ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เหล่าลูกๆ ที่น่ารัก

    ลำดับตอนที่ #8 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      30 ก.ย. 57

    Register

     

    (ธรรมดา)

    (ตอนกลางคืน) 

    ชื่อ:: พาราเบลลัม  ราเชลซิเลีย แมโนเออลิฟ (Parabellum rachelsilia manoerlif)

    ชื่อเล่น:: ราเชล (rachel)

    อายุ:: 18

    เผ่าพันธุ์:: มังกร

    ประวัติ:: เป็นลูกของผอ.ร.ร.คาดว่าจะเป็นผอ.ร.ร.รุ่นต่อไป ชอบเรื่องเกี่ยวกับมังกร เพราะเป็นเผาพันธุ์ของตนเอง แต่พอเวลาเธอเจอเรื่องแนวคุณไสย จิตๆ น่ากลัว สยองขวัญเมื่อไหร่เมื่อนั้นแหละสยองแน่ มักจะไม่ค่อยโผล่มาเรียนแบบมนุษยล่องหนมาตอนสอบรอบเดียว แต่คะแนนที่ได้อยู่ในเกณฑ์  top  5 ของสายชั้น  เป็นโรคแพ้ดอกกุหลาบคั้นรุนแรงคือ พอเจอดอกกุหลาบปบจะเกิดอาการเมาเหมือนเมาสุราทันที พ่อและแม่เป็นพี่น้องกันแต่งงานกันเอง

    นิสัย:: ราเชลเป็นผู้หญิงเงียบๆ ไม่ส่งสิงกับใครหรือเอ่ยพูดกับใครง่าย ว่ากันว่าเสียงของเธอนั้นช่างไพเราะยิ่งกว่าเสียงของนักร้องโอเปร่าหรือนกบางชนิดเพราะถึงขนาดสามารถทำให้เคลิ่มตามไปได้หรือวิญญาณออกจากร่างได้เลยทีเดียว มักชอบสังเกตเพื่อนๆ ร่วมห้องเวลามาเรียนวันแรกของภาคเรียน เธอนี้สังเกตและจดแบบละเอียดยิบๆ เขียนหนังสือหนังสือนี้ยิ่งกว่าสปีดเทอโบเสียอีก เวลาเพื่อนถามมักใช้โน้ตกระดาษเขียนตอบแทน หรือเขียนโดยใช้เวทมนตร์เขียนกลางอากาศบอก ตอนกลางดึกมักจะแอบไปร้องเพลงตอนกลางคืนโดยใส่ชุดราตรีสีม่วงแอบฝึกเวทกลางป่า บางวันก็ฝึกร้องเพลงจนทำให้ทุกคนหลับใหลได้ จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำมร.ร.นี้ถึงไม่เคยมีใครทำไรกันกลางดึก (แต่นานๆ นานแสนนานที) นั้นจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมคอบตาเธอดำ เธอนั้นยิ้มยาก หวั่นไหวยาก มักจะเก็บอารมณ์และความรู้สึกไว้กับตัวเองคนเดียว ชอบแอบไปทำอะไรคนเดียว ชอบเขียนจดหมายถึงแม่บนสวรรค์ที่ตายไปแล้ว เวลาเธอยิ้มนี้สวยสุดๆ พูดไม่เก่ง ไม่เรื่องมาก มาตรฐานปานกลาง ชอบสีม่วง

    นิสัยที่ไม่มีใครเหมือนหรือสิ่งที่แตกต่างจากพวก :: ชอบแต่งตัวใส่ชุดราตรีสีม่วงไปร้องเพลงกลางดึกจนสามารถทำให้ทุกคนยอมหลับได้ร.ร.จึงไม่เคยเกิดเหตุการณ์นักเรียนตีกันกลางดึก หรือ แอบทำไรกันกลางดึก ,จะชอบเขียนแทนพูดมากกว่า

    ชอบ / เกลียด / กลัว / แพ้:: หนังสือเกี่ยวกับศาสตร์เวทมังกรโบราณ / ดอกกุหลาบ / การเริ่มต้น / ดอกกุหลาบ

    ความสามารถพิเศษ:: สามารถควบคุมมังกรได้ทุกชนิด ไม่ว่าจะดุร้าย ตัวโต หรือทำสัญญาแล้วก็ตาม

    ลักษณะคนที่ชอบ:: หน้าตาพอดูได้ รักจริง รับนิสัยชอบเงียบได้ ลามกได้นิดหนึ่ง ฐานะยังไงก็ได้ เผ่าพันธุ์อะไรก็ได้

    ลักษณะคนที่เกลียด:: หลงตัวเอง ชอบนินทาคนอื่นลับหลัง
                  
    บท :: ประธานนักเรียน

    เพิ่มเติม:: ไม่มี

     

    คุยกับออริ

     แสงแดดยามบ่ายในวันนี้แรงกว่าปกติ บนถนนมีบุคคลสวมเสื้อคลุมเดินไปมาเหมือนกับว่าเขากำลังต้องการความช่วยเหลือ และเขากำลังเดินมาทางคุณ

    ราเชลมองบุคคลผู้นั้นด้วยหางตาก่อนที่เธอจะเดินอ่านหนังสือต่อไป

    เอ่อคือ...ผมแค่จะถามทางครับชายหนุ่มพูดขึ้นพลางเปิดฮูทที่สวม เผยให้เห็นรอยสักรูปไม้กางเขนกลับหัวอยู่บริเวณใต้ตาซ้าย เขาส่งยิ้มจืดๆ ให้คุณก่อนจะเริ่มทำหน้าเหนื่อยๆ เมื่อเห็นว่านานแล้วคุณยังคงนิ่ง

    ราเชลเหงนมองหน้าชายหนุ่มชัดๆ อีกครั้ง เผยให้เห็นรูปหน้าอันขาวซีดเผือกราวกับศพที่มีเส้นเลือดสีแดงเล็กน้อยบนหน้าจนแทบไม่อยากเชื่อว่าเธอคือมังกร เธอยกมือและชูนิ้วชี้เวทมนตร์เล็กๆ ก็เกิดมีแสงสีม่วงอ่อนปรากฏ เธอค่อยๆ วาดอะไรบางอย่างบนอากาศจนเสร็จและมันก็กลายเป็นแผ่นกระดาษให้ชายหนุ่ม เธอยื่นมันให้ชายหนุ่มและเดินอ่านหนังสือเล่มหนาจากไป

    ขอบคุณมากครับก่อนจะเดินหายวับไป

    เธอไม่สนคำพูดของชายหนุ่มและก็ได้เดินอ่านหนังสือจากไปเรื่อยๆ

     

     

    คุยกับผู้ปกครอง

    สวัสดีค่ะ ไรท์บลัดเอง ดองมาหลายเรื่องแล้วเรื่องนี้ก็คงจะดองอีกเหมือนเคย ถถถถถถถว์

    :: เช่นกัน

    เนื่องด้วยตอนนี้กำลังปิดเทอมค่ะ พอเปิดเทอมนี่คงจะดองยาว ว่ากันมั้ยเนี่ย T^T?

    :: จับทือเถอดพวก!

    ลูกไม่ติดจะยัดให้เฉพาะตัวที่เห็นสมควรนะคะ ส่วนตัวที่เราไม่รับจริงๆ ขอส่งกลับ TT ขออภัยมา ณ ที่นี้ พอดีเราแต่งหลายๆ ตัละครไม่เก่ง #แน่ใจเหรอฟ่ะว่าจะมีคนมาสมัครให้แก

    :: อย่างน้อยๆ โผล่มาสักแวบหนึ่งยังดี ฮ้าๆ

    เคค่ะ แอด Fav. ติดแล้วเม้นแค่นี้ก็พอค่ะ บะบายยยย

    :: บะ... บาย....

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×