้นก็รัก

    ลำดับตอนที่ #16 : Chapter 16

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 59
      0
      16 ต.ค. 55

    หืม

    ร่างสูงที่มองจดหมายที่อยู่บนโต๊ะรับแขกสุดหรูก่อนจะหยิบมันขึ้นมาเปิดอ่าน

     

    ถึง เยอึน

    เยอึนถ้าเธอได้อ่านจดหมายนี้แสดงว่าน้าได้อยู่อีกซีกโลกหนึ่งแล้วนะ

    ไม่ต้องแปลกใจหรอกเพราะคุณวอนแฮให้น้ามาช่วยงานที่นี่สักพัก

    ไม่มีน้าอยู่แล้วเธอคงจะมีความสุขมากกว่านี้นะ

     

    “.........”

    ร่างสูงที่วางจดหมายเอาไว้ที่เดิมก่อนจะเดินออกจากบ้านไปในที่สุด

     

     

     

     

     

     

     

    ภายในโต๊ะอาหารของสาวร่างบาง

    ซอนมีทำไมเธอทานน้อยแบบนี้ล่ะเดี๋ยวก็ไม่สบายเอาหรอก

    ซอนเยที่เห็นร่างบางที่เอาแต่นั่งเขี่ยอาหารในจานอยู่

    พอดีซอนมีไม่ค่อยหิวน่ะค่ะ

    อ้าวทำไมล่ะ หรือว่าอาหารไม่อร่อย

    ป่าวหรอกค่ะ

    เอ้อ แล้วเมื่อวานเป็นยังไงบ้างล่ะพี่หมายถึงงานวันแรกน่ะ

    สนุกดีหนิค่ะ งั้นซอนมีไปก่อนนะค่ะพี่ซอนเย

    ซอนมีที่ลุกขึ้นก่อนจะเดินออกไปพอดีกับที่ยูบินเดินเข้ามาพอดี

    อ้าว ซอนมีจะไปแล้วหรอ

    ค่ะ ซอนมีไปก่อนนะค่ะ

    จ้ะ

    ยูบินที่เดินเข้ามาทางร่างเล็กที่กำลังนั่งทานอาหารอยู่บนโต๊ะภายในบ้านหรูแห่งนี้

    พี่ยูบินทานข้าวเช้าด้วยกันสิค่ะ

    ซอนเยที่กำลังเรียกแม่บ้านมาตักอาหารให้สาวผิวเข้มแต่เจ้าตัวต้องบอกปัดปฎิเสธไป

    ไม่ต้องๆ พี่ทานมาแล้วหน่ะ

    ค่ะ มีไรก็ไปทำเถอะ

    ซอนเยที่พูดกับยูบินก่อนที่จะหันไปบอกกับแม่บ้านที่ยืนอยู่ข้างประตู แม่บ้านเชิงหยั่งรู้ก่อนที่จะพยักหน้าให้เธอน้อยๆ

    แล้วซอนมีเค้าแน่ใจแล้วหรอที่ไปทำงานที่บริษัทนั่น

    ค่ะ ชั้นก็ไม่อยากจะบังคับอะไรยัยซอนมีหรอกค่ะ

    พี่เป็นห่วงซอนมี

    นี่พี่พูดเหมือนกับเป็นแฟนยัยซอนมีเลยนะค่ะ

    พี่ก็ห่วงเธอเหมือนกันนะซอนเย

    ยูบินที่พูดออกไปพรางเอามือไปกุมมือร่างเล็กตรงหน้าก่อนที่ซอนเยจะดึงมือของเธอออกมาน้อยๆ

    ขอบคุณนะค่ะ ชั้นอิ่มแล้วไปกันเถอะ

    ร่างเล็กที่ลุกขึ้นยืนก่อนจะเดินออกไปที่รถของยูบิน

     

     

     

     

     

     

     

    ปี๊ดๆๆๆ           เสียงแตรจากรถคันหรูของร่างสูงที่ขับมาขวางรถของร่างบางที่เพิ่งขับออกมาจากบ้านหลังโต ก่อนที่ร่างสูงจะเดินไปที่รถของร่างบาง

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก เสียงเคาะกระจกรถโดยร่างสูง

    อะไรของคุณเนี่ย

    ร่างบางที่เลื่อนกระจกรถลงมาเผชิญหน้ากับร่างสูง

    ลงจากรถเดี๋ยวนี้

    ไม่

    ชั้นบอกให้ลงไงล่ะ

    ร่างสูงที่ถือวิสาสะเปิดประตูรถพร้อมกับจับข้อมือของร่างบางให้เดินไปยังรถของตนแทนหากแต่ร่างบางขัดขืนเล็กน้อย

    นี่คุณปล่อยชั้นนะ คุณ..”

    อยากให้พี่สาวเธอมาเห็นรึไง

    ร่างบางที่ตอนนี้พ้นจากการถูกจับมือของร่างสูงก็ถึงกับจับข้อมือของตนไว้ทันทีด้วยความเจ็บก่อนจะรีบหันไปมองทางด้านยูบินกับซอนเยที่กำลังจะเดินออกจากบ้านมาพร้อมกันก่อนจะหันไปชักสีหน้าใส่ร่างสูง

    ร่างสูงที่ได้แต่ยิ้มน้อยๆกับท่าทางแบบนั้นของร่างบางก่อนจะตรงไปนั่งที่คนขับทันที

     

     

     

    ภายในรถของร่างสูงที่เคลื่อนตัวมาได้สักพัก ร่างสูงที่ชำเลืองไปมองร่างบางนี่อยู่เป็นพักๆและก็ต้องไปสะดุดกับข้อมือที่แดงจากการถูกบีบเมื่อครู่

    เธอเป็นอะไรมากรึป่าว

    ร่างบางที่ยังหันหน้าไปมองกระจกข้างๆโดยที่ไม่มองร่างสูงสักนิด

    นี่ซอนมีพูดกับชั้นหน่อยสิ

    ฮึก ฮึก

    ร่างบางที่ตอนนี้ปล่อยโฮออกมาด้วยความรู้สึกเจ็บ

    เธอร้องไห้ทำไม

    คุณทำอะไรชั้นล่ะ ชั้นเจ็บนะรู้มั้ย

    เอ่อ ชั้นขอโทษนะ

    ขอโทษแล้วมันทำให้ชั้นหายเจ็บมั้ยล่ะ

    ร่างบางหันไปพูดกับร่างสูงก่อนที่ร่างสูงจะเลี้ยวรถของตนไปจอด

    คุณมันบ้าๆๆๆๆที่สุดเลย

    ร่างบางที่เอาแต่ตีไหล่ของร่างสูงด้วยท่าทีเหมือนเด็ก ร่างสูงที่ทนไม่ไหวกับร่างบางนี้จึงเอามือของตนรวบมือทั้งหมดของซอนมีที่กำลังตีตนอยู่ก่อนจะ

    อุ๊บ!”

    ร่างบางเบิกตากว้างกับสิ่งที่ร่างสูงกำลังทำ ก่อนที่ร่างสูงนี่จะผละออกมาจากริมฝีปากบาง

    ตีชั้นอีกสิ เธอไม่โดนแค่นี้แน่ หึ

    ร่างสูงพูดพรางมือที่ลูบไล้ไปที่ใบหน้าเรียวสวยโดยที่ร่างบางนั้นหลับตาพริ้มพร้อมกับหันหน้าหนีไปทางอื่นด้วยความขนลุกปนจั๊กจี้ ก่อนที่ร่างสูงจะเดินเข้าบริษัทโดยมีซอนมีเดินตามอยู่ข้างๆ

    หวัดดีค่ะ คุณเยอึน

    ซอนเยที่เอ่ยทักทายร่างสูงตรงหน้าพร้อมกับงงเมื่อเธอเห็นซอนมีเดินมาขนาบด้วยข้างๆ

    ซอนมี/พี่ซอนเย”    

    ทั้งสองพูดออกมาพร้อมกัน

    เธอมากับคุณเยอึนหรอ

    ค่ะ พอดีเอ่อ..”

    รถซอนมีเสียน่ะ พอดีชั้นผ่านไปแถวนั้นพอดีเห็นว่ารถซอนมีเสียก็เลยชวนมาด้วยกันเลย

    ซอนมีที่พูดจาติดขัดจนเยอึนต้องชิงพูดก่อนที่คนตรงหน้าเธอจะสงสัยเอาได้

    แล้วซอนมีไม่ไปทำงานหรอ เดี๋ยวสายเอานะ

    ก็นี่แหละคืองานของซอนมี

    หืม

    ร่างเล็กขมวดคิ้วเข้าหากันเชิงสงสัยก่อนที่ร่างสูงจะพูดออกไปเพื่อให้สาวตรงหน้านี้หายสงสัย

    ซอนมีเป็นเลขาส่วนตัวของชั้นน่ะ ขอตัวก่อนนะ ป่ะซอนมี

    ร่างสูงที่หันหน้าไปพยักให้ซอนมีเป็นเชิงรู้กันก่อนที่อะไรอะไรมันจะยืดยาวเลยขอตัวไปที่ห้องทำงานของตนโดยที่มีซอนมีเดินมาข้างๆ

    เฮ้อ!! โล่งอก

    ร่างบางถอนหายใจหลังจากที่เธอเดินเข้ามาในห้องของร่างสูงก็มานั่งบนโซฟาหรู

    เรื่องอะไร

    ก็เรื่องเมื่อกี๊ไงค่ะ ถ้าคุณไม่ช่วยนะป่านนี้ชั้นคงต้องตอบคำพี่ซอนเยยาวเยียดแน่เลย

    ฮ่าๆๆๆ เออนี่ซอนมีชั้นขอถามอะไรเธอหน่อยสิ

    ร่างสูงที่เดินมาใกล้ซอนมี

    อะไรหรอค่ะ

    ซอนเยกับยูบินเป็นอะไรกันหรอ

    เป็นเพื่อนแต่อีกเดี๋ยวก็คงเป็นมากกว่านั้น

    ร่างสูงที่แอบยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ออกไปทำให้ร่างบางที่ตรงหน้าแอบเห็นมันด้วยความหมั่นไส้

    ทำไมหรอ คุณจะจีบพี่สาวชั้นรึไง

    ร่างบางที่เปลี่ยนมากอดอกแทนพร้อมกับหันหน้าไปทางอื่น

    ก็ไม่แน่หรอกนะ พี่เธอออกจะสวย

    คำพูดนั้นทำเอาซอนมีอยากจะปิดหูตัวเองซะจริงๆ

    คงไม่ได้หรอกเพราะชั้นจะขัดขวางคุณทุกวิถีทาง

    ร่างบางที่ลุกขึ้นมาประจันหน้ากับร่างสูง

    หึ ในที่สุดเธอก็เข้ามาทำงานกับชั้นเพราะแบบนี้นี่เอง

    คุณรู้

    หึ ชั้นรู้ตั้งนานแล้วล่ะสาวน้อย ลูกคุณหนูอย่างเธออยู่ๆจะให้มาทำงานมันต้องมีอะไรแน่ๆ

    แล้วคุณก็อย่างหวังว่าจะได้พี่ซอนเยไปหรอก

    ชั้นก็ไม่ได้คิดจะจริงจังอะไรอยู่แล้ว

    นี่คุณคิดจะทำอะไรกันแน่ พี่สาวชั้นไม่ใช่ของเล่นนะ

    ~หึ เพราะพี่สาวเธอเกี่ยวข้องกับยูบินน่ะสิรวมถึงเธอด้วย ซอนมี…~

     

     

     

     

     

    ณ เมียงดง แห่งช็อปปิ้งของกลุ่มวัยรุ่น

    นี่ยัยแอปเปิ้ล เธอจะซื้ออะไรนักหนาเนี่ยที่บ้านไม่มีเสื้อผ้าใส่รึไงซื้อซะจนจะหมดร้านอยู่และ

    สาวแก้มกลมพูดพร้อมกับยกสิ่งที่ตนถืออยู่เต็มสองมือ

    นี่อย่าเวอร์ จำที่ชั้นบอกไม่ได้หรอว่าทำจนกว่าชั้นจะพอใจน่ะ

    แล้วเมื่อไหร่เธอจะพอใจสักทีล่ะ

    เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นแหละย่ะ อย่าพูดมาก นี่ๆเข้าร้านนี้กันดีกว่า

    อยากบอกจริงๆว่าสะใจแค่ไหนที่ได้แกล้งคนแก้มกลมตรงหน้านี้ อันที่จริงเธอก็ไม่ได้โกรธอะไรคนแก้มกลมนี้อยู่แล้วเพราะเธอคิดว่าคนแก้มกลมคงจะจูบเธอเพราะอาจจะคิดว่าเธอเป็นเพื่อนคนหนึ่งเท่านั้น ก็แค่เพื่อน..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×