ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (NOT) The Secret Part ♡

    ลำดับตอนที่ #113 : Priest : Cyril Wolfe

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 87
      0
      22 เม.ย. 60



     

    ffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffff

      
    # ภาพเต็มให้หลังไมค์นะคะ

    I’d fight for you
    no matter how
    hard the battle is
    . ”

    ffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffff


       ( ซีริล โวลเฟ | Cyril Wolfe )  
     
    ชื่อเล่น : ซิล | Cyl
    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์
    เพศ| คลาส : ชาย | โอเมก้า
    อายุ : 25 ปี

    ฝ่าย : บาทหลวง
    ส่วนสูง : 168 ซม.
    น้ำหนัก : 61 กก.


    คู่พรหมลิขิต : ไม่มี
    คนที่ใจไปอยู่ด้วยดันไม่ใช่อัลฟ่าน่ะสิ (...)
     
    รูน : Ur (ตำแหน่งบนท้องน้อย)
    พลัง : เสริมความแข็งแกร่งทางกายภาพในระดับที่
    เกินมนุษย์ธรรมดา อาทิ พละกำลังของกล้ามเนื้อ หรือ
    ความทนทานทางกายภาพ
    แต่ในเวลาปกติ อำนาจของรูนจะทำให้เป็นคนที่มี
    สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง เจ็บไข้ได้ป่วยยาก
    คุณสมบัติ : เพิ่มค่า ATK *2
    ข้อจำกัด : ไม่สามารถใช้พลังเป็นเวลานานได้
    ยิ่งใช้นาน เมื่อเข้าสู่ช่วงฮีทแล้วอาการจะรุนแรงขึ้น
    อาจแสดงสัญชาตญาณดิบออกมาโดยไม่รู้ตัวได้ง่าย
    รวมไปถึง ระยะเวลาการฮีทที่นานมากขึ้น อาจเกิน 3 วัน
    หรือกระทั่งกินระยะเวลาไป 1 สัปดาห์หากใช้พลังมหาศาล
    (พูดง่ายๆ คือตอนฮีทจะมีความต้องการทางเพศสูงและนาน
    กว่าโอเมก้าทั่วไปอยู่หลายเท่าตัว แต่ถ้าช่วงไหนไม่ได้ใช้
    พลังเลย ก็จะมีอาการฮีทในระดับปกติธรรมดา)

    Parameter : ATK 40(*2=80) | AGI 20 | INT 05 | DEF 35    

    วันที่อินฮีทในแต่ละเดือน : 20            

    ลักษณะนิสัย : ซีริลเป็นคนสุภาพ อ่อนโยน มักให้ความรู้สึกนุ่มนวล
    ตลอดเวลาที่อยู่ด้วย อารมณ์ดีและยิ้มเก่ง ทำให้เข้าถึงได้ไม่ยากนัก
    คิดบวกอยู่เสมอ แต่ก็ไม่ละเลยที่จะมองโลกในแง่ความเป็นจริง
    ใจดี มักใส่ใจคนรอบข้าง จนบางครั้งก็ลืมหันกลับมาใส่ใจตนเอง
    ชอบช่วยเหลือผู้คน แต่ก็จะช่วยเท่าที่เต็มความสามารถ ไม่มีเกิน
    เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นสูง เมื่อตั้งใจจะทำอะไรแล้วก็จะให้มันสำเร็จ
    แม้จะเป็นโอเมก้า ทว่ากลับมีนิสัยกล้าหาญและไม่ค่อยกริ่งเกรงสิ่งใด
    ความเป็นนักรบในตัวไม่ธรรมดา ไม่ลังเลที่จะปกป้องคนที่ตนรักทุกคน
    ไม่ใช่คนฉลาดเป็นกรด ออกซื่อ แต่มีความขยันและละเอียดรอบคอบสูง

    ภูมิลำเนา : อดาเลีย

    ประวัติส่วนตัว : ต้นตระกูลคือ 'อัลเกอร์นอน โวลเฟ' มนุษย์หมาป่า
    เขาหลบหนีออกจากแลนดรอสมายังกาลาเรีย และใช้ชีวิตปะปนไปกับ
    มนุษย์ทั่วไป สายตระกูลโวลเฟถูกสืบทอดต่อเรื่อยมา แต่เลือดของ
    มนุษย์หมาป่านั้นย่อมจางลงจนแทบไม่เหลือในรุ่นปัจจุบัน
    ซีริลเกิดในครอบครัวที่อบอุ่น โดยมาตุภูมิของเขาคือเมืองอดาเลีย
    เมื่ออายุ 12 ปี ได้เจอกับ 'เลมานซ์' ที่ภายนอกเหมือนเป็นเด็กน้อย
    ธรรมดาๆ เท่านั้น ทำให้ครอบครัวซีริลไม่ได้เอะใจ และรับอุปการะ
    จนกระทั่งวันหนึ่ง ซีริลก็ได้รู้ว่าอีกฝ่ายเป็นครึ่งแวมไพร์ แต่เขากลับ
    ปกปิดมันไว้ แล้วใช้ชีวิตอย่างปกติต่อไป
    เมื่ออายุย่างใกล้ 13 ปี ครอบครัวโวลเฟจึงย้ายมายังเมืองหลวง
    เพื่อให้ซีริลได้เข้ารับการฝกอบรมเป็นบาทหลวง ...
    หลังจากนั้นเมื่อมีวันหยุด ซีริลมักเลือกกลับไปอยู่ที่บ้านมากกว่า

    อาวุธ : ค้อนศึก - ติดหัวด้วยค้อนเหล็ก เสริมด้วยเดือยแหลมท้ายหัวค้อน
    ความยาวด้านพอๆ กับกระบองที่สมส่วนกำลังเหมาะกับขนาดตัวผู้ใช้
    และส่วนนี้ก็ตีขึ้นจากเหล็กเช่นกัน เรียกว่าเป็นอาวุธที่มีแต่เหล็กล้วน
    (http://www.valyriansteel.com/shop/images/uploads/hammer-on-plaque.jpg)

    อื่นๆ :
    - ชอบดื่มช็อคโกแลตร้อน ยิ่งหน้าหนาวยิ่งดื่มเป็นประจำทุกวัน
    - แน่นอนว่าสมบัติของเจ้าตัวเป็นของนุ่มนิ่มน่ารักเพียบ
    - ยังคงเชื่อเสมอว่ามีปีศาจดีๆ หลงเหลืออยู่บนโลกใบนี้
      (อย่างเช่นเลมานซ์ยังไงล่ะ!)
    - ว่างๆ บางครั้งก็มักไปอ่านตำรา หรือฝึกฝนตนเองเรื่อยๆ
    - ความสามารถพิเศษคือการทำได้สารพัดอย่างแต่ไม่เด่นสักอย่าง
      ทุกทักษะอยู่ในขั้นกลางๆ แต่หากทำบ่อยก็จะชำนาญขึ้นหน่อย
    - ชอบกอดคนที่รู้สึกสนิทใจด้วย เพราะรู้สึกอบอุ่น
      ถ้าสนิทมากๆ จะแถมหอมให้ด้วย (?)




    (c)  Chess theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×