ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #302 : อลวนรักสาว2D เล่ม 3 จบซะแล้วน่าจะวางพล็อตยาวๆหน่อย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 542
      9
      7 ก.พ. 60



    สำนักพิมพ์: Zenshu

     

    ราคาปก: 125 บาท

     

    แนวเรื่อง: Comedy, Ecchi, Fantasy, Romance, Harem

     

    แต่งเรื่อง: Amane, Masaki 

     

    Illustration: Shimesaba, Kohada 

     

    แปล: K.Freeman

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 3 เล่มจบแล้ว ดูหน้าปกทุกเล่มได้ CLICK ดูรีวิวเล่มแรกๆ เล่ม 1   เล่ม 2  

     

    เรื่องย่อ:

    จดหมายของพ่อชี้นำให้ฮีโระ ริกะ คานาเดะ และซากิได้ไปโผล่ที่บ้านเกิด พ่อผู้เป็นโอตาคุซุปเปอร์ฮีโร่ได้ล่วงรู้ถึงสถานการณ์ฮาเร็มของฮีโระแล้ว แต่เขาก็บอกออกมาเหนือความคาดหมายว่า จงทำความรู้สึกกับเด็กสาวเหล่านั้นให้ชัดเจนซะซึ่งฮีโระเองก็กลุ้มใจกับความรู้สึกของตัวเอง แต่ก็ยังไปเข้าร่วมอีเว้นท์แข่งขันแบบทีม จนในที่สุดการกระทำที่มีผลต่อการตัดสินใจมาถึง ทว่า ฉัน----ชอบฮีโระคำพูดเพียงคำเดียวนั้น ทำให้เกิดเรื่องที่ไม่คาดคิดขึ้น! ฮีโระจะก้าวข้ามสถานการณ์วิกฤตนี้ไปได้หรือไม่!?

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                    ในที่สุดก็จบแล้วครับกับนิยายเรื่องนี้ ถ้าให้สรุปสั้นๆก็เป็นนิยายที่หลุดโลกเกินจนทำให้อินได้ยากครับ ทั้งๆที่คอนเซปต์คือสาวๆในโลกสองมิติมาอยู่อาศัยกับพระเอกในโลกความเป็นจริง แต่ชีวิตพระเอกดันแฟนตาซีกว่าสาวๆสองมิติซะนี่ เรื่องราวในเรื่องก็ไม่มีเหตุผลบ้าอะไรเลย พระเอกก็ประกาศตัวเป็นโอตาคุจนดูโอเวอร์ แต่กระนั้นผมก็ชอบพาร์ทลามกของนิยายเรื่องนี้นะ และในเล่มนี้ก็มีฉากปักธงสาวรุ่นพี่เกลียดผู้ชายที่เป็นนางเอกไลท์โนเวลได้น่าประทับใจจนต้องบวกคะแนนเพิ่ม ซึ่งผมจะขอสปอยล์ซักเล็กน้อย ใครจะข้ามไปก็ได้ครับ

     

                    โรงเรียนพระเอกจัดงานแข่งวิ่งสี่คนห้าขา (โรงเรียนบ้านี่วันๆไม่มีการเรียนการสอนอะไรมีแต่จัดงานแข่งแปลกๆ) แน่นอนว่าพระเอกก็จัดทีมกับสามสาวที่เป็นตัวละครสามมิติ ก่อนงานแข่งขันเป็นวันเกิดพระเอก ซึ่งทั้งสามสาวก็ต่างซื้อของขวัญมาให้ ทั้งนางเอกเกมจีบสาว และรุ่นน้องนางเอกอนิเมต่างตั้งใจเลือกของขวัญให้พระเอก แต่สาวรุ่นพี่ที่เกลียดผู้ชายเลือกพวงกุญแจโหลๆให้พอเป็นพิธี และเมื่อถึงงานแข่งทีมพระเอกกำลังเข้าเส้นชัยเป็นเป็นทีมแรก แต่พระเอกพบว่าตัวเองทำพวงกุญแจที่รุ่นพี่ให้ตกหาย จึงย้อนกลับไปหาทิ้งขว้างชัยชนะและรางวัลมูลค่าหลายล้านไป และเมื่อหาไม่เจอก็ไปขอโทษสาวรุ่นพี่ด้วยท่าทีเสียใจมาก ถือเป็นฉากปักธงสาวเกลียดผู้ชายที่โอเคทีเดียว

     

                    แต่แม้ว่านิยายเรื่องนี้จะแบ่งให้มีฉากปักธงนางเอกหลักเล่มละคนก็ตาม และเล่มสามนี้มีฉากปักธงที่ค่อนข้างดี แต่คนเขียนก็ดันหักจบให้นางเอกเกมจีบสาววินครับ ซึ่งก็น่าเสียดายเพราะถ้าเรื่องนี้วางพล็อตทำสามสิบเล่มล่ะก็ มันก็มีศักยภาพทำเป็นฮาเร็มฟินเรื่องหนึ่งได้เลยทีเดียว ก็แต่จบไปแล้วอ่ะนะ

     

                    ขอบ่นเรื่องการพิมพ์อีกนิด พิมพ์ผิดพิมพ์ตกผมรับได้ แต่เจอพิมพ์จางอ่านแทบไม่เห็นนี่เสียอารมณ์กว่าอีก หวังว่าจะไม่ได้เป็นทุกเล่มนะ

     

    ระดับความพึงพอใจ: 2/5 สามเล่มจบไม่เป็นภาระมาก ถ้าใครอยากหาอะไรแก้เบื่อก็ลองดูได้ครับ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×