ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ts9] Songkran Festival เล่นสงกรานต์กัน DewAon

    ลำดับตอนที่ #3 : 3. สีลม (2)

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 56


     

     

               ในหมู่คนมากมาย ที่ผู้เดินขวักไขว่กันไปมา เล่นน้ำปะแป้งกันอย่างสนุกสนานในเทศกาลแห่งความสุข ซึ่งดิวและอ้นก็เป็นหนึ่งในผู้คนเหล่านั้น ทั้งสองเล่นโดนสาดน้ำปะแป้งจนเปียกชุ่ม ใบหน้าของอ้นเต็มไปด้วยรอยยิ้มอย่างมีความสุข แต่คนที่มีความสุขยิ่งกว่านี่คงจะเป็นคนข้างๆ ที่ได้แต่มองแล้วยิ้มตามให้กับท่าทางน่ารักของคนตรงหน้า

     

    เฮ้ย !! ”   อ้นร้องออกมาเสียงดังด้วยท่าทีตกใจ


    เป็นไรครับพี่?!!  ซึ่งคนข้างๆก็ตกใจไม่แพ้กัน


    เอ่อ...คือ...”  คนตัวเล็กกว่าได้แต่ก้มหน้าหลบตาอีกคน


    เป็นไรรึป่าวครับพี่อ้น มองหน้าผมสิมือใหญ่เชยคางอีกคนขึ้นมามองหน้าเขา


    คือ..เมื่อกี้โดนใครไม่รู้จับก้น โดนลูบขาอ่อนด้วยอ่า T^T ”  ใบหน้าที่เคยร่าเริงเบะปากเหมือนอยากร้องไห้เต็มทน


    ห้ะ !!! ใครมันกล้าจับก้นพี่วะ ดิวหัวเสียขึ้นมาทันที ก็นะ ของๆเขาคนของเขา เขาก็ต้องหวงเป็นธรรมดา


    เอ่อ..ใจเย็นๆ คนเยอะขนาดนี้หาไม่เจอหรอก


    อย่าให้รู้นะว่ามันเป็นใคร ผมจะตัดมือมัน !!! ”  สายตาดุดันอาฆาตแค้นถูกส่งไปหาทุกคนที่เดินผ่านมา จนอ้นเองยังต้องระแวง


    มะ..ไม่ต้องถึงขนาดนั้นก็ได้” 


    กูไม่รู้แหล่ะ ผมหวงของผมอ่ะ ”  คนได้ก็ถึงกับเขินหน้าแดงเลยล่ะ


    อะไรนะ...”  เพื่อความแน่ใจ อ้นถามย้ำอีกครั้ง


    ผมหวง..ได้ยินรึยังครับ”  ร่างสูงโน้มตัวมากระซิปข้างหูอีกคนอย่างแผ่วเบา


    ดะ..ได้ยินแล่ว คนตัวเล็กกว่าก็ได้แต่เขิน รีบเดินหนีไป


    รอด้วยสิครับพี่อ้น”  …..

     

     

    .

    .

    .


     

    [DEW’S]

     

                    มีไอ่บ้าที่ไหนก็ไม่รู้มาจับก้นพี่อ้น -___- ผมล่ะอยากจะฆ่ามัน ตั้งแต่ผมรู้จักกับพี่อ้นมาผมยังไม่เคยจับซักครั้ง มันกล้าดียังไง อย่าให้รู้นะว่ามันเป็นใคร พ่อจะจับตัดมือ เอาไปโยนแม่น้ำปิง แต่ เมื่อกี้พี่อ้นเขินด้วยล่ะครับ น่ารักมาก โอย ดิวจะตาย -///-  ผมไม่ได้เข้าข้างตัวเองนะ เมื่อกี้พี่อ้นเขินผมจริงๆ ว่าแต่..พี่อ้นวิ่งหายไปไหนแล้วเนี่ย อ่านั่นไง ยืนมองหาใครกันนะ จะใช่ผมรึป่าว..

     


     พี่อ้นผมคว้าแขนคนตรงหน้าไว้


    อ้าว ดิว หายไปไหนมา หาตั้งนาน ”  มองหาผมจริงๆด้วย เขินแปบ -/-


    ก็พี่นั่นแหล่ะ วิ่งหนีผมมาทำไม


    ก็...”  พี่อ้นหน้าแดงด้วย น่ารัก ดิวจะตายอีกแล้ว


    ก็อะไรเหรอครับผมยื่นหน้าเข้าไปถามใกล้ๆ


    เขินโว้ย ออกไปเลย พี่อ้นก็ผลักผมออกทันที  เขินงั้นเหรอ โอยยย ดิวตายของจริงแล้วครับ อะไรจะน่าฟัดขนาดนี้


    เป็นไร มองอยู่ได้ แล้วพี่อ้นก็เดินนำไป

     

    .

    .

    .

     


     

    [AON’S]

     

            ไอ่บ้าดิว  มาหงมาหวงอะไร ไม่ได้เป็นไรกันซักหน่อย แล้วทำไมผมต้องเขินด้วย ทำไมต้องเขิน ห้ามเขินนะอ้น บอกว่าห้ามเขินนนนน  เดี๋ยวมันจะได้ใจ ยังไม่ได้แกล้งอะไรมันเลย แต่ผมกลับโดนซะเอง อ้นจะวีน ให้ดิวตายไปเลย !!

     

    ไอ่บ้าดิวๆๆๆๆๆๆๆ ผมเดินหนีมันออกมา  เดี๋ยวมันก็วิ่งตามมา อิอิ ผมจะแกล้งอะไรมันดีครับ อืม..จะไปซ่อนดีม้ะ  ไม่เอาดีกว่า เดี๋ยวมันโมโห ระเบิดลงกลางสีลม ผมก็ซวยน่ะสิ  โทรไปถามไอ่ตั้มดีกว่า

     

    เลขหมายที่ท่านเลขไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้

     

    เออว่ะ ลืมไปว่ามันปิดเครื่องอยู่ แล้วอย่างนี้จะปรึกษาใครดีเนี่ย  แล้วไมดิวยังไม่ตามมา หรือมันหลง - - หรือม่อสาวอยู่ ไม่ได้นะ ดิวต้องม่ออ้นคนเดียว ไม่งั้นอ้นจะวีน ! ผมว่าผมเดินกลับไปดูดีกว่า เผื่อมันอาจจะโดนกระเทยสอยไป ฮ่าๆ

     

     

    แล้วผมก็เดินมาเรื่อยๆ ยังไม่เห็นดิวเลย หรือว่ามันงอนหนีกลับบ้าน T^T ไม่ได้นะ จะทิ้งผมไว้คนเดียวงั้นเหรอ ฮือออออ

     

    ปึก ~ !!

     


    ขอโทษครับๆๆๆ”  อยู่ๆก็ชนใครก็ไม่รู้ ขอโทษไว้ก่อนดีกว่า


    ไม่เป็นไรค่ะ”  ผู้หญิงงั้นเหรอ ผมเงยหน้าขึ้นมาก็พบกับ ...


    .

    .
    .
    .





    เชอรีน !”


    ขอบคุณธีมสวยๆจาก :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×