ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    1896 fic ยัยสายหมอกฝ่าปราการหัวใจนายเมฆา

    ลำดับตอนที่ #5 : การปลุกที่...+สถานที่ที่ไม่น่าเชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.12K
      5
      22 มี.ค. 55

    5.30 a.m (ตีห้าครึ่ง)
    “ตื่น...”เสียงทุ้มของเด็กหนุ่มเรียกร่างบางที่นอนหลับลนิทอยู่
    “...”
    “นี่เธอ!..ตื่น”
    “...”ยังคงเงียบ
    “เฮ้ย!ตื่น!”
    “งืมๆขอ5นาทีนะคะ...”
    “หึ..งั้น5นาทีนี้ฉันขอแล้วกันนะหึๆ”พูดจบก็ดึงผ้าห่มออกจากร่างบางแล้วโน้มตัวไปยึดข้อมือของเด็กสาวไว้กับเตียงซึ่งนั่นก็ได้ผลร่างบางตรงหน้าถึงกับลืมตาขึ้นมาอย่างรวดเร็ว
    “คุณ! ถอยออกไปนะคะ!”
    “หืม..ที่แบบนี้ตื่นได้แล้วเหรอ..ยังไม่ถึงห้านาทีเลยนะ”พูดจบก็ค่อยๆโน้มหน้าลงมาใกล้กับฝ่ายตรงข้ามมากขึ้นเรื่อยๆ
    “ไม่!ไม่เอานะ!”
    “หึ...ถ้าคิดว่าผมจะฟังคุณก็ก็พูดต่อไปเลย”สิ้นเสียงพูดเด็กสาวก็สัมผัสได้ถึงลมอุ่นข้างแก้มก็ก่อนที่ร่างสูงจะสัมผัสจมูกของตัวเองลงไปบนแก้มนั้น
    O/////////////////O!”TOTหอมแก้มฉันทำมาย แล้วๆๆๆๆ ทำไมไม่เอาจมูกออกไปซักที่ล่ะค้างไว้ทำไม!
    “อืม...หอมดีนะแก้มนุ่มจัง..”กล่าวเสร็จร่างสูงก็ค่อยๆไล้ริมฝีปากมาที่ซอกคอก่อนจะทำการเม้มซอกคอนั้นให้เป็นรอยขึ้นมา
    “โอ๊ย! เจ็บ! ทำอะไรน่ะปล่อยได้แล้ว!”เด็กสาวตรงหน้าดิ้นอย่างแรงแต่คงไม่เป็นผลเพราะแรงอีกฝ่ายมีมากกว่า
    “อืม..เจ็บเหรอ หึ..แค่นี้ก็เจ็บบอบบางจริงนะ..”
    “ก็รู้นี่คะ! เลิกทำแบบนี้เถอะค่ะกรุณาถอยออกไปที”
    “เฮอะ! ยอมให้ครั้งเดียวล่ะ ไปอาบน้ำ!”พูดจบก็ปล่อยมือออกทำให้ร่างบางเด้งขึ้นจากเตียงแล้ววิ่งเข้าห้องน้ำทันที
    “โธ่!เป็นรอนเลยทำไมถึงเล่นแบบนี้นะ!คนฉวยโอกาส!”โคลมพูดออกมาเสียงดังด้วยความโมโห
    ปั้ง!
    “นี่!จะว่าใครด่าใครก็หัดคิดซะบ้างว่าระยะมันเผาขนขนาดไหน!เดี๋ยวผมจะขย้ำให้เละเลย”- -ได้ยินอีกพ่อคนหูดี!
    “...” เถียงไปเดี๋ยวอารมณ์ก็ขึ้น โคตรไม่คุ้มกับชีวิตของสาวน้อยผู้นี้เลยค่ะTwT
    “นี่!อาบน้ำเสร็จรึยัง อาบที่นี่ตัวเน่าแล้วยัยบ้า”
    “เสร็จแล้วค่า”ฉันพูดพร้อมเปิดประตูห้องน้ำออกมา
    “ไปเลยแล้วกัน ข้าวเอาไปกินในรถ”
    “ค่ะๆ ว่าแต่จะไปไหนเหรอคะ”
    “ฉัน ไม่ บอก ถึงก็รู้เองถามทำไมมากความและรำคาญ!”
    “รำคาญบ่อยจริงนะคะ”
    “แล้วจะทำไม รึจะลองดีหะ?”
    “คงกล้าหรอกค่ะ”
    “เดี๋ยวนี้กล้าต่อปากต่อคำแล้วนะเธอน่ะ”
    “อยู่ไปแล้วมันชินค่ะ ไม่ต่อปากต่อคำก็ไม่รู้จะทำอะไร”
    “เฮอะ ทำยังกับมีเวลาว่างมาก เรียน ทำงาน แล้วมาบอกว่าไม่รู้จะทำอะไร”
    “ก็มันจริงนี่..”
     
    “ก็เล่นกับผมแทนสิหึๆ”
    “ไม่อะค่ะ คุณเล่นแรงไปฉันเจ็บตัวอยู่เรื่อย”
    “หึ..สนุกออก”
    = =”ตรงไหนไม่ทราบคะ?
    “คุณเคียวครับผมต้องไปส่งมั้ยครับ”คุณคุซาคาเบะถามขึ้นตอนที่ฉันกับคุณฮิบาริเดินมาถึงหน้าบานแล้ว
    “ไม่ต้อง คราวนี้ไปแค่2คนพอ ”= =^^คุณฮิบาริตอบออกไปแต่ทำให้ฉันขนลุกแปลกๆ
    “ครับ”คุณคุซาคาเบะถอยออกไปเพื่อเปิดทางให้
    ตุบ!
    “วางของเสร็จแล้วค่ะ”ฉันบอกคุณฮิบาริตอนที่วางสัมภาระของตัวเองลงไปเรียบร้อยแล้ว
    “ก็ดี ไปขึ้นรถผมขับเอง”
    “เอ๋ คุณฮิบาริอายุยังไม่ถึงเลยนะคะขับได้เหรอ”ก็เขาอายุแค่16ปีเองนี่คะ
    “ไม่ได้ แต่จะขับอายุไม่ถึงไม่ได้แปลว่าจะขับไม่เป็น”
    “เอาเถอะค่ะ”เฮ้อเป็นคนที่เด็ดเดี่ยวจริงๆค่ะ= =-3
    และแล้วก็ถึงจุดหมาย
    “เอ๋!? ที่นี่ที่ไหนเหรอคะ?”- -ทำไมคุณฮิบาริถึงได้มาที่ๆเป็นชนบทแถมมาหยุดอยู่ที่บ้านไม้ชั้นเดียวหลังหนึ่งแต่ดูแล้วก็ร่มรื่นดีไปอีกแบบ
    “บ้านยายฉัน...”
    “อยากมาที่นี่เหรอคะ”
    “อืม...”
    “ยายของคุณฮิบาริจะเป็นคนยังไงน้า อยากทักท่านเร็วๆจังค่ะ”
    “อย่างนั้นเหรอ..”
    ก๊อกๆๆๆ คุณฮิบาริจับไม้ที่แขวนไว้หน้าประตูแล้วเคาะกับประตูไม้
    “..................”
    “ท่าจะไม่มีคนอยู่..ยายไปไหนนะ”พูดจบก็หยิบกุญแจขึ้นมาไขแล้วเปิดประตูเข้าไปอย่างง่ายดาย= =ๆ งงค่ะแล้วจะเคาะประตูหาอะไรเนี่ย- -
    “เอ่อแล้วจะเคาะประตูทำไมคะ?”
    “มรรยาท...เข้าบ้านคนอื่นโดยไม่เคาะประตูก่อนดูแปลกไปไหม”
    “อ่อค่ะๆ”
    “แค่นั้นแหละ ไปๆเข้าไปได้แล้ว”
    “ค่า”ฉันถือกระเป๋าของฉันเดินเข้าไปในบ้าน บ้านของคุณยายแม้จะเป็นบ้านไม่1ชั้นแต่ว่าก็เป็นบริเวณกว้างสังเกตดีๆแล้วก็กว้างเอาการเหมือนกัน ส่วนตรงทางเข้าหน้าบ้านจะเป็นรั้วประตูไม้ทางเดินเป็นหินแผ่นมีต้นไม้หลายชนิดเลยล่ะ แถมยังมีน้ำตกเล็กที่ทำจำลองขึ้นมามีเสียงนกร้องเบาๆ ช่างเป็นบ้านที่สงบมากไม่เหมือนในเมืองเลย...
    “เฮ้อ..เหมือนเดิมเลยแฮะ..ฉันชอบที่นี่มากเลยล่ะ..”
    “ค่ะ^-^”ฉันตอบรับไปก็ดีแล้ว...เห็นคุณฮิบาริสบายใจแล้วฉันก็มีความสุขแผนครั้งนี้เป็นไปตามที่คิดจริงๆด้วยล่ะ
    “ยิ้มทำไม..”
    “ป่าวค่ะ ก็เห็นคุณฮิบาริมีความสุขฉันก็ดีใจ”
    “....”อ้าวเงียบไปเลยแฮะ
    O.O”
    “ขอบใจ..นะ”เอ๋! ครั้งแรกที่เขาขอบใจฉันเลยนะเนี่ย ดีใจจังเลย^O^
    “ด้วยความยินดีเลยค่ะ”
    ฉันกับคุณฮิบาริเดินเข้ามาในตัวบ้านก็พบกระดาษใบหนึ่งแปะไว้ที่โต๊ะมีข้อความเขียนไว้ด้วยแฮะ
    ‘ฮิบาริคุง..ยายไปหาคุณคาโอะนะจ๊ะ..พอดีว่าต้องไปช่วยเขาเก็บผักน่ะ มาแล้วก็เอาของไปเก็บได้เลยนะเดี๋ยวตอนสิบโมงครึ่งยายจะกลับไปนะ’
    “อืม...อีกแค่10นาทีเองนี่ยายเป็นแบบนี้ตลอกเลยแฮะ= =”
    “เอ๋ คุณยายรู้ได้ยังไงคะว่าคุณฮิบาริจะมา”
    “นั่นแหละยายฉัน ถ้าทำไม่ได้ก็ไม่ใช่”
    “เก่งจริงนะคะ”
    “อืม..อย่าพูดมากเอาของไปเก็บกัน”
    ......
    “นี่ห้องของเรานะ”
    “อ้าว...ไม่ได้แยกห้องเหรอคะ”
    “ไม่!นี่อย่าพูดว่าแยกห้องอีกทีนะฉันจะฆ่าเธอทิ้ง!”TOT
    “ง่า”
    “ไป เข้าไปเก็บของเลย”
    “อ้าว..มากันนานรึยังจ๊ะ”เสียงที่แม้จะสั่นเครือก็ฟังดูใจดีทำให้ทั้ง2คนหันกลับไปมอง
    “ยาย!”คุณฮิบาริตะโกนขึ้นมา
    “สวัสดีจ้าหลานยายรออยู่เลยล่ะ..”
     
    โฮกกกกกกกกกกกกกกกกกคืนนี้จะมาอัพให้อีกตอนนะครับคุณน้องเธอแย่งกระผมเล่นแล้วววววววว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×