ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic)one piece Hunters killed the vampire love

    ลำดับตอนที่ #30 : Hunters killed the vampire love:30

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 723
      25
      20 มี.ค. 59

    ประตูบานใหญ่ถูกเปิดออก ร่างสูงที่พึงเดินทางกลับมาถึงบ้าน ภายในบ้านยังคงเปิดไฟทิ้งเอาไว้

    ท่านคิลเลอร์ค่ะวันนี้จะทาน-

    ไม่....ฉันจะขึ้นห้องแล้ว

    คิลเลอร์ปฏิเสธที่จะกินเลือดที่เตรียมไว้ มันเป็นอย่างงี้ทุกวันแล้วก็เป็นอย่างงี้มาตลอด 4 ปี เขาต้องอดทน อดทนกับความหิวแบบนี้ เพราะในอาจะชดใช้ให้คนตัวเล็กได้บ้าง

    ท่านคิลเลอร์กรุณารอก่อนครับ

    แต่เขากับถูกรั่งไว้โดยพ่อบ้านคนสนิท

    มีอะไร?

    เสียงที่เปร่งออกมาแลดูไม่พอใจ ทำให้พ่อบ้านคนนั้นถึงกับผงะไป

    ถ้าเกิดท่านไม่ดื่มหรือกินเลือดเลย มันจะแย่เอานะครับ

    ......

    ท่านไม่ควรอดทนแบบนี้นะครับ? พวกเรารู้ว่าท่านรอดื่มเลือดท่านเพนกวิน แต่ถ้าเขายังเป็นแบบนั้นอยู่มันคงจะสายเกินไป

    ไม่ปู่ ยังไงฉันก็จะรอ..

    คิลเลอร์ไม่คิดจะฟังคนสนิทที่อายุมากกว่าตัวเองนานโขว เขาเดินกลับเข้าห้อง พบกับคนตัวเล็กที่นอนหลับอยู่ เขาเดินเข้ามาแล้วนั่งลงข้าง ขยับมือไปลูบเส้นผมที่อ่อนนุ่มสลวยอย่างอ่อนโยน

    นายจะรู้ไมน่า...ว่าฉันหิวอยู่

    ....

    ถึงนายไม่ให้อภัยฉันก็เถอะ แต่ฉันอยากจะขอโทษ

    ....

    ฉันมันเลว เลวเองแหละ ที่พาผู้หญิงพันธ์นั้นเข้ามาในชีวิต

    ....

    ฉันอยากให้ทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิม

    ....

    ถ้าย่อยเวลากลับไปได้ ฉันจะไม่ทำอะไรที่ผิดพลาดแบบนี้อีก

    ...

    ราตรีสวัสดิ์นะเพนกวิน ฉันรักนาย

    คิลเลอร์ก้มลงไปจูบหน้าผาก แล้วพาตัวเองเดินเข้าห้องน้ำไป

     

    เพนกวินพริกร่างมานอนหงายเอามือข้างหนึ่งคำไปมาบนหน้าผาก ใบหน้าขาวเนียนแดงจนขึ้นสี เพนกวินตื่นตั่งแต่ตอนที่คิลเลอร์เข้ามาแล้ว และได้ยินชัดทุกคำพูดด้วย

    คนบ้าเอ๋ย!”

    เพนกวินพยายามปรับอารมณ์ตอนนี้ให้คงที่ เขาหวังว่าตอนที่คิลเลอร์ออกมาจากห้องน้ำจะไม่เห็นหน้าแดงๆของเขา

    แรงสั่นไหวของเตียงเป็นเครื่องยืนยันได้ว่าคิลเลอร์อาบน้ำแต่งตัวเสร็จแล้ว แถมไม่วายเอาแขนข้างหนึ่งมาพาดกอดเอวเขาไว้ ถึงอยากจะดิ้นก็คงไม่ได้ ถ้าเกดเขารู้ว่ายังไม่หลับ คงโดนกวนประสาทแน่ๆ เพนกวินเลยนิ่งไว้ไม่ทำอะไรให้ผิดสังเกตว่าเขาตื่นอยู่......

    ***************************************************************************

    TBC.

    2 ตอนรวดเลย 

    เม้นด้วยนะไม่เม้นน้อยใจจริงๆนะเออ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×