ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    1896 fic ยัยสายหมอกฝ่าปราการหัวใจนายเมฆา

    ลำดับตอนที่ #6 : คุณยายของฮิบาริ+ความสุขของการขี่ม้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.04K
      5
      23 มี.ค. 55

    “มากันนานรึยังจ๊ะ”เสียงของยายพูดขึ้นอย่างมีความสุข
    “ก็เพิ่งถึงเองครับแต่ยายนี่ตรงเวลาไม่เคยเปลี่ยนเลยนะ..”
    “แน่นอน..แล้วนี่ใครล่ะ..เพื่อนหรือจ๊ะ”คุณยายมองมาที่ฉันดวงตาที่มองมา...ทำไม...ฉันถึงรู้สึกถึงความใจดีได้ขนาดนี้นะ
    “ก็ใกล้ๆนั้นล่ะครับแต่ยัยนี่เป็นมากกว่าเพื่อนหน่อยนึง”O/////O มะ..มากกว่าเพื่อนรึ!
    “เอ...ฮิบาริคุงมีแฟนแล้วหรือ”คุณยาย!!!-/////////-โคลมเขินจะแย่แล้วค่ะ
    “เฮ้ย!ไม่ใช่ครับ/ค่ะ!”
    “อ้าว..อย่างนั้นหรือจ๊ะ..เห็นปกติฮิบาริคุงไม่มีเพื่อนมาบ้านยายนะ ยายดีใจที่พวกเธอมานะ”
    “แหะๆค่ะ”^_^
    “แล้วสรุป...เป็นอะไรกันแน่จ๊ะเนี่ยฮึ?”คุณยายยังวกกลับมาถามเรื่องเดิม-*-
    “เพื่อนสนิทครับ สนิท..มาก..”คุณฮิบาริตอบออกไป =[]=!!!! สนิท..มาก.. อ้ากกฉันหูฝาดแน่ๆเลยTwT
    “คะ..คุณฮิบาริคะ..”ฉันอึกอักเรียกเขาออกไป
    “หืม..ทำไมล่ะรึมันไม่จริง..”อยากตอบว่าไม่จริงมากเลยค่ะ  +^+แต่.....
    “จริงค่ะTOT”
    “อ้าวเหรอ...สนิทกันดีนะยายไม่อยากจะเชื่อปรกติฮิบาริคุงไม่ค่อยอยู่กับเพื่อนเกลียดการสุมหัวนี่”
    “หึ..กรณียกเว้นครับ”
    “ฮะฮะฮะ อย่างนั้นรึจ๊ะ เอาเถอะ..นี่..ไปช่วยยายเลี้ยงสัตว์มั้ย”
    “เอ๋..มีด้วยเหรอคะ?”
    “อืม..บ้านยายฉันมีฟาร์มอยู่ทางด้านหลังน่ะเดินอ้อมไปก็ถึงใกล้ๆ”
    “ใช่จ๊ะ..แล้วหนู..”ยายตอบ
    “เอ่อโคลม โดคุโร่ ค่ะขอโทษที่ลืมแนะนำตัวนะคะฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ”
    ฉันลุกขึ้นยืนทำความเคารพคุณยาย
    “อ่อ..โคลมจังก็ไปช่วยเลี้ยงนะยายเลี่ยงอยู่หลายชนิดอยู่”
    “ค่ะ”
                ฟาร์มของคุณยาย
    “โห..ฟาร์มใหญ่ดีนะคะ”ฉันพูดชึ้นเมื่อเห็นฟาร์มของคุณยายที่มีทั้ง วัว ม้า ไก่ หมู หมา นก แกะอีกต่างหาก= =
    “ใช่มั้ยล่ะจ๊ะ..”
    ฮี๊ๆๆๆ เสียงม้าสีดำขลับตัวใหญ่ร้องขึ้น
    “ม้าสวยจังค่ะ..”ฉันบอกกับคุณยาย
    “ม้าของฉันเองล่ะ”คุณฮิบาริเดินมาขนาบข้างฉันแล้วบอก
    “ใช่จะ..นี่ม้าของฮิบาริคุงเขาน่ะ”
    “แล้วตัวสีน้ำตาลขาวเป็นของใครเหรอคะ”ฉันถามขึ้นเพราะมีม้า2ตัว
    “ตัวนั้นมันหลงมาน่ะ..ยายเลยเลี้ยงไว้แต่มันไม่เชื่องขนาดขี่ได้หรอก”
    “อ๋อค่ะ”
    “อยากขี่ม้าไหมจ๊ะ..ให้ฮิบาริคุงพาขี่ได้นะ”ยายบอกขึ้น
    “เอ่อ อย่าเลยค่ะ”ฉันปฏิเสธออกไปแต่คุณฮิบาริดันมาขัดไว้
    “เอาน่าลองขี่สักหน่อยจะเป็นอะไรไป..”พูดจบก็ลากแขนฉันถูลู่ถูกังไม่หาม้าตัวสีดำ
    ฮี๊ๆๆๆ
    “ว่าไง..คิโบ ไม่ได้เจอกันนานเอาการตัวใหญ่ขึ้นนะแก”คุณฮิบาริพูดกับคิโบ
    ฮี๊ๆๆๆ
    ฮิบาริ ฮิบาริ
    เสียงของคิโบถูกขัดขึ้นด้วยเสียงของฮิเบิร์ดตัวน้อย
    “อ้าวว่าไง..ไปขี่ม้าด้วยกันไหมล่ะ”
    จิ๊บ จิ๊บ
    “คุณฮิบาริขี่ม้าเป็นเหรอคะ?”
    “หึ...อย่าดูถูกฉันเลี้ยงคิโบมา6ปีแล้วม้าตัวนี้น่ะฝีเท้าดียังกับอะไรดี”พูดจบคุณฮิบาริก็เดินไปเอาอานมาใส่กับตัวม้า แล้วเอาบังเหียนมาใส่อย่างชำนาญเลยล่ะ
    “ฮิบาริคุงเขาขี่ม้าตั้งแต่เด็กแล้วจะโคลมจังไปขี่รอบๆนี้สัก2รอบนะสนุกดีแต่ก่อนยายก็ขี่กับเขาเดี๋ยวนี้ขึ้นไม่ไหวแล้วล่ะฮะฮะฮะ”คุณยายพูดอย่างอารมณ์ดี
    “เอ่อ..ลองดูก็ได้ค่ะ แหะๆ”
    “ไปได้แล้วยัยหมอก!ขึ้นมานี่”พูดจบก็ดันตัวฉันขึ้นไปนั่งบนม้าเฉยเลย
    “สูงจังเลยTwT”ฉันพูดออกมาคิโบนี่ตัวใหญ่มาดเลยอะตกขึ้นมานี่ตายเลย
    “แป๊ป..อึ๊บ!”คุณฮิบาริดันตัวขึ้นมาซ้อนหลังฉันไว้แล้วจับบังเหียนด้านหน้ามันเมื่อกับว่าเอาหลอกกอดฉันเลยง่ะTOT
    “โชคดีนะจ๊ะโคลมจัง..”คุณยายพูดจบก็โบกมือให้ฉัน โฮ ช่วยหนูก่อนสิคะ!
    T^T”
    “หึ..ไม่เป็นไรปลอดภัยแน่อยู่กับฉันน่ะ”อยู่กับคุณสิคะจะอันตรายโฮกกก
    TOT”
    “เอาล่ะ ไปคิโบ!”
    ทันที่ที่คุณฮิบาริสะบัดบังเหียนคิโบก็ออกวิ่งอย่างเร็วจนฉันตกใจเลยล่ะTOTช่วยฉันด้วยยยยย
    ฮิบาริ โคลม ฮิบาริ โคลม
    ฮิเบิร์ดที่บินตามมาร้องเสียงแจ๊ว
    มาร้องอะไรตอนนี้เล่า!ฉันจะตายแล้ววว
    สนุก สนุก
    สนุกอะไรกันนน นี่มันเร็วมากนะเร็วมากเลยอะ เนื่องจากความกลัวก็เลยทำให้ฉันนั่งจับมือคุณฮิบาริแน่นเลยเพราะกลัวตกขึ้นมาชีวิตจะไม่รอดชีวาจะวายวอดเนี่ยค่ะT[]T
    “เร็วมากเลยง่า คุณฮิบาริ!”
    “เกาะไว้สิ!สนุกดีออกคิโบนี่เก่งจริงๆ”
    “ชะลอเถอะค่ะขอร้องTOT”
    “เฮ้อ....ก็ได้”พูดจบคุณฮิบาริก็ดึงบังเหียนเป็นผลให้คิโบหยุดวิ่งแล้วมาเดินแทน
    “อยากเป็นลมเลยค่ะวิ่งเร็วมากจริงๆ”
    คิโบ คิโบเก่ง ฮิเบิร์ดร้องเสร็จก็ลงมาเกาะที่หัวคิโบ
    “หึ..สนุกดีออกทำไมถึงกลัวล่ะ”
    “ไม่รู้สิคะ นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันขี่ม้านะ”ฉันบอกไป
    “หืม?แสดงว่าขี่กับฉันเป็นคนแรกเลย?”
    “ใช่ค่ะ ฉันไม่เคยได้ขี่ม้าหรอกค่ะพอมาขี่ครั้งนี้ก็เลยหวาดเสียวเดี๋ยวพอชินไปก็คงดีเองล่ะค่ะ”
    “มันก็เป็นแบบนั้นแหละ ค่อยๆเดินละกันนะจะได้ชิน”พูดเสร็จคุณฮิบาริก็เอามือมาจับมือฉันไว้แล้วบีบอ้อมแขนให้แน่นขึ้น
    “เอ่อ...จะรัดทำไมคะ-O-“
    “กลัวเธอตกม้าตายไง”
    “มันเดินช้าๆแล้วนี่คะคงไม่เป็นอะไรแล้วล่ะ”
    “ไม่!จะกอดน่ะมีปัญหาอะไรมั้ย”-/////-พูดออกมาได้นะคะ
    “มีได้ด้วยเหรอคะ?”
    “ไม่ได้..”
    “แล้วจะถามทำไม่ล่ะคะเนี่ยยังไงฉันก็ไม่กล้าขัดแล้วล่ะค่ะ เดี๋ยวคุณฮิบาริเดือดขึ้นมาแล้วฉันจะทำยังไงล่ะ”
    “หึ..รู้ดีนี่แบบดีค่อยสอนง่ายหน่อยนะ”พูดจบก็เอาคางมาเกยไว้บนหัวฉันซะงั้น
    “แหะๆ”
    “หึ..”
    “เฮ้อ!...มีความสุขจังเลยนะคะเนี่ยฉันไม่ได้ทำอะไรแบบนี้มานานแล้วล่ะ”พูดจบฉันก็เอาหลังพิงไปกับตัวคุณฮิบาริก็ช่วยไม่ได้มันเมื่อยอะ-o-
    “สบายไหมนั่นพิงเต็มที่เลยน่ะ”
    “สบายค่ะ คิกๆ สบายมากด้วยขี่ม้าแล้วมีพนักพิงให้ด้วยนะเนี่ย”
    “ว้าว..ฉันกลายเป็นพนักพิงไปแล้วเหรอ..”
    “อะ...ขอโทษะค่ะ”ฉันพูดออกไปแล้วลุกขึ้นหลังจากที่รู้ตัวว่าทำอะไรไม่ควรลงไป
    “ก็พิงไปสิ..ใครว่าล่ะ”พูดจบคุณฮิบาริก็เอามือข้างนึงมาผลักฉันให้พิงกับตัวเขาลงไปแบบเดิม
    “อะ..ขอบคุณนะคะ”
    “อืม...ไม่เป็นไร..”ฉันเพิ่งจะรู้ว่าคุณฮิบาริก็มาด้านดีๆกับเขาเหมือนกันนะ^w^
    จบไปอีกตอนละเนี่ยอยากคลั่งมากๆเลยเสร็จตอนเที่ยงคืนพอดิบพอดีเลยครับTOT
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×