ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☆บ้านรับวิจารณ์นิยาย☆ สไตล์อ๊ายอาย❤Offline

    ลำดับตอนที่ #8 : The Murderer Online คนที่วิจารณ์:หมูแดง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 114
      0
      21 ต.ค. 56

    ชื่อเรื่อง:The Murderer Online

    คนที่วิจารณ๋:หมูแดง

    วิจารณ์: สวัสดีค่ะ 'หมูแดง' จาก บ้านรับวิจารณ์นิยายสไตล์อ๊ายอายคะ
    ขอโทษที่ส่งช้ามากนะคะ ช่วงนี้ค่อนข้างยุ่งพอสมควรเลย ทั้งนี้ หมูแดง(ขอแทนว่าอย่างนี้แล้วกันนะคะ) ยังเป็นนักวิจารณ์ที่มีประสบการณ์อ่านเพียงหลายปีและไม่ได้วิจารณ์จเป็นอาชีพ ยังไงก็ความกรุณาด้วยนะคะ หากมีข้อผิดพลาดประการใด

    ชื่อเรื่อง
    เข้ากันดีคะ ตรงกับคาเเลคเตอร์ของพระเอกดี

    การจัดหน้า
    หมูแดงแนะนำให้ไรเตอร์ใช้การย่อหน้าหน่อยนะคะ มันจะได้อ่านง่ายขึ้น ขนาดอักษรดีคะแต่น่าจะประมาณ สิบแปดจะได้อ่านง่ายขึ้น

    การตกแต่ง
    อันนี้หมูแดงไม่ค่อบถนัดเท่าไหร่เนื่องจากไม่ค่อยได้พูดถึง อืม...เท่าที่ดู หมูแดงว่ามันโอเคแล้วคะ ที่สำคัญ โปสเตอร์สวย ^^ แบคกราวน์ไม่ค่อยหวือหวาเท่าไหร่ มีแต่สีดำ =_=; 

    การบรรยาย
    อันนี้ดีคะ โดยเฉพาะรูปร่างลักษณะ บรรยายละเอียดดี บางครั้งไรเตอร์ก็บรรยายรูปร่างลักษณะมากเกินไปจนลืมบรรยายอย่างอื่นค่ะ อย่างเช่นสภาพแวดล้อม อารมณ์ของตัวเอกตอนนั้นๆ และอยากที่ตินิดนึงตรงลักษณะนิสัยของพระเอกค่ะ มันดู...ไม่ค่อยชัดเจน ไม่รู้ว่าเขาจะขึ้เล่น? จะจริงจัง? หรืออะไรกันแน่ แบบว่าหมูแดงอยากเห็นเอกลักษ์ของพระเอกมากกว่านี้อะคะ เพราะนิสัยของพระเอกเรา ไม่เห็นเหมือนMurder ตรงไหนเลยอจ๊ะ

    พล็อต
    อ่านไป บอกได้คำเดียวว่างงมากคะ พระเอกดันอยู่ก็ทำพิธีกรรมเฉยเลย แบบว่าคนปกติพอเข้าเกมแล้วก็ต้องอยากรู้อยากเห็น แต่พระเอกดันทำพิธีกรรมขึ้นมา เพื่อ? แล้วเลเวลที่น้อยอยู่ดันอัญเชิญได้ห้าตัว แล้วหมูแดงไม่ค่อยเข้าใจว่าพิธีกรรมมันเกี่ยวอะไรกับที่พระเอกเราต้องมาตามหาเทพทั้งห้า เรียกได้ว่าพล็อตไม่เครียร์อย่างแรงค่ะ ต้องเเก้ไขด่วนมาก ไรเตอร์เขียนแล้วรู้ แต่รีดเดอร์ไม่รู้เรื่องคะ เอ่อ...อีกอย่างคือตอนเเรกสุดนี้คนละเรื่องรึเปล่าคะ เห็นชื่อตอนเขียนว่า Fortune online ซึ่งไม่ใช่ Murderer online เลยงงค่ะ

    คำผิด
    น้อยมากคะ อันนี้ขอชม แต่ก็ยังมีอยู่นะคะ 
    บทที่สอง คำว่าหลายค่ะ

    อาจจะรุนแรงไปบ้าง เรื่องนี้ต้องขอโทษนะคะ หมูแดงแค่อยากจะให้ไรเตอร์พัฒนาฝีมือขึ้นเท่านั้น...จริงๆนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×