ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อยากเข้าก็เข้ามา เชิญ

    ลำดับตอนที่ #14 : ใบสมัคร : NIDRISTA

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      0
      21 ธ.ค. 56

    REGISTER
    *ก็อปรูปไปด้วยนะคะ ตั้งแต่รูปลงมาเลยค่ะ*
     
    Part 1 :: General Information
    รูป ::  
    เชื้อชาติ/สัญชาติ :: ญีปุ่นครึ้งอิตาลี
     
    ชื่อ-สกุล :: มาคาอิเนะ โซลราเชีย (makaine solrachia)
    เพศ :: หญิง (ดิค่ะ?)
     
    อายุ :: 15
     
    ลักษณะนิสัย ::เวลาไปโรงเรียนมักชอบทำท่าเป็นกุลสตรีที่มีความเพรียบพร้อมจนผู้ชายในห้องอยากเอาไปทำเมีย (?) ทั้งๆ ที่จริงเเล้วเธอเป็นพวกซึนเดเระขั้งสูงสุด พูดอะไรไม่เคยตรงกับใจซักอย่าง บางครั้งพูดว่า "ค่ะ อาจาร์นสอนเเล้วหนูเข้าใจมากค่ะ" เเต่จริงๆ ในใจคิดตรงกันข้ามกันอย่างสิ้นเชิงคือ "เเกสอนมาฉันไม่รู้เรื่องเลยเว้ย" ประมาณนี้ เก่งในด้านการต่อสู้ทั้งระยะประชิดเเละระยะใกล อาวุธที่ถนัดนั้นส่วนใหญ่หลักๆ ก็จะใช้ปีนที่ซ้อนอยู่ที่ต้นขาจะเอาออกมาฉักไกลปืนยิงพวกที่ไม่ชอบขี้หน้า บางครั้งเอามาขู่ให้พ่อเลิกยุ้งกับชีวิตส่วนตัวภายในห้องนอน-_-''เสียด้วยซ้ำ อีอย่างหนึ่งก็คือขวานหรือมีดดาบของคมๆ ทั้งหลายเเหลซึ้งเธอก็ซ้อนไว้ที่ต้นขาด้วยเช่นกัน ส่วนขวานเธอมักจะเอาไว้ข้างหลัง หนีบกับกระโปงไว้ เวลาใช้ก็จะหยิบออกมาเเล้วก็เขวี่งขวานออกไปหาผู้ต่อสู้เเบบเอาให้ตาย ไม่ตายไม่เลิก(?) ร้างกายของเธอมีสภาพที่เเข็งเเรงมาก เกินกว่าหน้าตาที่เห็นภายนอก ภายในเเรงเยอะยังกับช้างน้ำ ความฉลาด มีไหวพริบ การเอาตัวรอด ถือว่าอยู่ในขั้นเยี่ยม เเต่ส่วนใหญ่เข้าสังคมไม่คอยได้สักเท่าไหรเพราะโดนผู้หญิงรังเกียจหาว่าเป็นพวกชอบโปรเสน่ห์ใส่ผู้ชาย เเละมักโดนนินทาประจำ สไตล์การเเต่งตัวส่วนใหญ่เเล้วมักใส่เเบบโลลิต้ากระโปงยาวหรือชุดเมดโลลิต้า เพราะความชอบของน่ารักดีๆ นี้หล่ะ เเต่ถึงอย่างนั้นทักษะการต่อสู้ของเธอก็ยังอยู่ในขั้นเยี่ยม ใช้ได้ ไม่ว่าจะอยู่ในเวลา ณ สถานที่ใดก็ตามที
     
    บท :: ประชาชนชีวา อาชีพ ทั้งหัวหน้าเเก็งมาเฟียเเม่ เเละนักเรียนม.3
     
    อื่นๆ :: พ่อเป็นคนญีปุ่นชื่อ มาคาอิเนะ โซล เเม่เป็นคนอิตาลีชื่อ รันเชีย มาเฮล ชิลโล ซึ้งเเม่เป็นหัวหน้าเเก็งมาเฟียยักใหญ่ซึ้งมีอิททิพลเป็นอย่างมาก เเต่สุดท้ายก็ไปมีลูกกับ ครูจนๆ คนหนึ่งเท่านั้นเอง พอลูกเกิดมาก็เลยเอาชื่อมารวมกันเเม้งเลย -_-''
    Minor!
    Part 2 :: Questions [คำถามนี้จะเป็นตัวชีวัดว่าดวงของคุณแข็งพอที่จะมีปมสำคัญในเรื่องหรือไม่...]
    *ใช้วิธีเขียนตอบนะคะ จะเกรียน ไร้สาระ ล้อเล่น หรือวิชาการจริงจังก็แล้วแต่เลยค่ะ โดยใช้มุมมองของออริของคุณเขียนมันออกมานะคะ คำถามออกจะ...หน่อย อย่าเพิ่งตีไรท์นะคะ(?) ถือว่าแก้เครียดค่ะ ฟฟฟฟ แต่ไรท์มีเกณฑ์ในการวัดดวงว่าจะได้รับปมหลังอันสำคัญรึเปล่านะเออ! ไม่ได้เขียนมาลอยๆ เอาฮาอย่างเดียว #เครดิต พี่สาวนุ๊ก(Stelle)*
     
    ข้อแรก. ถ้าหากคุณโดนซอมบี้กัด และต้องกลายเป็นหนูทดลองยาแก้ไวรัส ในตอนนั้นคุณจะรู้สึกอย่างไร?
    = ดีใจดิค่า ได้ช้วยเหลือคนอื่นด้วยน่า
     
    ข้อที่สอง. ระหว่างซักผ้า(ด้วยมือ)กับถอนหญ้า คุณเลือกที่จะทำอะไรก่อนกัน เพราะเหตุใด
    = ถอนหญ้าดิค่ะ เพราะว่าพอถอนหญ้าเสื้อมันต้องเลอะ เเล้วเราก็คอยไปซักผ้าตากทีเดียวง่ายออก
     
    ข้อที่สาม. ถ้าหากคุณไปเที่ยวในป่า คุณเลือกที่จะเอาอะไรไป? (เลือกจากสิ่งของในนี้มา 4 อย่าง ได้แก่ ถุงพลาสติก ไม้ง่ามลูกเสือ ลูกบอลหนัง อาหารสำเร็จรูป1ซอง พัดลมจิ๋วขนาดพกพา ไม้ขีดไฟ กระติกเก็บน้ำเย็นที่ใส่น้ำอยู่เต็ม กระติ๊บข้าวเหนียว ร่มขนาดเล็ก ยาไล่แมลง ขนมเลย์3ถุง ตุ๊กตาเฟอร์บี้ แปรงสีฟัน) แต่...! หลังจากนั้นคุณดันพลัดหลงจากกลุ่มพร้อมกับคู่รู้ใจ คู่หูของคุณคือใคร? (เลือกมา 1 คน ได้แก่ บิล เกตส์ เจ.เค.โรว์ลิ่ง เจอร์รี่ โน้ต-อุดม บัวขาว-ป.ประมุก เลดี้กาก้า โงกุน โทนี่ สตาร์คแบบไร้ชุดไอรอนแมน หรือไรท์ภีมคนนี้(?)) แล้วคุณกับคู่หูต้องช่วยกันหาเส้นทางกลับแคมป์ โชคดีที่สามารถคลำหาเส้นทางกลับแคมป์ได้ในเวลาแค่วันเดียว! จงอธิบายสถานการณ์ระหว่างการหาเส้นทางกลับแคมป์
    = ก็จะเอา ไม้ง้ามลูกเสือ กระติกน้ำฯ ร่มขนาดเล็ก ขนมเลย์ 3 ถุง 
    = วันนั้นเป็นหน้าฝนของประเทศไทยซึ้งฉันไปเที่ยวเดินป่ากับเพื่อนหลายคนในเเก็งมาเฟียของฉัน พวกเราเดินทางเข้ามาในป่าลึกเพื่อที่จะมาหาฝืนไปก่อไฟที่เเคมป์เเต่ว่าฉันดันไปสดุดล้มหัวฝาดพื้นทำให้ทุกคนไปกันหมดเหลือเเต่ไรท์ภีม (?) กับฉัน 2 คน ฉันกับไรท์ภีมจึงพยายามหาทางออกจากป่าเเต่ว่าจู่ๆ ฝนมันก็ตกเหมือนละครไทยเลยอ่ะ (?) ฉันกับไรท์ภีมจึงกางร่มเเล้วก็วิ่งฝ่าฝนไป สักพักฝนหยุดเราก็เก็บร่มเเล้วก็เดินทางต่อ เเต่ว่าจู่ๆ ก็มีตัวอะไรขยุกขยิกอยู่ในพุ่มใม้ข้างทางตอนเเรกนึกว่างูเราก็เลยเอาไม้ง้ามลุกเสือเขี่ยดู ปรากฎว่ามันคือตัวเงินตัวทอง จะอยู่เพื่ออะไรก็วิ่งสิค่า สักพักเราก็หยุดพักเหนือย ฉันกับไรท์ภีมจึงเอาน้ำในกระติกกับเลย์มากินพอรองท้องเเล้วก็เริมเดินทางกันต่อ ในที่สุดเย็นวันนั้นเราก็ถึงเเคมป์กันสักที ย่าฮู้!!!
    ข้อที่สี่. ถ้าหากคุณต้องการที่จะสร้างยาอย่างหนึ่งขึ้นมา คุณอยากจะสร้างให้ยานั้นส่งผลอย่างไรกับสิ่งมีชีวิต? เพราะอะไร
    = ยาที่ทำจากสมุนไพรตามบ้านหาง้ายเเละมีประโยชน์กับผู้ดื่มรวมถึงทำให้พวกเขากลับเป้นเหมือนเดิมด้วย เพราะว่า ท่าทุกคนไปตายหมดเก้าเหงานะ
     
    ข้อที่ห้า. หากคุณได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งนักแสดงในเรื่อง Attack on Titan คุณอยากจะแคสเป็นตัวละครใด? เพราะเหตุใด? ถ้าหากไม่รู้จัก สามารถเปลี่ยนเป็นคุณอยากแคสตัวละครใดจากเรื่องใดที่คุณชอบมากที่สุดแทน (เฉพาะอนิเมหรือมังงะญี่ปุ่น อนุโลมให้เป็นตัวละครในภาพยนตร์ต่างประเทศก็ได้)
    = คงจะเป็นMikasa Ackermanละมั้งชอบที่ความอึดอ่ะ
     
    ข้อที่หก. สุ่มเลือกสิ่งต่อไปนี้...(กรรไกร หม้อหุงข้าว หูฟัง ทีวี ไร่นา ปราสาทนครวัด ไส้เดือน หนังสือโป๊ เกมเซอร์ไววอล มีดปอกมะม่วง แบรนด์ซุปไก่สกัด)
    = เกมส์เซอร์ไววอลละมั้ง อืม เล่นไม้ยากเเหะ
    ข้อสุดท้าย. เอ้า ทำความรู้จักกับไรท์หน่อยสิ? เขียนแนะนำตัวมาอย่างไรก็ได้!
    = Buon giorno, Io sono solrachia (สวัดดี ฉันชื่อโซลราเชีย)
     
     
     
    สำหรับผู้ปกครอง...ถ้าหากตัวละครติดไรท์ขออนุญาตเปลี่ยนแปลงโดยไม่บอกกล่าวนะคะ แต่แน่นอนค่ะว่าจะไม่เปลี่ยนเยอะเกิน นะคะ? ;) มีอะไรอยากจะพูดกับไรท์อีกรึเปล่าเอ่ย? :: สู้ สู้ๆ
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×