ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #301 : วิธีปั้นสาวบ้านให้มาเป็นนางเอกของผมเล่ม 4 อยากเตะก้านคอพระเอก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 822
      5
      6 ก.พ. 60



    สำนักพิมพ์: Zenshu

     

    ราคาปก: 125 บาท

     

    แนวเรื่อง: Comedy, Harem, Romance

     

    แต่งเรื่อง: Maruto Fumiaki

     

    Illustration: Kurehito Misaki

     

    แปล: Kitahara Haruki

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 10 เล่มยังไม่จบ มีภาค girls side 2 เล่ม ได้รับการทำเป็นอนิเมชั่นแล้ว

    ดูรูปปกเล่มอื่น CLICK  ดูรีวิวเล่มแรกได้ที่นี่ เล่ม 1   เล่ม 2   เล่ม 3

     

    เรื่องย่อ:

       ต่อจากงานของรุ่นพี่อุตาฮะ งานภาพวาดของเอริริก็ดำเนินไปอย่างราบรื่น งานทำเกมโดจินก็เป็นไปได้อย่างราบรื่นนั้นก็ได้มีหลุมพลางที่มองไม่เห็นรอไว้อยู่...

     

     “นี่มันอะไรกัน!? นอกจากส่วนของซีนาริโอ้กับงานภาพ อย่างอื่นก็แทบจะไม่กระดิกเลยนี่นา! จะทำยังไงกับBGMล่ะ!?”

     

     ลูกพี่ลูกน้อง มิจิรุ ที่กำลังหนีออกจาบ้านก็ได้เกลือกกลิ้งมายังบ้านของผมซึ่งกำลังกลุ้มกับปัญหาที่เกิดขึ้นอยู่ ในมิจิรุผู้ไม่ระมัดระวัง ในสมองของเธอไม่ได้เข้าใจเลยว่ากำลังพักอยู่ใต้ชายคากับผู้ชายเป็นปัญหาให้กับผมอยู่นั้น...แต่เสียงบรรเลงทำนองกีตาร์ของเธอนั้นได้ขโมยหัวใจของผมไป

     

    มาทำเกมจีบสาวที่ดีที่สุดกันไหม?””......หา?”

     

     ในที่นี้ การต่อสู้ระหว่างสาวน้อยวงดนตรีผู้ที่เป็นไม่ได้เป็นโอตาคุ กับ ผมกำลังจะเปิดม่านขึ้น!!

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                    เล่มนี้การบรรยายเริ่มเข้าที่แล้วครับ อย่างน้อยผมก็ไม่งงว่าประโยคสนทนาที่อ่านเป็นของใครแบบเล่มก่อนๆอ่ะนะ

     

                    เนื้อเรื่องเล่มนี้ไม่มีอะไรมากแม้ว่างานภาพและบทจะก้าวหน้าไปมาก แต่เซอร์เคิลทำเกมของพระเอกยังขาดคนทำเพลงประกอบและเขียนโปรแกรม ซึ่งพระเอกตกลงรับหน้าที่เขียนโปรแกรมเอง ส่วนเพลงประกอบนั้นลูกพี่ลูกน้องพระเอกที่หนีออกจากบ้านมาขออยู่ด้วยมีความสามารถทางดนตรีโดนใจพระเอกพอดี(จังหวะบังเอิญสุดก็นิยายนี่นะ) พระเอกจึงพยายามจีบลูกพี่ลูกน้องให้มาทำเกมด้วยกัน ซึ่งก็เป็นประเด็นหลักของเล่มนี้อ่ะนะ

      


                    อ่านเล่มนี้แล้วอยากรู้ว่าชาติก่อนพระเอกทำบุญด้วยอะไรถึงมีสต็อคหญิงสาวที่เคยปักธงเยอะขนาดนี้ นอกจากเพื่อนสมัยเด็ก สาวรุ่นพี่ สาวรุ่นน้องแล้ว ลูกพี่ลูกน้องที่โผล่มาเล่มนี้ก็เคยมีอีเว้นท์โดนพระเอกปักธงตอนเด็กๆอีกคน แต่ถึงจะเคยปักธงสาวเยอะแค่ไหน ผมก็อวยพระเอกเรื่องนี้ไม่ค่อยลง เพราะชอบแข็งขืนให้สาวๆมาทำตามความต้องการตัวเองโดยไม่ค่อยสนความต้องการของสาวๆเท่าไหร่ สำหรับผมพระเอกที่ดีต้องเสียสละตนเองเพื่อความฝันของสาวๆ

     

                    ตัวละครที่ผมประทับใจในเล่มนี้กลับเป็นน้องคาโต้ เมงุมิ ทั้งๆที่เล่มนี้เธอไม่ใช่ตัวละครที่ได้รับบทเด่น แต่รัศมีนางเอกกับออร่าเมียหลวงรุนแรงจนอยากลบทุกคำพูดที่เคยเรียกเธอว่าสาวบ้านหรือหนูจืดไปเลยครับ อย่างฉากที่ลูกพี่ลูกน้องแต่งตัวล่อตะเข้มายึดครองเตียงพระเอก เพื่อนสมัยเด็กถึงกับซีดเพราะลูกพี่ลูกน้องรู้จักกับพระเอกนานกว่าจนเธอเสียจุดยืน ส่วนรุ่นพี่ทำได้แค่จิกกัดด้วยวาจา แต่เมงุมินี่เดินนิ่งๆไปที่ครัวจัดน้ำชากับขนมมาเสิร์ฟทุกคนเสร็จสรรพ การแสดงว่าตัวเองก็คุ้นเคยกับบ้านหลังนี้เหมือนกันนี่ดูเหนือชั้นมาก

      


                    นอกจากนี้เมงุมิยังทุ่มเทกับกิจกรรมของเซอร์เคิลมาก คอยสนับสนุนพระเอกอยู่เสมอ และเป็นคนที่คอยเชื่อมสมาชิกของเซอร์เคิลไม่แพ้พระเอกเลย จนผมอดหมั่นไส้พระเอกไม่ได้ที่ให้เครดิตเธอน้อยกว่าที่ควร เธอไม่ได้เป็นแค่ตัวเอกเกมนะ แต่ควบตำแหน่งผู้ช่วยไดเรคเตอร์ กับโคโปรดิวเซอร์ด้วยต่างหาก แถมพระเอกยังคอยบ่นอยู่นั่นล่ะว่าเธอไม่เด่น จนอยากกระโดดเตะก้านคอชะมัด

     


    ระดับความพึงพอใจ: 3.5/5 เมงุมิอาจจะไม่ใช่สาวที่โดดเด่นที่สุดในเรื่องแต่เธอเป็นสาวที่ผมอยากได้เป็นแฟนที่สุดแล้วล่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×