ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic)one piece Hunters killed the vampire love

    ลำดับตอนที่ #31 : Hunters killed the vampire love:31

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 746
      26
      15 พ.ค. 59

    เช้าของอีกหลายวันต่อมา คนตัวเล็กตื่นขึ้นมาในตอนเช้าข้างกายไร้วี่แววของคนตัวสูง...แต่ใครจะสนละ!? ว่าแต่ไปไหนแต่เช้า??

    อ้าว! ตื่นแล้วเหรอครับ

    ว้ากกกก!”

    คนตัวเล็กถึงกับร้องเสียงหลงเนื่องจาก คนที่เขานึกว่าไม่อยู่จู่ๆก็โผล่หน้าเข้ามาใกล้ๆหน้าของเขา

    จะตกใจอะไรกันนักกันหนาครับที่รัก? หรือตกใจความหล่อของสามี?

    เปลี่ยนสรรพนามในการพูดด้วย! นี้เป็นมิติใหม่ในการง้อใช่ไหม!!!

    ที่รงที่รักอะไรของคุณ! ผมจำได้ว่าเราตัดขาดกันแล้ว!!!”

    โอ๋ๆ เขามาขอคืนดีตั่งหลายวันแล้วน่าาาา ไม่คิดจะใจอ่อนหน่อยหรอออออ

    คิดว่าผมจะใจอ่อนให้กับคนที่เกือบฆ่าผมหรอ!!!”

    “…..”

    ถึงแม้หน้าคิลเลอร์จะซีดอยู่แล้ว ตอนนี้ ณ จุดๆนี้ก็ยิ่งซีดเข้าไปใหญ่ คิลเลอร์เองก็ไปต่อไม่ถูกใจหนึ่งก็อยากอธิบายเรื่องในตอนนั้นให้คนตัวเล็กเข้าใจ แต่พูดอะไรตอนนี้คงไม่ฟังอยู่ดี

    วันนี้จะกินอะไรเป็นพิเศษไหม ฉันได้ไปสั่ง.....

    ไม่! ผมอยากอดตาย ยิ่งเร็วยิ่งดี!”

    ตอนนี้คิลเลอร์อยากจะจับไอ้คนนิสัยดื้อด้านที่ไม่สมกับหน้าตากักอยู่ในห้องแคบๆไม่ให้เห็นเดือนเห็นตะวันจะได้ไม่ปากดี แต่เพราะเขามีความอดทนพอที่จะไม่ทำอย่างนั้น

    ...งั้นเดี๋ยวฉันไปให้คนเอาข้าวต้มมาให้ ยังไงก็ขอให้กินมันด้วยแล้วกัน

    คิลเลอร์เดินออกไปจากห้อง โดยไม่ลืมสั่งคนให้ทำอาหารให้เพนกวิน

    ....

    ท่านคิลเลอร์ ท่านไม่คิดจะดื่ม...

    จะให้ผมบอกสักกี่ครั่งกันปู่! ว่าผมไม่กินเลือดคนอื่นนอกจากของเพน!”

    คนแก่คนสนิทของคิลเลอร์หน้าเจืองลงทันที ก่อนที่จะค่อยๆเงยหน้าขึ้นเพื่องแยงเรื่องบางอย่าง...

    แต่ท่านคิลเลอร์ ท่านอาจตายได้นะครับ!”

    ...

    ใช่แวมไพร์ที่ไม่ได้กินหรือดื่มเลือดมาเป็นเวลานานก็อาจจะตายได้เพราะเกิดจากการอดอาหารจนไม่มีพลังงานมากพอในการดำรงชีวิตถึงเขาจะกินอาหารแบบมนุษย์ได้แต่ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะอิ่ม

    เรื่องของผม! อย่ามายุ่ง!! ถ้าผมต้องตายก็สมควรแล้ว!!”

    คิลเลอร์พูดตะคอกคนสนิทก่อนที่จะเดินขึ้นห้องไป พอเปิดประตูห้องเขาก็พบกันคนตัวเล็กที่หลับพริ้มอยู่บนเตียงหลังกว้างเขาเดินเข้าไปใกล้ใช้มือข้างหนึ่งเกลี่ยผมที่ร่วงมาปกหน้าออก

    ฉันจะรอวันที่ง้อนายสำเร็จ....ฉันรักนายนะ

    จุ๊บ!

    คิลเลอร์จูบที่หน้าผากของเพนกวินก่อนที่จะเดินเข้าห้องน้ำไป โดยที่ไม่รู้เลยว่าตั่งแต่ที่เขาย่างเข้ามาในห้องก็ตกเป็นเป่าสายตาของคนที่เขาคิดว่าหลับไปแล้ว เพนกวินที่รู้สึกตัวก็ยกมือมาลูบๆคลำๆที่หน้าผากตัวเองก่อนจะยกยิ้มขึ้นมา

    แล้วผมจะรอ

     

    ใจจริงเพนกวินก็กะให้อภัยคิลเลอร์ตั่งแต่มาอยู่ที่นี้ช่วงหลังๆแล้ว เพราะเขารู้ความจริงจากปากเพื่อนสนิทของคิลเลอร์ ที่ชื่อคิด ดูเหมือนเขาจะถูกคุณลอว์บังคับให้มาบอกความจริงกับเพนกวิน

    ทำไมถึงรู้ว่าถูกบังคับหนะเหรอ?? ก็เพราะตอนมาหน้าบึ้งเป็นตูดเป็ดไง!!

    แต่ยังไงก็ตามเพนกวินขอ ขอว่าอย่าบอกคิลเลอร์ว่าตัวเองรู้ความจริงหมดแล้วเพราะเขาอยากเอาคืนนิดๆหน่อยๆให้รู้ซะบ้างว่าเพนกวินไม่ได้นิสัยหน้ารักเหมือนหน้าตา แต่เมื่อเช้าเขาก็พูดแดกดันเกินไปจนทำให้รู้สึกสงสารขึ้นมาทันที

    แกร๊ก!

    เสียงประตูห้องน้ำเปิดออกพร้อมกันร่างสูงเดินออกมาในสภาพผ้าขนหนูผืนเดียว เพนกวินแทบกรี๊ด

    ...ไม่อายฟ้าอายดินก็เกรงใจคนนอนด้วย!!!..

    ได้แค่ร้องโอดโอยในใจ

    ...รีบๆมาง้อก็แล้วกัน....

    เฮอออ! ขนาดนอนยังน่ากดเลยแหะ

    อ...ไอ้บ้าทำไมในหัวมีแต่เรื่องอย่างว่าฟ่ะ!!’

    แอบทำซักคืนก็คงไม่เป็นไรมั่งงง

    ‘อย่าเชียวนะถ้าทำละก็โกธรยันลูกบวชแน่!!’

    คิลเลอร์เดินมาที่เตียงพลางซุกใบหน้าไปที่คอระหงส์ แล้วค่อยเลื่อนมาคบเมินที่ติ่งหู ลมหายใจอุ่นๆโรยรินอยู่ตรงกกหู ทำเอาคนตัวเล็กที่(แกล้ง)หลับอยู่ถึงกับขนลุก

    ถ้าไม่ยอมลุกมาพูดละก็ฉันจะจับนายกดจริงๆแน่

    เฮือก.....! คุณรู้

    เพนกวินรีบเด้งตัวออกห่างจากคิลเลอร์แล้วมองหน้าเค้าเหวอๆคงอาจเป็นเพราะตกใจที่เค้ารู้ว่ายังไม่หลับบวกกับความเขินอาย มันเรียกเสียงหัวเราะจากคนตัวสูงได้ไม่น้อย ได้เห็นอะไรแบบนี้ก็ชื่นใจหน่อย

    ว่าไงทำไมยังไม่นอน

    ...

    เพนกวินก้มหน้าเพื่อหาคำตอบให้กับตัวเอง เพื่อหาคำเลี่ยงอย่างพวกนอนไม่หลับอะไรอย่างเงี่ย!!

    แต่ถ้าบอกอย่างงั้นไปมันก็เหมือนกับข้ออ้าง ทำให้คนตัวสูงจับได้ว่าเขานอนรอคนตัวสูงกลับเข้ามา

    ท..ทำไมคุณถึงรู้ว่าผมยังไม่นอน

    เปลี่ยนเรื่องซะเลย...!

    คิดว่าผมเป็นใครครับที่รัก...! ท่านคิลเลอร์เชียวนะ

    แล้วมันเกี่ยวอะไร

    ไม่เกี่ยวแต่ฉันรู้ว่านายยังไม่นอน

    นั้นไม่ใช่คำตอบที่ผมต้องการ

    แล้วทำไมนายไม่ตอบฉันมาก่อนละว่าทำไม ยังไม่นอน!!

    ไม่พ้นก็วกกลับมาเรื่องเดิม เพนกวินหน้าเจืองลงทันทีก่อนที่สายตาจะทอดไปยังตัวของคนตัวสูงพบว่าเขายังไม่ได้ใส่เสื้อผ้าแถมไอ้ผ้าผื่นเล็กๆที่ปิดพื้นที่สงวนนั้นก็หลุดหายไปเผยให้เห็นส่วนสำคัญที่โผล่ออกมา แถมมันยังยืนชี้มาทางเพนกวินด้วย คนตัวเล็กรีบดึงผ้าห่มคลุมตัวเองแล้วตระโกนด่าไล่คิลเลอร์ให้ไปแต่งตัว....

    ไอ้ลามก!! ไอ้หื่น ไอ้บ้า ไปแต่งตัวดิ! ไอ้.....บลาๆๆๆ

    อะไรของมันเคยๆกันอยู่ ยังจะอายอีกเหรอ!!”

    คนพูดแสนกวนประสาทของคิลเลอร์ทำให้เพนกวินเกือบวีนแตกออกมาสร้างเสียงหัวเราะให้คตัวสูงได้ไม่น้อย ก่อนที่จะเดินหายลับไปทางตู้เสื่อผ้า

    ......ไอ้บ้า!!ไม่อายฟ้าอายดิน คอยดูนะจะกัดให้กุดเลย!!!!.....

    ………………………………………………………………………………….

    เพนกวินหนูโหดไปไหนแม่กลัวลูกกกกกกก T^T

    .

    .

    .

    .

    งายยยยยยยยยคิดถึงพ่อหนุมผีดูดเลือดกับคุณเพนไม ขอโทษอย่างสุดซึ่งที่หายไปนาน(มาก)เพราะมัวแต่แปลโดเเละติดเกมอย่างนักหลังๆโน๊ตบุคและคอมพัง 555+ นิยายที่แต่นำหน้าไปหายหมดเลยใช่เวลาทำใจแต่ใหม่

    คาแร็คเตอร์มันเลยผิดเพี้ยนไปนิดๆ

    จะว่าก็ว่ามันก็เหมือนข้อแก้ตัว//ก็แก้ตัวนิหวาาาาา 555+

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×