ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อยากเข้าก็เข้ามา เชิญ

    ลำดับตอนที่ #13 : ใบสมัครHigurashi no naku koro ni : เรเนะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      0
      10 ธ.ค. 56

    ใบกรอกข้อมูล ( ปีศาจลักซ่อน )

    รูป :: 

    ชื่อ-นามสกุล :: โทวะ มิซากะ เรเนะ

    ชื่อเล่น :: เรเนะ

    เชื้อสาย :: ญีปุ่น

    อายุ :: 16

    นิสัย :: รักสนุก ไม่กลัวใคร ไม่กลัวตำรวจ ไม่ใช้คนใจร้อน เเต่ใจเย็นเเบบสุดๆ ยิ้มได้เมื่อภัยมา หนีตำรวจได้ทุกครั้ง การเล่นมายากลของเธอนั้นเข้าขั้นว่าเป้นเลิศ ท่าเอาไปเเข่งขันสามารถชนะได้เเน่นอน

    ของที่ชอบ :: สำรับไพ่ต่างๆ ทั่วทุกมุมโลก

    ของที่ไม่ชอบ :: พวกหนัง ,การ์ตูนปัญญาอ่อน

    ประวัติ :: เรเนะเป็นลูกสาวของนักเล่นกลที่ดังไปทั่วโลก เธอมักได้เรียนรู้การเลนกลจากการดเดินทางไปกับพ่อที่ตระเวนไปทั่วโลก เเต่เมื่อสองปีที่เเล้วพ่อของเธอก็หายไปจากบ้านอย่าลึกลับโดยไร้สาเหตุ ทำให้ปัจจุบันเรเนะอยู่บ้านคนเดียว การเล่นกลของพ่อเธอนั้นทำให้รายได้ครอบครัวดีขึ้นจนร้ำรวยมหาสารถึงปัจจุบัน เรเนะชอบไปโขมยของตามที่ต่างๆ จนตอนนี้ตระกูล โทวะ มิซากะ ถูกตราหน้าว่าเป็นตระกูลจอมโจน

    เพิ่มเติม :: เอกลักษณ์เฉพาะตัวของเรเนะนั้นจะเป็นชุดเเนวโลลิต้าสีฟ้า (ตามภาพ) กับการ์ดไพ่ต่างๆ ที่มีอยู่กับเธอทุกมุมโลก

    แบบสอบถาม

    **สามารถเพิ่มบทพูดอื่นๆได้ตามต้องการ หรือจะไม่เพิ่มก็ตามสบายค่ะ          

    ภายในความว่างเปล่าคุณกำลังเดินอยู่เพียงคนเดียว คุณไม่รู้ว่าคุณกำลังไปที่ไหน คุณไม่รู้ว่าคุณเดินมาเพื่ออะไร แต่จุดสิ้นสุดของทางเดินนั้นมีแสงสว่าง เมื่อคุณเดินไปถึงคุณพบกับเด็กสาวที่มีตุ๊กตารายล้อม คุณมองไปยังเด็กสาวคนนั้นด้วยความสนใจ เด็กสาวคนนั้นเงยหน้าขึ้นมาก่อนจะยิ้มแย้มให้ “ สวัสดีค่ะพี่สาว ---  แต่เสียงที่คุณได้ยินนั้น กลับเป็นเสียงชวนขนลุกก่อนร่างกายของเด็กคนนั้นเดินมาใกล้ๆ รู้จักความตายหรือเปล่าค่ะ ? ” จากนั้นร่างกายของเด็กคนนั้นเริ่มแยกส่วน เลือดไหลออกจากตา จากนั้นร่างกายที่เริ่มแยกส่วนเริ่มเดินมาหาคุณจากนั้น...

     

                   เรเนะตื่นขึ้นมาด้วยสภาพชุ่มเหงื่อ ใบหน้าสวยเหมือตื่นตระหนก ดวงตาสีฟ้าประกายเบิกโพลง ดั่งความฝันนี้เป็นจริง “ ความฝั่นเมื่อกี้มัน อะไรกันนะ  ” เรเนะบนพึมพำ "ตั้งเเต่พ่อหายไปเราก็ฝันปะหลาดๆ เเบบนี้ทุกวันเลย จะเกิดเรื่องอะไรขึ้นกับเรารึปล่าวเนี่ย"ก่อน เรเนะจะเดินไปแต่งตัว เพื่อคิดเรื่องที่ต้องทำวันนี้ ก่อนจะเดินออกไปด้วยสีหน้าไม่สู้ดีนัก

     

                    เรเนะเดินไปพลางบิดร่างกาย สายตาเหลือไปรอบข้างเพราะความฝันเมื่อกี้อาจเป็นลางบอกเหตุอะไรก็ได้... ทางที่คุณจะเดินไปทำธุระในวันนี้มีร้านลึกลับที่มีแรงดึงดูดบางอย่างที่ชวนให้คุณเข้าไป ในร้านตกแต่งด้วยออกสยองขวัญ แต่ไม่รู้ทำไม คุณถึงรู้สึกคุ้นกับที่นี้เหลือเกิน “ สวัสดีผู้มาเยือน ---  เสียงทุ่มแก่ของใครคนใดคนหนึ่งดังมากจากด้านหลังทำให้ เรเนะรู้สึกผวาไม่น้อย คุณหันไปเหลือบมองด้านหลังเล็กน้อย แต่ก็พบเพียงหญิงสาวสูงวัยคนหนึ่งที่ดูใจดี

     

                    “ วันนี้ --- จะรับอะไรหรือเปล่าจ้ะ ? ” หญิงสูงวัยคนนั้นพูดจาเหมือนรู้จักกับคุณมานาน คนแก่ก็อย่างนี้ล่ะ... คุณคิดในใจ คุณกวาดสายตาไปรอบๆร้าน เพื่อหาของที่เหมาะสำหรับตนเพื่อไม่ให้เป็นการเสียมารยาทที่เข้ามาแล้วออกไปโดยไม่ซื้ออะไร ทันใดนั้นสายตาของคุณไปสะดุดตากับ สำรับไพ่ที่มีสัญลักษณ์เเปลกๆ เเบบที่เรเนะไม่เคยเห็นมาก่อน ก่อนจะหยิบขึ้นมาดูก่อนสนใจ “ สนใจชิ้นนี้สินะแม่หนู ” หญิงสาวคนเดิมพูด ก่อนจะหยิบของชิ้นนั้นมาดู “ ชิ้นนี้เหมาะสำหรับแม่หนูมากเลยนะ ---  ” เรเนะมองของในมือของหญิงสาวก่อนจะจ่ายเงิน แต่ถูกห้ามปราม “ ไม่จำเป็น ... ไม่จำเป็น... หญิงสาวคนนั้นพูดพลางส่ายหน้า

     

                    “ ของชิ้นนี้ฉันให้แม่หนูฟรีๆ สำหรับแม่หนูเลยล่ะ ---  หญิงสาวสูงวัยพูดจากำกวม ทำให้คุณสงสัยไม่น้อย แต่คุณก็รับของชิ้นนั้นมาด้วยความเกรงใจ ก่อนออกจากร้านโดยไม่สงสัยกับบางสิ่งบางอย่างที่จะทำให้ชีวิตของคุณเปลี่ยนไปตลอดกาล...

    BlackForest
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×