ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เหล่าลูกๆ ที่น่ารัก

    ลำดับตอนที่ #7 : Atasia : beennela jochuu bleffedalis oretter krasaste devyo

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10
      0
      15 ก.ย. 57

    。SYDNEY♔ 

     ใบสมัคร

    ชื่อ นามสกุล :: บีนเนลล่า โจชัว เบลฟเฟดาลิส ออเรทเตอร์ แบนนาโดโก คราซัสเต้ เดเวีย (beennela jochuu bleffedalis oretter krasaste devyo)

    ชื่อเล่น :: บีน ,โจชัว ,ดาเวีย

    อายุ  :: 17

    ชั้นปี :: 2

    เผ่าพันธุ์ / มาจากโลกมนุษย์หรืออยู่ที่โลกคู่ขนาน :: ปีศาจผู้ทำสัญญาและสามารถมองเห็นวิญญาณบรรพบุรุษได้เพียงตัวเดียวบนโลก/โลกคู้ขนาน

    รูป :: 

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา :: เป็นคนตัวเล็ก ผิวสิซีดขาว ผมของเธอยาวจนถึงกลางหลัง บางครั้งปล่อยผม บางครั้งถักเปียวเดียว ผมสีฟ้าดุจท้องฟ้าสีคราม ดวงตากลมโตสีแดงเลือด รูปหน้าทรงไข่ หน้าอกแบนมีนู้นขึ้นมานิดนึง ตัวผอม เตี้ย ชอบใส่ชุดสีฟ้า แนวเรียบๆ แต่แน่นอนว่าต้องมีปลอกแขนรูปไม่กางเขนอยู่ด้วย อุณภูมิร่างกายของเธอนั้น – 0 องศา

    นิสัย :: เธอเป็นคนข้อนค้างเงียบขรึม ไม่สุ่งสิ่งกับใคร เธอมักจะถูกเพื่อนเมินเสมอเพราะเธอนั้นต่อให้เดินเข้ามาก็ตัวเบาราวกับอากาศ ตัวของเธอนั้นเย็นดุจน้ำแข็งขั่วโลก เธอมักจะจดบันทึกทุกเรื่องราวที่ผ่านๆ มาเหมือนจดไดอารี่ สีหน้าของเธอนั้นเข้าขั้นว่านิ่งและสงบเยือกเย็นเป็นที่สุด เอาใจคนไม่เก่ง ให้คำปรึกษาคนไม่เก่ง พูดไม่เก่ง ขี้อายมากเพราะชะนั้นเธอจึงตีสีหน้านิ่งเพื่อไม่ให้คนอื่นรู้ถึงความอายของตนเอง บางครั้งวันเกิดเพื่อนในชั้น ทุกคนมักจะให้ของขวัญกันและกันแต่กลับมีเธอคนเดียวที่ไม่กล้ามอบของขวัญให้กับเพื่อน เธอก็มักจะไปแอบร้องให้อยู่คนเดียว ถึงแม้ตัวเธอจะดูลึกลับแต่ข้างในกับอ่อนโยน น่าเอ็นดูและน่าถะนุดถนอมมาก ชอบช่วยเหลือคนแบบลับๆ เธอนั้นต้องการคนที่รักเธอจริง ต้องการคนที่เข้าใจเธอและสามารถปลอบจิตใจที่สุดแสนจะบอบช้ำของเธอคนนี้ได้

    ประวัติส่วนตัว :: โจชัวนั้นเป็นชื่อของเผ่าพันธุ์ของปีศาจที่คอยควบคุม ดูแลวิญญาณของเหล่าบรรพบุรุษของปีศาจตระกูลสายเวทของธาตุทั้งสี่ โดยที่โจชัวทุกตนจะมีธาตุน้ำแข็งด้วยเหตุผลบางประการ ตายยาก และสามารถทำสัญญากับวิญญาณบรรพบุรุธาตุทั้งสีได้คือ “muld” บรรพบุรุษธาตุดิน “arkvo” บรรพบุรุษธาตุน้ำ “eldur” บรรพบุรุษธาตุไฟ และ “veter” บรรพบุรุษธาตุลม โดยโจชัวนั้นมีพลังมากมหาสารทำให้หลายๆ เผ่าพันธุ์ต่างพากันฆ่าโจชัวทิ้งจนในที่สุดโจชัวก็ถูกลบออกไปจากประวัติศาสตร์เผ่าพันธุ์ชาติ ถึงกระนั้นก็ยังมีพวกโจชัวที่หลงเหลือรอดจากการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์มาได้นั้นก็คือตระกูล บีนเนลลาและพวกเขาก็ได้อยู่อย่างลับๆ มาเป็นเวลา 100 กว่าปี ในรอบร้อยกว่านี้โจชัวนั้นแทบจะไม่ให้กำเนิดเด็กผู้หญิงเลย ส่วนใหญ่แล้วให้กับเนิดเด็กผู้ชายมากกว่าเพราะเด็กผู้ชายจะสามารถควบคุมพลังธาตุทั้งสีและธาตุแฝง “น้ำแข็ง (lody)” ได้ดีกว่าเด็กผู้หญิง แต่ทว่าปัจจุบันตระกูลบินเนลลาได้หายไปอย่างไร้ร่องรอยหลังจากให้กำเนิดเด็กผู้หญิงขึ้นมานั้นก็คือ “ดาเวีย” นั้นจึงเป็นบทสรุปได้ว่า “ดาเวีย” เป็นโจชัวคนเดียวและคนสดท้ายในโลกใบนี้ ดาเวียนั้นทำสัญญากับวิญญาณบรรพบุรุษทั้งสี่ธาตุแต่น้อยครั้งที่ดาเวียจะเรียกพวกท่านออกมาใช้เพราะความเกรงใจ ทำให้เธอต้องฝืนใช้ธาตุน้ำแข็ง ซึ้งการใช้ธาตุน้ำแข็งมากเกินไปนั้นจะทำให้เธอเกิดอาการคลุ่มคลั่งและกลายเป็น “ปีศาจที่กลืนกินพลังของบรรพบุรุษ” แทน ซึ้งนั้นก็คือท่าไม้ตายสุดท้ายที่สุดสยุดสยอง น่ากลัว และไม่น่าเฝนหา...

    พลังธาตุ :: น้ำแข็ง

    อาวุธที่ใช้ :: คัมภีร์เล่มหนากับกุหลาบสีฟ้าและวิญญาณของบรรพบุรุษ

    ท่าไม้ตา :: “devil spirit atalar” เป็นการดึงพลังของวิญญาณบรรพบุรุษมาใช้ทั้งหมด แต่การดึงมาใช้นั้นจะทำให้จะทำให้เธอควบคุมพลังทั้งสี่และพลังน้ำแข็งไม่ได้และจะเกิดอาการ “คลุ่มคลั่ง”  ทำลายทุกสิ่ง gg]tdbom6dlbj’

    ข้อเสีย : ไม่สามารถควบคุมร่างกายและสติสัมปชัญญะได้ และจะกินทุกคนที่ขว้างหน้า วิธีที่จะหยุดคือต้องแทงที่หัวใจของเธอหรือ “จูบ” เธอเหมือนในเจ้าหญิงนิทรา

    ข้อดี : แทบจะไม่มีแต่ท่าในสงครามละก็อาจจะดีก็ได้

    ความสามารถพิเศษ :: สามารถคุยกับวิญญาณเร่ร่อน วิญญาณบรรพบุรุษ ของแต่ละตระกูลได้ และนำมาใช้ได้ ,มองเห็นอนาคตได้เรือนราง

    ชอบ :: ดอกกุหลาบสีฟ้าหายาก

    ไม่ชอบ :: ชอคโกแลต (?)

    เกลียด :: ความเศร้าและความเจ็บปวด

    อยากให้มีคู่ไหมเอ่ย? :: แล้วแต่โลด

    เพิ่มเติม ::

    สัมภาษณ์ออริ

    สวัสดี ฉันชื่อเจสสิก้า กาเรนซิโอ เป็นผอ.ของที่นี่ แล้วเธอล่ะชื่ออะไร?

    บีนเนลล่า โจชัว เบลฟเฟดาลิส ออเรทเตอร์ แบนนาโดโก คราซัสเต้ เดเวีย สั้นๆ โจชัว

    คิดยังไงถึงมาเรียนที่นี่?

    “No comment”

    ที่นี่ฝึกโหดนะคิดว่าจะรับได้หรือเปล่า?

    ชั้นไม่แคร์

     

    อืม ฉันหมดธุระแล้ว ยังไงก็เชิญไสหัวออกไปได้ - -

     

    ... // ลุกขึ้น ก้มหัวให้แล้วเดินออกไป

    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง

    สวัสดีค่ะ ไรต์ชื่อป๊อบนะ แล้วคุณล่ะ?

    ดรีมมี้จ้า

    เรื่องนี้ไรต์แต่งเป็นแนวนิยายแฟนตาซีเป็นเรื่องแรก(หรือเปล่า?)น่ะ อาจจะมีผิดพลาดบ้างต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยเน่อ -/\-

    เราเองก็แต่งแฟนซีเหมือนกัน แถมเป็นพวกฝึกหัดด้วย เราอาจเข้ากันได้นะ

    ถ้าไรต์เลือกบทให้คงไม่ว่ากันนะคะ

    ดัดแปลงตามสบายใจไรท์ บุ๊ยๆ?

    เอ่อ...สมมุตินะสมมุติถ้าเกิดไรต์ทำลูกคุณตาย...

    ช้างหัวมัน หนุกเป็นพอ

    แล้วถ้าหากลูกของคุณเคมีเข้ากับลูกท่านอื่นไรต์จับมาเป็นคู่จิ้นกันได้อะป่าว *_*

    เออ...เอาเลย บุ๊ยๆ?

    ถ้าลูกคุณไม่ติดอย่าโกรธกันน้า แล้วจะยังติดตามไรต์อยู่หรือเปล่า~

    อืม... แต่ขอเป็นนักอ่านเงานะบุ๊ยๆ แล้วก็อย่างๆ ตัวประกอบได้ปะบุ๊ยๆ?

    มีอะไรจะบอกไรต์หรือเปล่า?

    บุ๊ยๆ โจชัวจังเขาแพ้สารในชอคโกแลทเข้าขั้นรุนแรงนะ บุ๊ยๆ

    จบการสัมภาษณ์เพียงเท่านี้ ลาละฮะ -/\-

    บุ๊ยๆ!”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×