ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (NOT) The Secret Part ♡

    ลำดับตอนที่ #112 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      0
      28 ก.พ. 60

    Application Form

     

    อย่าเชื่อแม้สิ่งที่ตาเห็น เพราะนั่นอาจไม่ใช่ความเป็นจริงก็ได้

    (หัวเราะเบาๆ) ข้าคิดว่าคำกล่าวนั้นถูกต้องเลยล่ะ ท่านว่าไหม “ ”

     

     

      

    บทบาทที่เลือก : เด็กหนุ่มแห่งแสงอัจฉริยะแห่งยุค

    ระดับพลังของผู้ใช้ : 4

    ผู้ใช้ธาตุ : แสง

    ชื่อ : อัลคาเรน อาร์นิเอลยา ( Alcarain Arnielya )

    ชื่อเรียก : อัล ( Al ) แต่ถ้าเป็นคนในตระกูลจะให้เรียกว่า คาเรน ( Carain )

    อายุ : 18 ปี

    เพศ : ชาย

    ลักษณะทางกายภาพ : ชายหนุ่มเจ้าของดวงหน้าละมุนน่ามอง ล้อมกรอบด้วยเรือนผมเรียบตรงสีบลอนด์ตัดสั้นเป็นระเบียบ รับกับนัยน์ตาสีโกเมนประกายงามราวอัญมณีชั้นเลิศ ผิวสีขาวเนียนเนื่องจากได้รับการดูแลเป็นอย่างดี รูปร่างสมส่วน สูง 177 ซม. น้ำหนัก 66 กก.

    ประวัติ : อัลคาเรนคือทายาทของตระกูลอาร์นิเอลยา ตระกูลเก่าแก่มีชื่อเสียงซึ่งดำรงอยู่นับพันปีนับตั้งแต่ยังไม่เกิดสงครามครั้งนั้นขึ้น ตระกูลนี้มักมีสมาชิกตระกูลเป็นผู้ใช้ธาตุแสงอยู่ทุกรุ่นอย่างน่าประหลาด รุ่นปัจจุบันก็คืออัลคาเรน เขาได้รับความสนใจจากเครือญาติและได้รับการดูแลใส่ใจอย่างดี นอกจากนี้แล้วอัลคาเรนยังถือกำเนิดมาพร้อมกับพรสวรรค์ที่ทำให้ใครต่อใครต่างเรียกเขาว่า 'อัจฉริยะ' --- เฉกเช่นเดียวกับวีรบุรุษแห่งอาร์นิเอลยา

    พรสวรรค์ของเขาทำให้คนในตระกูลย้อนนึกไปถึงวีรบุรุษในยามสงครามเมื่อสองพันปีก่อน คาเรน --- หนึ่งในผู้ร่วมต่อต้านมนุษย์ผู้โลภพลังของอสูร ด้วยความเก่งกาจเหนือใคร ทั้งยังกล้าหาญและเป็นนายเหนือหัวของอสูรแห่งแสงชั้นสูงของคาเรน ทำให้พ่อแม่ของชายหนุ่มตั้งชื่อเขาว่า อัลคาเรน โดยในตระกูลนี้จะมีธรรมเนียมว่าหากทายาทคนใดมีความสามารถโดดเด่นเช่นเดียวกับสายบรรพบุรุษรุ่นก่อนจะถูกนำหน้าด้วย อัล ตามด้วยชื่อของบรรพบุรุษคนนั้น และถือว่าเป็นเกียรติยศแห่งวงศ์วานก็ว่าได้ จึงมีชื่อซ้ำกันในบางรุ่น แต่อัลคาเรนเป็นคนแรกที่ได้รับชื่อนี้ และความน่าอัศจรรย์คือมีใบหน้าละม้ายคล้ายคลึงกับคาเรนเกือบพิมพ์เดียวกันอีกด้วย

    อัลคาเรนมีพี่สาวอยู่หนึ่งคน ซึ่งก็ไม่ได้ผูกพันกันมากนักเพราะเธอคิดว่าตัวตนของอัลคาเรนทำให้ความสำคัญของเธอลดน้อยลง รวมไปถึงญาติในรุ่นเดียวกันก็คิดกับเขาเช่นนั้น หาได้น้อยที่จะชื่นชมอัลคาเรนจากใจจริง

    ลักษณะนิสัย : เขาคือชายหนุ่มผู้มาพร้อมกับบรรยากาศผ่อนคลายชวนเข้าใกล้ บวกกับดวงหน้าที่ยามยิ้มแย้มนั้นก็เสริมความละมุนละไมเสียจนน่าเข้าหา และง่ายที่ทุกคนจะอยากเสวนาพาทีด้วย เสน่ห์บางอย่างทำให้เขาดึงดูดสายตาผู้คนได้อยู่หมัดแม้ไม่ต้องทำอะไรมาก เนื่องมาจากบุคลิกภาพ การวางตัว และลักษณะนิสัยของเจ้าตัวเองทั้งนั้น --- 

    อัลคาเรนมีคุณสมบัติของสุภาพบุรุษหลายประการด้วยกัน 

    สุภาพเรียบร้อย / เป็นสุภาพชน

    ไม่ถือสาเอาความใดๆ

    ไม่อึกทึก

    ไม่เล่าเรื่องบ้านตัวเองแม้แต่กับใคร

    ไม่เสียการควบคุมอารมณ์

    ไม่โอ้อวดยกยอตนเอง

    ไม่ประพฤติตนเป็นหมาเลียแข้งผู้ใหญ่กว่า(ประจบ) ไม่เป็นนักเลง

    เคารพและให้เกียรติผู้อื่น

    ยืนหยัดบนลำแข้งตัวเอง

    เสียสละ รับผิดชอบ

    อดทนมั่นคง

    กิริยาวาจาสุภาพ

    รู้จักเป็นผู้นำและผู้ตาม

    เน้นการกระทำมากกว่าคำพูด

    กระนั้นสิ่งที่คาดไม่ถึงคืออัลคาเรนกลับอยู่ในคนจำพวก ศัตรูที่น่ากลัวที่สุดคือศัตรูที่เคยเป็นมิตรกับเรา ... ดังคำพูดข้างต้น เท่ากับว่าคนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ การที่เขามีคุณสมบัติที่ดีพร้อมหลายอย่างไม่ได้หมายความว่าเขาจะดีทุกอย่าง

    ไม่มีใครรู้ว่าคิดอะไรอยู่ ปกปิดความคิดมิดชิด

    ฉกฉวยโอกาส

     

    อย่าเผยจุดอ่อนให้เห็น / แต่มักมีคนระบายเรื่องส่วนตัวให้ฟัง

    น่ากลัวกว่าที่คิด

    ความจริงแล้วเล่ห์เหลี่ยมสูงมาก

    ร้ายกาจ

    จากข้อข้างบน จริงๆ เสียสละได้กระทั่งพวกตัวเองถ้าจำเป็นจริงๆ

    - ตอนโกรธจะเย็นเยียบ

    คำพูดติดปาก :

    ชอบ เกลียด แพ้ กลัว : ( อย่างละหนึ่งก็พอ แพ้ไม่ต้องใส่ก็ได้ )

    เพิ่มเติม :

    - อัลคาเรนเกลียดชื่อและใบหน้าของตนเอง เพราะเขาคิดว่าเขามักถูกมองในภาพลักษณ์ของ 'คาเรน' ที่ทุกคนยกย่อง ไม่ใช่ในตัวตนของตัวเองจริงๆ ฉะนั้นอัลคาเรนจะไม่ให้ใครต่อใครเรียกเขาว่าคาเรน มีเพียงคนในครอบครัวเท่านั้นที่สามารถเรียกได้

    - บางครั้งอัลคาเรนก็คิดว่าตนเองเหมือนตุ๊กตา เพราะลักษณะนิสัยนั้นถูกบ่มเพาะมาแต่เล็ก จนซึมซับและแสดงออกอย่างเป็นธรรมชาติไปโดยปริยาย เจ้าตัวจึงไม่รู้ว่านี่คือตัวตนของตนเอง หรือตัวตนที่ตระกูลอยากให้เป็นกันแน่ ... อันที่จริงอัลคาเรนเองก็นึกฝันที่จะได้มีวันที่ปลดปล่อยทุกอย่างที่เป็นตัวเองออกมาสักครั้ง

    - เวลาว่างถ้ามีโอกาสจะชงชากุหลาบอุ่นๆ ดื่มเอง และสูตรชากุหลาบของเขาก็รสหอมหวานเสียด้วย และถ้าใครมาเจอเขาช่วงเวลาพักผ่อนนี้พอดี อัลคาเรนก็จะชวนให้ดื่มชาด้วยกัน

     

    PART 2

     

    “คำพูดแสดงถึงนิสัยของอสูร”

     

     

      

    ระดับดาวของอสูร : 3

    ธาตุ : แสง

    ชื่อ : เซอร์เม่ ( Serme )

    อายุ :

    ประวัติพอสังเขป : ( ไม่ต้องยาวก็ได้ )

    ลักษณะทางกายภาพ :

    ลักษณะนิสัย : ( ไม่ต้องยาวก็ได้ )

    ความสามารถพิเศษ : ( ไล่มาเลย ถ้าเวอร์ไปเดี๊ยวผมลดเอง )

    จุดอ่อน :

    ชอบ เกลียด แพ้ กลัว : ( ใส่มาอย่างละอัน แพ้ไม่ต้องมีก็ได้

    ชอบกิน :

    ไม่ชอบกิน :  (ไม่ต้องมีก็ได้ )

    เพิ่มเติม :

     

    คุยกับรีดเดอร์ที่น่ารัก

    สวัสดีครับผมหินนะครับ แนะนำตัวหน่อย :

    ขอบคุณที่มาสมัครนะครับ ทำไมถึงมาสมัครเหรอครับ :

    ขอโทษที่ข้อมูลเยอะไปหน่อย ยากไปหรือเปล่าครับ“ ถ้าไม่เข้าใจถามได้เลยนะครับ :

    มีอะไรอยากจะฝากไรต์มั้ย :  

    เจอกันในเรื่องของให้โชคดีนะครับ :

     

    -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×