ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic)one piece Hunters killed the vampire love

    ลำดับตอนที่ #10 : Hunters killed the vampire love:10

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 896
      32
      6 ธ.ค. 58

    .

    .

    .

    แล้วก็บอกไว้ก่อนนะ ถ้าข้อเสนอฉันให้เสนอข้อเดียว ถ้าไม่ถูกใจนายไม่มีโอกาสแก้ตัวเป็นครั้งที่ 2 แล้วฉันก็จะไม่หยุด

    คิลเลอร์จ้องหน้าคนตัวเล็กอย่างจริงจัง ทำเอาคนตัวเล็กถึงกับหน้าซีดไปเลย

    น่าฟัดให้เละ.....

    ผม ย....อย่าซิ!”

    คราวนี้คนตัวสูงเริ่มลุกหนักขึ้น เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้นเรื่อยๆ คนตัวเล็กเองก็ลนลานเต็มที จนในที่สุด....

    ก็ได้ผมยอมแล้ว! คุณอยากได้อะไรผมให้ทุกอย่างเลย....แต่ตอนนี้ปล่อยผมไปเปิดประตูเถอะ!”

    ให้มันได้อย่างนี้ซิ!”

    คิลเลอร์ตระโกนเสียงไม่ดังมากนัก เขาแสดงสีหน้าพึงพอใจอย่างถึงที่สุด

    งั้น! ขอบอกความต้องการของฉันก่อน......

    คิลเลอร์เว้นวรรคคำพูดแล้วหันมายื่นหน้าเข้าหาเพนกวินแทน

    นายต้องมาเป็นของฉัน

    หา!!!!”

    อะไรก็นายเป็นคนพูดเองนะว่าคุณอยากได้อะไรผมให้ทุกอย่างเลยนี้ไงสิ่งที่ฉันอยากได้

    เพนกวินหน้าถอดสีอีกครั้ง เขาน่าจะไตร่ตรองคำพูดให้ดีเสียก่อน เสียรู้คนตรงหน้าจนได้ถึงจะรู้ว่าเขาต้องการอะไรก็เถอะ

    ว่าไงจะคืนคำหรอ ฉันบอกแล้วนะว่าไม่มีโอกาสที่ 2

    ผมไม่คืนคำหรอก ผมพูดคำไหนคำนั้น! เพราะฉะนั้นปล่อยผมไปเปิดประตู

    เพนกวินทำท่าลุกเดินออกไปแต่โดนคนตัวสูงกักไว้อีกรอบ

    ฉันอยากได้หลักประกัน อุบ!”

    คราวนี้คิลเลอร์ต้องเป็นฝ่ายตกใจเสียเอง เพราะตอนนี้คนตัวเล็กเป็นคนเขย่งปลายเท้าขึ้นมาประกบจูบระยะสั่นๆ ถึงมันไม่เนินนานก็ทำเอาคนตัวสูงเคลิมไปกับมันได้ คนตัวเล็กอาศัยจังหวะนั้นถ่อยห่าง

    ...แล้วก็ช่วยออกไปจากห้องด้วยเพื่อความปรอดภัยของคุณ

    คนตัวเล็กพูดทิ้งท้ายก่อนเดินออกไป ส่วนคนตัวสูงเองก็ยอมบ้าจี้ตามเขาออกจากห้องทางหน้าต่าง(ทางเข้าออกของเฮียแก)

    เขาเดินไปตามท้องถนน นึกอยากจะจับคนตัวเล็กกดเสียตรงนั้นให้ได้ แต่ทว่าก้อนเนื้ออกด้านซ้ายมันหวิวแปลกสังหรใจไม่ดี คิลเลอร์เลยย้อนกลับไปที่ห้อง กระโดดเข้าทางหน้าต่าง มองหาคนตัวเล็กที่ห้องนั่งเล่น….

    แม่งเอย! ทำมันช่ำจนได้

    เสียงใครกัน....*

    ช่างมันฤทธิ์เยอะนักก็สมควรแกรีบจักการเขาฉันจะได้ต่อ”

    เออๆ

    จัดการเหรอ หมายความว่าไมไง

    ห้องนอน เสียงมันมาจากห้องนอน คิลเลอร์รีบดิ่งไปที่ห้องนอนของคนตัวเล็ก ยืนอยู่หน้าประตูเห็นคนร่างใหญ่ 2 คนกำลังกระซิบกระซากกันอยู่

    พวกแกเป็นใคร!”

    คิลเลอร์ตระโกนออกไปสุดเสียง พรางมองคนตัวใหญ่ 2 คนที่อยู่ในห้องนอนของคนตัวเล็ก เขามองหาคนตัวเล็กจนพบว่าคนตัวเล็กปลอดภัยแต่ที่มุมปากมีแผลเล็กน้อย

    แกเป็นใคร อัก!”

    คนตัวใหญ่คนหนึ่งโดนเสยคางจนหงายหลัง ชายร่างใหญ่อีกคนก็กระโจนเข้าหาแต่ถูกคิลเลอร์กระชากคอแล้วบีบคอจนลอยตัวขึ้นเสียก่อน  ชายอีกคนพอได้สติก็ต้องตกตะลึงในสิ่งที่เห็นร่างของเพื่อนเขาลอยขึ้นเหนือพื้นด้วยมือข้างเดียวของคนตัวสูง

    ใครที่บังอาจมายุ่งกับของรักของข้ามันจะไม่ได้อยู่อย่างมีลมหายใจที่นี้บนโลกใบนี้!!!”

    คิลเลอร์หันมามองชายอีกคนหนึ่งน้ำเสียงของเขาดูดุดันและน่าเกรงขาม ดวงตาสีฟ้าน้ำทะเลเปลี่ยนเป็นสีแดงสดดังเลือด เขาปล่อยร่างของคนตัวใหญ่ลงเพราะแน่ใจว่าสิ้นลมหายใจแล้ว              เขาค่อยๆเดินเข้าหาชายอีกคนหนึ่งอย่างช้า....

    อ้ากกกกกกกกกกก

     

    คิลเลอร์ยังคงนั่งเฝ้าร่างที่ไม่ได้สติมาตั่งแต่เช้าจนค่ำอยู่ข้างๆ  แล้วลุกเพื่อไปทำธุระส่วนตัว เขาร้อนใจแล้วก็กลัวว่าคนตัวเล็กจะเป็นอะไรไป แต่เมื่อเขากลับไปที่ห้องความคิดพวกนั้นก็ถูกสลัด ทิ้งไป

    เพน! ดีจริงนายตื่นแล้ว

    คิลเลอร์รีบวิ่งมาหาคนตัวเล็ก นั่งลงบนขอบเตียง กุมมือเล็กๆนั้นไว้

    นายมาทำอะไรที่นี้....ไม่ซินายทำอะไรกับคนพวกนั้น อืม!”

    เขาจูบ จูบลงไปที่ปากเล็กๆนั้น เขาต้องการมัน และขาดมันไม่ได้ซะแล้ว

     “ถึงเวลาทำตามสัญญาแล้วนะเพน

    ………………………………………………………………………………………

     

    ได้เวลาแล้วววววววววว

    เตรียมทิชชูกันยัง

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×