ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ts9] Songkran Festival เล่นสงกรานต์กัน DewAon

    ลำดับตอนที่ #1 : 1. ไปเล่นสงกรานต์กัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 183
      0
      16 เม.ย. 56

     

          เช้าวันที่แสนสดใส วันของเทศกาลที่ทุกคนรอคอย แสงอาทิตย์สาดส่องผ่านรอยแยกของผ้าม่านมากระทบหน้าคม ที่นอนหลับไหลอยู่บนเตียงนุ่มอย่างสบายอารมณ์ บ่งบอกว่านี่เช้าแล้ว มันถึงเวลาที่เขาต้องตื่นแล้วสินะ..  ร่างสูงลุกขึ้นอ้าปากหาวจนตาปิด แมลงวันแทบจะบินเข้าปากได้เลยทีเดียว มือหนาควานหาเครื่องมือสื่อสาร ที่ดังน่าหนวกหูอยู่หัวเตียงเพราะตั้งปลุกไว้ หลังจากกดปิดแล้ว ร่างทั้งร่างแทบจะล้มลงไปนอนต่อ ถ้าไม่มีการสั่นจากโทรศัพท์ที่เขาเพิ่งวางไป..  

     

            ครืด ครืด  ~


    ร่างสูงเริ่มหงุดหงิดเพราะกำลังจะนอนต่อ แต่มีไอ่เจ้าข้อความนี้มาขัดซะได้ ได้แต่คิดแล้วก็สงสัยว่าใครส่งมาเช้าขนาดนี้

     
    อรุณสวัสดิ์ไอ่น้องชาย ตื่นได้แล้วนะไอ่หมี  - พี่อ้น     เมื่อเห็นข้อความหน้าคมเข้มก็ถึงกับยิ้มแก้มปริ
    อารมณ์หงุดหงิดเมื่อกี้หายไปเป็นปลิดทิ้ง เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะคนที่ส่งข้อความมานี่ไง  -///-


    ตื่นแล้วครับพี่ มีอะไรรึป่าว ส่งมาแต่เช้า  มือหนากดส่งข้อความกลับไป แล้วก็นั่งยิ้มเพ้อฝันอยู่คนเดียวจนโทรศัพท์สั่นอีกครั้งเพราะคนที่เขารอส่งข้อความกลับมา


    จะชวนไปเล่นสงกรานต์ – พี่อ้น   แล้วข้อความที่อีกคนส่งมาทำให้ใบหน้าคมเข้มยิ้มขึ้นอีกครั้ง


    พี่จะไปไหนล่ะ ให้ผมไปรับมั้ย?  ’


    ไม่เป็นไร พี่อยู่หน้าบ้านแก ’  ร่างสูงเดินไปแหวกมาดู เพราะคิดว่าอีกคนคงจะล้อเล่น แต่แล้วก็พบใบหน้าหวานยิ้มแย้มโชว์เหล็ก โบกมือไปมาราวกับรู้ว่าเค้าต้องเปิดดู พอเห็นอีกคนแล้วร่างสูงก็รีบคว้าเสื้อยืดที่พาดอยู่แถวนั้นมาใส่ แล้วลงไปหาอีกคนอย่างเร็วไว

     

     

    .

    .

    [DEW’S]

     

          โว้ยยย นี่มันเกิดอะไรขึ้น พี่อ้นคนที่ผมแอบชอบมาเกือบปี มาชวนผมไปเล่นสงกรานต์ แถมมาหาถึงบ้านตั้งแต่เช้า ทั้งที่แต่ก่อนตัวติดกับไอ่ตั้มจะตาย สนิทกันจะผมล่ะหมั่นไส้ ถ้าไม่ติดว่าตั้มมันเป็นเพื่อนผม และมันเป็นคนเดียวที่รู้ว่าผมชอบพี่อ้น ผมซัดมันไปแล้ว

     

    พี่อ้นมาตั้งแต่เมื่อไหร่..ครับ..เนี่ย ผมเปิดประตูมาเจออะไรรู้มั้ยครับ เจอพี่อ้น..ใส่เสื้อแขนสั้นลายสก็อต กับกางเกงขาสั้น แล้วคือ เสื้อมันก็ค่อนข้างจะบาง ไม่ได้การล่ะ ผมหวง ผมต้องทำให้พี่อ้นเปลี่ยนเสื้อ หรือไม่ก็หาอะไรให้ใส่ซ้อน ดิวหวง ดิวจะตาย -///-


     นี่.. ไม่คิดจะพาเข้าบ้านหน่อยเหรอ ยืนรอนานจนเหน็บกินแล้วนะเนี่ย”  พี่อ้นสะกิดผม แล้วทำหน้ามุ่ยใส่ โอย..พี่รู้มั้ย พี่น่ารักมาก ดิวจะตาย -///-

     

    หลังจากที่พี่อ้นเข้าบ้านมาแล้ว พี่แกก็เดินดูอะไรไปเรื่อย ถามนู่นถามนี่ คนอะไรขี้สงสัยเป็นเด็กเลย น่ารักชะมัด ดิวจะตาย -///-


    เอ้อ พี่อ้น เดี๋ยวผมไปอาบน้ำก่อนนะ พี่นั่งดูทีวีไปก่อนก็ได้ผมบอกพี่อ้น แล้วกำลังจะเดินขึ้นห้อง อยุ่ดีๆพี่อ้นก็ลุกเดินมาหาผมเฉยเลย


    เดี๋ยวพี่ไปรอที่ห้องดิวก็ได้ พี่อ้นส่งยิ้มหวานมาให้ โอย พี่อย่าเลย ดิวจะตาย -///-


    จะดีเหรอพี่ ?  ผมถามเพื่อความแน่ใจ พี่อ้นจะไปทำอะไรในห้องผมกันนะ -..-


    ทำไมอ่ะ ดิวซ่อนสาวไว้ในห้องเหรอ หรือห้องรก ?  พี่อ้นถามกลับมาด้วยใบหน้างุนงง


    ห้องรกน่ะใช่ครับ แต่สาว ไม่มี๊ไม่มีครับผม ! ” ไม่มีจริงๆนะ เค้ารักตัวคนเดียว พี่อ้นจะถามไรเยอะแยะเนี่ย


    “………”


    งั้นผมไปอาบน้ำก่อนนะ พี่เชิญตามสบาย หนีอาบน้ำดีกว่า เดี๋ยวถามไปถามมาแล้วความแตก ดิวจะตายจริงๆ - -

     

     

    .

    .


    [AON’S]

     

           หลังจากที่ดิวรู้ว่าผมมาบุกบ้าน ดูเขาท่าทางแปลกๆตลอดเลย รู้มั้ยครับว่าทำไมผมถึงมาหาดิวในวันนี้ นั่นก็เพราะว่า ความลับของดิวแตกแล้วล่ะครับ ฮ่าๆ อยากรู้อีกล่ะสิว่าผมรู้ได้ยังไง ก็ไอ่ตั้มมันหลุดปากบอกให้ผมไปชวนดิวเล่นสงกรานต์ ผมเลยสงสัยว่าทำไมต้องดิว แล้วเค้นมันจนมันยอมพูดความจริงทั้งหมด ผมเลยอยากพิสูจน์อะไรบางอย่างเลยมาชวนดิว แบบที่ตั้มบอก แล้วก็มาดูกันต่อไปว่า ดิวจะยอมพูดอะไรรึป่าว ตอนนี้ผมกำลังสำรวจห้องดิวอยู่ครับ ฮ่าๆ ดูเป็นคนโรคจิตเนอะ อ่า..มีรูปคู่ดิวกับผมอยู่หัวเตียงจริงๆอย่างที่ตั้มบอก  โอ้ะ นั่นมันมือถือดิวนี่นา ถ้าผมแอบดูผมจะเสียมารยาทมั้ยเนี่ย  นิดนึงคงไม่เป็นไรมั้ง ผมก็เปิดมือถือดูไปเรื่อยๆ อ่า เขินจังแฮะมีรูปผมเต็มไปหมดเลย -///-  นี่ดิวชอบผมจริงๆเหรอเนี่ย ผมเปิดไปซักพัก ก็ได้ยินเสียงเหมือนดิวจะอาบน้ำเสร็จแล้ว ผมเลยรีบกดออกแล้ววางไว้ที่เดิม ทำไงดีทำไงดีทำไงดี ดิวจะรู้มั้ยเนี่ย แกล้งหลับดีกว่า

     

    อ่าว  หลับซะแล้ะ พี่เนี่ยน้า เหมือนเด็กเลยจริงๆ  ผมรู้สึกถึงแรงยุบที่ข้างๆตัวผม นั่นคงเป็นเพราะดิวนั่งอยู่ข้างๆผมล่ะมั้ง

     

    พี่เนี่ย น่ารักทั้งตอนตื่นแล้วก็ตอนหลับเลยนะครับ ”  ถามว่าเขินมั้ย เขินมาก -//-  ดูมันสิพูดไม่พูดเปล่า เอานิ้วมาเกลี่ยแก้มผมอีก แต่ทำอะไรไม่ได้ เดี๋ยวดิวรู้ว่าแกล้งหลับ ชีวิติ้นช่างรันทด

     

    อืม.... ผมพลิกตัวไปอีกข้าง เพื่อปกปิดใบหน้าที่ผมคิดว่าตอนนี้มันคงแดงไม่น้อย


    พี่อ้นครับ ตื่นได้แล้ว แล้วมันก็สะกิดผม ผมจะตื่นยังไงดีให้มันไม่รู้ว่าผมแกล้งหลับ -0-


    “……..”  ผมค่อยๆลืมตาขึ้นช้าๆ ทำหน้าเหมือนเพิ่งตื่น หาวเหมือนง่วงสุดๆ แต่แล้วก็พบกับหน้าหล่อๆของดิวที่มันอยู้ห่างเพียงนิดเดียว ตายล่ะ ทำไงดี มันจะจับได้มั้ยเนี่ย ผมเลยเอามือดันมันออก


    เขินเหรอครับ? ยังจะมาถามอีก ไอ่บ้าเอ้ยย แล้วจะยิ้มทำไม ยิ้มทำไมมมมมมมมมมมมม


    จะไปรึยัง?


    เดี๋ยวก่อนครับแล้วมันก็เดินไปหยิบเสื้อแขนยาวสีดำมายื่นให้ผม


    เอามาทำอะไร


    ใส่ซ้อนไปครับ เดี๋ยวดำ แค่นี้ก็ดำพอแล้วมันพูดแล้วยิ้มกวน


    ไอ่ดิว ! ”


    ล้อเล่นน่ะครับ แล้วพี่อ้นจะไปไหนดีล่ะครับ ? เออว่ะ ไปไหนดีวะเนี่ยยย ไอ่ตั้มไปสีลมกับพี่บูรณ์ งั้นผมไปหาไอ่ตั้มที่สีลมดีกว่า


    สีลมก็ได้

     
    งั้นไปกันครับนิดนึงคงไม่เป็นไรมั้ง ผมก็เปิดมือถือดูไปเรื่อยๆ ก็มาดูกันต่อไปว่า

     .

    .

    .

    TBC.




    สั้นๆเรียกน้ำย่อย อิอิ เม้นด้วยนะจ้ะ จุ้บ ♥


    ขอบคุณธีมสวยๆ จาก :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×