ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic)one piece Hunters killed the vampire love

    ลำดับตอนที่ #32 : Hunters killed the vampire love : 32 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 769
      27
      4 ต.ค. 59

    เช้าวันถัดมาร่างบางของเพนกวินตื่นจากความฝันอันยาวนานในค่ำคืน เพนกวินลุกขึ้นมากระพริบตาถี่เพื่อรับแสงพร้องมองหาคนที่น่าจะนอนอยู่ข้างๆ แต่ไม่มี! สงสัยคงออกไปทำงานแล้ว

    คนตัวเล็กเดินเข้าห้องไปชำระร่างกาย พร้อมเปลี่ยนเสื้อใหม่ ถึงจะบอกว่าใหม่แต่จริงก็แค่เสื้อเชิดตัวบางเบาที่สามารถใส่ไดเพียงอย่างเดียวเพราะยังมีโซ่คล้องขาอยู่

    จะง้อทั้งทีทำไมต้องเอาโซ่มาล่ามด้วย...

    เพนกวินคิดไปน้อยใจไปพลางลูบโซ่เส้นกลางๆไปมา จนไปสะดุดกับโน้ตที่เขียวไว้ว่า

    ....รักนะ หายโกธรได้แล้ว....

    ตาบ้า!!...’

     

    ล่วงเข้าวันที่ 3 ที่คิลเลอร์เอาแต่ทิ้งโน้ตไว้พร้อมกับกำชับให้ทานอาหาร เพนกวินมองอาหารที่เอามาเสริฟทุกวันรสชาติมันก็อร่อยดีแต่หน้าตามันไม่ค่อยน่ากินดูก็รู้ว่าใครทำ มองไปก็อมยิ้มไปถ้าไม่ติดว่า(แกล้ง)โกธรอยู่ละก็กระโดดกอดไปแล้ว

    ปัง!!

    ขอร้องละครับช่วยท่านคิลเลอร์ด้วย!!!”

    “!!!”

    ร่างแก่ของคนเก่นคนแก่ของบ้านนี้รีบวิ่งมาหาร่างบางพร้อมปลดโซ่ให้ พร้อมกับอธิบายทุกอย่างว่าคิลเลอร์ที่เป็นแวมไพร์นั้นไม่ได้ดื่มเลือดมาเป็นเวลานานแล้วทำให้ร่างกายอ่อนแอลงมาและตอนนี้อ่อนแอถึงขีดสุด และที่ไม่ดื่มเลือดของใครเพราะเขาต้องการแค่ร่างบางเท่านั้นเขาไม่ต้องการของคนอื่น ติดที่ว่าคิลเลอร์คิดว่าเพนกวินยังคงโกธรและเกรียดตนอยู่เลยไม่คิดที่จะฝืนใจดื่มเลือดเพื่อมีชีวิตอยู่ต่อ

    ปัง!

    คิลเลอร์!!!”

    ร่างบางถลาไปหาคนที่นอนอยู่บนเตียงไซร์คิง ค่อยๆประคองอีกฝ่ายที่พอมีสติลุกขึ้นนั่ง.....เมื่อคนเก่าคนแก่เห็นอย่างนั้นก็รีบปิดประตูออกจากห้องนี้ไป

    เพนกวิน...ทำไม?

    ไม่ต้องถามเอากินซะ

    เพนกวินยื่นข้อมือเล็กไปที่หน้าคิลเลร์แต่คิลเลอร์กลับเมินหน้าหนี ทำให้เพนกวินไม่พอใจมากๆ เป็นอะไรของคุณ...รีบกินซะซิ ถ้าไม่กินละก็ ฮึก คุณก็จะตายนะ ฮือๆคิลเลอร์เบิกตากว้าง เพนกวิน....เพนกวินร้องไห้ เขาทำให้ดวงใจของเขาเสียน้ำตาอีกแล้ว

    เพนกวินนายไมโกธรฉันแล้วเหรอไง

    บ้า! คนอย่างคุณนะ ฮือ สมองของคุณ ฮึก มันมีแต่ขี้เลื่อยหรือไง? แค่นี้ก็ดูไม่ออก!!”

    ยิ่งพูดยิ่งน้ำตาไหลเหมือนกลับไปกดสวิตซ์บ่อน้ำตา ก็ได้ฉันจะกินแต่...เพนกวินมองไปที่คิลเลอร์อย่างใจจดใจจ่อกลับคำหลังที่คิลเลอร์จะพูด ...ฉันไม่เอาข้อมือแต่ฉันเอาตรงนี้

    “!!”

    จากน้ำตาที่กำลังไหลเป็นสายแทบหยุดทันที เพราะนิ้วของคิลเลอร์จิ้มมาที่คอเนียน ทำให้เพนกวินเริ่มทำท่าเลิกลัก

    ม...ไม่ แค่ข้อมือก็พอ

    นา..นะ ตรงข้อมือมันไม่ได้ฟิว

    ไม่เอา!!”

    นะๆ ย่าดื้อกลับคนป่วยซิ

    เพนฉันสัญญาว่าจะไม่ทำอย่างอื่นเลย

    ผมจะเชื่อได้ไง

    แวมไพร์มีสัจจะนะ

    พอได้ยินอย่างนั้นเพนกวินก็โน้มคอลงไปแต่ด้วยแรงของคิลเลอร์ดึงให้ร่างบางขึ้นมาคร่อมเขาไว้ เพนกวินที่ทำอะไรไม่ได้ก็ได้แต่อยู่นิ่งๆ จนเขี้ยวซีกแหลมกัดผ่านผิวหนังขาวเนียนไปพร้อมกลับเหมือนมีแรงดูดบางอย่างคอยดูดเลือดเขามันช่างเป็นสัมผัสที่คุ่นเคยและเสียว....เดียวนะเสียว!

    อะ...อืม คิลหยุดนะ!”

    ร่างบางรีบห้ามทันควันเพราะมือหนาเริ่มลูบไรไปบีบเค้นแก้มก้นงามๆของเพนกวิน ถ้าไม่ห้ามเสียตั้งแต่ตอนนี้คงต้องมีเรื่องให้เสียเหงื่อแน่

    อันไอไอ้อำอะไออะอ่อยแอ่อาอี่อึดเอง(ฉันไม่ได้ทำอะไรซะหน่อยแค่หาที่ยึดเอง)

    คิลเลอร์พูดเสียงอู้อี้เพราะเขี้ยวของเขายังคงจมอยู่บนคอนุ่มนิ้ม พอเห็นช่องทางบางอย่างคิลเลอร์ก็ชันเขาขึ้นจนไอเสียดสีใจกลางของเพนกวินอย่างจัง เขาพึ่งรู้เพนกวินไม่ได้ใส่ชั้นใน!!!

    ………………………… 50 %……………………………….


    หมับ!

    มือหนาเลื่อนไปขย่ำก้นงามๆอย่างมันมือเข่าเองก็ทำหน้าที่ถูไปมาระหว่างร่องขาขาวนั้นยิ่งไม่มีชั้นในยิ่งเข้าทาง

    อะ...ห หยุดนะ

    นอกจากจะไม่หยุดแล้วคิลเลอร์ก็ยิ่งทวีคูณปลุกเร่าอารมณ์ของเพนกวิน ร่างเล็กสั่นตะเทิบเพราะแรงอารณ์ปราถนาปลุกเร้าตัวต้นให้ตื่นขึ้นมา

    จะให้หยุดจริงๆเหรอ?

    เสียงแหบพร่ามาพร้อมกลับลมหายใจอุ่นที่รดรินต้นคอขาวเนียน เพนกวินหน้าขึ้นสี มองค้อนไปยังต้นเหตุที่ทำให้เขามีอารมณ์

    ก็เพราะใครละ….อ๋า!”

    ยังไม่ทันพูดจบนิ้วยาวของคนตัวสูงก็ลุกล่ำเข้าไปในร่างของเพนกวิน

    ครั้งเดียว

    แค่ครั้งเดียว

    .

    .

    .

    .

    .

    ร่าง 2 ร่างยังคงนัวเนียกันไม่ห่างถึงแม่เพนกวินจะปลดปล่อยไปแล้วหลายรอบแต่คิลเลอร์กลับยังไม่แม่แต่จะปลดปล่อยเลย ร่างบางถูกจัดท่าให้นอนตะแคงขาข้างหนึ่งถูกยกขึ้นจนเห็นจุดที่เชื่อมกันแต่ที่น่าอายไปกว่านั้นคือตรงหน้าของร่างบางมีกระจกบานใหญ่อยู่ด้วย ทำให้เพนกวินเห็นกิจกรรมรักทั้งหมดตั้งแต่เริ่ม

    ค...คิลเลอร์  อ๋า…”

    เอ็นเนื้อร้อนที่คอยพรุดเข้าออกในตัวร่างบางยังคงแข็งขื่อไม่ยอมอ่อนลง เพราะคนตัวสูงอดกลั้นไว้ไม่ให้หลดปล่อยเพราะเขายังอยากร่วมรักกลับคนตัวเล็กไปนานเพื่อทดแทนเวลาที่หายไป

    อะไรเพน อา .....

    คิลเลอร์...ผม อา...นะ อืม!”

    เพนกวินพูดไม่เป็นศัพท์เพราะคิลเลอร์แกล้งโดยการกระแทกกายอย่างหนักเข้าไปซ้ำๆหลายครั้งทำให้ร่างบางจุกไม่น้อย

    ว่าไงหืม?

    ผม...อะ...อาเหนื่อย ซี้ดดด...

    รอยยิ้มร้ายปรากฏบนใบหน้าคิลเลอร์เขาพลิกร่างเล็กให้นั่งคล่อมเขาส่งผลให้แก่นกายของเขาหลุดออกจากช่องทางส่งเสียงน่าอาย

    ถ้าอยากให้เสร็จก็ขย่มซะซิ

    ดวงตาคู่สวยเบิกกว้างทันที จ้องมองไปยังคนตัวสูงรู้เลยว่าคิลเลอร์เอาจริงถ้าต้องการให้จบโดยเร็วเขาต้องขย่มเองซินะ! พอคิดได้อย่างั้นมือเรียวเล็กก็กำรอบแก่นกายแล้วค่อยๆกดตัวลงจนกลืนกินแท่งร้อนจนหมด ก่อนที่จะค่อยๆขยับช้าๆและเปลี่ยนมาขยับถี่ยิบ เสียงครางรันจวนเล็ดลอดออกมาจาร่างบางทุกครั้งที่คิลเลอร์เด้งสระโพกสวนขึ้นไป แล้วลุกขึ้นมานั่งโดยยังให้แก่นกายยังคาอยู่ในร่างเพนกวิน แล้วลุกออกจากเตียงเพื่อเดินไปห้องน้ำโดยอุ้มเพนกวินในท่าหวาดเสียว

    ค...คิลเลอร์ อา...คุณ...อ้างงง จะทำอะไร?

    คิลเลอร์ไม่ตอบเอาแต่ก้าวไปที่ห้องน้ำ ทำให้แก่นกายยิ่งแทรกลึกเข้าไปจนโดนจุดกระสันของเพนกวินพอเข้ามาในห้องน้ำคนตัวสูงพาร่างเล็กไปอยู่ใต้ฟักบัว พอมาถึงร่างสูงก็เร่งสะโพกเข้าไปในช่องทางรักอย่างหนัก

    อะ...อ๊า เบาๆ อะ..จะเสร็จแล้ว อ๊า!”

    พร้อมกันนะ

    คิลเลอร์กระแทกเข้าไปอีก 2-3 ทีก่อนที่จะปลดปล่อยสายธารทั้งหมดเข้าไปจนล้นเปรอะเรียวขาด้านในทั้งหมดก่อนที่ร่างบางจะทรุดลง

    อา...สลบจนได้

    คิลเลอร์อาบน้ำและทำความสะอาดทางรักให้เพนก่อนอุ้มไปนอนบนเตียงที่ห้องของเขาดีๆ เมื่อหลังร่างบางถึงที่นอนก็ครางอือๆออกมาเหมือนรำคาญ คิลเลอร์มอปฏิกิริยาแล้วยิ้มออกมา

    เพราะในที่สุดเขาก็จะได้อยู่กลับคนรักเสียที.....

    ............................................................

    ตอนหน้าก็จบแย้ววววววเฮ้!!!!!

    เอาตอนพิเศษด้วยดีไหม???

    แต่ขี้เกลียดอะ!!!///โดนตบ!!!

    คอมเม้นหลังอ่านจบนะ


    ขอโทษที่มาช้าาาาาเนื่องจาก

    ติดอ่านหนังสือก่อนสอบนิดหน่อย!ช่วงนี้เลยจะอัพช้านะจ้ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×