ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อยากเข้าก็เข้ามา เชิญ

    ลำดับตอนที่ #15 : The One. : riana

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 51
      0
      13 ม.ค. 57

    ใบสมัครตัวละคร
     
    ======ประวัติของคุณ=====
     
    ชื่อเล่น: ริอาน่า
     
    ชื่อจริง: ริอาน่า มาเชีย เมโทเนีย โรส (riana machia memonia rose)
     
    บทที่ได้รับ: เจ้าสาวต้องสาป
     
    เผ่าพันธุ์: ซาตานครึ่งเทพครึงมนุษย์
     
    อายุ: ไม่ทราบเป็นที่เเน่ชัดจริง เเต่คาดว่ามีอายุประมาณ 900 กว่าปี
     
    เพศ: หญิง
     
    ประวัติ/รายระเอียดของเผ่าพันธุ์คุณ: 
       1.ปีศาจ : เผ่าพันธ์มาเชียนั้นมีประวัติศาจตร์มายาวนาน จนอาจพูดได้ว่าเป็นเผ่าพันธ์เก่าเเก่เลยก็ว่าได้ เผ่าพันธ์มาเชียนั้นมีความเชื่อถือเรื่องเทพมาก ถึงเเม้ตนเป็นซาตานเเต่ก็นับว่าเทพคือผู้ปกครองสูงสุดในการให้คำสั่ง ไม่ว่าเทพพูดอาไรซาตานจะทำตามเเละนับว่าถูกเสมอ เเต่ท่าไม่ทำตามมีโทษถึงขั้นประหารชีวิต
       2.เทพ : เผ่าพันธ์เมโทเนียคือเผ่าพันธ์ที่เก่งกาจเเละเป็นเผ่าพันธ์ที่คอยออกคำสั่งหรือเป้นหัวหน้าให้กับเผ่าซาตาน ซึ้งเผ่าพันธ์นี้เป็นเผ่าพันธ์เทพผู้รุ่งโรจปารญเปรืองในเรื่องการต่อสู้ การออกรพ การสู้ศึกเป็นอยางมาก
       3.มนุษย์ : เผ่าพันธ์มนุษย์โรสเป็นเผ่าพันธ์ธรรมดาไร้ซึ้งเวทมนตร์
     
    ประวัติคุณ: ริอาน่าเกิดจากพ่อที่เป็นซาตานครึ้งมนุษย์กัยฃบเเม่ที่เป็นเทพผู้สูงศักย์ ซึ้งมันเป็นการเเหกกฎขั้นรุนเเรงของเผ่าพันธ์มาเชียทำให้ริอาน่าถูกสาปให้มีอายุเป็น 1000 ปีหรือจะไม่ตายไปทั้งชีวิตหลังจากนั้นก็ถูขับไล่ออกจากเผ่าพันธ์ เเล้วพ่อของริอาน่าก็ถูกประหาร ริอาน่าจึงออกเดินทางไปทั่วทุกมุมโลกโดยไร่เหตุผล อยู่เเบบใช้ชีวิตไปวันๆ อย่างเบื่อหน่าย เเละด้วยการเดินทางเป็นเวลานานทำให้เธอได้เก็บวิญญาณเร่รอนมาเป็นลูกน้องได้ประมาณ 100 กว่าตัว
     
    นิสัย: เป็นพวกไม่คิดอาไรมากกับชีวิต มักทำหน้าบึ้งเเล้วไม่คอยยิ้มซักเท่าไหร เเต่เธอมักยิ้มให้กับความตายเสมอ เจ้าเลย์เเสนกลเป็นที่สุด ไม่มีใครรู้ด้วยซ้ำว่าเธอคิดอะไรอยู่
     
    อธิบายลักษณะของคุณ: สีผมสีชมพูทรงทวินเทวน่ารักๆ สั้นๆ กัยบสีตาสีชมพูดูเข้ากับใบหน้ารูปทรงเรียวได้รูปอย่างสวยงาม
     
    รูป: 
     
     
     
    =====ธาตุ=====
     
    ธาตุ: ความมืด
     
    ความสามารถของธาตุคุณ: สามารเรียกวิญญาณที่สะสมเอาไว้ได้ รวมถึงสัผัสพิเศษที่สามารถคุยกับวิญญาณได้ บังคับความมืดได้ทุกอย่าง การหลบหลีกที่เฉียบคม
     
    =====อื่นๆ=====
     
    คุณชอบ: ขนมอะไรก็ได้ที่อร่อย ,ความตาย
     
    คุณกลัว: การถูกกักขัง ,ความไร้อิสระ ,ความไม้ยุติธรรม
     
    =====อาวุธ=====
     
    ชื่ออาวุธ:
    1.เซนไซลเตอร์ เคนโรล(เคียว)
    2.ชอต ชัตติ้ง(ดาบ)
    3.ลีนอล หาร์ต(หอก)
     
    ความสามารถ: 
    1.เคียว = สามารถปล่อยพลังความมืดขั้นรุนเเรงออกมาได้เเม้เพียงสูดดมควัญของมันก็สามารถตายได้
    2. ดาบ = สามารถขยายใหญ่ออกไปได้ สามารถกลายเป็นมีดสั้นได้ด้วย เมื่อเป้นมีดสั้นเเล้วก็จะสามารเรียกออกมาสักกี่ล้านอันก็ได้
    3.หอก = ยาวได้ไม่มีจำกัด
     
    ข้อจำกัด: ท่าเกิดเรียกวิญญาณมากเกินไปเธอจะเป็นลม
     
    แพ้อะไร: เเสงสว่างเเต่ก็อยากลองดู
     
    อธิบายลักษณะ: 
    เคียว:
    ดาบ:
    หอก:
     
    BlackForest✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×