ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic)one piece Hunters killed the vampire love

    ลำดับตอนที่ #9 : Hunters killed the vampire love:9

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 918
      33
      6 ธ.ค. 58

    เสียงเคาะประตูเหมือนเสียงระฆังช่วยชีวิตของเพนกวิน เขายันตัวลุกแต่ลุกไม่ได้ เพราะตัวเขายังถูกเกาะกุมด้วยมือหนาอยู่

    ป....ปล่อย ก่อนได้ไมครับ

    ไม่เอา!”

    คิลเลอร์ไม่คิดจะถ่อย กลับรุกหนักกว่า มือข้างหนึ่งเลื่อนมาจากใต้เสื้อยืดลูปไลตั้งแต่อกลงมายังเอว

    ก็อกๆๆๆๆ

    เสียงเคาระประตู หนักกว่าเก่า ถ้าเกิดยังไม่เปิดประตูละก็มีหวังคงโดนพังแน่ๆ เพราะอะไรนะเหรอก็เพราะเพนกวินรู้ว่าใครมา

    ม....ไม่นะ คุณคิลเลอร์ ปล่อยผมก่อน

    ไม่! ฉันทนไม่ไหวแล้ว แล้วฉันต้องการตอนนี้

    ไม่! ให้ผม...

    งั่นหาอะไรมาแลก……”

    คิลเลอร์หันมาจ้องหน้าเพนกวิน แสดงถึงความเอาจริง เขาเอาจริง!

    แล้วก็บอกไว้ก่อนนะ ถ้าข้อเสนอฉันให้เสนอข้อเดียว ถ้าไม่ถูกใจนายไม่มีโอกาสแก้ตัวเป็นครั้งที่ 2 แล้วฉันก็จะไม่หยุด

    เป็นข้อเสนอที่บีบบังคับมาก คนตัวเล็กถึงกลับหวั่น เขาจะเอาข้อเสนออะไรดี..แต่เขารู้ว่าคนที่อยู่ตรงหน้าเขาอยากได้อไรจากเขามากที่สุด

     

    แอ๊ด....

    เสียงประตูเปิดขึ้นพร้อมกับชายตัวใหญ่ 2 คนที่รอเขาอยู่  2 คนนี้ตัวใหญ่กว่าคุณคิลเลอร์ซะอีก

    ทำไมช้านักวะ!”

    เออ ขอโทษครับผมหาเงินไม่เจอแล้วก็.....นี้ครับเงินค่างวดสำหรับเดือนนี้

    เพนกวินยื่นเงินจำนวนหนึ่งให้ชายร่างใหญ่คนหนึ่ง ซึ่งเขาก็รับมันไปแสดงสีหน้าพอใจ แล้วยิ้มชั่วร้ายออกมาบางพร้อมมองไปทางคนตัวเล็กที่ยืนเป็นหุ่นอยู่

    นี้แกไม่รู้หรือไงว่าเขาขึ้นค่าดอกเบี้ยแล้ว

    เอ๋!!!”

    เพนกวินถึงกลับหน้าเหวอ แล้วชายคนหนึ่งก็กระชากเสื้อของเขาแล้วดึงเข้าหา

    จ...จะทำอะไรครับ ถ้าอยากได้เงินเดี๋ยวผมไปเอามาให้

    คนตัวเล็กมีอาการหวาดกลัวอย่างเห็นได้ชัด เขาไม่กล้าแม้แต่หายใจแรงๆ

    ไม่ต้องรำบากหรอกน่า

    เอ๋!”

    หรือว่าไอ้พวกนี้คิดจะปล้นเอาทรัพย์สินทั่งหมดกัน……

    เอาร่างกายแกมาขัดดอกซิก็สิ้นเรื่อง

    เพนกวินถึงกลับสะดุ้งกลับคำตอบ ตอนนี้ใบหน้าใสๆกำลังซีดลงอย่างเห็นได้ชัด

    ชายอีกคนเดินเข้ามา สายตาหื่นกาม เขาตรงเข้ามาลูบมือเล็กๆที่สั่นระริกของเพนกวิน

    ปล่อยผม อัก!”

    เพนกวินโดนโยนเข้าไปในห้องพักตรงทางเข้าเสียงประตูก็ถูกปิดลง พอเพนกวินหันไปก็พบกับชายร่างใหญ่ 2 คนเดินเข้ามาใกล้ เพนกวินยันตัวลุกขึ้นวิ่ง แต่ก็ถูกมือใหญ่ๆคว้าผมสีดำของเขาไว้ได้ มันดึงเขาเข้ามาหาตัว แล้วเอามืออีกข้างบีบคางของเขาแรงๆ

    คิดจะหนีเหรอ ฝันไปเหอะ อ้ากกกก

    ได้ทีเผลอเพนกวินกัดเข้าไปที่หัวแม่มือ แรงกัดนั้นทำให้ฟันฝั่งลึกลงไปจนเลือดออก แต่แล้วใบหน้าใสๆก็โดนหมัดหนักๆประเคนเข้าที่หน้าจังๆ จนเจ้าตัวเล็กกระเด็น

    ฤทธิ์เยอะนักเหรอ

    อัก!”

    เพนกวินถูกเตะอีกหลายครั้งที่หน้าท้อง จนนิ่งไป สติของเขาเริ่มเลือนราง

    พอคนตัวใหญ่ทั่ง 2 เห็นอย่างนั้นก็ยกร่างเล็กๆไปในห้องนอน แล้วโยนลงไปจนที่นอนยวบลง

    แม่งเอย! ทำมันช่ำจนได้

    ช่างมันฤทธิ์เยอะนักก็สมควรแกรีบจักการเขาฉันจะได้ต่อ”

    เออๆ

    เพนกวินได้ยินแต่เสียงสนทนาที่น่ารังเกลียด ถึงเขาอยากจะหนีก็หนีไม่ได้ สติของเขาเลือนรางเต็มที

    เขาได้ยินเสียงแว่ว ของใครบางคน เสียงการตระรุมบอลเล็กๆแต่เขาก็ไม่สามารถมาลุกขึ้นดูได้

     

    อืม....โอ้ย!”

    เพนกวินลืมตาตื่นขึ้นมา ขยับร่างกายเพื่อลุกขึ้น แต่ต้องสะดุ้งที่ท้องเพราะโดนเตะอัดหลายที เขามองหาชายร่างใหญ่ทั่ง 2 แต่ไม่พบ สำรวจตัวเขาก็ยังคงใส่ชุดเดิม รอยแปลกๆก็ไม่มี มีเพียงรอยช่ำที่มุมปาก

    เพน! ดีจริงนายตื่นแล้ว

    คิลเลอร์ที่เดินเข้ามาพอดีรีบวิ่งมาหาคนตัวเล็ก นั่งลงบนขอบเตียง

    นายมาทำอะไรที่นี้....ไม่ซินายทำอะไรกับคนพวกนั้น อืม!”

    คิลเลอร์ชกจูบจากคนตัวเล็ก อย่างรวดเร็ว น่าแปลกปกติคนตัวเล็กมักต้านเขาแต่ครั้งนี้กลับยอมให้จูบอย่างง่ายดาย

    ถึงเวลาทำตามสัญญาแล้วนะเพน

    …………………………………………………………………………………..

    คิลเลอร์นายเปลี่ยนศัพท์เรียกเพนกวินว่าเพนแล่วฮะๆดีใจโว้ย!

    อย่างเพิ่งเบื่อกันนะ ที่มีแต่หวานกับหวาน เพิ่งเริ่มเรื่องไม่ถึง 50% เลย

    (มันมีคนส่งจดหมายลับมาว่าทำไมไม่ SM อย่างที่บอก)

    มุกะชอบนะ รัก-เจ็บ-เข้าใจ-เจ็บซ้ำ-ศูนย์เสีย-เกลียด-หนี-ตามหา-ล่าก่อน-......

    อะไรประมาณนี้

    1 เม้นเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ค่ะ ขอร้องเม้นกันหน่อยนะตะเอง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×